[Khải Nguyên - KaiYuan] Em là bảo bối của tôi!

[Khải Nguyên - KaiYuan] Em là bảo bối của tôi!

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction

Truyện TOP

[AllFinn] Finn biến thành em bé

Viết vì đam mê thôi
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một Đời

Vì mê otp 8990 mà ít fic hợp gu quá nên mình quyết định tự viết cho có cái đọc 🫶Hoàn cảnh và tình huống truyện không liên quan đến thực tại. Đây là một vũ trụ khác, nơi họ không phải là ca sĩ hay diễn viên, mà chỉ là những người bình thường trong xã hội, tìm kiếm yêu thương và cũng đối mặt với những khó khăn, thử thách của riêng mình.Note: vì quan điểm của mình không phân biệt rõ top, bot trong tình yêu. Ai cũng có quyền được cưng chiều, được dỗ dành, ai cũng có thể bảo vệ người kia theo cách của chính mình, không ai phải gồng mình mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho người kia, mà họ sẽ là chỗ dựa của nhau. Nên mình sẽ không phân biệt rõ top bot trong câu chuyện này nhé. Họ đều là những người con gái mong muốn được yêu thương. Ai cảm thấy không hợp gu có thể bỏ qua nhé ạ.
[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên Giường

Tác giả: Mĩ Trục Minh TửEidt: AlyThể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, Cao H, Mỹ công cường thụ, 1v1, HE, Tuổi tác chênh lệchChu Thanh Thạch cha mẹ mất sớm, tự mình cẩu thả nuôi lớn bản thân, nhưng trong một đêm giông bão nhặt được một cậu nhóc đáng thương không nơi nương tựa giống mình.Góc nhìn của công: Sinh ra dục vọng với người anh trai vất vả nuôi mình khôn lớn.
Naruto Đồng Nhân 4

Tập hợp một số đồng nhân đam mỹ Naruto
[Vampire] Cuốn Vào Cơn Mê-Fallon_Chu

"Tôi là đang yêu ai?"**** Nhớ bấm Follow nick wattpad: Fallon_Chu để có thể cập nhật chương mới nhanh nhất.Ảnh: Design by: Mèo - Miêu Team
[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀY

Tên Truyện: Phò Mã Gia! Thỉnh đi lối nàyTác giả: A. JanThể Loại: BHTT; Cổ Đại; Xuyên Không; Cung Đình; NP; Triều đại không có thật; Mặn Ngọt đều có.......Tình Trạng: Bình yên qua từng ngày---Năm đó Hàn Nhược Giai bị bạn gái phụ tình. Rơi vào buồn bã. Lang thang trong đêm mưa gió bão bùn. Mặc mưa, mặc gió mặc đời. Nhược Giai chính là được lão thiên ưu ái cướp đi mạng sống. Chính mình có mặt tại một nơi xa lạ!Nàng! một trưởng công chúa cao cao tại thượng. Nắm quyền lực trong tay. Cứ ngỡ thế gian này không một nam nhân nào có thể xứng đáng sánh vai đi bên cạnh nàng. Vì lí do đó. Nàng đã qua tuổi thành thân vẫn còn một mình lẻ bóng. Hoàng đệ của nàng là Đương kim hoàng thượng ngày đêm lo lắng. Tìm cách kiếm bằng được Phò mã cho nàng.Cuộc sống hai người sẽ ra sao? Tính cách hai người không ai giống ai. Liệu rằng họ sẽ hạnh phúc?
Tổng tài ngược đãi phu nhân ( Full )

TRUYỆN DO BEMY VIẾT.🚫 TUYỆT ĐỐI : Không chuyển Ver, không Edit. COPY GHI ĐÚNG TÁC GIẢ.______Thể loại : Hiện đại, hắc bang, sủng, ngược, sắc, 18+, HE ...‼️ NHÂN VẬT TRUYỆN KHÔNG AI HOÀN HẢO, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. AI DÙNG NHỮNG LỜI LẼ CHỈ TRÍCH MÌNH NẶNG NỀ MÌNH CHỬI LẠI, RÁNG CHỊU :))______Nam chính : Vương Khiêm Nữ chính : Hàn Hy Mộc______" Chúng ta yêu nhau, nhưng có lẽ nên dành cho nhau một khoảng riêng. Bởi quá đau lòng, nên không thể ở bên nhau "" Giờ phút cả hai chạm vào nhau, hai cơ thể quấn lấy nhau như nam châm trái cực. Hy Mộc chôn đầu vào ngực Vương Khiêm, cô không khóc, chỉ thấy tim như bị cào xé không thể đau đớn hơn. Anh không đau lòng, chỉ thấy có cô như có lại sức sống, lòng nhẹ nhõm sau những ngày tháng cùng cực. "" Vương Khiêm để lại lời nhắn cuối, trong thâm tâm bằng cả nổi đau lòng: "An Nhi, là ta không tốt. Ta yêu con và sẽ mãi như vậy. Mong con đừng khóc, cũng đừng vì điều gì mà đau buồn. Nơi đây sẽ là nơi ta nhớ con, sẽ chỉ nơi này thôi. Thương con bé ngoan của ta." "______
[Longfic ShinRan] Angel secretary-Thư ký thiên thần

Nguồn:kaito_kid_1412 Kênh Sinh ViênThể loại: Shin x Ran, tình cảmGiới thiệu: Ran xin được việc - thư kí của chủ tịch công ti thám tử tư Detective no.1 - Hakuba. Sau 3 tuần làm việc, cô "bị" chuyển xuống làm thư kí cho tổng giám đốc..... Mọi việc bắt đầu.....

Có thể bạn thích?

Tớ thích cậu,thật đấy

Thể loại: Truyện teenTình trạng : Thôi bắt đầu nào xin mn ủng hộ ạ😘😘Cop brianaVào 10 năm trước... ....Choang...._Âm thanh đổ vỡ của một thứ vang lên...Nó giật mình tỉnh giấc, dịu mắt cho tỉnh táo rồi vội vàng chạy sang phòng anh hai nó- Anh hai, hai ơi mở cửa cho em..._nó run run- Từ từ anh ra liền_anh hai nó đáp- Anh...có chuyện gì thế ?- À, chỉ là ba mẹ tranh luận hơi to tiếng thôi mà..._anh nó ngập ngừngBất giác, nó chạy sang phòng ba mẹ...- Cô...tại sao cô..._ba nó tức giận- Tôi thế đấy...thì sao...anh làm gì được tôi?..._mẹ nó bình thản- Cô mau kí vào đơn ly hôn cho tôi..._ba nóTrong lúc tức giận...ba nó ném cái ly thủy tinh xuống thì...Bộp...xoảng...chiếc ly đã đập vào đầu nó lúc nào không hay...ba mẹ nó đâu biết rằng, trong lúc họ đang cãi cọ thì nó đang núp sau cánh cửa, khóe mắt ướt đẫm_đúng vậy....nó đang khóc...những giọt nước mắt ấy rơi xuống làm ướt hểt cả bộ đồ ngủ của nó....- Hân...hân....ba...xin....lỗi..ba không biết con ở đóTrong cơn hỗn loạn, nó cố gắng thều thào..

8.1K 36 350
[Edit] BHTT - Đùa Với Lửa - Lưu Ly Tinh Nhân

Tác phẩm: Ngoạn Hỏa (Đùa Với Lửa)Tác giả: Lưu Ly Tinh NhânThể loại: GL, Hiện đại, Ngược, Tiêu khiển quyển tiểu tam tình yêu và hôn nhân đô thị tình duyênRaw: 90 chương, 4 phiên ngoại (Hoàn)Nhân vật chính: Mạc Li, An Khánh Tuyền

9.1K 13 394
[ Creepypasta x reader] One short

Đứa con tiếp theo của tui

71.8K 30 3.1K
12 chòm sao và câu chuyện xuyên không

6 cô gái 6 tính cách khác nhau nhưng lại là bạn thân từ nhỏ. Trong một lần đi chơi họ bị rơi xuống cái hố lớn tưởng mình đã chết 6 cô gái đã xuyên không trở về thời đại hàng triệu năm trước.

41.8K 39 1.9K
[Đam Mỹ H+]What Is The Love?

Tác giả: johnnykind24Thể loại: Đam mỹ, 18+, Lãng mạn, gia đình.(Đây là tiểu thuyết đầu tiên của tôi)Nội dung: Truyện kể mối quan hệ được coi là loạn luân của Kenji và Haru, 2 trong những đứa trẻ được 1 người phụ nữ tên Naoki Sakurada nhận nuôi. Và những đứa trẻ khác cũng vậy. Dốt cuộc giữa người anh cả và cậu em út đã sảy ra chuyện gì?

146 8 10
Đoạt hôn 101 lần (P.1)

Tác giả : Diệp Phi DạThể loại: Ngôn TìnhNguồn: DĐ Lê Quý ĐônThể loại: Hiện đạiConvert: ngocquynh520Editor: Team editor DĐLQD Độ dài: 1054 chươngÔng xã, anh đã nói rằng chỉ cần là thứ em thích từ quần, áo, giày, dép, túi xách anh đều mang về cho em...à cả một chàng soái ca nữa phải không?"Thịnh Thế đập bàn, là ai dám nói với cô những lời đó, cô đã là vợ của anh thì sẽ là món đồ chơi độc nhất không ai được phép động vào hết.Nhưng cô như thế lại khiến bao nhiêu người để mắt đến."Thưa anh, đây là hoa chuyển cho Cố tiểu thư, mời anh ký nhân""Thiếu gia, có một người đàn ông hát tình ca cả đêm cho thiếu phu nhân""Ông chủ, bà chủ bị một kẻ cưỡng hôn trên đường..."

5.5K 199 2 Full
Thanh xuân đó có anh

Anh công là đứa trẻ ngốc, bị bố mẹ bỏ rơi. Em thụ muốn thoát khỏi cuộc phân tranh tài sản nên đã nghĩ ra cách nhận em thụ làm con để thoát ra khỏi cuộc phân tranh đó. Em thụ là một người đạm mạc sẽ đối xử ra sao với anh công ngốc ngốc đây? Cuộc phân tranh gia tộc sẽ đi về đâu? Nói thật tôi cũng không biết, vậy thì cùng chờ nó diễn ra thôi.Nhân vật chính: Lê Trạch Hi, Lê Khương Tú Chú ý: Thụ hơn công mười hai tuổi, có tình tiết loạn luân, niên hạ.AI KHÔNG THÍCH CHỚ VÀO!

15 3 1
[EDIT] Điện ảnh chân thật

Tác giả: Khinh Vân ĐạmThể loại: Nữ cường, Tương lai, Khoa học viễn tưởng, Giới giải trí, 1vs1Văn án: Trước khi gặp Văn Tĩnh, Lộ Dương cho dù diễn cái gì, cuối cùng đều sẽ biến thành phim kinh dị + kết cục cả đoàn bị diệt. Sau khi diễn cùng Văn Tĩnh, Lộ Dương ngược người, rải cẩu lương. Ý định ban đầu của Văn Tĩnh là giúp ảnh đế sa sút - Lộ Dương vượt qua cảnh khốn cùng, không nghĩ tới chính mình chơi quá chơi thành ảnh hậu.Lộ Dương: Bất luận bao nhiêu lần quên đi em, N+1 lần, anh vẫn sẽ không nhịn được mà yêu em.Văn Tĩnh: Ban đầu chỉ muốn trả lại ân tình, sau lại muốn lừa ảnh đế đem về nhà.• Chú ý 1: Khoa học kỹ thuật tương lai, diễn viên bị đưa vào kịch bản, có ký ức nhân vật, hoàn toàn quên hiện thực, như trò chơi cuộc đời chân thật.• Chú ý 2: Kịch bản độc lập, tự nghĩ ra, mỗi bộ phim là một câu chuyện xưa.• Chú ý 3: Điện ảnh chân thật, tiềm thức của ảnh đế ảnh hậu đạt trình độ cao nhất trong đám người, không liên quan đến hành động.Nguồn raw: http://www.ggdown.com//46/46358/

14 4 4
ĐÁI TRỨ KHÔNG GIAN THƯỢNG ĐẠI HỌC (Hoàn)

Mình xin lỗi edictor nha,mình chỉ muốn reup lại trên đây để tự đọc thôi ạ !!! Tác giả:Thất Dạ Vong TìnhThể loại: chủng điền văn, tùy thân không gian, thiên chi kiêu tử, sinh tử văn.Độ dài: 106 chương.

40K 67 1.6K