FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?"

"Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 10:08 08-05-2020

Truyện TOP

[Tống Chủ Haikyuu!!] Sao Trời Biển Rộng

Giấc mơ dù có dài 70 năm, cuối cùng nó vẫn chỉ là một giấc mơ mà thôi. Nhưng cảm giác lại rất chân thực, thực đến nỗi khiến nó cảm thấy sợ hãi.Ai cũng là nữ chính của cuộc đời mình, nhưng có vẻ như có một số người thích đi làm phản diện cho cuộc đời người khác nhỉ?Lần này mở mắt ra, chính là cơ hội để nó có thể thay đổi bản thân mình, thay đổi cuộc sống.Những gì đã qua giờ đã trở thành quá khứ, nhưng quá khứ ấy lại giúp nó rất nhiều trong hiện tại.Bọn họ tồn tại như những ngôi sao trên bầu trời rộng lớn, toả sáng theo những cách riêng. Chẳng có ngôi sao nào không sáng cả, và nó trân trọng tất cả bọn họ."Tớ không sống như một ngôi sao, tớ sống vì mọi người."Bọn họ là những ngôi sao lấp lánh, nó là bầu trời ôm trọn những vì sao đó. Biển lúc nào cũng rộng lớn mênh mang, cũng tượng trưng cho tình yêu của nó.FH.
Lunarai Bệnh Chiếm Hữu

CoverTác Giả : Tùng Lan Nhân vật chính : Luna, Raidess
Hình Của Kuroko No Basketball

Chỉ là mấy cái hình thui cũng dễ xương lém (~>__
TÀI LIỆU VỀ VAMPIRE - MA CÀ RỒNG

Dưới đây là những tài liệu mà tôi đã thu thập trên Internet về loài ma cà rồng ? Những thứ liên quan đến chúng ? Cách trở thành ma cà rồng và các dấu hiệu ? Tất cả sẽ có ở đây.◾Coppy xin hãy để nguồn là việc làm tôn trọng tác giả.◾Nếu thấy hay. Hãy chia sẽ và bình chọn nó.
Dòng Họ Nhà Em- Truyện Ma

TruyenMaCoThat.Net- nguyenngocngan Truyện xảy ra trong 1 dòng họ ở tỉnh Vĩnh Long. "Nó" đã ám cả gia đình họ từ đời này sang đời khác...
Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]

Tác giả: Cật thanh mai tương nha Tấn Giang VIP2018-07-26 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 13428 doanh dưỡng dịch sổ: 10613 văn chương vi tích phân: 283,339,360 ( văn án ) MAX chiến đội ADC tuyển thủ chuyển hội LET chiến đội, tích nhật hạ Lộ vương bài tổ hợp tự này giải tán, dẫn phát các giới thổn thức. Ai có thể trở thành là thần cấp phụ trợ tuyển thủ Hàn Hựu tân hợp tác, nhất thời giữa lúc mọi thuyết xôn xao, trở thành mọi người chú mục chính là tiêu điểm. Coi như đáng tin các fan bởi vì cường sách CP mà vô cùng đau đớn lúc, Mới từ trong trò chơi nhặt được một viên thiên tài mầm Hàn Hựu, lại là tâm tình không sai. Hàn Hựu: Đuổi kịp tiết tấu, đánh đánh đánh đánh đánh, cho ta vãng chết trong đánh! Khâu Mục: Quá yếu, lãng phí thời gian. Hàn Hựu: Dựa dựa dựa dựa dựa! Yếu hơn nữa cũng không có thể khinh địch, hiểu chưa! Chúng lệ: Các ngươi thầy trò khinh người quá đáng! ! QAQ ※ dưỡng thành hệ điện cạnh văn, phu phu dắt tay thi đấu thể thao ngược cẩu, như trước nhiều CP※ ※ thần thao tác cấp bậc nói nhiều đại thần công vs thiên tài thiếu niên lời nói ác độc tân tú thụ ※ -- lão tương nhìn văn chỉ nam -- 1, LOL bối cảnh điện cạnh văn, dễ dàng hướng, không tưởng bối cảnh vật dò số chỗ ngồi. YY văn, vô cần chơi qua trò chơi cũng nhưng dễ dàng nhìn hiểu. 2, bởi vì lão tương đùa lúc còn là S5 thi đấu quý, đến bây giờ thi đấu quý đã có rất nhiều bên trong cho sửa đổi, nhân này bài này từ anh hùng kỹ năng tới đất đồ giả thiết nhưng có thể sử dụng vài thi đấu quý trò chơi giả thi
Phù thuỷ - Witch - Witchcraft

Phù thuỷ, ma thuật, thuật phù thuỷ là gì, làm sao để trở thành phù thuỷ, học làm phù thuỷ như thế nào...? Hãy làm con người văn minh, đừng copy repost khi chưa được phép Mời các bạn theo dõi Phù thuỷ Bạc để cùng tìm hiểu thêm về phù thuỷ, thuật phù thuỷ nhé 😘😘😘😘❎Không đem bài viết đi đâu hết nhé❎Page: https://www.facebook.com/ptb.sw/Web: https://ptbsw.com/*PTB = Phù thuỷ Bạc✒️Biên soạn: HeliPhù thủy Bạc

Có thể bạn thích?

Xuyên Tận Thời Gian Để Lấy Em

Chợt như một giấc mơ hão huyền,nơi ta có thể phiêu lưu,khám phá những màu sắc của trí tưởng tượng bay xa,thoát khỏi sự u bề của cuộc sống.Rồi ta nhận ra rằng,thực tại chính là thực tại,ta phải biết chấp nhận,đối đầu nóNước mắt,sự uất nghẹn chỉ làm ta thêm đau khổ thêm chùn bước trước khó khăn Một thiếu nữ tuổi thanh xuân căng tràn đang đối đầu với những chông gai,những khúc mắt dần hé mở để cho cô tìm kiếm,khám phá lại giá trị thật sự của bản thân mình, những gì mình bỏ lỡ,một tình yêu của sự chờ đợi và sâu sắc của một người dành cho cô.

833 46 287
[21+] Chuyến đi dâm dục

Channing KinKaid - một cô nàng thành thị muốn chạy trốn khỏi cuộc sống thượng lưu nhưng bị kiềm chế bởi cha mẹ mình. Cô muốn trải nghiệm những điều mới lạ và những cuộc làm tình điên cuồng như những gì cô đọc trong sách. Trong một chuyến hành trình của một giải đấu cưỡi bò tót, cô gặp được Colby McKay, một anh chàng cao bồi và là một tay chơi đích thực. Anh đề nghị cô làm bạn tình trong suốt chuyến đi với anh và 2 anh chàng cao bồi khác, hứa hẹn với những trận mây mưa nóng bỏng mà cô hằng khao khát. Cuối hành trình câu chuyện của hai người sẽ kết thúc thế nào, họ sẽ đến với nhau hay đường ai nấy đi. Câu trả lời sẽ nằm ở cuối câu chuyện.Warning: Câu chuyện này có rất nhiều cảnh sex, BDSM, từ ngữ thô tục, threesome, anal sex, và cả gay sex. Nếu ai không thích những thứ trên thì đừng xem tiếp nhe.Về tiến độ: 1 tuần / 1 chương hoặc có lẽ lâu hơn xíu. Hy vọng các bạn theo dõi và ủng hộ.

25.6K 23 216 Full
[SHORTFIC] SSOKYUL - DUYÊN ÂM

Âm dương cách trở khiến chúng tôi không thể đến được với nhau. Vậy thì-" Soyeon à! Em sẽ đến bên Sso "

3.1K 5 276 Full
{ chuyển ver _ gemini x libra } _ Những lá thư của gia đình Gracia

Link gốc : https://linhlanlila.wordpress.com/2013/09/07/lettersofmalfoyAuthor : Lila * Chuyển ver đã có sự xin phép , vui lòng không mang đi đâu . * Tên gốc của truyện là " Những lá thư của gia đình Malfoy " nhưng vì sự tôn trọng và sự yêu thích của cá nhânn với họ Malfoy nên xin mạn phép đổi thành họ Gracia .

1.3K 5 101 Full
[Tống Chủ Haikyuu!!] Sao Trời Biển Rộng

Giấc mơ dù có dài 70 năm, cuối cùng nó vẫn chỉ là một giấc mơ mà thôi. Nhưng cảm giác lại rất chân thực, thực đến nỗi khiến nó cảm thấy sợ hãi.Ai cũng là nữ chính của cuộc đời mình, nhưng có vẻ như có một số người thích đi làm phản diện cho cuộc đời người khác nhỉ?Lần này mở mắt ra, chính là cơ hội để nó có thể thay đổi bản thân mình, thay đổi cuộc sống.Những gì đã qua giờ đã trở thành quá khứ, nhưng quá khứ ấy lại giúp nó rất nhiều trong hiện tại.Bọn họ tồn tại như những ngôi sao trên bầu trời rộng lớn, toả sáng theo những cách riêng. Chẳng có ngôi sao nào không sáng cả, và nó trân trọng tất cả bọn họ."Tớ không sống như một ngôi sao, tớ sống vì mọi người."Bọn họ là những ngôi sao lấp lánh, nó là bầu trời ôm trọn những vì sao đó. Biển lúc nào cũng rộng lớn mênh mang, cũng tượng trưng cho tình yêu của nó.FH.

79K 85 18.7K
Nữ phụ sáng suốt lại rồi

Tôi, Lục Linh, nhận ra thế giới của mình chỉ là một cuốn tiểu thuyết hệ thống máu chó. Và tôi sắm vai nhân vật nữ phụ độc ác, kiêu ngạo, chuyên gia cản trở nữ chính công lược nam chính. Sau này, nữ chính cùng hệ thống công lược chiếm được trái tim nam chính liền hại tôi gia tộc tiêu vong, chết không nhắm mắt. Nhưng mà, tôi rốt cuộc không thể cùng nam chính yêu đương, nam chính hiểu lầm tôi yêu anh ta điên cuồng. Anh ta bị thương ở mặt do bảo vệ nữ chính, tôi khẽ thở dài: " Thay đổi khiến cậu thật không giống người ấy nữa rồi". Tôi không ngu ngốc mà ở bên cạnh mấy người sẽ hại chết mình.Từ kiếp trước tới kiếp này, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ yêu cậu ta.

9 2 1
Định mệnh là đồ đáng ghét (ABO)

Đây là chuyện tình đáng yêu giữa 1 alpha và 1 omegaThể loại: ABO, hài, cute, ngọtRon và Heaven cùng với 2 người em trai của họ đã có từ khi chưa ra đời do 2 ông của bọn họ là 2 ngươi bạn thân. Ron không thích Heaven vì cậu cho hắn là công tử bột (vì đẹp trai, nhà giàu,...) và tại cậu cũng không thích mình là Omega. Còn người kia lại yêu cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên (con đĩ tình yêu đã va vào cậu vào năm 6 tuổi). Chuyện này vốn dĩ sẽ không thay đổi cho tới khi 1 biến cố xảy ra (chắc là thế) trở thành sự khởi dầu cho tình yêu của bọn họ.

149 4 11
Con Đường Hoa Của Phù Thùy

"Hai đứa là sinh đôi, tại sao lại có sự khác biệt lớn như vậy chứ?" - Chị ta hỏi tôi."Chứ chẳng lẽ sinh đôi lại phải giống nhau hết sao?" - Tôi bực dọc đáp.===Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn................Tới khúc đó, chúng tôi chỉ biết rằng bản thân đã được giải thoát. Đã được cứu rỗi và có thể cảm nhận được từng thứ ánh nắng mà tôi đã mong được thấy nó dù chỉ một lần chiếu lên làn da tôi chứ còn chẳng biết gì hơn điều đó.Nhìn vào ánh nắng đó trên làn da, tôi mới để ý thấy nước da tôi thật nhợt nhạt, lòng tự hỏi bản thân đã ở nơi đó bao lâu rồi?...Ngẫm lại...ánh sáng ấy nó đẹp như thế, quá đỗi lộng lẫy. Chỉ tiếc là một khoảng thời gian tôi không thể nhìn thấy nó.Nhưng cứ ngỡ?...Bước ra khỏi nơi đó rồi, tôi sẽ thấy ánh nắng ấy tỏa sáng trên trời cao ấm áp, dịu dàng...Vậy mà đến cuối cùng, tôi cũng chẳng để lại gì cho tôi rồi...? Nhỉ?===Câu chuyện về hành trình cảm nhận lại cuộc sống của con người tuyệt vọng tìm cho mình một lối thoát. Tìm lại niềm tin đã mất, cảm nhận cảm xúc qua từng người ta đã gặp trên đường đời... ..."Một lần nữa, xin hãy trả lại cho tôi thứ ánh sáng xa vời ấy, để tôi có thể tin vào cuộc sống này...Được không?"===

187 3 18
The Exile - Who will become the strongest human

Tên tử tù của đảo quốc Arion vì trốn tránh án tử mà xuyên không về quá khứ để rồi trở thành anh hùng của cả lục địa Creaclast

54 4 4