[ĐM][EDIT hoàn] Như Lang

[ĐM][EDIT hoàn] Như Lang

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Editor: Violet

Beta : Tiểu Miêu

Nguồn : sweetdeath4u.wordpress.com

Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương

Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, đại thúc thụ, ngược luyến tàn tâm, HE

Văn án:
Đối với một người từng bị tổn thương luôn sợ sẽ bị đau khổ lần nữa ai cũng vậy nên nhân vật chính cũng không ngoại lệ Chu Mặc đã ba năm trôi qua vẫn không thể nào quên được, từ đó hắn sợ hãi nam tính đụng vào, cũng không thể quan hệ với nữ giới, một mình cô đơn sống ỏ nước ngoài bởi những ám ảnh của quá khứ.Tại đây, hắn đã gặp vị chủ tịch mới của hắn, thời gian dần qua, từ đầu là chán ghét, dần chuyển hóa thành yêu thương, những tưởng có thể sống hạnh phúc bên người hắn yêu, nào ngờ người nọ lại đuổi theo đến tận đây, chưa kể đến sự "góp vui" của một vị bác sĩ tâm thần có tính cách cực kỳ cổ quái...


Có lời muốn nói: không phải truyện của mình, mình mang truyện về đây với chủ đích đọc offline, mong các bạn hiểu. Xin cảm ơn!

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 10:37 24-06-2019

Truyện TOP

Mẩu Chuyện Nhỏ Về Ala Và Luci

Người sáng tạo : Tích Lịch Hỏa Alastor x Lucifer bản quyền: thuộc về phim Hazbin hotel truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả và không liên quan tới cốt truyện chính của phim.
(Joongdok) Toàn trí độc giả - 1864

Điều gì sẽ xảy ra nếu thay vì trở thành Ngoại Thần, Yoo Jonghyuk lại thoái lui?bộ truyện này không thực sự là của tôi, tôi đã có được sự cho phép xin từ tác giả để được dịch và đăng lại. Bạn ấy cũng đã cho tôi bản quyền dịch của bộ này nên xin đừng sao chép, tôi sẽ báo cáo
[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn ( Quyển I)

Truyện thứ 4 ta edit...Xếp theo cấp độ thì bộ này đạt [ Cực phẩm] hơn or bằng bộ Hạnh Phúc Tái Sinh.Từ đầu đến cuối truyện đều thu hút. Tình tiết mới mẻ không gập khuôn.H ít>.< trước bẩn sau sạch.Nữ chính cực kỳ thông minh, tính cách độc đáo, có 1 nhà cực phẩm không thể cực phẩm hơn.Nam chính khiếp trước ác tâm tàn nhẫn vô cùng, nhưng kiếp này...Nữ phụ chỉ tóm gọn trong ba chữ "không biết sống"Truyện hay nhảy đi. Cứ tin ta???P/s: Lịch đăng chương:Đủ 100sao cho 1 chương ta sẽ đăng truyện( các nàng vote cho ta nhé)Trong 1 ngày dc 200sao sẽ đăng liền 2 chương.Ủng hộ ta cho mau hoàn nha.
( Yandere ) Trốn Tìm || Cici 🦋

Tôi nghe nói em thích trốn thì tôi đành tìm vậy, chúng ta thử thi với nhau xem ai sẽ thắng nhé Bảo Bối!!
Q.10   TRỪNG PHẠT QUÂN PHỤC

Tác giả: Phong Lộng Thể loại: cao HH, quân đội, tương lai, ngụy huynh đệ, nhất thụ lưỡng công, công siêu sủng thụ, song sinh ác ma công x cường tính cách thụ.
[ Edit ] BOSS LÀ NỮ PHỤ ( QUYỂN 1 )

Tác giả: Mặc LinhThể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Dị Giới, Huyền HuyễnNguồn: InternetTrạng thái: Full++Mọi cuốn tiểu thuyết ngôn tình thì nữ chính luôn là người quan tâm chăm sóc tỉ mỉ, còn nữ phụ là người không được yêu thương, là cái nền cho nữ chính phát triển và nhận kết cục không may mắn.++Nhưng ở câu chuyện này tác giả lại đứng về nhân vật nữ phụ, bức tử nhân vật nữ chính.Nhân vật nữ phụ trong đây đã xuyên qua mọi thời không, thay đổi số mệnh của vô số người, chứng minh một điều chính nghĩa luôn thắng âm mưu quỷ kế.++Mỗi thế giới đi qua, mỗi câu chuyện được kể lại đều khiến người ta nghiềm ngẫm.Và nhân vật phụ đã phải xuyên qua bao nhiêu không gian mới tìm được tình yêu của mình
•Vkook•  Series H !!!

•Thể loại: Đam, SM, thô tục, H cao, bạo...SERIES H !!!Xôi thịt dành cho các cậu nè 💞🌷💥 Đây là tất cả những chap truyện t lấy từ face, gg, chuyển ver và từ nhiều nơi khác* Nội dung nhạy cảm căn nhắc trước khi đọc nhó *
[Đoạn Tình Bỏ Lại Phía Sau] - [Xuyên không thành cung nữ của Lý Chiêu Hoàng]

Thể loại: Dã sử, xuyên không, truyện ngắnNhân vật: Diệu ( hư cấu ), Lý Chiêu Hoàng, Trần Cảnh, Lê TầnTruyện được lấy cảm hứng về thời đại lịch sử chuyển giao Lý - Trần ( cụ thể là Lý Chiêu Hoàng nhường ngôi Trần Cảnh, chấm dứt sau 216 năm cai trị ). Diễn biến lịch sử là có thật nhưng vẫn đan xen một vài tình tiết hư cấu, xin đừng đánh đồng với chính sử.Văn án:Trần Cảnh, rốt cuộc người có yêu Lý Chiêu Hoàng không? Lê Tần rốt cuộc ngươi có tình cảm gì với Lý Chiêu Hoàng không, hay chỉ xem nàng là vật thưởng? Lý Chiêu Hoàng nàng có hối hận không, nàng vẫn còn yêu Trần Cảnh hay sao? Nàng bên Lê Tần nhưng trái tim vẫn hướng về Trần Cảnh đúng không?Nếu sao băng vụt qua, nàng sẽ ước gì?_ "Cuộc đời ta đã không còn gì đặc sắc. Tuổi xuân, giang sơn những gì ta có đã dâng hết cho chàng, hỏi ta có hối hận không? Ta chỉ có thể nói không hối hận. Thời cuộc như vậy ta chỉ đành bỏ đoạn tình này lại phía sau, nhìn về phía trước mà mỉm cười."Tác giả: Ngự HiP/s: Lần đầu mình viết thể loại này nên còn nhiều sơ sót mong mọi người sẽ ủng hộ😊 Mình sẽ cố gắng khắc phục .

Có thể bạn thích?

[KnB fanfiction - MayuAka] Quick Fix

Author: DeploreTranslator: Chỉ Bông Mới Biết (Linh Thi Nguyễn)Pairing: MayuAkaWarning: R18, chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, người già, phụ nữ đang cho con bú =))) (warn vậy thôi chứ mị cũng chưa đủ tuổi đọc :v )à, còn nữa, bạn Bông thánh nữ, chong xáng không biết Omega, Beta với Alpha nghĩa là gì nên bạn Bông tạm thời để nguyên nhan :3 Omega có thể tạm hiểu là thụ/uke, còn Alpha có thể hiểu là công/seme :3 Beta thì bạn Bông hông biết =))) vậy nhan =)))

958 1 57 Full
[Team Lầy] REVIEW TRUYỆN

Bạn đang đau đầu về truyện của mình, bạn luôn tò mò các độc giả nghĩ gì về truyện của bạn? Bạn bế tắc khi thấy mình cần cải thiện quá nhiều.Nói chung, bạn là người đã đăng ký review mà không biết mình sẽ nhận ở đâu...Vâng, chúng tớ - những ngôi sao lung linh bé nhỏ sẽ giúp các bạn. ❤ -- NƠI TRẢ REVIEW --

992 20 167
(Akakuro Fanfic) Định mệnh an bài

Đây là lần đầu mk viết truyện, mong được chỉ giáo ạ! Xin nói trước là nhân vật trong đây ko phải của mk, mà là của Fujimaki sensei ( sẽ có vài nhân vật do mk tự nghĩ) Và sẽ có vài couple do mk ship trong KnB, đương nhiên couple chính vẫn là Akakuro. Cảm ơn các bạn đã đọc.Warning: cấm lấy bản quyền mà ko xin phép mk!

2.7K 5 122
[Oneshot] [AkaKuro] Song song

Chúng ta mãi cũng chỉ có thể là 2 đường thẳng song song.Sóng bước cùng nhau, vĩnh viễn chỉ là ảo mộng.

196 1 22 Full
[ Knb - Fanfic ] Đừng sợ , hát lên đi

Tetsuya có một tài năng ít ai biết đến , đó là hát . Nhưng ít ai biết đến giọng hát của cậu Akashi đã nhìn thấy tài năng của cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên . Anh chắc chắn , cậu sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng."Đừng sợ , hát lên đi"

2.5K 3 193 Full
(KNB) Luận đế vương thắng lợi

[KNB] Luận đế vương thắng lợiTác giả: Y Vận Lê

1.8K 5 52
Tổng hợp fanfiction nhảm.

Đâu là tổng hợp các oneshot hoặc shortfic nhảm về các bộ phim mình xem, bao gồm chế, crossover, mây mây,...

1.9K 7 94
[AkaKuro] Socola Của Tetsuya

Một oneshort mừng ngày Valentine của Akashi và Kuroko, chúc hai bé đáng yêu nhà mình hạnh phúc ý mà!Nguồn ảnh bìa:きんようろーどしょーPixiv ID: 34275087Member: 青じそ

288 1 26 Full
[KagaKuro]: Đơn phương và hối hận

Fanfic: Đơn phương và hối hậnPairing: KagaKuroWarning: Kagami khá là…(Bởi thế nên Fic sẽ được đổi cách gọi “anh” sang “hắn” cho phù hợp với tính cách nhân vật vậy!*Cười*), Character Death, OOC. Genre: Tragedy, Romance, một chút Humor. Disclaimer: Kagami-san và Kuroko-san thuộc quyền sở hữu của nhau và của Fujimaki-sensei!Summary:Kuroko yêu Kagami. Kagami đơn giản là không quan tâm.

2.3K 1 128 Full
Đại úy ! Hãy xin con cho em

Hay H++++Levi×Eren

3.4K 3 121