「12CS」Mắt Rồng

「12CS」Mắt Rồng

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Phiêu Lưu
Những con người với tính cách, sức mạnh và thân phận khác nhau. Cùng bắt đầu một hành trình dài để chống lại sự định đoạt của Thần Chết.

• Copyright ©2018 by @-thisismia

Truyện TOP

[Taegi/ABO] Anh Chồng.

Kim Taehyung(23 tuổi): Diễn viên nổi tiếng.Min Yoongi(29 tuổi): Nhà sáng tác nhạc.
[Dorabase] My artbook .-.)

Động fanart dorabase. Đây là quyển artbook tàng trữ tranh vẽ tào lao và fanart của tớ :vĐa số trong đây là tranh về Dorabase (vì tớ cuồng bộ này ;-;) 90% là dorabase :3Ngoài ra còn có truyện phiếm tớ vẽ về Alan, Marshmello, DeamnTớ yêu Dorabase :3
[AllFinn] Finn biến thành em bé

Viết vì đam mê thôi
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một Đời

Vì mê otp 8990 mà ít fic hợp gu quá nên mình quyết định tự viết cho có cái đọc 🫶Hoàn cảnh và tình huống truyện không liên quan đến thực tại. Đây là một vũ trụ khác, nơi họ không phải là ca sĩ hay diễn viên, mà chỉ là những người bình thường trong xã hội, tìm kiếm yêu thương và cũng đối mặt với những khó khăn, thử thách của riêng mình.Note: vì quan điểm của mình không phân biệt rõ top, bot trong tình yêu. Ai cũng có quyền được cưng chiều, được dỗ dành, ai cũng có thể bảo vệ người kia theo cách của chính mình, không ai phải gồng mình mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho người kia, mà họ sẽ là chỗ dựa của nhau. Nên mình sẽ không phân biệt rõ top bot trong câu chuyện này nhé. Họ đều là những người con gái mong muốn được yêu thương. Ai cảm thấy không hợp gu có thể bỏ qua nhé ạ.
[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên Giường

Tác giả: Mĩ Trục Minh TửEidt: AlyThể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, Cao H, Mỹ công cường thụ, 1v1, HE, Tuổi tác chênh lệchChu Thanh Thạch cha mẹ mất sớm, tự mình cẩu thả nuôi lớn bản thân, nhưng trong một đêm giông bão nhặt được một cậu nhóc đáng thương không nơi nương tựa giống mình.Góc nhìn của công: Sinh ra dục vọng với người anh trai vất vả nuôi mình khôn lớn.
Naruto Đồng Nhân 4

Tập hợp một số đồng nhân đam mỹ Naruto
[Vampire] Cuốn Vào Cơn Mê-Fallon_Chu

"Tôi là đang yêu ai?"**** Nhớ bấm Follow nick wattpad: Fallon_Chu để có thể cập nhật chương mới nhanh nhất.Ảnh: Design by: Mèo - Miêu Team
[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀY

Tên Truyện: Phò Mã Gia! Thỉnh đi lối nàyTác giả: A. JanThể Loại: BHTT; Cổ Đại; Xuyên Không; Cung Đình; NP; Triều đại không có thật; Mặn Ngọt đều có.......Tình Trạng: Bình yên qua từng ngày---Năm đó Hàn Nhược Giai bị bạn gái phụ tình. Rơi vào buồn bã. Lang thang trong đêm mưa gió bão bùn. Mặc mưa, mặc gió mặc đời. Nhược Giai chính là được lão thiên ưu ái cướp đi mạng sống. Chính mình có mặt tại một nơi xa lạ!Nàng! một trưởng công chúa cao cao tại thượng. Nắm quyền lực trong tay. Cứ ngỡ thế gian này không một nam nhân nào có thể xứng đáng sánh vai đi bên cạnh nàng. Vì lí do đó. Nàng đã qua tuổi thành thân vẫn còn một mình lẻ bóng. Hoàng đệ của nàng là Đương kim hoàng thượng ngày đêm lo lắng. Tìm cách kiếm bằng được Phò mã cho nàng.Cuộc sống hai người sẽ ra sao? Tính cách hai người không ai giống ai. Liệu rằng họ sẽ hạnh phúc?

Có thể bạn thích?

Rạng Đông [Ohmnanon]

"Mặt trời và mặt trăng không bao giờ xuất hiện cùng một thời điểm cả, như chúng ta ấy, sẽ chẳng bao giờ đến được với nhau đâu.."Ohm ôm lấy má của Nanon, điểm điểm hai lúm đồng tiền "Sao cơ? Chúng nó cùng trên bầu trời đấy chứ, khi mặt trời vượt qua mặt biển, sao trời trốn nắng, thì mặt trăng vẫn ở đấy thôi, rạng đông ấy..."Fic này các chương không nhất định liên kết với nhau nên có thể không hợp logicTất cả chỉ là quá thích ke của OTP nên viết để bày tỏ nỗi lòng.

19.7K 22 1.3K Full
(Beomhyun) Let me introduce my cat

Beomgyu này có một em mèo siêu đáng yêu luôn nha!

574 6 82
[ĐM] Sau Khi Xào CP Với Ảnh Đế, Chúng Tôi Làm Giả Hóa Thật Rồi - An Vân Nhiễm

Tựa gốc: 和影帝炒CP后,我们假戏真做了 (Hòa Ảnh Đế Sao CP Hậu, Ngã Môn Giả Hý Chân Tố Liễu)Tác giả: An Vân Nhiễm 殷云染Số chương: 37 + PNThể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, sinh tử, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, 1v1, HE.CP: Giản Văn x Tô Dư PhongTình trạng bản gốc: hoàn thành (4/5/2020)Nguồn raw_qt: jjwxcTình trạng bản edit: đã hoàn (17/07/2020 - 18/01/2021)Edit: Andy | andy9718.wordpress.comChuyển ngữ không đảm bảo chính xác 100%. Phi thương mại chưa được sự đồng ý của tác giả.KHÔNG REUP! KHÔNG CHUYỂN VER!

285.5K 39 24.1K Full
|allseungmin| tsvetya

viết lúc author sảng đá vì môn chuyên ngành. lowercase. ooc vô cùng luôn. không thân thiện với mọi lứa tuổi. có yếu tố loạn luân (nhẹ). không hợp xin vui lòng click back. viết lúc sảng đá nên (chắc là) sẽ không ra chap thường xuyên

393 1 19
| wanderlayla | waiting.

tôi vẫn chờ em mà. _____________________________________________couple: wanderer (scaramouche) x layla (genshin impact).warning: lowercase, (có thể) ooc, au hiện đại.note:đại loại thì đây là câu chuyện về một kẻ lang thang sầu rũ rượi ngồi chờ em bé của mình về nhà.

20 1 4 Full
hogi - họa tình chung

sau một đêm lầm lỡ tỉnh lại...yoongi có bầu?!warning: sinh tử văn, sinh tử văn, sinh tử văn (điều quan trọng nhắc lại 3 lần)couple: jung hoseok x min yoongi

9.6K 16 739
Những trích dẫn hay

Đây đều là những câu thoại mà mình cho là hay và ý nghĩa nên đã viết hết ra. Chỉ đơn giản là mình muốn lưu lại chúng thôi. Chính vì thế sẽ có rất nhiều câu đã trở thành huyền thoại còn một số câu lại ít người biết hay thậm chí chả ai để ý. Thế nên.... Cảm ơn m.n đã đọc.

310 13 0
(Dịch) It's our secret

Đây là tên 1 bộ otome game. Mình thấy nội dung hay gây rất nhiều cảm xúc nên quyết định sẽ dịch dần bộ này cho mọi người đọc.Tên Anh: It's our secretTên tiếng Việt: Bí mật của đôi ta

18 1 2
characters x you/me

nếu bạn theo đuổi sự hoàn hảo của bản thân từ ngoại hình, gia cảnh, năng lực,..?nếu bạn thích được yêu chiều?xin chào, đến đây để được delulu với tớở đây chắc chỉ có xung quanh detective conan thoai, dăm bữa nữa lên cơn tớ sẽ viết những truyện khác nữa ớ (nghe trẩu dị thôi chứ chắc kh trẩu lắm đâu nên cứ đọc thử nhé), plus ở đây trong sáng hoàn toàn nha các đồng chíhy vọng mọi người lành mạnh comment, đừng toxic nha mí chếvăn phong của tớ khác vs phần mô tả nên đừng lo truyện xàm xàm teencode nha.

229 3 16