Truyện đề xuất

Tất cả
[Trans] Kazuscara - Quá Khứ Bất Tận, Tương Lai Đồng Hành

Để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, Kẻ Lang Thang có một yêu cầu nhỏ dành cho Kazuha. Mọi chuyện sẽ đơn giản nếu kế hoạch của y liên quan đến bất kỳ ai khác ngoại trừ Kazuha. Chính bởi vậy, Kẻ Lang Thang buộc phải phức tạp hóa câu chuyện, đến mức một sinh thể bất tử như y cũng không thể dự đoán nó sẽ trở nên rắc rối như thế nào. Nói cách khác: Kazuha mời Kẻ Lang Thang thành bạn đồng hành của mình. - Bản dịch tiếng Việt của fanfic "Past Memories, Future Travels" (AO3)- Tác giả gốc: Belle_Kana- Link bản gốc: https://archiveofourown.org/works/52100785/chapters/131770786 *Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả và với mục đích phi thương mại. Vui lòng không mang đi nơi khác.- Trong fic, Scaramouche/Wanderer sẽ được gọi là Kẻ Lang Thang - Fic có 3 chương dài, mình chia thành từng phần nhỏ để mọi người dễ theo dõi.

1.3K 8 165 Full
[Trans] KazuScara - Vạn Dặm Trôi Xa

Kazuha muốn tìm hiểu về lí do khiến Scaramouche tránh mặt mình gần đây. Anh ước rằng mình chưa từng làm vậy - Bản dịch tiếng Việt của fanfic "Long Drifted Away" (AO3) - Tác giả gốc: StarSailorLone- Link bản gốc: https://archiveofourown.org/works/34273636/chapters/85274458- Bản gốc có 2 chương, mình chia nhỏ thành từng phần nhỏ để mọi người dễ theo dõi.*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả và với mục đích phi thương mại.

1.2K 6 127 Full
[ Đam mỹ - BL ] [ Hoàn ] Chưa bao giờ hết yêu

Tên : Chưa bao giờ hết yêuThể loại : đam mỹ , niên thượng , trong nóng ngoài lạnh công x đa sầu đa cảm thụ , 1vs1 , HESố chương : 4 chương + 1 phiên ngoại Nhân vật : Hoàng Tử Lâm x Chu Vĩ ĐìnhVăn án " Suốt ngày ở bên anh nhưng không thấy anh vui vẻ có phải em quá phiền phức không ? "" Anh chưa bao giờ nói lời yêu em nhưng em trong lòng anh chưa bao giờ hết quan trọng "

5.6K 6 239 Full
Đất nước dâm loạn

Đây là một đất nơi mọi người có thể làm tình mọi lúc mọi nơi

197.5K 9 747
           Gia Tộc Thích Sinh Nở

Một gia đình thích sinh con

27.5K 8 259
Cảnh sinh đẻ ở các ngành nghề

ngoại truyện của Đất nước dâm loạn kể về những cảnh đẻ của người dân bình thường ở các ngành nghề

56.7K 24 633
[ Oikawa x Reader ] Chỉ Muốn Cưng Chiều Anh

Trong phòng thay đồ, Oikawa Tooru giận dỗi khoá chặt cửa nhốt cả hai bên trong, uất ức nói: "Anh tức giận lâu như thế, em lại chẳng ngó ngàng gì đến anh cả."Cô gái nhỏ sợ nhất là bị người khác chú ý, vậy mà khi ấy, Oikawa Tooru mở cửa ra, mọi người đều trông thấy tên ngốc xấu xa đang dựa vào vai cô ấy, còn cô ấy thì mặc nhiên để cậu làm loạn, mắt hạnh trong veo, nhỏ giọng dỗ dành.bạn trai hay dỗi x bạn gái cưng chiều--Tính cách nhân vật được dựa theo nguyên tác.[WN] : vài chương có yếu tố H ( 16/18+)

7.6K 6 491
[All Suk] Yêu Anh.

Những trang fanfic được viết ra lúc rảnh rỗi.

11.1K 16 868
[Text Fic - All Suk] Cả Thế Giới Đều Sủng Choi Hyunsuk

Những câu chuyện nhỏ của Treasure và anh cả Hyunsuk thân yêu.

3.3K 6 182
[All Suk] Hôm nay bà tác giả lại nghĩ ra cái gì nữa đây ?

Chào mừng mọi người đến series tiếp theo của mị. Series này là những con fic được viết trong một vài phút giây bị chập mạch của bà tác giả ☺️

2K 8 165

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 2 Follow chéo không xấu , nhưng... itsmedu_
Fan Fiction

Chương 3 [Shortfic] Because I Love You | Charvin | benhockon | CHAP 3 benhockon0609
Fan Fiction

Chương 2 day 2: ngày giặt đồ watermeloneli
Lãng Mạn

Chương 2 Phần 2 - END HakuryuuAoii
Truyện Ngắn

Chương 7 5. Lyedayneee
Fan Fiction

Chương 4 Shortfic 3: Vết thương Hiri_potato
Lãng Mạn

Chương 3 end ntlinh71
Fan Fiction

Chương 1 Oneshot. BanhMiCaoCap
Hài Hước

Chương 3 Chương 2.Cách làm Yangho yabami123
Fan Fiction

Chương 25 Chap 18: Cắm trại trên biển p6 Minhthuarmy1349
Fan Fiction

Chương 3 Đoản 3: Trang nhật Ký Kha_Aii
Fan Fiction

Chương 17 #14 Teehee---
Lãng Mạn

Chương 1 Các bạn đang yêu thầm ai đó sẽ hiểu được cảm giác . happgirl03
Truyện Teen

Chương 3 2. Just an old friend htppsmochimaru
Fan Fiction

Chương 1 1 : cuộc chạm mặt đáng ghét ChuTrn956
Hư Cấu

Chương 3 Chương 3: Sứ Mệnh vvgphu04
Lãng Mạn

Chương 5 xl mn nha QuynhhAnhhNguyen
Fan Fiction

Chương 9 Thông báo MoonMinh1120
Ngẫu Nhiên

Chương 4 Nay xả tí ảnh =) LLinh9980
Ngẫu Nhiên

Chương 1 BẢN TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP CỦA CON ZAI (TranGiaHuy) TranGiaHuy

Truyện nổi bật

[Shortfic] Because I Love You | Charvin | benhockon

Tên fic: Because I Love YouAuthor: benhockonCouple: CharvinThể loại: Tình cảmCasting: -Charmaine Sheh (em) cô gái tài năng, lạnh lùng nhưng rất xinh đẹp.- Kevin Cheng (Tôi) một chàng trai ấm áp, đầy nhiệt huyết.-Benny as Ben : Người yêu cũ đã mất của Sheh-Tavia bạn thân của Sheh. Một cô nàng có cá tính vô cùng mạnh mẽ.

[Trans - Soonhoon] 31 Days of Domestic Soonhoon

author: Mistehrioriginal: https:// archiveofourown.org/ works/19303417/ chapters/45911791genre: fluffstatus: ongoing(tốc độ ra chap mới sẽ khá chậm T_T)translator: dưa hấu 🍉 beta: yhc1608, cảm ơn chị rất nhìu vì đã giúp em 🥺truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost. this translation is under the author's permission, please do not repost.31 mẩu chuyện về cuộc sống thường ngày của soonhoon.

(Tống Mạn) Tổ mẫu nữ trang diễm quan tứ phương

(Tống Mạn) Tổ mẫu nữ trang diễm quan tứ phươngHán Việt: Tổ mẫu nữ trang diễm quan tứ phươngTác giả: Kính Cát TườngVăn án:Thân là đại yêu quái.Thích nam giả nữ trang cùng mỹ nữ kết giao yêu thích hại thảm hắn!Một giấc ngủ dậy tư dung như cũ, lại không thể hiểu được thành nãi nãi bối?Tag: Tổng mạn thiếu niên mạn sảng văn ta anhTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tsugetsu, Abe Seimei ┃ vai phụ: Tổng mạn ┃ cái khác: Tổng mạn

TOP truyện

Rishima : Người Diễn Tấu Ánh Trăng

Câu truyện lấy bối cảnh của thế giới vào những năm 2070, nơi con người đã đạt được thành tựu công nghệ UTIM (Ultimate technology in machinery) và chế tạo những cỗ máy hình dạng con người mang sức mạnh siêu việt. Nhưng những công nghệ đó lại bị lợi dụng bởi một tập đoàn robot để chế tạo nhóm những cỗ máy huỷ diệt mang tên "Symphony", chúng nhắm tới mục tiêu thao túng con người bằng những bản hoà tấu và thống trị loài người. Nhưng theo lời tiên tri cổ đại, khi nền văn minh của con người đứng trước sự tồn vong, "Nhạc trưởng Dạ Nguyệt" và các "nhạc công" của giàn nhạc giao hưởng "Moonlight" sẽ xuất hiện, họ mang trong mình những thứ sức mạnh đáng gờm từ âm nhạc, và trong đêm tối, sức mạnh của họ càng tăng cao bởi ánh trăng rực rỡ, trong số đó. Phong là người yêu nhạc cổ điển và là một người nhạc trưởng trẻ tuổi tiềm năng trong dàn nhạc giao hưởng lớn "Concerts Winds", khi biết mình mang sứ mệnh "Nhạc trưởng Dạ Nguyệt", cậu đã nhận ra rằng mình phải làm gì đó để cứu lấy nhân loại. Trong cuốn sách cổ có ghi rằng có năm"người diễn tấu" chủ chốt trong dàn nhạc giao hưởng sẽ mang đến sức mạnh cho "Nhạc trưởng Dạ Nguyệt", cậu đã tìm thấy Rishima một cách tình cờ trên đường, lúc đó cô ta chỉ là một nữ sinh đại học, không hề hay biết về sứ mệnh "Người Diễn Tấu Ánh Trăng". Cô rất giỏi trong việc chơi độc tấu vĩ cầm, đạt được nhiều giải thưởng violin cả trong lẫn ngoài nước. Rồi lần lượt những nhạc công khác trong giàn giao hưởng xuất hiện. Họ sẽ cứu lấy nhân loại như thế nào?, hãy cùng đón đọ

21 3 4
/BSD/allDazai/Những Đứa Con Đến Từ Tương Lai.

Đang tự tử,lòi đâu ra những đứa cục nợ.

390 3 61
[Chaelice ver] CÔ VỢ BÉ NHỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC

Tác giả: tfwangjunkaiCover - edit: UotnhepDài: 61 chap18.07.201923.07.2021

743.8K 61 34.8K Full
Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Là câu chuyện tình yêu của cô nàng dâm đãng đi quyễn rũ a chàng tưởng lạnh lùng nhưng nghiện sex...Ratting 18+,1×1, dâm, thô tục, sắc, caoh, giả loạn luân

1.6M 29 9.9K
[ AllTake ] Hỏni Giữa Đêm

ăn tạp, không H ( hoặc hiếm )

4.9K 10 329
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ

Tác giả: Thương NhiêuNguồn: widkidichTình trạng: Hoàn thànhEdit:Đậu XanhBìa: Châu AnhNgày đào hố:22/06/2020Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ....🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài khoản wattpad: dauxanhxinhxeo.🌱Truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không reup CP:Sư phụ giai đoạn trước ôn nhu sau đó hắc hoá vs tiểu đồ đệ vô tâm vô phế.

495.8K 88 41.3K Full