Truyện đề xuất

Tất cả
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập

Tên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập.Tác giả: Hoạ Ngữ.Bìa: @xian/inpauwf_Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI HÀM, duyên trời định, lâu ngày sinh tình, cảm động, HE.Độ dài: 93 chương + PN.Tình trạng: Hoàn edit.

1.6M 106 101.4K Full
(shinran) Nước mắt thiên thần

nhân vật được dựa trên truyện thám tử lừng danh conan, ran sẽ hơi khác chút xíu ngoài ra sẽ có một nhân vật mới

5.4K 10 100 Full
(Hoàn) Khi tóc mai đã bạc, người có còn bên ta.

Tác giả: Phù HoaGồm 47 chương + 3 ngoại truyện.Nguồn: Sưu tầm trên mạngVăn ánKỉ niệm tròn một năm ngày cưới, vừa ra cửa mua thức ăn, chớp mắt một cái đột nhiên xuyên tới 40 năm sau.Du Dao tay cầm đồ ăn với gương mặt mơ hồ bị đưa tới Trung tâm Phục vụ công dân, được người chồng đã già đi đón về nhà.Lúc trẻ vợ thầy Giang tự dưng mất tích, chết một cách mơ hồ, thầy goá vợ đằng đẵng 40 năm, không ngờ lại có ngày vợ thầy có thể trở về, đã vậy diện mạo còn không thay đổi."Ủa, thầy Giang, cô gái này là cháu gái thầy hả?""Không phải, tôi là vợ của anh ấy.""... Vờ, Vợ???"Vì lẽ đó tin đồn thầy Giang già đầu còn cưới vợ trẻ truyền khắp nơi trong giới sinh viên, thanh danh, khí tiết tuổi già một đời của thầy Giang ôn tồn lễ độ, hiền lành, điềm đạm khó giữ.-Thời gian vụt qua, khi anh không còn trẻ trung ưa nhìn, em có còn đồng ý yêu anh?(Lưu ý: nam chính là người già, và sẽ không trẻ lại)

3.4K 50 108 Full
||List 30 bộ truyện SE kèm review||

Năm tháng sẽ cho chúng ta câu trả lời về sự lựa chọn của cuộc đời mình...Đó là lý do tôi ở đây.Cre: Cfs Ngôn tình

137.2K 31 2.5K Full
Hận Này Dằng Dặc Mãi Không Nguôi

Lần gần nhất Úc Trữ công chúa hồi kinh là vào đầu mùa tuyết năm Long Khánh 17. Trận tuyết năm ấy rất lớn, nhưng bên ngoài cung Cảnh Đức, tuyết lại không ngập đến mắt cá chân. Đêm xuống, gió ngừng thổi, ánh trăng sáng rực mà lạnh lẽo, nhắm mắt cũng có thể cảm nhận được tuyết dần rơi xuống từ đầu cành cây, những bông tuyết nhỏ xíu lạnh giá lặng lẽ rơi ở đó, hoàn toàn đối lập với những âm thanh vội vã, chói tai chốn thâm cung. Bên ngoài loáng thoáng truyền đến những tiếng bước chân đạp trên tuyết, từ đầu bên này đến đầu bên kia, rồi lại chậm rãi dạo bước từ đầu bên kia đến đầu bên này, giống như đang lưu luyến thứ gì đó ở đấy, cứ chần chừ không đi.

2.9K 7 67 Full
Yêu anh từ trang giấy (cảm động, full)

Giới thiệu: Truyện ngắn cảm động, edit lúc rảnh rỗi mỗi khi bị rớt net. Ta nói thật đấy, cảm động lắm, đọc đi không tiếc đâu, truyện có 10 chương thôi.

573K 12 19.2K Full
CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu Đồ

Tác giả : Ngải Tiểu ĐồThể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, siêu ngược, thâm tình, cảm động, HE Độ dài: 45 chương Tình trạng : HoànEditor: p3_huyen_246

96.1K 56 1.3K Full
10 NĂM ĐƠN PHƯƠNG

ngày viết truyện: 13/1/2024Trích đoạn: -"Cho dù thế giới này có đông đến mấy thì trong mắt tớ cũng chỉ có mình cậu"

18.8K 21 1K
[Truyện Ngắn] Để anh yêu em lần nữa

Dành cho những tâm hồn lãng mạnvì truyện có chút hơi hướng ngôn tình

36.1K 6 1K Full
[18+] Thiệu Quần x Giản Tuỳ Anh | Oneshot/ Shortfic

Tổng hợp fic H/ cao H/ Oneshot/ Shortfic,....của Thiệu Giản.Couple: Thiệu Quần x Giản Tùy Anh (邵群x简隋英)Vui lòng không re-up.

66.3K 14 2.8K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 4 4 slutieyii
Fan Fiction

Chương 13 Phiên ngoại (H) Nguyetnguyet02
Lãng Mạn

Chương 12 Thông báo nhỏ nhẹ Choco_bell26
Lãng Mạn

Chương 2 chiêu tam phu mộ tứ lang 2 chikarochan
Truyện Ngắn

Chương 1 Sơn Maxilite siêu trắng trong nhà maikhoiepoxyjotun
Lãng Mạn

Chương 16 Chương 16 : Quá Khứ mirovahay
Lãng Mạn

Chương 1 Chap 1# _neyneyy
Fan Fiction

Chương 11 xin cảm ơn TuynT95
Lãng Mạn

Chương 3 Chap 11 + 12 + 13 hannahk2103
Lãng Mạn

Chương 2 chương 2- Hiện Tại. Nỗi Khổ phuonglinhzig
Lãng Mạn

Chương 3 3. Nắm tay macmai_
Hài Hước

Chương 4 Chương 4: Nó sưng to lên rồi này, trong thật xấu xí DngT562
Fan Fiction

Chương 1 Tết Nhâm Dần có gì vui? Nhungoc196
Fan Fiction

Chương 12 Extra (Part 2) axetylen_chch
Lãng Mạn

Chương 3 3. Lễ hội pháo hoa -lightbulblr
Fan Fiction

Chương 23 Extra 3 wootaering
Fan Fiction

Chương 14 Fourteen dylaniuran
Fan Fiction

Chương 2 Chap 2 Jeon_Jungkook_ARMY
Ngẫu Nhiên

Chương 2 chap 2:chúc mừng cậu đã đến với trang viên NaPham106
Lịch Sử

Chương 1 1.Passé 0901kimminh

Truyện nổi bật

ChanBaek | Anh, em đã lớn rồi!

(Niên hạ/Ngọt)Tác giả: NguyệtPoster: BTNhân vật: Chanyeol, Baekhyun.Tóm tắt: Park Chanyeol năm 5 tuổi, muốn Byun Baekhyun ở bên cạnh dỗ dành lúc mình khóc.Park Chanyeol năm 28 tuổi, muốn đè Byun Baekhyun ở trên giường, làm anh đến khóc.Link wp: https://nguyetnguyet110.wordpress.com/2020/04/10/muc-lucchanbaek-anh-em-da-lon-roi-nien-ha/

13 Full
Chúng ta sẽ bạc đầu

Em và anh, ngày sau sẽ bạc mái đầu, sẽ nhăn nheo xấu xí, sẽ run rẩy chân tay. Em mong rằng, chén cơm của anh lúc đó sẽ do em xới, cốc nước em uống sẽ do anh đun, tay chúng ta dù khô gầy run rẩy vẫn đan vào nhau. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau già đi. Chẳng may không thể bên nhau đến khi bạc tóc, em cũng mong anh được hạnh phúc đến tận những kiếp sau.

NCT| Taeyu | Taeyong x Yuta |Sự kỳ vọng đẹp nhất|

Kết hôn cực vội

TOP truyện

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh

Tác giả: Mộc Canh Mộc CanhCP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụTag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.htmlMột vụ bê bối tình dục tập thể rúng động ràng buộc hai nam diễn viên lại với nhau, kể lại cuộc sống 'marketing' ngọt ngào giữa hai người...Đề tài giới giải trí kinh điển nhưng không diễn biến theo hình thức truyền thống.Mô típ cũ, nhưng ngọt.Nhắc nhở đặc biệt: "Xin đừng gắn truyện với bất cứ nguyên mẫu sẵn có nào, tác giả không đu idol, hai nhân vật bị ràng buộc với nhau vì những cái khó riêng, về sau khi cái khó này được tiết lộ cũng không phải ưu điểm gì, việc tự gắn với nguyên mẫu sau đó quay lại trách tôi không hay cho lắm đâu."Lưu ý: Truyện đặt trong bối cảnh quan hệ hôn nhân đồng tính đã phổ biến và được chấp nhận rộng rãi, có tag niên hạ nhưng công thụ bằng tuổi nhau.Bản dịch phi thương mại đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up, được đăng tải duy nhất tại: https: //forlordungei.wordpress.com & https: //www.wattpad.com/user/forlordungei.

420K 89 29.7K Full
Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaTác giả: Dạ DuThể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cườngEdit: meobeoVăn ánMạt thế đến, tang thi hoành hành.Bạch Cảnh mang theo không gian của hắn trọng sinh.Tra thụ biến trung khuyển.Có không gian, có lương thực, có bàn tay vàng.Nội dung chính: mạt thế trọng sinh, tùy thân không gian.Nhân vật chính: Bạch Cảnh, Tiêu Táp.Phối hợp diễn: Hàn Diễn, Chu Tập, Vương Học Binh, Tào Lỗi và đám người liên quan.Khác: mạt thế, tang thi, thiên tai, biến dị.

197.3K 9 4K Full
ĐẠO MỘ BÚT KÝ - QUYỂN 1

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc - 南派三叔.Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị..Nội dung giản lược:Năm mươi năm trước, một nhóm kẻ trộm mộ trên Trường Sa đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên quyển sách đã hư hỏng có ghi chép lại vị trí một khu mộ cổ Chiến quốc rất kì lạ, nhưng những kẻ trộm này lại gặp phải chuyện kì quái trong lòng đất, hầu như toàn bộ đều chết sạch.Năm mươi năm sau, cháu trai của một trong số những kẻ trộm mộ đó phát hiện bí mật này từ ghi chép để lại của ông nội cậu. Cậu cùng một nhóm trộm mộ cao thủ tiến vào tìm bảo vật. Nhưng không ai ngờ, cổ mộ này lại có nhiều chuyện nhiều chuyện quái dị như vậy: Thất tinh nghi quan, Thanh nhãn hồ thi, Cửu đầu xà bách...Chủ nhân của ngôi mộ thần bí này rốt cuộc là ai? Bọn họ có thể tìm được quan tài thực sự hay không? Tại sao trong mộ có nhiều bí ẩn không thể phá giải như vậy? Con thuyền mộ kì lạ dưới đáy biển, thần mộc vạn năm trên Tần Lĩnh cùng Thiên cung tuyết mộ trên núi non trùng trùng điệp điệp mới được phát hiện kia có quan hệ gì với cổ mộ này? Phía sau những bí ẩn này đến tột cùng cất giấu câu đố nghìn xưa nào?

7.5K 75 697 Full
Thiên tài triệu hồi sư

462.5K 15 2K Full
HOÀN - [Tử Bất Ngữ] Ban Biên Tập Đêm Khuya - tác giả THẢO ĐĂNG ĐẠI NHÂN

Giới thiệu: Tên tác phẩm: [Tử Bất Ngữ] Ban Biên Tập Đêm Khuya Tác giả: Thảo Đăng Đại NhânEditor: Dưa NụĐộ dài: 112 chương + 2 phiên ngoạiNguồn convert: wikidich.comVăn Án: An Dạ là một cây bút nổi tiếng của Tấn Giang, hiện tại cô đang hợp tác với tạp chí chuyên đề kinh dị [Tử Bất Ngữ]. Hàng xóm nhà bên của cô lại là vị tổng biên tập kỳ quái. *Thể loại trinh thám, kinh dị, thần quái (Tổng biên X Tác giả)**Tác phẩm này do bạn Quỳnh Dao_Queenie_Sk giới thiệu cho mình làm. Về gu truyện của bạn ấy thì khỏi phải bàn rồi-truyện nhà bạn ấy toàn trinh thám+kinh dị+rất hấp dẫn. Cám ơn Queenie rất rất nhiều ạ!*** Mình còn công việc nên mong các bạn có đọc hãy nhẫn nại chờ, đừng hối mình vì có hối mình cũng không làm nhanh hơn được. Mình cũng là dân tàu ngầm nên không yêu cầu các bạn phải comment, có comment góp ý thì mình vui còn không thì cũng ok, nếu được thì các bạn vote dùm mình một cái nhé. Nếu các bạn có thấy lỗi chính tả hay edit chưa mượt thì nhắc mình với. Ai có đem đi đâu vui lòng hỏi mình một tiếng nhé. Những người không hỏi tất nhiên là loại vô học, không biết năm chữ "LỊCH SỰ CÓ GIÁO DỤC" viết như thế nào, loại đó thì mình khinh rồi, không đáng bận lòng, thay vì bận lòng thà mình dành thời gian edit cho các bạn đọc có văn hoá còn hơn.

166K 115 8.1K
[Hoàn - Edit - CaoH] Siêu Cấp Trà Xanh Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi.

Hán Việt: Mãn cấp lục trà xuyên thành pháo hôi nữ phối ( khoái xuyên cao H).Tác giả: Dương Chi Cam Lộ.Editor: Lục Trà Cuồng Ma.Mở hố: 24/04/2022Lấp hố: 21/09/2022.Tình trạng cv: Còn tiếp.Mới nhất: Phần 66 (Hoàn TG1: 43 chương).Nguồn: Vespertine (Koanchay).Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vườn trường , NP , Cung đình hầu tước , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , Nghịch tập.Thuần thịt văn, ngược tra, sảng văn, chơi nam thần.Bản cv là xuyên nhanh mới hoàn TG1 (TG2 chưa upload) nên mình sẽ chỉ edit TG1 thôi.

1.3M 44 21.6K Full