Truyện đề xuất

Tất cả
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập

Tên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập.Tác giả: Hoạ Ngữ.Bìa: @xian/inpauwf_Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI HÀM, duyên trời định, lâu ngày sinh tình, cảm động, HE.Độ dài: 93 chương + PN.Tình trạng: Hoàn edit.

1.6M 106 101.4K Full
(shinran) Nước mắt thiên thần

nhân vật được dựa trên truyện thám tử lừng danh conan, ran sẽ hơi khác chút xíu ngoài ra sẽ có một nhân vật mới

5.4K 10 100 Full
(Hoàn) Khi tóc mai đã bạc, người có còn bên ta.

Tác giả: Phù HoaGồm 47 chương + 3 ngoại truyện.Nguồn: Sưu tầm trên mạngVăn ánKỉ niệm tròn một năm ngày cưới, vừa ra cửa mua thức ăn, chớp mắt một cái đột nhiên xuyên tới 40 năm sau.Du Dao tay cầm đồ ăn với gương mặt mơ hồ bị đưa tới Trung tâm Phục vụ công dân, được người chồng đã già đi đón về nhà.Lúc trẻ vợ thầy Giang tự dưng mất tích, chết một cách mơ hồ, thầy goá vợ đằng đẵng 40 năm, không ngờ lại có ngày vợ thầy có thể trở về, đã vậy diện mạo còn không thay đổi."Ủa, thầy Giang, cô gái này là cháu gái thầy hả?""Không phải, tôi là vợ của anh ấy.""... Vờ, Vợ???"Vì lẽ đó tin đồn thầy Giang già đầu còn cưới vợ trẻ truyền khắp nơi trong giới sinh viên, thanh danh, khí tiết tuổi già một đời của thầy Giang ôn tồn lễ độ, hiền lành, điềm đạm khó giữ.-Thời gian vụt qua, khi anh không còn trẻ trung ưa nhìn, em có còn đồng ý yêu anh?(Lưu ý: nam chính là người già, và sẽ không trẻ lại)

3.4K 50 108 Full
||List 30 bộ truyện SE kèm review||

Năm tháng sẽ cho chúng ta câu trả lời về sự lựa chọn của cuộc đời mình...Đó là lý do tôi ở đây.Cre: Cfs Ngôn tình

137.2K 31 2.5K Full
Hận Này Dằng Dặc Mãi Không Nguôi

Lần gần nhất Úc Trữ công chúa hồi kinh là vào đầu mùa tuyết năm Long Khánh 17. Trận tuyết năm ấy rất lớn, nhưng bên ngoài cung Cảnh Đức, tuyết lại không ngập đến mắt cá chân. Đêm xuống, gió ngừng thổi, ánh trăng sáng rực mà lạnh lẽo, nhắm mắt cũng có thể cảm nhận được tuyết dần rơi xuống từ đầu cành cây, những bông tuyết nhỏ xíu lạnh giá lặng lẽ rơi ở đó, hoàn toàn đối lập với những âm thanh vội vã, chói tai chốn thâm cung. Bên ngoài loáng thoáng truyền đến những tiếng bước chân đạp trên tuyết, từ đầu bên này đến đầu bên kia, rồi lại chậm rãi dạo bước từ đầu bên kia đến đầu bên này, giống như đang lưu luyến thứ gì đó ở đấy, cứ chần chừ không đi.

2.9K 7 67 Full
Yêu anh từ trang giấy (cảm động, full)

Giới thiệu: Truyện ngắn cảm động, edit lúc rảnh rỗi mỗi khi bị rớt net. Ta nói thật đấy, cảm động lắm, đọc đi không tiếc đâu, truyện có 10 chương thôi.

573K 12 19.2K Full
CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu Đồ

Tác giả : Ngải Tiểu ĐồThể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, siêu ngược, thâm tình, cảm động, HE Độ dài: 45 chương Tình trạng : HoànEditor: p3_huyen_246

96.1K 56 1.3K Full
10 NĂM ĐƠN PHƯƠNG

ngày viết truyện: 13/1/2024Trích đoạn: -"Cho dù thế giới này có đông đến mấy thì trong mắt tớ cũng chỉ có mình cậu"

18.8K 21 1K
[Truyện Ngắn] Để anh yêu em lần nữa

Dành cho những tâm hồn lãng mạnvì truyện có chút hơi hướng ngôn tình

36.1K 6 1K Full
[18+] Thiệu Quần x Giản Tuỳ Anh | Oneshot/ Shortfic

Tổng hợp fic H/ cao H/ Oneshot/ Shortfic,....của Thiệu Giản.Couple: Thiệu Quần x Giản Tùy Anh (邵群x简隋英)Vui lòng không re-up.

66.3K 14 2.8K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 2 zen x tanjirou (1) Lyepis
Lãng Mạn

Chương 2 Chương 2: Đêm Tân Hôn chanhee_lee
Fan Fiction

Chương 2 i umboumbo
Lãng Mạn

Chương 4 Chap 4: Không phải địa phương nào cũng tuỳ tiện để lộ,có lộ cũng chỉ để tôi ngắm girlcactus123
Fan Fiction

Chương 1 damthuat daithanhthanh
Viễn Tưởng

Chương 1 Mở đầu Min20-04
Ngẫu Nhiên

Chương 3 Thông Báo Moon_Nguyen1709
Fan Fiction

Chương 3 Chương 3 - Pik Tên Barbiegurlllll
Lãng Mạn

Chương 3 Chương 2: Cách nhau chỉ một bước chân 1Lunette0
Fan Fiction

Chương 1 Astronomical Odds saveriz
Fan Fiction

Chương 1 1 tramngulacnhan
Truyện Ngắn

Chương 1 Tiêu đề phần __zzHanzz__
Fan Fiction

Chương 3 3 Diinggg
Ngẫu Nhiên

Chương 81 74. Tao là Boss - Ba đuôi tỷ tỷ Sanyschan
Truyện Ngắn

Chương 3 Người đẹp ngủ trong rừng [3] baaohaan
Viễn Tưởng

Chương 2 chap 1 khangnganha
Fan Fiction

Chương 1 phận dở dang, duyên lỡ làng Vongola_Yinir
Truyện Ngắn

Chương 5 chương 5 KazakiMizuki23
Fan Fiction

Chương 2 JESSICA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN <3 NgcTngthiminh
Lãng Mạn

Chương 3 3. Cũng thích lucinda_happyday

Truyện nổi bật

CƯNG CHIỀU VỢ NHỎ TRỜI BAN

Tác giả: Lưu Ly Tuyết TuyếtThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: Đang raHạ Tịch Quán được gả vào U Lan Uyển đó là một âm mưu. Hạ Tịch Quán là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành còn chồng cô thì ngược lại một người đàng ông với tướng mạo xấu xí, bác sĩ phế tài.**********Bây giờ, Hạ Tịch Quán thật lòng cảm ơn mẹ kế Lý Ngọc Lan của cô, Lý Ngọc Lan đón cô đến Hải Thành, chỉ cho cô ngồi tàu hỏa giá rẻ, nhưng bà ta lại tổ chức buổi hôn lễ cực kỳ xa hoa hoành tráng, muốn giành được danh tiếng tốt cho bà ta.Con gái Hạ gia gả vào U Lan Uyển xung hỉ, đây chính là tin được buôn dưa lớn nhất Hải Thành, Hạ Tịch Quán đang đánh cược, đánh cược người đàn ông này không muốn chọn phiền toái.Người đàn ông nhìn cô đầy hứng thú, hôm nay anh bị đôi thủ làm ăn thuê sát thủ giết hại, gặp phải cô gái này là chuyện ngoài ý muốn.

Nhật Ký Dạy Dỗ Zombies

Thể loại: NP, sủng, hài, mạt thế, nguỵ loạn luân, sinh tồn, ngôn tình, sắc.Tác giả: GấuMạt thế sủng văn! Mại dô mại dô!

[Hannigram] Astronomical Odds

Astronomical Odds (tạm dịch: tỉ lệ thiên văn)Author: xzombiexkittenx (KHÔNG PER NÊN ĐỪNG ÔM ĐI ĐÂU NHÉ!)https://archiveofourown.org/works/14949710Dựa trên cái joke: Tối qua cho một người quá giang. Cậu ta nói, "Cảm ơn nha! Cơ mà làm sao anh biết tôi không phải là kẻ giết người hàng loạt?" Tôi trả lời, "Cơ hội để hai kẻ người người hàng loạt cùng ngồi chung một chiếc xe là con số thiên văn đấy."(Tỷ lệ thiên văn là khoảng 1/292 triệu)

1 Full

TOP truyện

Sau Khi Mang Thai, Tôi Được Người Giàu Có Quyền Lực Cưng Chiều

Tác giả:Thất LaThể loại:Đô Thị, Đam Mỹ, Hài Hước, SủngNguồn:Sưu tầmTrạng thái:FullMột giấc ngủ dậy, Lâm Nguyên xuyên thư.Trong sách vai chính thụ là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, mà vai chính công lại là bạn trai hiện tại của cậu. Và cậu chỉ là một tiểu pháo hôi để giải trí khi nhân vật chính công tấn công và theo đuổi nhân vật chính thụ.Vai chính công mặt ngoài đối với cậu tình thâm như biển, trên thực tế sớm đã cùng em trai cậu thông đồng ở cùng nhau.Lâm Nguyên sau khi xuyên qua, lập tức đá bay tra nam.Để gϊếŧ thời gian cậu liền mở phát sóng trực tiếp, liền không cẩn thận phát hỏa. Tiến vào giới giải trí diễn vai phụ nhỏ, đột nhiên đại bạo.Số tiền Lâm Nguyên kiếm được đếm tới mõi tay,thì một tin tức như cú nổ mạnh đem cậu phát ngốc.Có hào môn hàng tỉ đang chờ trong bụng cậu một nhãi con kế thừa tài sản.Lâm Nguyên: "...... Tôi mang thai?"

5.5K 98 361 Full
EDIT - TA DỰA VÀO BÁN MANH ĐỂ THĂNG CẤP - HỮU MẶC

Tác giả: Hữu MặcEdit: BilunSố chương: 193 chương + 3 PNTình trạng edit: HoànThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Hệ thống , Tinh tế , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Biến thành động vật, sinh tử KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!Y trọng sinh, điều này không đáng sợ.Xuyên tới thế giới có sâu biến dị chạy khắp nơi cũng không đáng sợ. Quan trọng là....y trọng sinh thành một con gấu trúc, còn đạt được một cái hệ thống bán manh.Nội tâm gấu trúc nào đó tan nát, quá tổn thọ, rõ ràng sức chiến đấu của y vừa mạnh vừa mẽ, nhưng cố tình phải dựa vào bán manh để thăng cấp!Người trên toàn thế giới rất kích động!Thú biến dị nhà nguyên soái sức chiến đấu trâu bò thiên hạ vô địch, một vuốt liền giết hết sâu biến dị mà dị năng giả nghe tới đã tái mặt!Càng quan trọng là.....Nó quả thực đáng yêu muốn chết~Mà vị lão đại gấu trúc trong lời đồn kia lại chậm rãi ôm chân đại nguyên soái, đem miệng vết thương cơ hồ không nhìn thấy rõ trên móng vuốt cho nguyên soái xem, tràn ngập ủy khuất nói: "Đau quá, ta bị thương."【 Đinh! Chúc mừng ký chủ bán manh thành công, đạt được 3 điểm bán manh. 】Nguyên soái mặt vô biểu tình, một con gấu trúc sức chiến đấu trâu bò một đấm là có thể đánh nát một đám sâu, làm gì không được, cố tình chỉ biết bán manh.Ai biết con gấu trúc kia ngẩng đầu, dùng ánh mắt tội nghiệp hỏi, cây trúc hôm nay khẩu vị gì thế?Trọng điểm: Dị năng có, bán manh có, nhiệt huyết vả mặt có.CP: gấu trúc thụ vs phi thường ngưu bức nguyên soái công.FOLLOW ĐỂ CẬP NH

504.2K 183 70.2K Full
[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.

Trọng sinh nguyên soái phu nhân là tang thi 重生元帅夫人是丧尸Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Tinh tế , Cường cường, Độc miệng tang thi thụ x Cường đại cơ trí công.Số chương: 137 + 2 phiên ngoại.Tình trạng: hoàn.Chuyển ngữ: Châu ChípLẦN ĐẦU EDIT TRUYỆN, VĂN CHƯA ĐƯỢC MƯỢT, MONG M.NGƯỜI THÔNG CẢM !!!Hình ảnh trong truyện chỉ mang tính chất minh họa. Không thuộc về bộ truyện :))))--- VĂN ÁN ---Sân Mộc là một tang thi sợ quỷ lại sợ mèo kinh khủng, mạt thế trăm năm bị nhân loại bức cho đầu óc không tỉnh táo, Sân Mộc đóng gói gia sản quyết định lánh đời. Sau khi ăn hết lương thực dự trữ, Sân Mộc chuẩn bị hảo hảo ngủ một giấc, lại không ngờ, một giấc ngủ dậy đã là vạn năm về sau.Vạn năm về sau, địa cầu đã làm cổ chiến trường di chỉ không còn sinh mệnh. Tỉnh lại, Sân Mộc trong lúc vô tình nhặt về một nam nhân bị thương, dự định mang làm sủng vật, lại không ngờ, nguyên bản cho rằng chỉ là một con cừu con nam nhân kia trên thực tế lại chính là một con sói đang dấu đi răng nanh. Ngao ô một tiếng, liền đem 'tiểu' tang thi đóng gói mang về tinh cầu.-"Ngươi lưu manh!! Ta đã cứu ngươi!" 'Bé' tang thi lời lẽ chính đáng."Hảo, ta lấy thân báo đáp." Ngài nguyên soái mặt poker, nhào lên, áp đảo......Vì thế, tang thi vương tử cùng ác long nguyên soái hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau.

3.7M 139 290K Full
Lật Đổ Nữ9 Không Khó!(VietnamXAll)

Có lúc đăng hoặc ko=))Cậu bị sát hại🙏trong chính sinh nhật🍰 của mik và phải xuyên không vào thế giới mới để lật đổ nữ9.Còn gì thì đọc đi nhé!Thể loại:Si Tình💖,BoyLove👦,LBGT🏳️‍🌈Creat:Sem_Jydory984*⚠️Lưu Ý:Truyện chỉ mang tính chất minh họa,100% là nhảm nhí,ko hợp lý với đời thực.Nên ai có ý kiến phản đối xin thông cảm cho Tác Giả ạ.⚠️*

5.7K 17 286
Creepypasta OC || Inky Lady - Far beyond the horror I.

Ánh trăng bạc lạnh lẽo rót từng giọt ánh sáng mờ nhạt vào không trung. Giữa màn đêm quánh đặc đang bủa giăng khắp nơi, cơ thể cao gầy trong bộ vest đen lịch lãm của lão ẩn hiện phía sau những bụi cây u tối. Roberta ngay lập tức nhận ra sinh vật quái dị đang đứng trước mặt mình. Mỗi lần nghiên cứu Creepypasta, kết quả hiển thị nhiều nhất luôn là về ông ta. "Slenderman..." - Đồng tử mắt mở lớn, đôi môi khô khốc không ngừng bật ra những tạp âm đứt quãng của sự bàng hoàng xen lẫn khiếp đảm. Cơ thể cô gái đông cứng không dám nhúc nhích, dòng máu chảy về tim như tắc nghẽn lại trong nỗi sợ hãi đang từ từ xâm chiếm lí trí. Cô thậm chí còn không dám tin vào mắt mình nữa, hai bả vai cứ run lên từng hồi. Năm xưa, khi bắt đầu tìm hiểu về SCP và Creepypasta để điều tra chân tướng cái chết của chị gái, cô cho rằng những sinh vật như thế này hoàn toàn chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Nhưng không ngờ ngay tại thời điểm này, Roberta đã tận mắt nhìn thấy sự thật kinh hoàng. Hắn đang đứng trước mặt cô, giữa chốn rừng sâu lạnh lẽo được bao phủ bởi một màu đen đầy ma mị và ghê rợn. Im lặng. Vô hồn. Chết chóc... Lão ta thực sự tồn tại. (Ms. Midnight - ©Wattpad)

21.5K 29 3.4K Full
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh

Tác giả: Mộc Canh Mộc CanhCP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụTag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.htmlMột vụ bê bối tình dục tập thể rúng động ràng buộc hai nam diễn viên lại với nhau, kể lại cuộc sống 'marketing' ngọt ngào giữa hai người...Đề tài giới giải trí kinh điển nhưng không diễn biến theo hình thức truyền thống.Mô típ cũ, nhưng ngọt.Nhắc nhở đặc biệt: "Xin đừng gắn truyện với bất cứ nguyên mẫu sẵn có nào, tác giả không đu idol, hai nhân vật bị ràng buộc với nhau vì những cái khó riêng, về sau khi cái khó này được tiết lộ cũng không phải ưu điểm gì, việc tự gắn với nguyên mẫu sau đó quay lại trách tôi không hay cho lắm đâu."Lưu ý: Truyện đặt trong bối cảnh quan hệ hôn nhân đồng tính đã phổ biến và được chấp nhận rộng rãi, có tag niên hạ nhưng công thụ bằng tuổi nhau.Bản dịch phi thương mại đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up, được đăng tải duy nhất tại: https: //forlordungei.wordpress.com & https: //www.wattpad.com/user/forlordungei.

420K 89 29.7K Full