Truyện đề xuất

Tất cả
[ wolfgang x morgan ] Sa Vào Bẫy Rập

Truyện chỉ đăng tải trên nền tảng Wattpad:Http://www.wattpad.com/Tên: ConCaiNit666Fanfic nếu ai không thích thì đừng vào xem rồi nói lời cay đắng và câu chuyện chỉ xoay quanh hai nhân vật này thôi nhé .

4.2K 13 281 Full
[Blue Lock x Reader] Lock His Heart

headcanon!!!truyện chỉ được đăng tại wattpad @dodododyozingtruyen, aztruyen, sstruyen, wattpadvn fake là bọn ăn cắp đầu buồi rẻ rách

23.8K 8 2.3K
[Hoàn] [Edit] [TomDra] Chúa tể Hắc ám, xin hãy tha cho

Tên gốc: Hắc Ma Vương, cầu buông tha.Tác giả: Ái Tại Tức Duyên TiềnTình trạng bản gốc: Hoàn.Số chương: 96 + 0 PN.Tình trạng bản edit: Đã hoàn.Link convert: https://wikisach.net/truyen/hp-hac-ma-vuong-cau-buong-tha-WkiGoe8h7Dvn7cbdQt trên Wattpad: https://www.wattpad.com/story/129165191-hp%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-ch%C3%BAa-t%E1%BB%83-h%E1%BA%AFc-%C3%A1m-c%E1%BA%A7u-bu%C3%B4ng-thaTruyện edit chưa có sự cho phép của tác giả và chỉ phục vụ với mục đích phi thương mại. Xin đừng tự ý đem ra ngoài.

204.8K 98 26.2K Full
Viết Năm Hai Mươi

Đây là tập truyện ngắn, gồm những câu truyện tôi viết năm hai mươi.

498 6 68
[Fanfic Nochim] Love Story

Nơi kể về câu chuyện tình yêu của bọn nhóc con và một số nhân vật ở Au của tôi.----Author: Lucasta_HylarisChỉ đăng duy nhất tại tài khoản Lucasta_Hylaris trên Wattpad! Những tài khoản hay trang web khác đều là lậu!Ảnh bìa của tôi! Xin đừng lấy đi đâu hết!

3.4K 10 188
Cover ( Jensoo ) Kẻ chiếm đoạt

Au : NicoleChen17Cover : TaegangerDevil ( Mon )Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốchttps://www.wattpad.com/story/187888191?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=taeganger-devil&wp_originator=ma33stychv4%2fz%2fib5fzzabpvwcsxckpfecinqh6siohevvpu2yt%2fn0m6evmwfpwwjuksrdkt9pipwptegm8ca1ekl6ldvn%2fo6vj9hikc9glha%2fdgnp58ndvai0pwmf4w&_branch_match_id=682781412827111943

23.9K 17 1.4K Full
Truyện Hay Chưa Được Khám Phá (Hoặc Cần Phải Đọc) Trên Wattpad Việt Nam.

Như chúng ta đã biết, Wattpad là nơi trí tưởng tượng của con người, con gà, trâu, bò, lợn được thăng hoa tới mức tuyệt đối, tới mức có thể viết ra một câu chuyện bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Chó, hay thậm chí một thứ ngôn ngữ mới được phát hiện, teencode.Nhưng hôm nay, chúng ta ở đây để tuyên dương những con người đã ngày đêm cố gắng hiến sức mình cho cộng đồng Wattpad Việt Nam này, nhưng công sức của họ không được công nhận. Bởi lẽ những ngôi sao sáng trên bầu trời ấy đã bị một số thiên tài mất não che khuất khỏi bầu trời. Nên hôm nay, chúng ta tụ họp tại nơi này để giúp đỡ những người anh em đồng bào còn thiệt thòi, những câu chuyện hay với số views và votes quá ít ỏi so với thực lực của nó. Chúng ta ở đây hôm nay để bắt đầu một ngày mới tươi sáng hơn trên Wattpad Việt Nam, để sự công bằng được lập lại trên chốn này.

89.8K 31 4.6K
[BĐVN + LHMS + TSBĐ] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ

Đây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi.-----Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng!Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Lucasta_Hylaris ở Wattpad, mọi tài khoản hay trang web khác đều là lậu!"Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ^^"

51.6K 55 2.7K
Gấu trắng của tôi

Về cậu, gấu trắng của tôi...-Bởi Meof.

513 1 59 Full
Các otp trong Lhms1+2 Bđvn Tsbđ Ttlh

Về những otp trong cả 3 seri nổi tiếng của Jaki natsumi và 1 tác phẩm của DorikiTheSimp

7.8K 18 346 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Tiểu Thuyết

Chương 4 4. UniBBH
Truyện Ngắn

Chương 5 Còn là gì của nhau yamanakaino1111
Ngẫu Nhiên

Chương 1 chap 1 Hamekate
Phi Tiểu Thuyết

Chương 3 Untitled Part 3 TarosNguyen
Fan Fiction

Chương 16 (16) Hình như em yêu anh Avril_Elaine
Phi Tiểu Thuyết

Chương 2 2 Uchiha_Yukino
Fan Fiction

Chương 3 2. seventeenhowoo
Ngẫu Nhiên

Chương 6 Chap 6 QyhAh0612
Fan Fiction

Chương 1 [Kuroko đồng nghiệp] Chase !!! yhjjlovelove
Lãng Mạn

Chương 1 Quán bar user06948500
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 Ngoc Tien Duyen Q11 (full) AntoniBlue4
Fan Fiction

Chương 2 Chap 2: Đuôi cá? Cosplay? MikiFuen
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Thế giới 1 || SM gì chứ, ta đây rất trong sáng luvu4rever
Fan Fiction

Chương 1 GTNV queering123
Truyện Ngắn

Chương 20 ngoại truyện NiBunCaGi
Bí Ẩn

Chương 2 Lee Sanghwa VnNg87
Lãng Mạn

Chương 1 Nhất kiến bất chung tình Jiri_1110
Fan Fiction

Chương 3 Chương 3 Jinib_n
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 Ngoc Tien Duyen Q12 (C1-C15) AntoniBlue4
Fan Fiction

Chương 2 2 NghiPhng306

Truyện nổi bật

Cao H: Thiên kiến - Bạch Hoa Hoa

Long mã 2016.5.17 kết thúc Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ngược tâm cường công cường thụ Bạch Nguyệt Quang kết hôn , hai thất tình tình địch rượu sau loạn tính...... Sau đó bọn họ lăn đến cùng nhau [ uy ]

| NIKINOO | 382399

Trên đời này, có hai thứ dễ mất. Một là chiếc dép của Sim Jaeyoon, hai là trái tim của Kim Sunoo. Trên đời này, lại có hai thứ mà Kim Sunoo dốt nhất.Một là tán tỉnh người khác, hai là Hóa học.____Just imaginary

[ Tokyo Revengers ] Peaces

" Cái thứ gọi là tình cảm giữa chúng ta ,giữa Pavlova với Haitani ,đã không còn từ lâu rồi .Hơn nữa ,từ nay đừng gọi tao là Maeko ,chúng mày không đủ tư cách ,và nó chỉ thêm khiến tao gai mắt chúng mày "Truyện có thể H nếu mình thíc ,viết chơi thôi vì bản tính mình lười vc .Truyện có ngược hih ,ai không thích có thể quay xe nhé .Truyện theo sáng tạo của mình , nhân vật mượn của TR .Có tục ,cân nhắc khi đọc .

TOP truyện

Lật Đổ Nữ9 Không Khó!(VietnamXAll)

Có lúc đăng hoặc ko=))Cậu bị sát hại🙏trong chính sinh nhật🍰 của mik và phải xuyên không vào thế giới mới để lật đổ nữ9.Còn gì thì đọc đi nhé!Thể loại:Si Tình💖,BoyLove👦,LBGT🏳️‍🌈Creat:Sem_Jydory984*⚠️Lưu Ý:Truyện chỉ mang tính chất minh họa,100% là nhảm nhí,ko hợp lý với đời thực.Nên ai có ý kiến phản đối xin thông cảm cho Tác Giả ạ.⚠️*

5.7K 17 286
Creepypasta OC || Inky Lady - Far beyond the horror I.

Ánh trăng bạc lạnh lẽo rót từng giọt ánh sáng mờ nhạt vào không trung. Giữa màn đêm quánh đặc đang bủa giăng khắp nơi, cơ thể cao gầy trong bộ vest đen lịch lãm của lão ẩn hiện phía sau những bụi cây u tối. Roberta ngay lập tức nhận ra sinh vật quái dị đang đứng trước mặt mình. Mỗi lần nghiên cứu Creepypasta, kết quả hiển thị nhiều nhất luôn là về ông ta. "Slenderman..." - Đồng tử mắt mở lớn, đôi môi khô khốc không ngừng bật ra những tạp âm đứt quãng của sự bàng hoàng xen lẫn khiếp đảm. Cơ thể cô gái đông cứng không dám nhúc nhích, dòng máu chảy về tim như tắc nghẽn lại trong nỗi sợ hãi đang từ từ xâm chiếm lí trí. Cô thậm chí còn không dám tin vào mắt mình nữa, hai bả vai cứ run lên từng hồi. Năm xưa, khi bắt đầu tìm hiểu về SCP và Creepypasta để điều tra chân tướng cái chết của chị gái, cô cho rằng những sinh vật như thế này hoàn toàn chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Nhưng không ngờ ngay tại thời điểm này, Roberta đã tận mắt nhìn thấy sự thật kinh hoàng. Hắn đang đứng trước mặt cô, giữa chốn rừng sâu lạnh lẽo được bao phủ bởi một màu đen đầy ma mị và ghê rợn. Im lặng. Vô hồn. Chết chóc... Lão ta thực sự tồn tại. (Ms. Midnight - ©Wattpad)

21.5K 29 3.4K Full
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh

Tác giả: Mộc Canh Mộc CanhCP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụTag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.htmlMột vụ bê bối tình dục tập thể rúng động ràng buộc hai nam diễn viên lại với nhau, kể lại cuộc sống 'marketing' ngọt ngào giữa hai người...Đề tài giới giải trí kinh điển nhưng không diễn biến theo hình thức truyền thống.Mô típ cũ, nhưng ngọt.Nhắc nhở đặc biệt: "Xin đừng gắn truyện với bất cứ nguyên mẫu sẵn có nào, tác giả không đu idol, hai nhân vật bị ràng buộc với nhau vì những cái khó riêng, về sau khi cái khó này được tiết lộ cũng không phải ưu điểm gì, việc tự gắn với nguyên mẫu sau đó quay lại trách tôi không hay cho lắm đâu."Lưu ý: Truyện đặt trong bối cảnh quan hệ hôn nhân đồng tính đã phổ biến và được chấp nhận rộng rãi, có tag niên hạ nhưng công thụ bằng tuổi nhau.Bản dịch phi thương mại đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up, được đăng tải duy nhất tại: https: //forlordungei.wordpress.com & https: //www.wattpad.com/user/forlordungei.

420K 89 29.7K Full
Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaTác giả: Dạ DuThể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cườngEdit: meobeoVăn ánMạt thế đến, tang thi hoành hành.Bạch Cảnh mang theo không gian của hắn trọng sinh.Tra thụ biến trung khuyển.Có không gian, có lương thực, có bàn tay vàng.Nội dung chính: mạt thế trọng sinh, tùy thân không gian.Nhân vật chính: Bạch Cảnh, Tiêu Táp.Phối hợp diễn: Hàn Diễn, Chu Tập, Vương Học Binh, Tào Lỗi và đám người liên quan.Khác: mạt thế, tang thi, thiên tai, biến dị.

197.3K 9 4K Full
ĐẠO MỘ BÚT KÝ - QUYỂN 1

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc - 南派三叔.Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị..Nội dung giản lược:Năm mươi năm trước, một nhóm kẻ trộm mộ trên Trường Sa đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên quyển sách đã hư hỏng có ghi chép lại vị trí một khu mộ cổ Chiến quốc rất kì lạ, nhưng những kẻ trộm này lại gặp phải chuyện kì quái trong lòng đất, hầu như toàn bộ đều chết sạch.Năm mươi năm sau, cháu trai của một trong số những kẻ trộm mộ đó phát hiện bí mật này từ ghi chép để lại của ông nội cậu. Cậu cùng một nhóm trộm mộ cao thủ tiến vào tìm bảo vật. Nhưng không ai ngờ, cổ mộ này lại có nhiều chuyện nhiều chuyện quái dị như vậy: Thất tinh nghi quan, Thanh nhãn hồ thi, Cửu đầu xà bách...Chủ nhân của ngôi mộ thần bí này rốt cuộc là ai? Bọn họ có thể tìm được quan tài thực sự hay không? Tại sao trong mộ có nhiều bí ẩn không thể phá giải như vậy? Con thuyền mộ kì lạ dưới đáy biển, thần mộc vạn năm trên Tần Lĩnh cùng Thiên cung tuyết mộ trên núi non trùng trùng điệp điệp mới được phát hiện kia có quan hệ gì với cổ mộ này? Phía sau những bí ẩn này đến tột cùng cất giấu câu đố nghìn xưa nào?

7.5K 75 697 Full
Thiên tài triệu hồi sư

462.5K 15 2K Full