Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta (full)

Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta (full)

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Ngắn
Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền, kể câu chuyện của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy và anh chàng kiêu ngạo gian xảo Giang Thần, từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất
ác phẩm Gửi Ký Ức Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta của tác giả Triệu Kiền Kiền thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, nhẹ nhàng, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành.

Phim ảnh và tiểu thuyết tình cảm đều gọi những cặp nam nữ lớn lên bên nhau từ thuở ấu thơ là "thanh mai trúc mã", hơn nữa còn chia thành hai loại thường gặp nhất.

Một loại là tương thân tương ái, giữa hai người nảy sinh tình cảm thân thiết như ruột thịt, cùng nhau đào tổ ong vò vẽ cùng nhau bị ong chích, cùng nhau trộm khoai lang cùng nhau ăn đòn, tháng tháng năm năm qua đi bỗng nhiên quay đầu mới phát hiện tình bằng hữu đã sớm nảy nở trở thành tình yêu.

Một loại lại là nhìn nhau đã thấy ghét cay ghét đắng, giữa hai người chỉ có ăn miếng trả miếng, từ xa trông lại chỉ hận không thể xông lên cắn xé đối phương, có cơ hội liền xì van xe đạp của hắn, sau khi lớn lên mới đột nhiên phát hiện, a, hóa ra đây lại là người tôi yêu.

Đáng tiếc tôi và Giang Thần trong truyện hot này đều không nằm trong hai loại trên, năm tháng đằng đẵng trôi qua, tôi và cậu ta chỉ đơn thuần là hàng xóm đối diện nhà nhau. Mỗi ngày ở phía bên kia cậu ta luyện đánh đàn piano leng keng leng keng, ở phía bên này tôi chăm chú xem phim hoạt hình Maruko. Mỗi lần vô tình quên mất bài tập về nhà, tôi đều chạy sang ấn chuông cửa nhà Giang Thần,

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 11:37 25-04-2018

Truyện TOP

[ĐM-Edit] Trọng sinh chi phu lang nghĩ ta là tra nam - Chỉ Tiêm Phồn Hoa [Hoàn]

Tên gốc: Trọng sinh chi phu lang dĩ vi ngã thị tra (重生之夫郎以为我是渣)Tác giả: Chỉ Tiêm Phồn Hoa (指尖繁华)Thể loại: trọng sinh, tình hữu độc chung, điềm văn, chủ công, sinh tử, lịch sử tưởng tượng, 1×1, HE.Số chương: 85 chương chính văn + 6 phiên ngoạiNguồn raw + qt: Kho Tàng Đam MỹEdit: Arisassanhttps://latarnias.wordpress.com/plntltn-ml/TRUYỆN NÀY DO MÌNH EDIT PHI LỢI NHUẬN, KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG REPOST.Truyện chỉ đảm bảo chính xác từ 70-80%, nếu có sai sót xin thông cảm.
[PTT X NMD,1802] em trai nuôi.

Phan Tuấn Tài là thằng em được bố mẹ Mạnh Dũng nhận nuôi nhưng anh lại ghét cay ghét đắng cậu em này.Năm cậu 6 tuổi được bố mẹ anh cho sang nước ngoài sống và 15 năm sau cậu trở về....Vô xem truyện đi nè
{AkaKuro} Những Mẩu Truyện Ngắn Về Cặp AkaKuro

Hửm.... Nói sao nhỉ? Đây chỉ là những mẩu truyện ngắn về cặp AkaKuro thôi.Những Doujinshi chỉ làm với mục đích phi thương mại, mình đăng cho mọi người cùng đọc và vì tình yêu của mình dành cho couple này. Tuyệt đối không được mang đi dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép, mình không chắc là dịch chính xác lắm nhưng cũng đảm bảo cũng sẽ không quá lệch lạc đâu (ノ≧∀≦)ノ♥Có những dou là của page khác và mình đã xin phép họ repost lại nên khi bạn muốn repost thì hãy xin phép họ.
DELULU | You x Kmj

Ở đây có You x Kim Minjeong (aespa)
(Lee Yeon x Lee Rang) -(Wook x Bum) Series-One Shot

Như đã hứa, khi fic Đường về nhà đạt mốc 1k view, tui sẽ đăng phúc lợi này tặng mn.Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nha.Đây là fic tui được tặng nhân dịp sinh nhật nha.Sau fic này thì đây là nơi tập trung các đoản văn của Yeon Rang và cả Wook bum nhé.
[JOHNTEN] [TRANS] Chin up, Prince!

"Chàng hoàng tử đã rơi vào lưới tình với người cận vệ của mình."* Tác giả: SMUTTYTALIEN.* Trans: Jes* loyal!au* Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả.
| joongdunk | em đồng ý?

Cưới trước yêu sau.Fic lấy cảm hứng từ bộ phim "Samac u braku". Không phải 100% nội dung giống hệt phim, có thay đổi tình tiết theo sở thích của tôi. Hy vọng làm các bạn hài lòng.Beta bởi @ChenQionggggg
oneshot về Countryhumans

Hồi này này viết truyện kia mà nghĩ ra được vài cái ý tưởng những không liên quan gì đến chuyện. Do đó quyết định viết về oneshot về countryhumans này để giải toả.Nói trước văn vở mình chả hay lắm đâu. Chưa kể mình dành thời gian viết truyện kia nhiều hơn lên ít khi viết truyện này lắm.Mình có nhận đặt cặp ship nha. Cứ bình luận nếu muốn cặp ship nào.Mình cũng đang luyện vẽ lên nhiều khi cũng sẽ xả ảnh vô đây.*Lưu ý*Bìa trên không thuộc về mình. Mình chỉ vô tình lượm được. Đây là tác phẩm thứ 3 của mình lên đừng copy dưới mọi hình thức nếu chưa có sự cho phép của mình.Truyện có khả năng thiếu muối lên sẽ nhạt toẹt, ném đã nhẹ tay vì mị rất mỏng manh và yếu đuối :)))

Có thể bạn thích?

Tuyệt Sủng Quỷ Y Độc Phi

Tác giả: Ma Ngục Lãnh DạThể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không,Trọng Sinh, Cổ Đại💋N.A💋Cô là Phong, do nguyên nhân công cao hơn chủ, cùng hai người bạn tốt bi thảm chết đi, lại ngoài ý muốn trọng sinh.Nàng, tiểu nữ nhi thất sủng của phủ tướng quân, trên cha không thương, dưới chịu huynh đệ tỷ muội khi dễ.Hừ, hổ không phát huy thì xem nàng là mèo bệnh!Cầm kỳ thư họa, không hiểu! Binh pháp Tôn Tử được không?Âm mưu quỷ kế, không biết! Thần y độc thuật xuất thần nhập hóa thì sao?Hắn, ngốc vương được sủng ái nhất Sở Vân quốc, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, nhưng không biết phía sau sủng ái là rượu độc ám toán.Một cuộc tứ hôn nhục nhã, một hồi đơn giản thăm dò, nàng gả cho hắn, gặp nhau, cùng một loại người cuồng ngạo, giống nhau không thể kiềm chế, giống nhau thị huyết. Hiểu nhau không cần nói, là kẻ thù sinh tử lâu năm, hay là......Sinh tử không rời!

646 6 13
[ Alltakemichi /Mitake ] đau khổ?!

Cái này là mình tự nhiên hứng lên viết thôi nha cx không hẳng là dính hoàn toàn của bộ truyện đau (ㆁωㆁ)

241 3 20
ARAFOO KENJA NO ISEKAI SEIKATSU NIKKI

Ông chú trung niên chết đi với vị thế top player trong game, kẻ đã hạ gục boss cuối Evil God.Chuyển sinh sang thế giới khác cùng sức mạnh overpower giết chết cả thánh thần.Bắt đầu hành trình mới nơi thế giới mới.Thế giới mới với nền văn minh ma pháp lạc hậu, hãy chuẩn bị run rẩy, cúi đầu trước bước chân chinh phạt của hiền giả FA 40 tuổi."Ờh, tôi chỉ muốn kiếm mảnh vườn để trồng trọt chăn nuôi sống yên lành thôi ! Có bánh mì ăn là hạnh phúc rồi..."Tác giả:John Dee, Kotobuki Yasukiyo

6.2K 103 198
[oneshot] no matter what, i still love you

lowercase, short, ooccp: wavier--------"dù ngày mai, một năm hay bao nhiêu lâu nữa tôi vẫn sẽ mãi mãi yêu em."

48 1 6 Full
in your heart i'm ranking one

Oner xem được cuộc phỏng vấn của Deft. Trong cuộc phỏng vấn, Deft chia sẻ rằng anh ta muốn thân thiết hơn với Zeus.Và Oner xem đó là một lời nói nghiêm túc.

7.8K 7 526 Full
[JOHNTEN] [TRANS] Chin up, Prince!

"Chàng hoàng tử đã rơi vào lưới tình với người cận vệ của mình."* Tác giả: SMUTTYTALIEN.* Trans: Jes* loyal!au* Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả.

851 9 83
[BIGBANG fanfic] Con gái của Kwon Ji Yong

Reup fic dạng lưu trữ*Author: Choco *Characters: Bigbang và 1 baby k có thật ^^*disclaimer: họ không thuộc về au*Rating: K*Genres: humor *Status: Short Fic, on going...*Summary: đọc rồi sẽ biết ^^*Note: fic ra đời trong 1 hoàn cảnh vô cùng bấn loạn nên sẽ có nhiều điểm vô lý, mong m.n góp ý chân thành nhá

3.4K 10 120
Bảy Phút Trên Thiên Đường - InnocentGrape

Summary:------------------------"Enid..." Hơi thở của Wednesday nghẹn lại trong cổ họng khi động tác của Enid dần gấp gáp hơn, sự ma sát giữa họ tăng lên đến mức không thể chịu nổi."Chết tiệt!" Enid nói khi môi em áp vào cổ Wednesday, thả những vết hôn ướt át dọc cổ cô."5 phút nữa!" Yoko hét lên."Cậu nghĩ tớ có thể khiến cậu bắn trong vòng chưa đầy năm phút không?" Enid thì thầm trên môi cô.--------------------------------------Notes: Tui dịch chui, chưa có sự đồng ý của tác giả á. Chủ yếu là để luyện tiếng anh với thoả lòng u mê hai pạn nhỏ này thôi.Link: https://archiveofourown.org/works/49582096/chapters/125139628

894 2 50
[AllIsagi/Blue Lock] Gigolo.

• Title: Gigolo.• Author: nmigyi.• Category: Blue Lock fanfiction, đồng nhân, lãng mạn, tình cảm, bóng đá, np, h tục...• Pairing: All x Isagi Yoichi.• Warning: OoC, truyện chỉ mang tính chất giải trí nhưng chứa nhiều yếu tố 18+, với mục đích phi thương mại, những sự kiện không có trong mạch truyện gốc đều do tôi nghĩ ra.• Note: Mọi tranh ảnh hay gif đều không thuộc về quyền sở hữu của tôi. Fic chỉ được đăng tại w@ttpad.

1.1K 1 127
HP chi ngọ hậu (hoàn)

Beta cho dễ đọc, tự nhiên u mê HP quá.Edit: Bạch ĐườngHy vọng không ai đưa truyện lên mấy list hoàn, cứ để truyện chìm đi, tôi edit tôi đọc cho dui thôi.

8.6K 39 468