Truyện đề xuất

Tất cả
Làm Thế Nào Để Dùng Wattpad Một Cách Hiệu Quả?

• Story Title: Things To Know When Using Wattpad Usefully.• Language: Vietnamese.• Author: Katz Athelstan.• Reading Age: 12 years or older.

33.6K 61 823 Full
[Allgyu] Wattpad

Choi Beomgyu một thành viên của nhóm nhạc TomorrowxTogether trong một lần trò chuyện cùng fan trên Weverse thì được chỉ cho cách cài đặt một ứng dụng tên Wattpad.

662 5 50
Nổi Tiếng Trên Wattpad? Dễ Lắm.

Ai muốn nổi tiếng thì đọc đi. Mà không muốn cũng đọc đi để không bị thiên hạ lừa.

40.8K 17 2.7K Full
Phỏng vấn các tác giả Wattpad Việt Nam.

Họ chính là các tác giả yêu thích của bạn trên Wattpad, những người đã viết ra những câu chuyện khiến cho bạn phải mất ăn mất ngủ để đọc cho bằng hết, khiến cho bạn phải dài cổ chờ đợi từng chapter được update mỗi ngày, thậm chí là mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây, khiến cho bạn có thể quên đi hết tất cả mọi thứ xung quanh và đắm mình vào thế giới tưởng đầy mê hoặc. Họ đã ở đây, gần gũi hơn bao giờ hết, chia sẻ với bạn về những kinh nghiệm viết chuyện, những cảm xúc của chính họ khi viết tác phẩm bạn yêu thích. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa nào?

77.4K 15 2.6K Full
Những lỗi lớn trên Wattpad rất hiếm được nhắc tới.

Đây là nơi để nói về những lỗi lớn mà các Authors hay Readers trên Wattpad mắc phải rất nhiều. Tôi cũng chẳng biết đây có phải một Rant không nữa :))

89.2K 13 8.5K Full
Những Điều Mà Tôi Ghét Trên Wattpad

Đây chỉ là ý kiến của riêng tôi về những thể loại cẩu huyết.Lưu ý: Rant này đã được viết từ rất lâu và mọi thứ trong rant đều đã qua đi hết rồi. Đôi khi tôi đọc lại còn chẳng hiểu mình đã viết cái gì nữa kia mà, public lại để cho có thứ làm kỉ niệm cho quãng thời gian manh động của mình :))

148K 10 13.3K Full
VÀI VẤN ĐỀ NHỎ TRÊN WATTPAD

e hèm, nghe cái tựa đề ko cuốn hút lắm. Nhưng sao phải xoắn chứ? Cứ vào xem đi. Chẳng chết hay sỉ nhục ai đâu =))

13.6K 6 198 Full
[ News ] Wattpad 50

+Danh sách 50 thí sinh tham gia Wattpad 50 mùa đầu tiên sẽ được đăng lên tại đây. +Thông tin về dàn ban giám khảo. +Thông tin về bài test, nhiệm vụ đánh giá, xếp hạng. Tổng hợp các thông báo, cập nhật mới nhất về cuộc thi.

20.5K 18 1.5K
Hỏi - Đáp Về Wattpad

Hỏi mình những điều liên quan đến Wattpad mà bạn thắc mắc, sẽ trả lời trong phạm vi có thể.Lưu ý: độc quyền ý tưởng.• Copyright ©2016 by @-thisismia

98.1K 24 8.6K
Cách Upload Tự Động Cho Wattpad

Cái này là mình share cách mình upload mấy cái truyện bằng cách dùng MacroRecorder để bot đăng tự động.

736 4 21 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 23 Shiro khóc rồi Levyflen
Fan Fiction

Chương 30 Special chapter: Ning's birthday babanbanhbao
Truyện Ngắn

Chương 2 Chap 2 VuongBaoHanChanny
Fan Fiction

Chương 66 Pr fic mới :3 Monnie0601
Ngẫu Nhiên

Chương 31 BatSup - 2020 Shushi_3Z03
Fan Fiction

Chương 29 Chương 28 Illusions_Mirror
Fan Fiction

Chương 86 Chương 202 yesterofyester
Fan Fiction

Chương 1 CHAP 1:MỞ ĐẦU! Funny29228
Truyện Ngắn

Chương 82 Chương 82 : Trăng sáng của anh azure_hann
Fan Fiction

Chương 11 Chap 10. danielchoitttop
Hành Động

Chương 54 Giải quyết ân oán (5) cumeobumi99
Phi Tiểu Thuyết

Chương 63 Chương 62 (Phiên ngoại) Arisassan
Tâm Linh

Chương 4 Biểu đồ sao Hyoyeon(SNSD) hayo1306
Hư Cấu

Chương 45 Chương 45: Một nhà (Hoàn) lachoalau0207
Ngẫu Nhiên

Chương 4 chap4 rinisasae.2 Beokobeo
Fan Fiction

Chương 10 BẠN TRAI CỦA JI SU... moodz_05
Hài Hước

Chương 67 67 phiên ngoại tám đại cùng nhật ký 8 hoahoa0701
Fan Fiction

Chương 1 GIỚI THIỆU NHÂN VẬT MinBui95
Fan Fiction

Chương 1 Có gì đó không đúng thì phải hoaitrinh03
Lãng Mạn

Chương 2 2 myst_15

Truyện nổi bật

[Jaemning] •TextFic•Idol có được quyền Yêu?

Jaemin X Ningning

30 Full
Xin lỗi nhưng mình yêu cậu {truyện ngắn}

nhân vật dựa vào các vocaloid và có một lưu ý nhỏ là truyện này ko phải của mjk mà là của bạn mjk nên mjk ko phải là au mjk chỉ đăng hộ thui nha ^^ chúc các bạn đọc truyện zui zẻ

[ Chuyển Ver ] [ H/Ngược ] [ YUGBAM ] Đắng Cay ( Hoàn )

Title: ĐẮNG CAYPairing: YunJae, BinJae, Hyun Bin × Ok BinThể loại: H, ngược, SA, nói chung là thập cẩmCouple: YugBam(main), MarkBam, MarkJin...bla...blaAuthor : YunYunJaeJae (Rồng)Editor : Monnie0601Disclairmer : Nhân vật trong fic ko thuộc về tui, chúng nó thuộc về nhaoo~Note: Ai ko thích fic Boy x Boy, ko thích couple YugBam hoặc anti GOT7 xin mời "clickback"Cảm ơn Author Rồng đã viết ra một fic hay thế nàyEnjoy~~~

66 Full

TOP truyện

【KHR + Conan + BSD -- Xem phim】 [All27] Vòng Lặp Thời Gian

【Tên gốc】 时间轮回 - Thời Gian Luân Hồi【Tác giả】 南风知我意 (Gió Nam Biết Ý Ta)【Editor】 Muốn Ăn Thì Lăn Vào Bếp【Fandom】 Katekyo Hitman Reborn (chủ yếu) + Detective Conan (Meitantei Conan) + Bungou Stray Dogs【Tình trạng bản gốc】 Hoàn thành (?)【Tình trạng edit】 Đang lết 🐢🐌 (01/10/2023 - ?)【Số chương】 51 chương truyện chính + 3 ngoại truyện (?)【Nguồn】 - Raw: Lofter - Convert (wattpad): Ngưng Yên (@Meonhoc2110)~ Bản edit không có permission của tác giả, nên đừng đem đi rêu rao nha ~~ Tác giả vẫn còn hoạt động nhưng không cập nhật truyện này nữa, nên đọc ngoại truyện mà có hơi cụt thì mọi người thông cảm nhé ~~ Tôi thích mấy thể loại diễn đàn với xem phim quá nên phải thó 2 bộ chạy cùng lúc :D ~~ Bản thân editor chưa từng học tiếng Trung nên khả năng khi chuyển ngữ sang tiếng Việt thì sẽ có rất nhiều sai lệch. Editor đã cố gắng hết sức để bản dịch sát nhất có thể, nhưng kiểu gì cũng có sai sót, mọi người cứ thoải mái góp ý nhé ~BẢN EDIT CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA EDITOR!!!

7.6K 29 836
[ĐM - Edit] Xuyên việt chi độc sủng tiểu phu lang - Nhạc Dương [Hoàn]

Tên gốc: Xuyên việt chi độc sủng tiểu phu lang (穿越之独宠小夫郎)Tác giả: Nhạc Dương (岳杨)Thể loại: điềm văn, duyên trời tác hợp, sinh tử, 1×1, HE.Số chương: 58 chương chính văn + 4 phiên ngoạiNguồn raw + cv: Kho Tàng Đam Mỹ Nguồn: https://latarnias.wordpress.com/xvcdstlp-ml/Edit: ArisassanTình trạng: Đang editTRUYỆN NÀY DO MÌNH EDIT PHI LỢI NHUẬN, KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG REPOST HOẶC SỬ DỤNG VỚI MỤC ĐÍCH LỢI NHUẬN. Truyện chỉ đảm bảo chính xác từ 70-80%, nếu có sai sót xin thông cảm.

571K 63 30K Full
Biểu đồ sao Idol,nhóm nhạc Kpop

Biểu đồ sao Kpop

2 4 0
[ĐM/Edit/Hoàn] Sau khi xuyên thành pháo hôi, nấm nhỏ chỉ muốn ly hôn nuôi bé con

Tác giả: Thị Dữu Tử Áp NhaSố chương: 45Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tinh tế, xuyên thư, sinh tử, ngọt ngào, cưng chiều, HE.Nhân vật chính: Bạch Cô Cô (thụ), Tần Sóc (công).🍄 Văn ánBạch Cô Cô là một cây nấm nhỏ, khi độ kiếp bị thiên lôi đánh vào trong một quyển sách. Đây là một thế giới tương lai. Bạch Cô Cô xuyên thành một tiểu thiếu gia vô dụng không có tinh thần lực, cha ruột thì không cần, mẹ ruột cũng đã qua đời. Cuộc hôn nhân của mình với vị hôn phu cũng bị chính người con trai riêng của cha cướp mất, còn cậu thì bị buộc kết hôn với Thiếu tướng của Đế quốc - Tần Sóc.Sau khi Bạch Cô Cô đến đây, cậu quyết định chọn ôm đùi Tần Sóc.Cậu nói cho Tần Sóc biết âm mưu của nhị hoàng tử và giúp Tần Sóc giải quyết vấn đề tinh thần lực bạo động. Sau khi âm mưu của nhị hoàng tử bị bại lộ, Thiếu tướng Tần Sóc trở thành đại hoàng tử, cũng chính là thái tử. Nấm nhỏ giữ chặt góc áo của Tần Sóc, khe khẽ hỏi: "Tần Sóc, lúc nào thì chúng ta ly hôn vậy?"Tần Sóc: "...?!!"Nào ngờ đến hôm sau, nấm nhỏ lại vừa kéo góc áo Tần Sóc vừa thều thào: "Tần Sóc, chúng ta có thể không ly hôn được không?"Nấm nhỏ đang mang thai, bé yêu quái cần tinh thần lực của ba ba để trấn an mới có thể khỏe mạnh lớn lên. Tần Sóc: "Được, đương nhiên là có thể."Càng không ngờ rằng sau khi sinh bé cưng, nấm nhỏ lại âm mưu bỏ chồng chỉ cần con: "Tần Sóc, bây giờ chúng ta có thể ly hôn rồi!" Tần Sóc: "..." Hóa ra hắn chỉ là một công cụ tạo người thôi à. Nhưng không thể ly hôn, cả đời này cũng không thể.Hắn muốn nấm

871.8K 45 85.1K Full
Hương-Khuê ( Đấu Trí )

Truyện được dựa trên một bộ phim hành động, là cuộc rượt đuổi ác liệt giữa cảnh sát vào bọn cướp có lương tâm nhất thới giới. Và cũng là câu chuyện về một tình yêu mãnh liệt của PH và LK.

12.5K 54 1.1K
Comic Bat (Family, JL)

Thường là về gia đình Bat, Superbat, DamiJon/JonDami,.... Một số cặp đôi khác.------------------------Chỉ là vài mẩu chuyện thôi≥﹏≤Ai thích thì cảm ơn nhiều (^_^)Còn ai không thích thì mình cũng không hiểu tại sao còn tiếp tục đọc. ________________À! Có một điều quan trọng:Ảnh là tớ lấy từ nhiều nơi khác nhau, và người cũng vậy. Chưa hỏi được sự cho phép, nhưng nếu chủ của các bức ảnh mà đọc truyện này thì đồng ý luôn nhé?______________Cảm ơn. Dù màn mở đầu hơi khó nghe.

146.4K 31 4.2K