Truyện đề xuất

Tất cả
[Edit - Hoàn] Hoàng Sủng - Khai Hoa Bất Kết Quả

•Tên gốc: Hoàng Đế Càng Muốn Sủng Nàng Sủng Nàng.•Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.•Số chương: 103 (97 chương chính văn + 6 phiên ngoại).•Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Cung đình hầu tước. •Edit & Beta: Team Hoàng Vân Điện. •Bìa: Huệ Hoàng Hậu.•Tình trạng: đã hoàn.⚫Văn án⚫Hoàng Hậu không muốn độc sủng, Hoàng Đế càng muốn sủng nàng.(Không muốn làm Hoàng Hậu × Hoàng Đế càng muốn nàng làm Hoàng Hậu)Lời văn ngọt, nam chủ bị bệnh xà tinh, hậu cung chỉ có một người nữ chủ.↪Có review ở đầu bộ truyện. ^^XXX Đừng mang truyện đi đâu khi chưa được sự cho phép của nhà.

4.9M 105 163.2K Full
[BJYX] CẤM TÚC (Hoàn)

Thái tử tàn khốc x Mỹ nhân mất nước.Song khiết, HEMỹ nhân đáng thương than thở: "Ngươi hôn ta làm gì? Ngươi không phải muốn giết ta sao?"Thái tử vội vã thừa nhận sai lầm: "Ta sai rồi~ Nếu như ngươi không tha thứ, chính là muốn giết chết ta."Tên gốc: 禁足Tác giả: 鈥 將 館 國 山 (Mãnh Quỷ Thám Bàn Sơn)Tình trạng bản gốc: 36 chương (Hoàn)Tình trạng bản dịch: Hoàn.Mình chỉ đăng trên tài khoản wattpad HoangNgan1984, fic xuất hiện ở bất kì trang web nào khác đều là ăn trộm.

144.3K 36 12.5K Full
[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)

Tác giả : Tế Dương Phi VũThể loại : xuyên không, cải nam trang, oan gia, HETình trạng RAW : 91 chương hoànTình trạng edit : đã hoàn Editor : Chris Nguyenhttp://www.bachgiatrang.com/showthread.php?t=3053Văn ánPhủ tướng quân -----Tấn Dương nghe phụ thân nói dứt lời liền kinh hãi, cái gì ? Muốn đem đại ca ở rể tại Thẩm gia , nói đùa gì vậy, ở rể chẳng phải giống như đem đại ca "Gả" đi ra ngoài sao ?! Đại ca đúng là con trai lớn, cho dù báo ân cũng không thể đem đưa cho người khác a. Muốn ở rễ cũng phải là ta gả, dù sao ta chỉ là con nhà giàu, "Gả" đi ra ngoài còn có thể giúp trong nhà giảm bớt chi tiêu. Đến lúc đó chỉ cần bắt được từ thư là coi như xong....Ha ha ha, Thẩm gia đúng không, từ thư ta là muốn định rồi.Thẩm phủ ----Thẩm Uyển nghe được gia gia định cho mình một mối hôn sự, cái gì tiểu thư khuê cát, thục nữ khí chất đều không để tâm, liều mạng chạy về phía gia gia. Hoàng thân quốc thích thì như thế nào, phủ tướng quân thì như thế nào, Thẩm Uyển nàng khinh thường, trong lòng mình đã có ý trung nhân. Có thể nhìn gia gia tuổi già nhiều bệnh trên mặt lộ ra vẻ vui thích, lời nói đến bên miệng lại nói không nên lời, không đành lòng cô phụ kỳ vọng của gia gia. Đáp ứng. Nàng nhất định có thể nghĩ đến biện pháp khôi phục tự do cho bản thân...Một người là con nhà giàu, một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất...Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a......

2.4M 93 104.6K Full
GIẤY CỬA SỔ (BJYX - Hoàn)

- Những năm tháng anh cùng em lớn lên là một lớp giấy cửa sổ không thể phá vỡ.Thể loại: Gương vỡ lại lànhTên gốc: 窗户纸完结Tác giả: Nicole49160Nguồn: QuotevBeta: ThuHa8379Tình trạng bản gốc: 20 chương (Hoàn)Tình trạng bản dịch: HoànBản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up, không chuyển ver.

50.3K 20 3.8K Full
[BJYX] Thiếu phu nhân (Hoàn)

Tên gốc: 少夫人Tác giả: 山崩崩Thiết lập nhân vật: Tiểu tướng quân và phu nhân ngốc.Bối cảnh: Cổ trang, bựa, HE.Tình trạng bản gốc: 50 chương + 1 phiên ngoại (hoàn)Tình trạng bản dịch: Hoàn (07/04/2023)Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất kì đâu.

171.6K 51 18.2K Full
KHÓ THOÁT (BJYX - Hoàn)

Cổ trang, lãng mạn, HEThái tử cuồng ghen Bác & Thái tử phi đáng yêu, tinh nghịch TánTên gốc: 难逃Tác giả: 猛鬼探彭山 (Mãnh Quỷ Thám Bàn Sơn)Tình trạng bản gốc: 15 chương (Hoàn)Tình trạng bản dịch: Hoàn.Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.

58.7K 16 4.9K Full
[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hôn

Hán việt: Xuyên thành bị thất cá Alpha thối hôn đích OmegaTác giả: Kiều ĐoạnTình trạng bản gốc: Hoàn thành (72 chương)Tình trạng bản edit: đang lếtBìa: @thapthatthatVăn án:Hà Hoan xuyên thành một omega bị từ hôn bảy lần.Hà hoan: Thì ra có người tại vì không có mùi thơm cơ thể nên bị từ hôn.Làm một cây hoa hợp hoan thành tinh, muốn tin tức tố nào thì y đều có tất cả.Sau đó, tất cả các alpha từ hôn lúc trước đều quỳ xuống cầu xin quay lại.Tài phiệt: "Bảo bối, lại cho anh một cơ hội nữa, anh có thể giải tán nhóm tình nhân của anh."Quý tộc: "Chỉ cần kết hôn với anh là có thể chia sẻ tước vị, em muốn không?"Tướng quân: "Thích tinh cầu nào, tôi sẽ đánh hạ nó cho em."......Hà Hoan bị cuốn lấy cảm thấy rất phiền, tùy tiện túm đại một người đàn ông trên đường làm khiên chắn."Đây là hôn phu mới của tôi, biết điều một chút đi."Mọi người đều quỳ: "Thái, Thái tử điện hạ......"Hà Hoan:......Hình như lại chọc phải một nhân vật lớn nữa rồi, từ hôn lần nữa được không?Tags: abo, tinh tế, tương lai, 1x1, chủ thụ, ngọt, ngược tra, HE,....*Bản edit phi thương mại, chưa có sự cho phép của tác giả, mình sẽ xoá truyện nếu tác giả có sự bất mãn.

713.9K 74 71.6K Full
|BJYX| ĐƯỜNG DẪN TƯƠNG ĐỐI (Hoàn)

Bối cảnh: Doanh nhân Bo và Vệ sĩ Tiêu, gương vỡ lại lành không điển hình, HE.Tên gốc: 相对路径Tác giả: Knowyou 知之度Tình trạng bản gốc: 40 chương (Hoàn).Tình trạng bản dịch: Hoàn. Đây là fic mới của tác giả Knowyou 知之度; hồi đầu tôi xin per fic Đi thong thả, không tiễn, tác giả nói với tôi là cho người khác rồi, để dành fic mới nhất cho tôi. Đến hẹn lại lên, thêm vào đó là hứa với tác giả sẽ dịch theo tiến độ, cho nên cố lết, chứ thường tôi không dịch fic chưa hoàn.Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất kì đâu!

39.2K 40 4.9K Full
Thứ Nữ (Hoàn)

311.1K 16 2.2K Full
[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết Quả

• Tên gốc: Kiều công chúa cùng mãng phò mã.• Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.• Số chương: 80 chương (77 chương chính văn + 3 phiên ngoại).• Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình cổ đại, cung đình hầu tước, ngọt sủng, 1x1, HE. • Edit + Beta + Bìa: team Hoàng Vân Điện.• Tình trạng: đang miệt mài edit.• Văn án:Xương Hoa công chúa là đóa hoa đặc biệt nhất của Đại Diễn triều, nàng dịu dàng xinh đẹp xuất chúng, khiến người ta yêu thích từ tận đáy lòng. Đại tướng quân là người thật thà lỗ mãng mà trên dưới quan lại ai cũng biết, lòng dạ hiểm độc, mặt mày lạnh lùng, có thể làm ông kẹ để hù đám trẻ con khóc đêm. Một ngày nọ, Hoàng Đế hạ chỉ hứa gã công chúa cho mãng phu Đại tướng quân, trên dưới triều đình ai nấy đều khóc lóc thương tiếc nàng.[ Nhắc nhở nho nhỏ: Đây là câu chuyện viết về con gái Xương Hoa công chúa của Chử Diệu và Tiết Tĩnh Xu, hai nhân vật chính trong truyện Hoàng Sủng cùng tác giả ]--------------?Lịch đăng: 3 - 5 - 7 lúc 20h [Truyện được edit và đăng tại: wattpad.com/-Hoangvandien-]

1.2M 82 53K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 3 3 Shushanu
Phiêu Lưu

Chương 2 Phần 2 natalitran9394
Fan Fiction

Chương 10 Chương X: END lawrent
Tiểu Thuyết

Chương 22 Chương 22 PhieuDu97
Ngẫu Nhiên

Chương 25 Ep 25- Camxamita kooklam
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 Không Tên Phần 1 phannhien
Fan Fiction

Chương 79 Chương 155+156 - End Thuylinh0610
Truyện Ngắn

Chương 1 Oneshot ImFuckingDyingHoney
Bí Ẩn

Chương 114 Chương 76 ThmaiD
Fan Fiction

Chương 11 CHAP 11: END gioscolor
Siêu Nhiên

Chương 13 Chương 13: Trận chiến không tưởng và bí ẩn dần lộ diện Cadinal-H
Truyện Ngắn

Chương 2 Hồi ức về mẹ và cô con gái RosePrinsses
Siêu Nhiên

Chương 5 chương 5 Hapdbid1977
Siêu Nhiên

Chương 1 Học Viện Novar quochao1995
Fan Fiction

Chương 22 À nhớ rồi ở blog 1 shangaishang
Fan Fiction

Chương 5 Phần 5 heoyulsic
Kinh Dị

Chương 7 QUÁ KHỨ KHÔNG MAY MẮN YnLy330
Lãng Mạn

Chương 4 31-38 BchLam8
Lãng Mạn

Chương 112 Lời Cảm Ơn Của Tác Giả seunghyunttop
Fan Fiction

Chương 22 Chap 21 : Hạnh phúc giản đơn userHuyetVu

Truyện nổi bật

hải tặc vương chi ba hôn đính ước

Law đại đồng nhân, tiểu ngược tiểu lãng mạn tiểu khôi hài, 《 hải kẻ trộm vương chi lông chim quả thực 》 tác phẩm hai tập 】 Lần đầu tiên đích hôn là vô tình, bởi vì ngoài ý muốn. Lần thứ hai đích hôn là cố ý, bởi vì phẫn nộ. Lần thứ ba đích hôn là có ý, bởi vì... Tâm động! Chán ghét thầy thuốc đích nàng lại gặp được thân là thầy thuốc đích hắn, thân mình thủy hỏa bất dung đích hai người, lại bởi vì ba hôn đính ước đích duyên phận bị chặt chẽ thuyên cùng một chỗ. Cộng đồng trải qua mạo hiểm, cộng đồng đích lớn dần! "Muốn hay không làm của ta đồng bọn?" Luffy triển khai miệng cười mời nói. "Cách mạng quân cũng thực hoan nghênh ngươi." Tát ba suất khí chọn mi. "Ngượng ngùng, này nữ nhân đã muốn thượng của ta thuyền!" Law ôm thủ gợi lên khóe miệng. "Ta nói, ngươi để làm chi không cho ta thượng mũ rơm đích thuyền, mũ rơm trên thuyền đầu bếp chử gì đó thật sự ăn quá ngon!" Amy bất mãn đích trừng mắt Law. "Nói sau tin hay không ta ăn ngươi..." "..." (bản vi đồng nghiệp văn, nhân vật có điểm băng trong lời nói thỉnh tha thứ, thích cất chứa + trảo ấn, không mừng chớ phun! Cám ơn) Nội dung nhãn: Hải kẻ trộm vương vui mừng oan gia ảo tưởng không gian Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Amy, Trafalgar. Law ┃ phối hợp diễn: Hồng tâm hải kẻ trộm đoàn liên can nhân ┃ cái khác: Phúc hắc, lãng mạn, bá đạo

3 Full
[ Tinh tế ] Toàn tinh tế linh thực đều muốn hút ta một ngụm-Cáp Sư Phó

Tu chân giới thực vật tinh trung vẫn luôn truyền lưu một cái truyền thuyết: Đến tức nhưỡng giả đắc đạo. Nói chính là tức nhưỡng đối thực vật tinh tu vi vô cùng hữu ích, một đinh điểm liền đỉnh được với ngàn năm tu luyện. Bởi vì cái này truyền thuyết, thực vật tinh nhóm lao lực hết thảy tâm tư tìm kiếm trong truyền thuyết tức nhưỡng. Trì vân chính là cái này trong truyền thuyết tức nhưỡng thành tinh. Người tu chân nói hắn là phân hóa học tinh, nhưng là trì vân không thích cái này xưng hô. Tức nhưỡng bản thân không có gì bản lĩnh, đánh không lại thực vật tinh, trì vân liền trốn. Trong lòng run sợ mà trốn rồi hơn một ngàn năm, mắt thấy liền phải độ kiếp phi thăng. Nhưng là lôi kiếp không có thể giúp hắn phi thăng, ngược lại đem hắn đưa đi tinh tế thời đại, biến thành một cái phải bị đưa đi liên hôn tư sinh tử. Này còn không phải điểm chết người, điểm chết người chính là hắn uẩn dưỡng ngàn năm tinh hạch không thấy. Trì vân nơm nớp lo sợ mà bắt đầu rồi tìm kiếm chính mình tinh hạch nhật tử, sau đó hắn phát hiện liền tính là tới rồi thế giới này hắn vẫn như cũ thực chịu thực vật hoan nghênh. Trăm năm mở ra một lần mây tía hoa đuổi theo hắn phải cho hắn hoa. Ngàn năm khó gặp hoàng đằng ăn vạ hắn bên người liền không đi. Ngày thường bị các loại dược tề sư truy phủng cũng lạnh lẽo linh thực nhóm thái độ khác thường, hao hết tâm tư tiếp cận trì vân, chỉ vì hút hắn một ngụm. Trì vân: Các ngươi không cần lại đây a!

[Fanfiction BaekYeon] Jettison

Couple: Baekhyun x Taeyeon.Chốn đông người, vô tình gặp nhau, cũng đơn giản là mở lời chào. Hắn quay đầu lại nhìn cô. Phải chăng năm kia hắn chưa từng bỏ đi? Liệu bây giờ họ có tốt hơn không?Ngu ngốc...'Baekhyun, anh đừng đi..''Anh xin lỗi.'."Một nhà ba người? Không, anh muốn nữa cơ~".Category: HE, ngược ítStatus: DONEHay thì vote ủng hộ và comment góp ý cho mình nhé ❤️ Cảm ơn [Anne a.k.a baekyeon.store]

10 Full

TOP truyện

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc Hắc

Tác giả: A Hắc Hắc Hắc Tag: 1V1, chủ thụ, vạn người ( quỷ) mê thụ🌻 x tinh phân Boss phản diện công 🥒, nguyên sang, linh dị thần quái, huyền huyễn, hiện/cận đại, vô hạn lưu, sảng, vả mặt, showbiz, hệ thống trò chơi.Giới thiệu vắn tắtCố Vô Kế từ nhỏ không hiểu sao lại có thể thường xuyên nhìn thấy quỷ, vào một ngày đẹp trời cậu bị cuốn vào vô hạn khủng bố thế giới, kết quả ____Tôi xem các anh là lệ quỷ, các anh lại muốn ôm đùi của tôi??Editor: ThmaiDTình trạng: chưa hoàn~Bản edit đầu tay không đảm bảo khớp trăm phần trăm với bản gốc, sẽ có những chỗ thêm mắm dặm muối viết theo ý hiểu của cá nhân editor.Bản edit ngẫu hứng phi thương mại còn nhiều sai sót tặng riêng cho nhỏ em gái vì nó không đọc được QT =)))) Mong mọi người không đem em nó đi xa :vNguồn: QT, WikidichNote: Mấy chương đầu do mới tập tành edit cho nên câu cú ko đc mượt mà cho lắm mong mọi người thông cảm mấy chương về sau chắc chắn sẽ khá hơn, bao giờ rảnh chủ nhà sẽ sửa lại chứ bây giờ lười lắm :vÀ mà trước khi đọc truyện thì mình kiến nghị các bạn nên vào tường nhà mình xem 'my profile' để cho khỏi bỡ ngỡ nhé!!Xin cảm ơn đã quan tâm ♥️♥️♥️

720.4K 114 93.9K
Người tìm xác [Phần 1]

Tác giả: Lạc Lâm LangThể loại: Trinh thám, Linh dị, Thám hiểm, Huyền Huyễn, Khoa Huyễn Nội Dung Truyện :Vào năm 1907 đã có một nhà khoa học phương Tây từng làm một thí nghiệm, kết quả, ông phát hiện trọng lượng của con người sau khi chết sẽ nhẹ đi 21 gram, đây chính là cái được gọi là "trọng lượng của linh hồn".Nhưng còn về phương diện tâm linh thì người chú họ là thầy pháp của tôi đã từng nói rằng, sau khi chết, hồn phách sẽ rời khỏi thân thể, mà phần hồn phách này chỉ nặng có 4 chỉ. Theo quy đổi thông thường thì 1 chỉ tương đương với 5 gram. Vậy vấn đề chính là: Vì sao "trọng lượng linh hồn" của phương Đông lại kém phương Tây 1 gram? Phải mất nhiều năm sau tôi mới hiểu được lý do...Thực ra, 1 gram trọng lượng kia sẽ bám vào người hoặc vật mà hồn phách ấy quan tâm nhất khi còn sống. Và 1 gram tàn hồn này là nơi lưu trữ những ký ức quan trọng nhất của người đó, ví dụ như khoảnh khắc trước khi chết!Đây cũng chính là lý do giải thích cho việc, vì sao có rất nhiều quỷ hồn lang thang nơi dương thế đã nhiều năm, nhưng vẫn không biết mình đã chết như thế nào. Thậm chí, còn quên đi người mình yêu và hận nhất khi còn sống...Tôi tên là Trương Tiến Bảo, hiện đang là một "Người tìm xác"...

50.2K 200 3.8K Full
Thiên tài triệu hồi sư

462.5K 15 2K Full
Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaTác giả: Dạ DuThể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cườngEdit: meobeoVăn ánMạt thế đến, tang thi hoành hành.Bạch Cảnh mang theo không gian của hắn trọng sinh.Tra thụ biến trung khuyển.Có không gian, có lương thực, có bàn tay vàng.Nội dung chính: mạt thế trọng sinh, tùy thân không gian.Nhân vật chính: Bạch Cảnh, Tiêu Táp.Phối hợp diễn: Hàn Diễn, Chu Tập, Vương Học Binh, Tào Lỗi và đám người liên quan.Khác: mạt thế, tang thi, thiên tai, biến dị.

197.3K 9 4K Full
Đồng nhân Kim Dung

8.3K 7 55 Full
[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A

TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ ATác giả: Tiêu Thất Lục ĐềThể loại: Đam mỹ, vườn trường, ABO, 1v1.Nguồn: wikidich.com/Lyliruan0812. (Thank bạn Lyliruan0812 đã cv và cho phép mình sử dụng bản cv của bạn !!!)Cảm ơn @zhwsxyi đã tặng cho tớ chiếc bìa siêu xinh luôn (yêu bạn nhiều!!!)

2M 133 140.9K Full