Truyện đề xuất

Tất cả
[GirlxGirl] - Những Chuyện Tình Cờ

Bộ này là tập truyện ngắn của tớ :))) Ai có hứng thú cứ ghé đọc thử nha xD Chúc các bạn đọc vui vẻ <3

4.5K 1 121 Full
[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]

Truyện đã hoàn thành.WARNING: Truyện có yếu tố bạo lực, cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục, xin hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đọc.

1.6M 81 68.2K Full
[ Lichaeng Futa ] Good Girl 🔞

Tác Giả Gốc : Van_Cloud ( Vân Vân )Cover By : _brutran

39.1K 25 1.8K
[GirlxGirl] - Đừng Xa Nhau Nữa

Cô đã yêu nàng từ những năm tháng hồn nhiên của cấp ba cho đến khi trưởng thành, thế nhưng sau tất cả... cũng chỉ là nước mắt và đau khổ.Một nguời dùng mười năm để chờ, một người dùng mười năm để hiểu yêu là gì, liệu sau những năm tháng dài đăng đẳng thì cả hai có ở bên nhau? Hay cũng vẫn như năm xưa, bỏ lỡ nhau như bao người!?______________Tác giả: ChristanceThể loại: Lãng mạn, lesbian (đồng tính nữ).Note: Ban đầu chỉ nghĩ viết một mẩu truyện ngắn mà thôi, nhưng càng viết, lại thành mẩu truyện vài chương mất rồi :)))))

26.1K 19 1K
[BHTT] [EDIT] ĐỀU THỜI ĐẠI NÀO RỒI - THẤT TIỂU HOÀNG THÚC

Tác phẩm: Đều thời đại nào rồi (都什么年代了啊)Tác giả: Thất Tiểu Hoàng Thúc (七小皇叔)Nhân vật chính: Kỷ Minh Tranh (纪鸣橙), Bành Hướng Chi (彭姠之)Thể loại: hỗ công, ngọt sủng, HEEdit: phuong_bchii

6.3K 9 502
jiminjeong | complete (hoàn)

"you make my life complete."idea đến từ page Nhà sản xuất thử thách viết lách

15.2K 8 1.7K Full
[TRANS]  FUTA COLLECTION |  KARINA x WINTER

• Futanari là thể loại kén người đọc, nếu không thích thì xin đừng bấm vào giúp mình. • Truyện có nhiều tữ ngữ nhạy cảm, mạnh bạo, ngôn từ nặng đô. Cần cân nhắc trước khi bấm đọc!!!• Vui lòng không cover. Nếu mình phát hiện việc đó, mình sẽ xóa collection này.

111.7K 3 770 Full
[Thi Tình Họa Dịch] Chị bên em nha!

Fanfic về Thi Tình Họa Dịch, vốn dĩ định ra ngay kỷ niệm 3 năm của 2 chị, mà quên, r tính dời lại 24/12 Công diễn Sinh nhật Vương Dịch ra luôn nhưng mới nhận được thông báo hủy công diễn do dịch bệnh nên nay ra luôn :((

32.3K 29 943 Full
JENSOO - F I N

F I N

67.5K 22 6K Full
[Engtrans - Asianfanfictions] Dahyun's Other Half - Một Nửa Của Dahyun

Link eng ver. (Orginal Ver.): https://www.asianfanfics.com/story/view/1337376/1/dahyun-s-other-half-fluff-saida-dahyunxsanaAuthor: Miraa_Genre: Fluff, girlxgirlTruyện đã có sự cho phép của tác giả nhé! Nhưng muốn mang ra ngoài thì xin nói với mình :)

22.5K 23 1.8K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 5 Giới thiệu truyện mới MinhAnhNguynL7
Fan Fiction

Chương 8 Chap 8 toilakengoc
Fan Fiction

Chương 4 Chap 4: Vẫn còn yêu! chucchucchuchoe
Lãng Mạn

Chương 2 Chương 2 AnkkNguynQunh
Fan Fiction

Chương 19 𝟙𝟡. |𝙴𝙽𝙳| elwyn_bluu
Viễn Tưởng

Chương 6 ♡𝙻𝚘𝚟𝚎 ⤖𝙽𝚎𝚠𝚝 𝚂𝚌𝚊𝚖𝚊𝚗𝚍𝚎𝚛⬻ umbalaxibua_pwahnee
Truyện Ngắn

Chương 5 Những viên bi kẹo candysweetjam
Ngẫu Nhiên

Chương 25 Chương 25 MarkTuan203426
Truyện Teen

Chương 2 Không Tên Phần 2 thanhthao28101994
Lãng Mạn

Chương 10 [10][End] Family Mitsuki_dinner
Fan Fiction

Chương 11 CHAP 11: END gioscolor
Fan Fiction

Chương 49 45 -Rosetta
Fan Fiction

Chương 14 12 Vy_Vy1104
Fan Fiction

Chương 30 30 slrtsv_
Lãng Mạn

Chương 5 Chương 5: Cấm túc BinThucBeo
Lãng Mạn

Chương 1 Trọng Hoa AllanWu118
Truyện Teen

Chương 1 Phụ dữ tử Ontinhthuy
Lãng Mạn

Chương 1 Giới thiệu thanhhdamm
Phi Tiểu Thuyết

Chương 17 new member: cú (designer) Fictional_Team
Truyện Teen

Chương 26 Chương 26: Đắn đo suy nghĩ KuroCatRin

Truyện nổi bật

Thông tin về cặp Nalu,Gale,Gruvia,Jerza

Mình chỉ viết về các cặp đôi Nalu, Gale, Gruvia, Jerza ở Fairy tail thôi nha ! Tại mình chỉ viết về các cặp đôi chủ yếu mà các bạn thích thôi nên chỉ viết 4 chương thôi ! Nếu các bạn có thắc mắc gì thì cứ bình luận ở mỗi chương để mình có thể chỉnh sửa ! Mong mọi người thích ! Arico Heries

[Fine x Shade] Yêu thương từ tận đáy tim

Nhảy lầu tự tử vì tình... có lẽ là cái chết nhảm nhỉ nhất!Đã có một cái chết nhảm nhí như vậy rồi, nó còn có một cuộc đời không thể nhảm nhí hơn. Việc đầu tiên sau khi chết là nó bị tử thần xua đuổi và cuối cùng lại hồi sinh?...Nghe thật buồn cười nhưng rõ ràng là cuộc đời của nhị công chúa vương quốc mặt trời-Sunny FineTiếp đó là vô vàn diễn biến mà chính nó cũng không thể ngờ tới từ bản thân mình...Chỉ là tận sâu trái tim nó vẫn khao khát có được tình yêu từ người ấy, dù câu nói hắn dành cho Fine có tựa kim dâm vào trái tim đi chăng nữa!Vậy là... quá ngu ngốc rồi phải không?

Ngài công tước, tôi lại yêu ngài lần nữa.

"Công tước, xin đừng giết tôi."Xẹt- Thanh kiếm đâm vào tim Lottle"Kết thúc rồi ư?"Chip chip-Tôi tỉnh dậy, căn phòng trước mặt vô cùng quen thuộc, không mất nhiều thời gian tôi nhận ra đó chính là căn phòng tôi đã ở khi trở thành Nữ công tước. Thông qua Lucy, người hầu gái thân thiết của tôi, tôi biết rằng mình đã tái sinh một ngày sau đêm tân hôn với Công tước Lanlel. Nhưng thực ra tôi và anh cưới nhau vì chính trị, ở đây chẳng có tình yêu gì cả. Chỉ là tôi chỉ quan tâm đến anh ấy mà thôi. Kiếp trước vì cứ bám lấy anh nên tôi trở nên xanh xao dưới bàn tay anh. Kiếp này tôi thề sẽ không yêu anh nữa, tôi sẽ tuân theo hợp đồng hôn nhân cho đến khi nó kết thúc.'Anh yêu em, Lottle'"Anh yêu em, Lottle Rosep"- Anh ấy vừa nói yêu tôi sao? Không thể tin được. Tôi nên làm gì trong tình huống này?

TOP truyện

vkook | 18+

tục tục tục tục

578.1K 30 8.5K Full
sunsunjay - the eyes

sunoo × sunghoon, sunoo × jay. jake, jungwon, riki, heeseung có xuất hiện một ít.truyện đa phần là yếu tố creepy, có xen lẫn một chút romance.mọi tình huống trong truyện đều là giả tưởng, không phù hợp vui lòng click back.

3.9K 11 355 Full
Nữ Phụ Trở Về (Full)

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, trọng sinh, sủng.Tình trạng: 69 Chương + 2 Ngoại truyện (Hoàn)Đỗ Kiêu Kiêu chính là người chị gái độc ác của lọ lem. Rõ ràng người cha vốn nghiêm khắc của cô lại trở thành người bảo vệ lọ lem, bạn bè của cô lại trở thành bạn tốt của lọ lem? Vì cái gì mà ngay cả người đàn ông của cô cũng đã trở thành vị hoàng tử của lọ lem?Cô vẫn luôn tự hỏi bản thân rằng ai mới thật sự là người của cô?Xét cho cùng thì số phận người chị gái độc ác cũng chẳng thể nào thoát khỏi vận mệnh thảm thương.Ông trời có mắt cho cô một cơ hội sống lại, Đỗ Kiêu Kiêu thầm nhủ với bản thân rằng sẽ trả lại tất cả những gì đau khổ phải trải qua ở đời trước.Đàn ông cặn bã mau tránh sang một bên.Bạch Liên hoa thì phải xé bỏ đi lớp mặt nạ đáng ghét đó.

2.3M 71 83.4K Full
Nanh vuốt của Thỏ

Loài sói luôn mang bên mình những chiếc móng vuốt và hàm răng sắc nhọn, sẵn sàng để kết liễu con mồi với một đòn chuẩn xác, nhưng chẳng phải con sói nào cũng sử dụng chúng để giết chóc. Sinh vật yếu đuối như loài thỏ luôn tìm cách trốn chạy và e sợ trước cái chết, sẽ ra sao nếu điều này đảo lộn ngược lại?.Đây là tác phẩm đầu tay của mình được lấy ý tưởng từ 2 bộ phim "beastars" và "ngày thanh trừng", mong mọi người ủng hộ và thích tác phẩm này, mình luôn sẵn sàng lắng nghe những góp ý và đánh giá của mọi người để phần 2 sẽ hay hơn cũng như các bộ truyện khác. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻGửi lời cảm ơn đến những người đã giúp mình hoàn thành bộ truyện này:+ chị Ái Ái cuti s1tg (cần lắm bờ vai để dựa, đang chưa ny)+ Hoàng Nam+ chị Koi Comthiu siu cutii+ 1 số bạn đọc trước tác phẩm của mình.

305 26 148 Full
Những Cuộc Làm Tình Nóng Bỏng

♠ Cuối cùng vẫn câu nói đó " Bạn thấy hay thì hãy ấn ★★★★★ be bé ở cuối giùm ta nha" ♪ Yêu

213.2K 5 1.4K Full
Phúc tinh đến rồi thưa Hoàng đế

Xuyên không, tôi bị Hoàng đế doạ trảm mỗi ngày.#Đã hoàn#HE© written by woo (_iamwoo_)⚠️Lưu ý: ĐÂY KHÔNG PHẢI FIC CHUYỂN VER. (Cái này woo có nói trong fic rồi ấy nhưng mà vẫn có nhiều bạn thêm vào danh sách đọc chuyển ver nên woo cũng bất lực dữ lắm 😓)

903.5K 83 67.1K Full