Is

Is "Different" The Only Word You People Know?

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 22:02 08-11-2012

Truyện TOP

Thầy Giáo Lớn Hơn Tôi 10 Tuổi

sinh viên khoa bác sĩ thú y với niềm đam mê dành cho các bé cún và bé mèo cậu đã chọn điều mình thích giữa hai đường lựa kinh doanh gia đình và bác sĩ thú y vào ngày sinh nhật lần này bố mẹ cậu bật mí một tin khiến mắt chữ A mồm chữ Ô chính là Đính Hôn....
x DESIGN SHOP x

Hãy đến với Shop Design của Gitcher Team chúng tớ.!!Nơi mà các cậu có thể thoải mái đặt hàng về bìa truyện, banner, avatar, and so on. Nơi mà giá cả không bao giờ thành vấn đề.Nơi có những con người với niềm đam mê thiết kế.Nơi những người con gái dẫn đầu xu thế ế. WELCOME TO GITCHER TEAM!!
Tớ Chỉ Cần Có Cậu Thôi, Đồ Ngốc!

[Trích truyện]Dũng bất giác đưa tay vén mái tóc xõa ngang vai của tôi. Tôi ngẩn ngơ nhìn cậu ta giở trò mà mặt đỏ bừng. Dũng cười tinh quái, trông cậu ta bây giờ không khác gì Trư Bát Giới tán tỉnh Hằng Nga trong Tây Du Kí, thật đáng ghét:- Người như cậu mà cũng biết ngại à? Tôi thẹn quá hóa giận, đấm lưng cậu ta thùm thụp:- Còn người như cậu thật đáng chết, trêu chọc con gái nhà người ta mà không xấu hổ mảy may, còn cười cái gì?- Tôi chọc gì cậu? Thử nói xem?- Chứ hành động hồi nãy là gì hả?- Ai bảo cậu đáng yêu quá làm gì!Aisss cái đồ chết tiệt này, cậu ăn cái gì mà dễ thương vậy hả Lê Duy Dũng???
[BH - XK - NP] ShidoNii Cứu Em!!!!

Nói chung là nữ chính của chúng ta bị dàn Harem của Itsuka Shido theo đuổi:)))
Adventure Time Comic

đây là chuyện tổng hợp của Adventure Time và có một số phần ms nữaMong mn ủng hộLưu ý: đây là truyện tranh ai ko thích đừng đọc
[ TRUYỆN TRANH ]Bí mật của sói ca

•Lịch: Khi nào t hứng t làm•Cậu bạn thân nhà bên là 1 con sói... sẽ ra sao với nàng bánh bèo đây. Đón xem nhé!😆•Nguồn: Truyện tranh nhảm nhí•Dịch: Con dân nhảm nhí dấu mặt
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân Tửu

Tên gốc: Cùng giấu giếm thân phận đại lão kết hôn sau.Người dịch: Gió Bắc nhỏ. (facebook giobacnho)Văn ánKỷ Lê ở trong vòng hào môn là đầu đề câu chuyện khi mà kết hôn với tài xế của nhà họ Trần.Thân phận chênh lệch khiến mọi người khó hiểu và cũng khá coi thường cuộc hôn nhân này.Ai nấy cũng chờ xem ngày hai người tan rã, nhưng mà không ai ngờ được, người đàn ông ai cũng cho là một tài xế bình thường kia, thế mà trong một buổi đấu giá đã mua một chiếc nhẫn giá 200 triệu đưa cho Kỳ LêMấy vị tai to mặt lớn đứng trước mặt người đàn ông đó cũng phải cung kính chào một tiếng Thẩm tổng.Couple: một thân đồ hiệu ham hư vinh thụ x tự phụ thanh lãnh bá tổng công.Công thụ hơn kém nhau 8 tuổi, bối cảnh đồng tính có thể kết hôn, không sinh tử.(P/S của tác giả: đoạn đầu thụ ham hư vinh là có nguyên nhân).
[EDIT - CAO H] Sau Khi Bị Chàng Quân Nhân Thô Lỗ Mua về Nhà - KIỂU KIỂU

🥑 Hán Việt: Bị tháo hán quân nhân mãi hồi gia chi hậu (lục linh niên đại)🥑 Tác giả: Kiểu Kiểu🥑 Nguồn: Vespertine + Hàn Lạc 🥑 Thể loại: Ngôn tình, Cận đại, HE, H văn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Song khiết, Cưới trước yêu sau, Nhẹ nhàng, 1v1🥑 Ngày đào hố: 2/10/2021 Ngày lấp hố: 22/01/2024🥑 Nội dung ~ 70% so với bản Convert

Có thể bạn thích?

[SakuAtsu] One week only

Summary: Trên chuyến xe của MSBY - Chồn - Cáo - tiểu thuyết nào đóCouple: Sakusa Kiyoomi x Miya AtsumuWarning: Vì đây là lần đầu mình viết nên có thể OOC, tất cả đều dựa trên tưởng tượng của mình và hoàn toàn không có trong mạch truyện chính của Haikyuu. DO NOT REUP/LÀM ƠN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU HAY REUP DÙM MÌNH.Chỉ vậy thôi, mong mọi người thích đó :Đ.

631 1 80 Full
Nguyên Châu Luật || Thái tử phi

Sói nhỏ và sói lớn yêu con sói còn lại, yêu tới chết.210509 - 210523

24.1K 9 3.5K Full
( Húc Nhuận ) Edit Quân Khuynh Ly

Ngọc nhi trọng sinh, một hồi huyết vũ tinh phong a, bộ này đề cao mưa kế, văn phong cx rất hoa mỹ có gì sai sót thỉnh mn gõ gõ tui nha

2.7K 14 185
【 phát sóng trực tiếp 】 lịch sử như vậy loạn, ngươi nói được rõ ràng sao

lulu9397Tác giả: Thính phong ti vũThời gian tuyến: Bách hoa yến vừa qua khỏi, vô tuyến cùng giang trừng khoảng cách tiệm sinh nhưng vẫn chưa thoát ly Vân Mộng Giang thị, Lam Vong Cơ hồi Lam gia bị Lam Khải Nhân nhốt lại, tỷ phu cùng sư tỷ ở bên nhau. Tam tôn kết nghĩa tuần trăng mật hậu kỳ, kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết khác nhau tiệm nhiều, Tiết dương còn chưa xuất hiện. Bởi vì thật lâu không có xem nguyên tác, cho nên nhân vật bộ phận nguyên sang bộ phận trích dẫn kịch bản, Cùng Kỳ nói cùng Bất Dạ Thiên sự kiện tuần hoàn nguyên tác đi hướng. Không lấy chuyện xưa tình tiết đi hướng, mà càng nhiều lấy lịch sử phát triển đi hướng biện chứng đối đãi ( nếu ta có thể ). Có tư thiết, hơn nữa không ítcp: Hi dao, quên tiện, hiên ly. Trước mắt tam đối chỉ có bg tuyến chính thức xác lập quan hệ, hi dao hai người vẫn là uống trà nói chuyện phiếm anh em tốt trạng thái, quên tiện đơn hướng yêu thầm, vô tuyến không thông suốt.

7.9K 22 296 Full
《winrina》l'amour fou [H] 🔞  [end]

warning: fic sử dụng lowercase

49.7K 6 4K Full
Kiếm tìm hư ảo

Đây là câu chuyện về những kẻ ngoài cuộc, không phải là ma vương đầy sức mạnh, không phải hiền nhân đầy trí tuệ, cũng không phải anh hùng đầy may mắn và đấng tối cao đầy quyền năng. Họ hoàn toàn là những nhân vật phụ chính hiệu. Mỗi người một hoàn cảnh, một tham vọng, được dẫn dắt đến với nhau và vô tình nắm giữ những bí mật của thế giới. Với lòng hận thù, tham vọng ích kỉ, họ lại tìm được thứ ý nghĩa hơn hết thảy và thề sẽ bảo vệ nó đến tận cùng trước sự sụp đổ của thế giới trước mắt? Hãy đọc để biết thêm nhé!P/S: mới viết, có gì sai sót mong các bác thông cảm! Tehe(Quá khứ đen tối, delay vô thời hạn)

170 13 29
Tớ Chỉ Cần Có Cậu Thôi, Đồ Ngốc!

[Trích truyện]Dũng bất giác đưa tay vén mái tóc xõa ngang vai của tôi. Tôi ngẩn ngơ nhìn cậu ta giở trò mà mặt đỏ bừng. Dũng cười tinh quái, trông cậu ta bây giờ không khác gì Trư Bát Giới tán tỉnh Hằng Nga trong Tây Du Kí, thật đáng ghét:- Người như cậu mà cũng biết ngại à? Tôi thẹn quá hóa giận, đấm lưng cậu ta thùm thụp:- Còn người như cậu thật đáng chết, trêu chọc con gái nhà người ta mà không xấu hổ mảy may, còn cười cái gì?- Tôi chọc gì cậu? Thử nói xem?- Chứ hành động hồi nãy là gì hả?- Ai bảo cậu đáng yêu quá làm gì!Aisss cái đồ chết tiệt này, cậu ăn cái gì mà dễ thương vậy hả Lê Duy Dũng???

16 1 0
Trans | JaeTen | Send me light

Những con đường dài và đông đúc, âm thanh của xe cộ vang lên inh ỏi bên tai.---14/07/2020

1.1K 5 165 Full
[KARINAxWINTER] [SERIES] •ENCHANTED•

- Tổng hợp những mẫu chuyện ngắn (siêng thì dài) ngẫu hứng mà tui viết dành cho cặp đôi cún mèo. - Lấy ý tưởng từ những moment real-life của hai pạn nhỏ. Những chương real-life sẽ chiếm đa số. 💕- Phù hợp cho những ai hảo ngọt, và có tâm hồn ngây thơ, chong xáng ~ ( hong chong xáng cũng đọc được yên tâm🌹 )

6.9K 6 665
|Bbangsaz| - Chuyện đậu xe

Minji chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày mình sẽ quan tâm đến kỹ năng đậu xe của một cô gái cùng trường nào đó...

337 2 75 Full