Truyện đề xuất

Tất cả
[GấuNho] Ta Còn Yêu Nhau

Thích thầm chị 3 năm rồi nhận lại tin chị sang Pháp bỏ lại em với những nỗi nhớCứ ngỡ sẽ quên được nhau nhưng nhân duyên lại đưa ta gặp nhau tại một chương trìnhQuá Khứ-Hiện Tại-Tương Lai ta sẽ là của nhau hay sẽ là nỗi đau...

19.2K 18 1.8K
[ Lan Ngọc Trang Pháp ] Ranh Giới. (Cover)

au: trannguyen140499 Tôi thương chị, chị thương tôi bằng tất cả những gì chúng ta có được. Nhưng giữa chúng ta lại có một ranh giới quá lớn, đó là gì và liệu chúng ta có tìm thấy nhau ? Hay chúng ta sẽ vì điều đó mà buông bỏ nhau ? Chị ơi... Ninh Dương Lan Ngọc này rất thương chị...!

39.9K 44 3.8K Full
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một Đời

Vì mê otp 8990 mà ít fic hợp gu quá nên mình quyết định tự viết cho có cái đọc 🫶Hoàn cảnh và tình huống truyện không liên quan đến thực tại. Đây là một vũ trụ khác, nơi họ không phải là ca sĩ hay diễn viên, mà chỉ là những người bình thường trong xã hội, tìm kiếm yêu thương và cũng đối mặt với những khó khăn, thử thách của riêng mình.Note: vì quan điểm của mình không phân biệt rõ top, bot trong tình yêu. Ai cũng có quyền được cưng chiều, được dỗ dành, ai cũng có thể bảo vệ người kia theo cách của chính mình, không ai phải gồng mình mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho người kia, mà họ sẽ là chỗ dựa của nhau. Nên mình sẽ không phân biệt rõ top bot trong câu chuyện này nhé. Họ đều là những người con gái mong muốn được yêu thương. Ai cảm thấy không hợp gu có thể bỏ qua nhé ạ.

17.4K 15 1.9K
[Hoàn/ ĐM] Sau khi mất trí nhớ, tình yêu của tôi bị lật xe

Tác giả: Tuyên LêEditor: BrowniieThể loại: tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn, vườn trườngSố chương: 33 chươngGiới thiệu:Lớp 2 có một cặp đối thủ một mất một còn, cả ngày đối chọi gay gắt, các bạn học đều cảm thấy rồi sẽ có một ngày hai người lao vào đúm nhau. Vậy mà sau đó, một người trong đôi trẻ kia mất trí nhớ.*Bởi vì tai nạn xe cộ mà Tạ Hoài Thanh mất nửa năm ký ức, ngày đầu tiên đi học trở lại, cứ thấy có một anh chàng đẹp zai nhìn cậu đau đáu.Tạ Hoài Thanh: Bạn học nè, cậu là ai nhỉ? Chúng ta thân thiết với nhau lắm hả?Hoắc Thành sốc bay màu: Bé quên rồi ấy hả? Hai mình là một cúp bồ mò.Tạ Hoài Thanh: ...Không biết nên vui mừng hay hãi hùng đây.Tạ Hoài Thanh áp dụng bạo lực lạnh, cái loại mà giống trai đểu ấy, chờ Hoắc Thành chủ động nói chia tay.Chờ hết một học kỳ.Lại thêm một học kỳ nữa.Khiến cho Tạ Hoài Thanh cũng quen mình là bông đã có chậu.Chẳng qua cứ thấy kì kì chỗ nào ấy, ví dụ như ---Bạn học cùng lớp: Từ bao giờ mà hai chúng mày có quan hệ tốt thế này?Diễn đàn trường học: [Xưa kia uýnh nhau rầm rầm, ngày nay bốn phía tim hồng tung bay.]Chủ nhiệm lớp: Hai em có thể tương thân tương ái như này thầy vui lắm, chả bù trước kia....Tạ Hoài Thanh chỉnh chỉnh cổ áo đồng phục của Hoắc Thành, dịu dàng nói: "Trước kia chúng mình như thế nào nhỉ? Cho cậu một cơ hội giải thích đấy."TRUYỆN EDIT PHI LỢI NHUẬN. CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ. KHÔNG REUP - CHUYỂN VER.ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU KHỎI WATTPAD NHÀ MÌNH.HÃY LÀM NGƯỜI ĐỌC VĂN MINH. XIN CẢM ƠN.

156.2K 35 12.1K Full
(Bách Hợp) (Full) (OE) Định Bao Giờ Ngỏ Lời?

- Này đồ khờ, sắp tốt nghiệp rồi đấy.- Uh, thì sao cậu?- Thì sau đó chúng ta sẽ không còn gặp nhau.- Uh...- .....Có những con người, ngốc nghếch khờ khạo là thế.Có những mối tình, mập mờ không phải là cái kết viên mãn.Ít ra thì sau bao lâu chờ đợi, cũng nên có một câu trả lời rõ ràng cho mối quan hệ của đôi bên.Là gì của nhau? Chỉ là bạn, hay... từ lâu đã xem đối phương là một người quan trọng?Thế nhưng, tên khờ này, định đợi đến bao giờ mới chịu ngỏ lời đây?***Đôi lời của tác giả: Đây là truyện đồng tính nữ, xoay quanh cuộc sống thường ngày của hai cô nàng sinh viên. Một nổi bật, một thì gần như bị hắt hủi, tẩy chay. Vậy thì điều gì đã kéo họ lại gần nhau?

154.5K 27 6.6K Full
[Ngọc-Trang _ Cover] Dì ơi, đợi con lớn lên được không?

Cre: Phiên Nhi Liêu (PhiuPhiu) Editor : loveforgaunhoNhân vật chính: Lan Ngọc - Trang ThápVì sẽ có một số lý do nên mình sẽ đổi họ của Lan Ngọc thành họ Nguyễn để cho tiện nha.Lưu ý những gì trong fic điều là hư cấu và không liên quang gì đến ngoài đời thực.

21.4K 56 2.5K
[ Hoàn ] Loạn Tình ( Giả Incest, H ngôn)

Đường đường là Danh Nhân Tiểu Thuyết Gia Tang Ân cô lại bị ép gả cho con trai của doanh nhân nổi tiếng, Sài Tịnh để cứu vớt gia tộc. Tưởng hạnh phúc như những bộ truyện mình viết có cái kết có hậu, ai ngờ được trái ngang đến nỗi. Tân hôn không thấy chồng, chỉ thấy bố chồng, thân ảnh cao lớn ngồi trên ghế bên cửa, mặt yêu nguyệt đến ma mị, ánh đèn ngủ ẩn áp quanh phòng, khuôn mặt vương đầy bụi trần, sự già dặn thấu hiểu đời....môi cô mấp máy nhẹ..." Ba...."Ánh mặt kia thâm sâu hướng về cô..." Là chồng "trá hình" của em....

216.5K 12 3.8K Full
MOONSUN FACTS

Đây là một loại fic không giới hạn chap Gọi là facts nhưng cũng có thể là những Moments,những phân tích khách quan của tớ về MoonSun hay những cảm nhận cá nhân Thấy có khá khá couple có dạng facts như thế này nên tớ cũng học theo ghi lại những moment, những hành động của tụi nhỏ,những suy nghĩ phân tích của chính tớ hay tớ thu lượm được. Với một couple real kiểu thượng lộ như MoonSun mà không có kiểu fic này thì phí lắm :3 đồng thời cũng là để nếu như sau này trí nhớ cá vàng của tớ quên mất tiêu những mâu mừn cũ thì có thể lấy ra đọc lại ^^p/s: có những moment tớ không thể nhớ chính xác từng câu từng chữ một nên có thể sẽ sai xót nhưng vẫn sẽ giữ nội dung chính Cả facts thì là những thứ mình tự nhận thấy và ghi ra thôi không chắc chắn hoàn toàn đúng 100% vì tớ không phải Kim YongSun hay Moon ByulYi*Truyện chỉ được đăng tải trên wattpad.Vui lòng không đem tác phẩm của tôi đi bất cứ đâu khác 🚫🚫🚫Hãy tôn trọng công sức của tác giả !

113.6K 14 5.3K Full
HỘI NỮ SINH

Những cái chết bí ẩn của nữ sinh trường trung học Xuân Nghiêm khiến cảnh sát phải đau đầu truy tìm thủ phạm. Không bằng chứng, không nhân chứng. Án mạng vẫn tiếp tục xảy ra, và các nạn nhân đều là bạn thân của nhau. Liệu có một sát nhân điên cuồng ham muốn giết người hàng loạt, hay ẩn khuất là một bí ẩn tâm linh đáng sợ?

54.6K 13 2.4K Full
[GrayLu] Người Yêu Là Fan Cuồng

Bạn từ nhỏ thành người yêu . Liệu có thể ? Yêu một người hiểu mình tới từng chân tơ kẽ tóc . Tôi nghĩ là có thể

67.5K 52 4.2K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 8 Chúc mừng Loài hoang dã trở thành sách giấy. ShuYiNghi
Lãng Mạn

Chương 17 tập 15 CatAmy4
Ma Cà Rồng

Chương 4 22-37 (end) pancake9618
Ngẫu Nhiên

Chương 25 hơi ít umequenloive
Lãng Mạn

Chương 1 Ông chủ kiêu ngạo full Xuteuk
Lãng Mạn

Chương 12 chap 11 karry199999
Tiểu Thuyết

Chương 5 Chương 5 xiaoyinnnn
Fan Fiction

Chương 19 Thông báo mới MunMun_2508
Fan Fiction

Chương 43 Chap Cuối Van_TaeTae
Bí Ẩn

Chương 40 Hồ sơ vụ án số 10: Thi thể nam giới trong bồn tắm: Một bức thư tuyệt mệnh..(P5) Yoonie_0408
Thơ Ca

Chương 38 Tranh trên Twitter! Moony_like_ketchup
Fan Fiction

Chương 6 Chương cuối: Vượt ngàn dặm trăm năm ulactlne
Fan Fiction

Chương 3 3 [HopeV] nguthuyen03
Lãng Mạn

Chương 30 Con rối chính trị (1) thucute89
Ngẫu Nhiên

Chương 7 :3 DarkMoon1298
Lãng Mạn

Chương 4 END WindHeartless119
Hài Hước

Chương 3 3 tieuhu107
Fan Fiction

Chương 3 mục cần mọi người tư vấn linhphung2811
Truyện Teen

Chương 5 Chương 4 minkan
Ngẫu Nhiên

Chương 1 English_Au taanhduc

Truyện nổi bật

[Fanfiction 12 chòm sao] Loài hoang dã

Sinh ra là một động vật ăn thịt hoặc động vật ăn cỏ, bản thân là kẻ đi săn hay kẻ bị săn,... Tất cả điều đó đều không quan trọng, miễn là không phụ thuộc vào con người. Thức ăn trên chiến trường. Sinh tồn bằng chính sức lực. Hành động theo bản năng. May rủi nhưng cũng cần sự khéo léo. Đó chính là cuộc đời của loài hoang dã.... P/s: Banner:Art by Sói Sặc Sỡ - @ShuYiNghiEdit by @tapioka-rin chồng hờ của Xám cư tê :)))))))

[ Tổng võ hiệp ] Thánh Tăng-Đỉnh Thượng Nhuyễn

Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Thị giác nam chủVăn ánTừ khi trói chặt hệ thống [Thánh tăng] xuyên qua,Ma giáo Giáo chủ Phương Thiên Chí trải qua cuộc sống cạo đầu niệm kinh làm việc tốt.A di đà Phật đâm tâm!!Thuyết minh:① tống võ hiệp, nam chủ hướng, vạn người mê!② nam chủ xu hướng giới tính là ngôn tình, nhưng có nam phảng phất đối với hắn có hứng thú...③ ha ha ha ha trình độ có hạn mọi người nhiều thông cảm!

3 Full
Nam thần [ võng phối ]

Lạc an là võng xứng vòng một con tiểu trong suốt một ngày hắn đi thân cận, kết quả đối tượng là hắn yêu thầm thật lâu nam thần! Lạc an: Đại...... Đại thần, có thể, có thể cùng ta cùng nhau xứng một bộ kịch sao? Nam thần ( ôn nhu mỉm cười ): Cũng chỉ có cái này một cái yêu cầu? Lạc an ( nuốt nước miếng ): Còn có thể có khác sao? Nam thần ( dụ hống ~ ): Ân...... Nói ra, tiểu an bề ngoài ôn nhu nội tâm lạnh nhạt đại thần công hinh rốt cuộc! Nhận được biên tập thông tri, thiên đổi mới một vạn tự, hy vọng đại gia tiếp tục duy trì O(∩_∩) là yêu cầu yêu thương tiểu yêu tinh ~~

4 Full

TOP truyện

Nam thần [ võng phối ]

Lạc an là võng xứng vòng một con tiểu trong suốt một ngày hắn đi thân cận, kết quả đối tượng là hắn yêu thầm thật lâu nam thần! Lạc an: Đại...... Đại thần, có thể, có thể cùng ta cùng nhau xứng một bộ kịch sao? Nam thần ( ôn nhu mỉm cười ): Cũng chỉ có cái này một cái yêu cầu? Lạc an ( nuốt nước miếng ): Còn có thể có khác sao? Nam thần ( dụ hống ~ ): Ân...... Nói ra, tiểu an bề ngoài ôn nhu nội tâm lạnh nhạt đại thần công hinh rốt cuộc! Nhận được biên tập thông tri, thiên đổi mới một vạn tự, hy vọng đại gia tiếp tục duy trì O(∩_∩) là yêu cầu yêu thương tiểu yêu tinh ~~

56 4 4 Full
Tâm sự vẽ vời [Art book + vv & mm]

Tui mở quyển này để chia sẽ những bức vẽ của tui hoặc một vài chuyện vui, buồn của tui mỗi ngàyQuyển này éo cần vote, chỉ cần bình luận thôi ^^Dù sao đây cũng là nơi tui xả rác mà UwU

2.5K 38 334
Tiền vàng đổi lấy vợ dương thế

Bỗng nhiên trên trời rơi xuống tên người chết tự nhận bản thân là phu quân của mình, gò bó tự do, hơn nữa còn cổ hủ, Á Mị nên làm gì đây? - Nàng không được ngắm mấy tên nam nhân phơi da thịt trong cái hộp nhỏ này nữa!!! -Anh cút đi! Người ta là tiểu ca ca đẹp trai có bụng sáu múi, có da có thịt cởi áo khoe chút thì sao? Điện thoại của tôi, tôi xem gì đó là quyền của tôi! Có giỏi thì anh ly hôn đi! - Thật...... Thật là chẳng ra thể thống gì cả! Nàng đừng tưởng ta không dám hưu nàng!

8.9K 9 456 Full
Mắt Yên

Nàng tìm một đôi mắt lặng yên khi cất gọi tên nàng.

321 10 22
GHI CHÉP PHÁP Y- NHỮNG CÁI CHẾT BÍ ẨN | LƯU HIỂU HUY |

Nguồn: Lưu Hiểu HuyBản dịch: Bùi Thanh Thúy "Ghi chép pháp y - Những cái chết bí ẩn là một cuốn sổ ghi chép dựa trên những vụ án có thật mà tác giả đã trải qua trong suốt 15 năm hành nghề pháp y, mổ xẻ hơn 800 tử thi, trải qua 15 vụ án man rợ, sử dụng các phương pháp pháp y khác nhau,... để tìm ra sự thật đằng sau tử thi ấy Cuốn sách sẽ đưa bạn bước vào hiện trường của những vụ ăn man rợ dưới góc nhìn của một bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Là những lần dùng dao mổ để tìm kiếm đáp án về nguyên nhân của cái chết; hay dùng một con hồi từ người đã chết để suy ra thời điên chính xác của vụ án giết người; thậm chí từ một loại tảo cát chỉ có thể nhìn thấy dưới kính hiển vi, cũng là một manh mối giúp tổ điều tra thành công tìm thấy hiện trường vụ án... "

71.2K 40 2K
[ Tổng võ hiệp ] Thánh Tăng-Đỉnh Thượng Nhuyễn

Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Thị giác nam chủVăn ánTừ khi trói chặt hệ thống [Thánh tăng] xuyên qua,Ma giáo Giáo chủ Phương Thiên Chí trải qua cuộc sống cạo đầu niệm kinh làm việc tốt.A di đà Phật đâm tâm!!Thuyết minh:① tống võ hiệp, nam chủ hướng, vạn người mê!② nam chủ xu hướng giới tính là ngôn tình, nhưng có nam phảng phất đối với hắn có hứng thú...③ ha ha ha ha trình độ có hạn mọi người nhiều thông cảm!

114 3 1 Full