Truyện đề xuất

Tất cả
[PondPhuwin] Chỉ yêu mình em

Ngược tâm nhẹ, kết SE

1.9K 11 83 Full
Countryhumans VietNam x all: [ Xuyên Không =)) ]

Ảnh bìa truyện là do mình vẽ . Mình là tác giả @AnhDeptry mất acc nên đừng hỏi sao văn phong nó y chang nhau . Truyện không liên quan gì đến lịch sử. Cốt truyện : Việt Nam chỉ đơn giản là bị xe tông trúng xong anh xuyên qua một thế giới song song , nơi mà vẫn đang có chiến tranh( nhưng nó khác với lịch sử ) . Anh chỉ hơi sốc tinh thần khi mọi người ở đây quá khác so với những gì ở thế giới cũ và quan trọng là anh vẫn giữ nguyên sức khỏe không bị tác giả cướp đi như thế anh dễ dàng đập mấy người khác trừ bộ ba vàng trong làng phát xít ( Tác giả : Cảm ơn trẫm vì lòng từ bi đi >:)) ). Qua thế giới song song anh lập dàn harem lúc nào không hay và đó là cả một vấn đề lớn sau này.( Truyện có H Truyện có H Truyện có H )Điều quan trọng nhắc lại 3 lần.

24.1K 14 2.5K
Artblock [ Countryhumans-Nơi tôi ném đống tranh rác mình vô ]

Tranh mình vẽ , nét đủ thể loại do có tranh cũ , tranh mới lẫn lộn

23.2K 44 2.9K
Countryhumans VietNamxall :

Truyện đã được tác giả đăng trên MangaToon.OwO tác giả đang rảnh háng quá nên viết thêm 1 bộ countryhumans khác ;3Nguồn ảnh bìa : Haihip 123Cốt truyện : Sau khi họp xong thì Nam cùng mọi người đi chơi và bằng 1 cách không khoa học và vô lí nhưng rất thuyết phục cậu đã bị 1 thứ gì đó...? Dạng như 1 hố đen hút cậu vô và cậu đã xuyên qua 1 thế giới song song nhưng ở đó lại đang ở trong giai đoạn chiến tranh . Bằng với bộ não ngang 1 củ khoai tây và gương mặt deptry và phong cách quý sờ tộc của mềnh , liệu Nam có quay trở lại được thế giới thực hoặc bị ;) lũ người ở thế giới song song này hành chết . Mời các bạn đọc truyện .

12.6K 12 1.4K
Vương Vấn

Cảnh báo: Có cảnh rape, thô tục, ABO thì nữ có kẹc rồi nên đừng hỏi vì sao không chơi đồ nhá. Mình làm biếng lắm nên không ra truyện thường xuyên đâu, mấy tuần mới một chap cũng nên. Mình viết còn nhiều sai sót có gì mong mn chỉ bảo mình, mình sẽ tiếp thu

71.1K 33 1.9K
[ABO/Nữ Công] Vì Anh Là Ba Của Con Tôi!

Thằng ngốc ấy! Đã bị em đánh chết Từ hôm qua rồi cơ mà...

9.4K 7 189
TỪ MỘT HỌC SINH BÌNH THƯỜNG ĐẾN SAYAN MẠNH NHẤT VŨ TRỤ

Đây sẽ là về isekai thích thì vô đọc ko thôi không nhận gạch đá:))))

1.3K 17 128
[RNISA] Hành Trình Cưa Lại Crush Của Itosuy Rin!!

Chuyện kể về otp của tui , nên ai ko thích có thể bỏ qua truyện (mà tui mới viết nên mong mọi người đừng chê mà cho tui ý kiến nha cảm ơn cả nhà iu của kem

150 5 12
Anh và Em

Vui vẻ hok quạu nhé

167 23 10
Nếu Gohan Còn Sống

Mình có đọc truyện gohan x trunks after trên mạng và thấy nó hình như drop rồi nên hôm nay mik lên đây viết chap 5 mọi người ủng hộ mình=))

668 21 41

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 1 Kabedon! HansJH
Truyện Teen

Chương 13 Đoản văn - Điều giản đơn. yeutuvi89
Ngẫu Nhiên

Chương 1 gtnv yumihar
Fan Fiction

Chương 3 3. icet_tea
Fan Fiction

Chương 10 CHAP 9 [END] cookienosugarr
Fan Fiction

Chương 1 Giới Thiệu Sahigu
Lãng Mạn

Chương 5 5 abchzhz
Fan Fiction

Chương 1 tình đầu whaugn
Fan Fiction

Chương 3 Tsundere 😤 Dojunyoungie
Fan Fiction

Chương 1 Hoàn Du Ký Scaramochiiiii
Fan Fiction

Chương 2 2 minari_azakane
Fan Fiction

Chương 1 Chú mèo cam Scaramochiiiii
Fan Fiction

Chương 2 𝙿𝚛𝚘𝚕𝚘𝚐𝚞𝚎 DuMii9
Fan Fiction

Chương 4 Nhìn sâu vào đôi mắt, nắm chặt lấy tay em GiaDy1
Fan Fiction

Chương 1 𝑾𝒊𝒔𝒉 𝒀𝒐𝒖 𝑾𝒆𝒓𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒆 dykias_pat
Fan Fiction

Chương 4 4 meomeochitchit
Phi Tiểu Thuyết

Chương 9 4.2 Okay, Angel johnnynoona
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Phá trinh con gái như thế nào??? Truyện khó nói hothot94
Fan Fiction

Chương 1 ONESHOT ina_daydream
Fan Fiction

Chương 3 Chương 2: Nhân rượu (2) itsmeorsomeone

Truyện nổi bật

[FIC-TRANS] Kabedon! - wMatsui

Fic: Kabedon!Couple: wMatsuiAuthor: mynotrandomshiz@tumblrTrans: Hansdevil217@tumblr / HansJHNote: Mình đã xin per trans fic này từ au đàng hoàng, nên nếu có ai muốn bếch nó đi đâu thì hãy hỏi qua ý kiến của mình. Mình sẵn sàng qua đánh bom cảm tử nếu phát hiện ra cháu nó bị tuồn lậu đấy. Cảm ơn.

1
(Lee Yeon x Lee Rang) -(Wook x Bum) Series-One Shot

Như đã hứa, khi fic Đường về nhà đạt mốc 1k view, tui sẽ đăng phúc lợi này tặng mn.Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nha.Đây là fic tui được tặng nhân dịp sinh nhật nha.Sau fic này thì đây là nơi tập trung các đoản văn của Yeon Rang và cả Wook bum nhé.

Bạn Trai Luôn Biến Thành BOSS Phim Kinh Dị - Tiểu Sinh Bất Tri

Linh dị thần quái, xuyên không, nhanh xuyên, kinh dị, dục vọng chiếm hữu nhân vật phản diện công X sủng công thụ ​Tích phân: 599,065,664Nguồn: Tấn Giang๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 143 tuổi + 4 lần chết lâm sàn0๖ۣۜNhử mồiChu Vũ chỉ là người bình thường, bệnh tim phát chết đi sau liền sống lại, vốn tưởng rằng có thể hảo hảo hưởng thụ nhân sinh, lại không nghĩ rằng thế giới này linh mẫn dị thế giới, mà hắn luôn có thể chàng quỷ, còn có một quần luân hồi giả bắt hắn đương nội dung vở kịch NPC.Cùng với, người yêu tổng sẽ biến thành phim kinh dị BOSS.Chu Vũ: (cười sống tiếp)Này là một người bình thường xuyên đến phim kinh dị thế giới, ở đây làm luân hồi giả trong mắt thổ dân, cũng cùng phim kinh dị BOSS nói chuyện yêu đương cố sự.Bản văn liền tên # luân hồi giả tiểu đội tổng là ở trước mặt ta bị đoàn diệt ## phim kinh dị boss yêu ta ## ta và ác quỷ có một cái hẹn hò #Dùng ăn chỉ nam: Thứ hai thế giới viết băng, có thể nhảy qua, không ảnh hưởng nội dung vở kịch.Bản văn vi nhanh xuyên, công trước sau là một ngườiTác giả hành văn không hảo, nội dung vở kịch cẩu huyết, lô-gich không đủ, khảo chứng đảng thận trọng đi vào!Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Chu Vũ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Download : https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2019/04/ban-trai-luon-bien-thanh-boss-phim-kinh.html

5 Full

TOP truyện

(Lee Yeon x Lee Rang) -(Wook x Bum) Series-One Shot

Như đã hứa, khi fic Đường về nhà đạt mốc 1k view, tui sẽ đăng phúc lợi này tặng mn.Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nha.Đây là fic tui được tặng nhân dịp sinh nhật nha.Sau fic này thì đây là nơi tập trung các đoản văn của Yeon Rang và cả Wook bum nhé.

2.4K 13 125
[JOHNTEN] [TRANS] Chin up, Prince!

"Chàng hoàng tử đã rơi vào lưới tình với người cận vệ của mình."* Tác giả: SMUTTYTALIEN.* Trans: Jes* loyal!au* Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả.

851 9 83
| joongdunk | em đồng ý?

Cưới trước yêu sau.Fic lấy cảm hứng từ bộ phim "Samac u braku". Không phải 100% nội dung giống hệt phim, có thay đổi tình tiết theo sở thích của tôi. Hy vọng làm các bạn hài lòng.Beta bởi @ChenQionggggg

43.8K 28 3.9K Full
oneshot về Countryhumans

Hồi này này viết truyện kia mà nghĩ ra được vài cái ý tưởng những không liên quan gì đến chuyện. Do đó quyết định viết về oneshot về countryhumans này để giải toả.Nói trước văn vở mình chả hay lắm đâu. Chưa kể mình dành thời gian viết truyện kia nhiều hơn lên ít khi viết truyện này lắm.Mình có nhận đặt cặp ship nha. Cứ bình luận nếu muốn cặp ship nào.Mình cũng đang luyện vẽ lên nhiều khi cũng sẽ xả ảnh vô đây.*Lưu ý*Bìa trên không thuộc về mình. Mình chỉ vô tình lượm được. Đây là tác phẩm thứ 3 của mình lên đừng copy dưới mọi hình thức nếu chưa có sự cho phép của mình.Truyện có khả năng thiếu muối lên sẽ nhạt toẹt, ném đã nhẹ tay vì mị rất mỏng manh và yếu đuối :)))

266.4K 69 18.6K
[BkDk] Không lối thoát-✧

•Tags: Arranged marriage, Omegaverse, Royalty AU, HE. •Bakugou Katsuki (A!) x Midoriya Izuku (O!) (Hoàng tử) x (Quý tộc cấp thấp) • Motip mẹ kế con chồng, hôn nhân sắp đặt, gả thay. ✧

4 1 2
[COVER] Ân Sủng Của Tạo Hóa - Englot

Truyện gốc: Ân Sủng Của Tạo HóaTác giả: Ninh ViễnEditor: Gà

73.9K 130 2.5K Full