Truyện đề xuất

Tất cả
( Lichaeng ) Park Tiểu Thư

Lisa Top : 23 tuổi, trẻ mồ côi, bán quán cafe lề đường, cao m73. ( Đây là thể loại... Futa nhẹ nhẹ ) Chaeyoung Bot : 18 tuổi, tiểu thư, còn đi học. Ham chơi, và ham chơi. Cao m60Lisa không biết ba mẹ mình là ai, lớn lên từ trại trẻ mồ côi, rời khỏi và kiếm sống bằng cách bán Cafe dạo, đẩy cafe dạo vòng bán.Cô còn có đưa em gái tên Rosa 16 tuổi quậy, phá, nghịch ngợm nhưng rất là nghe lời mỗi khi Lisa gằn giọng.Chaeyoung, em ở với ba, chủ tịch tập đoàn lớn khét tiếng mang tên Park Han.

157.3K 41 7.6K Full
12 Cung Hoàng Đạo - Lớp Học Của Các Học Bá

Khi ở trong trường học, kiến thức thống trị tất cả. Còn ở ngoài xã hội, người có tri thức là người nắm quyền cai trị.Một câu truyện về 12 vị học giáo ở những năm học cuối đời học sinh.

24K 33 1.7K
Kaishin Fanfic

Yaoi. Ngược. Viết để thỏa mãn bản thân, ai kỳ thị không tiếp.Không biết đặt tên thế nào, ai có lòng đọc góp ý giúp mình nhé! Cảm ơn

58.8K 7 2.7K Full
[DROP] Thế Thân Bạch Nguyệt Quang Của Tra Công Không Muốn Làm Nữa

Mình xin drop truyện "THẾ THÂN BẠCH NGUYỆT QUANG CỦA TRA CÔNG KHÔNG LÀM NỮA" nhé ạTrong truyện tác giả đã nhiều lần nhắc đến vấn đề kinh tế ở Đông Nam Á, và đỉnh điểm là chỉ rõ tên nước VIỆT NAM ở chương 40 với hàm ý không tốt.Chi tiết là tác giả đã viết tình tiết nam chính đuổi nhân vât tra nam sang một nước Đông Nam Á, cụ thể là VIỆT NAM, đã gây ra nhiều tranh cãi trong bình luận là đang khinh thường nước mình. Dù không phải đụng dến chủ quyền nhưng cũng đã đụng chạm một phần đến danh dự của nước nhà, sau khi xin thêm ý kiến của các bạn đọc thì mình nghĩ phải drop để tránh gây thêm nhiều vấn đề sau này.Cảm on mọi người đã ghé thăm!

251.2K 3 219
[GIFT-#2] [SHORTFIC] [WENRENE] I Could Be Your Crush © DTC [HOÀN]

Văn Án:Vốn dĩ Son Seungwan luôn tự tin với kinh nghiệm tình trường của bản thân. Vậy nên cô luôn tìm mọi cách để tiền bối lạnh lùng Bae Joohyun phải crush mình, ngày nhớ đêm mong.Cơ mà cô lại không biết rằng tiền bối đã sớm sa ngã trước khi cô lên kế hoạch cưa đổ đối phương.Thể loại: Thanh xuân vườn trường, tiền bối × hậu bối.Tình trạng: Hoàn chính vănWritten by Chủ quán © DTCBeta by Trợ lý © DTCMANG RA NGOÀI KÈM NGUỒNKHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO!

21.6K 8 2.1K Full
[ĐM/EDIT] Anh Thương Em Đi Mà!

Tên gốc: Nhĩ Đông Đông Ngã BaTác giả: Trà Hồng Tiểu ĐậuEditor: UyênThể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, cao H, xuyên sách, đoản văn, miếng bánh ngọtSố chương: 8 chương + 1 ngoại truyệnNguồn: koanchayAi đọc truyện tranh 18+ mà để ý đến cốt truyện chứ?!Điên công X mềm mềm thụLần đầu Trì Mộ nếm thử trái cấmAi ngờ lại xuyên vào cuốn truyện 18+ ngược thân ngược tâm, thụ trong truyện làm đủ chuyện xấu, không chỉ hạ thuốc mà còn giam cầm người taCó thể nói là chuyện người bình thường làm thì cậu ta đều không muốn làmMở đầu là sự lạnh lùng như rắn độc của điên cuồng côngMà bé mềm mềm trong sáng còn hơn cả nước suối vẫn hoàn toàn không biết đang xảy ra chuyện gì, nên chỉ nức nở nhõng nhẽo: "Anh thương em đi mà!"Nhắc nhở1. Truyện ngọt, không ngược tâm ngược thân gì cả, đọc đi không sợ lỗ2. Mọi người đọc truyện H nhớ xem kỹ cốt truyện nha hihi

165.5K 9 7.1K Full
ta.tb.9420

' chính là em và duy chỉ em 'tttb x bta

3K 13 314
[BHTT - EDIT] ĐÀO HOA KHÚC -  PHIÊN NGOẠI

Đây là phần phiên ngoại của truyện Đào hoa khúc. Kể về khoảng thời gian lên Tiên giới sau khi hai nữ chính phi thăng và cùng xem lại chuyện của những kiếp trước. Tác giả: Nhược Hoa Từ ThụSố chương: 10 chương Nhân vật chính: Quân Dao, Tiêu DuyênP/s 1: Tui khá thích truyện này nhưng chờ lâu vẫn chưa thấy bạn editor edit tiếp 10 chương này nên đang trong thời gian rảnh tui thử edit luôn. Chia sẻ lên đây để các bạn cũng yêu thích bộ truyện nhưng không đọc được QT cũng có thể đọc được hết bộ truyện nàyP/s 2: Đây là lần đầu tui edit thể loại tu tiên và cũng rất ít đọc thể loại này nên có những từ ngữ, thành ngữ, giải nghĩa nào không đúng mong được các bạn góp ý

9.5K 10 943 Full
Pandora

Yaoi.Viết để thỏa mãn bản thân.

6.9K 10 477 Full
[SHORTFIC] [WENRENE] Mật mã Beethoven © DTC [HOÀN]

"Xin chị, nén bi thương...Hãy tiếp tục bảo vệ tín ngưỡng của chịCòn em, nguyện hy sinh bảo vệ chị..""Chị hãy nhớ rằng: em yêu chị, vì đó là chị nên trái tim mới rung động.." Đâu phải cứ yêu nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi..Nhưng, chỉ cần một tình yêu khắc cốt ghi tâm là đủ..Bản giao hưởng của Beethoven là vĩnh cửu.Tình yêu của em là vĩnh hằng.Written by Chủ quán © DTCCover by Nhân viên T kì cựu © DTCInfo: SA, trinh thám, tiến sĩ tâm lý học × cảnh sátTình trạng: đã hoànMANG RA NGOÀI KÈM NGUỒNTUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VERLove all ❤

6K 5 630 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 15 14. Bất an VarainBabe
Truyện Teen

Chương 6 HỒI 2 - HÀN BẮC NGÔN - Tiếp 2 Honghanh2005A
Tiểu Thuyết

Chương 78 Chương cuối betrayal1988
Ngẫu Nhiên

Chương 7 Chapter 7: I Don't Think So KrysMonster
Fan Fiction

Chương 32 26. Người giả và Hạt đậu aceeeb_1234
Bí Ẩn

Chương 40 Hồ sơ vụ án số 10: Thi thể nam giới trong bồn tắm: Một bức thư tuyệt mệnh..(P5) Yoonie_0408
Fan Fiction

Chương 9 Chap 9 : TakoRitsu
Tâm Linh

Chương 9 Ngoại truyện: Cuộc sống sau khi xuống Hoàng tuyền DaXiYu
Lãng Mạn

Chương 17 🌈 Spoil Tiểu thuyết đam mĩ 🌈 Vucam2211
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Triệu Hoán Thiên Quân 61-hết VP 4 nguoitrikia
Fan Fiction

Chương 16 Q&A tình nhân kieuanh0097
Bí Ẩn

Chương 10 10 thuyvu0206
Hài Hước

Chương 7 [Dr. Ratio X Reader] Không động lòng Dreamm-07043
Fan Fiction

Chương 18 ||Luffy|| Reamake Jo_h3e
Fan Fiction

Chương 22 well :)) linhloveu
Lãng Mạn

Chương 2 Chương 1 Moclienchimong
Phiêu Lưu

Chương 3 Phần 3 natalitran
Fan Fiction

Chương 3 Định mệnh PhongPhong2004
Hài Hước

Chương 20 Phiên Ngoại : [ 2 ] Amo433
Lịch Sử

Chương 1 Lần gặp gỡ tình cờ dyn5190

Truyện nổi bật

[CharlieBabe x ABO] Soulmate System

Năm 16 tuổi, mỗi một người sẽ được sắp đặt một bạn đời hợp pháp, và đó không chỉ là mối liên kết được bảo vệ với pháp luật, mà sẽ là sự kết hợp có chọn lọc từ nhiễm sắc tố của cơ thể con người để cho ra những thế hệ sau hoàn mỹ nhất, bù đắp lẫn nhau những khiếm khuyết về tính cách, trí não và sức mạnh. Babe chưa bao giờ tin vào cái gọi là bạn đời sắp đặt sẵn mà mọi người vẫn luôn xem như quy luật không được làm trái. Hắn bắt đầu làm tất cả những thứ mà người bình thường vốn không thể chấp nhận bạn đời của mình làm. Nhưng điều ngạc nhiên là kẻ được coi là soulmate mặc định của hắn chưa bao giờ từ chối. Người đó lúc nào cũng cho phép hắn làm tất cả những điều hắn muốn, cho dù việc đó có ngu ngốc hay đáng ghê tởm như thế nào. Babe ngủ với rất nhiều Alpha, nhiều đến nỗi hắn cũng không thể nào nhớ hết được. Điều này ngược lại làm Babe cho rằng tên kia dường như không hề coi trọng hắn, và cũng không hề có ý định tìm kiếm người bạn đời này.Charlie thở dài nhìn câu hỏi hiện ra gần như hằng ngày trong đầu mình. Tên của những Alpha mà soulmate cậu ngủ cùng dường như chưa bao giờ trùng lặp. Cậu cảm thấy hy vọng tìm được người bạn đời điên cuồng này của mình càng lúc càng mong manh.

[Hoàn][ĐM] Sau khi gả thay tôi cười gần chết

Hán Việt: Thế Giá Hậu Ngã Tiếu Đắc Tưởng TửTác giả: Minh Quế Tái TửuNhân vật chính: Ninh Tuy x Quý Úc Trình (Thụ một lòng kiếm tiền x Công nằm ngửa mặc cho ôm)Tag: Hệ thống, điềm văn, 1v1, HE (Chỉ có giới thiệu là ngôi thứ nhất, trong truyện là ngôi thứ ba)Độ dài: 69 chương

78 Full
[Longfic] Jungsis Story

Câu chuyện về cuộc sống thường ngày của hai chị em họ Jung nổi tiếng và những người bạn không kém phần nổi tiếng của họ.Chúc các bạn đọc vui vẻ ^^

TOP truyện

Guria • lck | Tin tưởng

"Cậu quá đáng thật đấy" "...?" "Quá đáng yêu.""Cậu làm nghề gì mà nói lắm thế?""Tớ là thợ săn." "..." có dự cảm không lành. "Săn sóc cậu cả đời". Note: ooc, giả tưởng, sinh tồn. Mọi tình tiết đều là tưởng tượng.

19.9K 32 1.8K
GHI CHÉP PHÁP Y- NHỮNG CÁI CHẾT BÍ ẨN | LƯU HIỂU HUY |

Nguồn: Lưu Hiểu HuyBản dịch: Bùi Thanh Thúy "Ghi chép pháp y - Những cái chết bí ẩn là một cuốn sổ ghi chép dựa trên những vụ án có thật mà tác giả đã trải qua trong suốt 15 năm hành nghề pháp y, mổ xẻ hơn 800 tử thi, trải qua 15 vụ án man rợ, sử dụng các phương pháp pháp y khác nhau,... để tìm ra sự thật đằng sau tử thi ấy Cuốn sách sẽ đưa bạn bước vào hiện trường của những vụ ăn man rợ dưới góc nhìn của một bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Là những lần dùng dao mổ để tìm kiếm đáp án về nguyên nhân của cái chết; hay dùng một con hồi từ người đã chết để suy ra thời điên chính xác của vụ án giết người; thậm chí từ một loại tảo cát chỉ có thể nhìn thấy dưới kính hiển vi, cũng là một manh mối giúp tổ điều tra thành công tìm thấy hiện trường vụ án... "

71.2K 40 2K
Tiền vàng đổi lấy vợ dương thế

Bỗng nhiên trên trời rơi xuống tên người chết tự nhận bản thân là phu quân của mình, gò bó tự do, hơn nữa còn cổ hủ, Á Mị nên làm gì đây? - Nàng không được ngắm mấy tên nam nhân phơi da thịt trong cái hộp nhỏ này nữa!!! -Anh cút đi! Người ta là tiểu ca ca đẹp trai có bụng sáu múi, có da có thịt cởi áo khoe chút thì sao? Điện thoại của tôi, tôi xem gì đó là quyền của tôi! Có giỏi thì anh ly hôn đi! - Thật...... Thật là chẳng ra thể thống gì cả! Nàng đừng tưởng ta không dám hưu nàng!

8.9K 9 456 Full
Mắt Yên

Nàng tìm một đôi mắt lặng yên khi cất gọi tên nàng.

321 10 22
[ Tổng võ hiệp ] Thánh Tăng-Đỉnh Thượng Nhuyễn

Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Thị giác nam chủVăn ánTừ khi trói chặt hệ thống [Thánh tăng] xuyên qua,Ma giáo Giáo chủ Phương Thiên Chí trải qua cuộc sống cạo đầu niệm kinh làm việc tốt.A di đà Phật đâm tâm!!Thuyết minh:① tống võ hiệp, nam chủ hướng, vạn người mê!② nam chủ xu hướng giới tính là ngôn tình, nhưng có nam phảng phất đối với hắn có hứng thú...③ ha ha ha ha trình độ có hạn mọi người nhiều thông cảm!

114 3 1 Full
[Magicandmuscles][Mashle] Cứu Rỗi

Truyện đăng ở Wattpad không đăng ở bất kì nơi nào khác!Nhân vật có thể bị OccLệch cốt truyện!!!!

25.2K 20 2.3K