Truyện đề xuất

Tất cả
[Edit - Hoàn] Hoàng Sủng - Khai Hoa Bất Kết Quả

•Tên gốc: Hoàng Đế Càng Muốn Sủng Nàng Sủng Nàng.•Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.•Số chương: 103 (97 chương chính văn + 6 phiên ngoại).•Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Cung đình hầu tước. •Edit & Beta: Team Hoàng Vân Điện. •Bìa: Huệ Hoàng Hậu.•Tình trạng: đã hoàn.⚫Văn án⚫Hoàng Hậu không muốn độc sủng, Hoàng Đế càng muốn sủng nàng.(Không muốn làm Hoàng Hậu × Hoàng Đế càng muốn nàng làm Hoàng Hậu)Lời văn ngọt, nam chủ bị bệnh xà tinh, hậu cung chỉ có một người nữ chủ.↪Có review ở đầu bộ truyện. ^^XXX Đừng mang truyện đi đâu khi chưa được sự cho phép của nhà.

4.9M 105 163.2K Full
[BJYX] CẤM TÚC (Hoàn)

Thái tử tàn khốc x Mỹ nhân mất nước.Song khiết, HEMỹ nhân đáng thương than thở: "Ngươi hôn ta làm gì? Ngươi không phải muốn giết ta sao?"Thái tử vội vã thừa nhận sai lầm: "Ta sai rồi~ Nếu như ngươi không tha thứ, chính là muốn giết chết ta."Tên gốc: 禁足Tác giả: 鈥 將 館 國 山 (Mãnh Quỷ Thám Bàn Sơn)Tình trạng bản gốc: 36 chương (Hoàn)Tình trạng bản dịch: Hoàn.Mình chỉ đăng trên tài khoản wattpad HoangNgan1984, fic xuất hiện ở bất kì trang web nào khác đều là ăn trộm.

144.3K 36 12.5K Full
[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)

Tác giả : Tế Dương Phi VũThể loại : xuyên không, cải nam trang, oan gia, HETình trạng RAW : 91 chương hoànTình trạng edit : đã hoàn Editor : Chris Nguyenhttp://www.bachgiatrang.com/showthread.php?t=3053Văn ánPhủ tướng quân -----Tấn Dương nghe phụ thân nói dứt lời liền kinh hãi, cái gì ? Muốn đem đại ca ở rể tại Thẩm gia , nói đùa gì vậy, ở rể chẳng phải giống như đem đại ca "Gả" đi ra ngoài sao ?! Đại ca đúng là con trai lớn, cho dù báo ân cũng không thể đem đưa cho người khác a. Muốn ở rễ cũng phải là ta gả, dù sao ta chỉ là con nhà giàu, "Gả" đi ra ngoài còn có thể giúp trong nhà giảm bớt chi tiêu. Đến lúc đó chỉ cần bắt được từ thư là coi như xong....Ha ha ha, Thẩm gia đúng không, từ thư ta là muốn định rồi.Thẩm phủ ----Thẩm Uyển nghe được gia gia định cho mình một mối hôn sự, cái gì tiểu thư khuê cát, thục nữ khí chất đều không để tâm, liều mạng chạy về phía gia gia. Hoàng thân quốc thích thì như thế nào, phủ tướng quân thì như thế nào, Thẩm Uyển nàng khinh thường, trong lòng mình đã có ý trung nhân. Có thể nhìn gia gia tuổi già nhiều bệnh trên mặt lộ ra vẻ vui thích, lời nói đến bên miệng lại nói không nên lời, không đành lòng cô phụ kỳ vọng của gia gia. Đáp ứng. Nàng nhất định có thể nghĩ đến biện pháp khôi phục tự do cho bản thân...Một người là con nhà giàu, một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất...Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a......

2.4M 93 104.6K Full
GIẤY CỬA SỔ (BJYX - Hoàn)

- Những năm tháng anh cùng em lớn lên là một lớp giấy cửa sổ không thể phá vỡ.Thể loại: Gương vỡ lại lànhTên gốc: 窗户纸完结Tác giả: Nicole49160Nguồn: QuotevBeta: ThuHa8379Tình trạng bản gốc: 20 chương (Hoàn)Tình trạng bản dịch: HoànBản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up, không chuyển ver.

50.3K 20 3.8K Full
[BJYX] Thiếu phu nhân (Hoàn)

Tên gốc: 少夫人Tác giả: 山崩崩Thiết lập nhân vật: Tiểu tướng quân và phu nhân ngốc.Bối cảnh: Cổ trang, bựa, HE.Tình trạng bản gốc: 50 chương + 1 phiên ngoại (hoàn)Tình trạng bản dịch: Hoàn (07/04/2023)Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất kì đâu.

171.6K 51 18.2K Full
KHÓ THOÁT (BJYX - Hoàn)

Cổ trang, lãng mạn, HEThái tử cuồng ghen Bác & Thái tử phi đáng yêu, tinh nghịch TánTên gốc: 难逃Tác giả: 猛鬼探彭山 (Mãnh Quỷ Thám Bàn Sơn)Tình trạng bản gốc: 15 chương (Hoàn)Tình trạng bản dịch: Hoàn.Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.

58.7K 16 4.9K Full
[ABO-Edit-Hoàn] Xuyên thành Omega bị bảy Alpha từ hôn

Hán việt: Xuyên thành bị thất cá Alpha thối hôn đích OmegaTác giả: Kiều ĐoạnTình trạng bản gốc: Hoàn thành (72 chương)Tình trạng bản edit: đang lếtBìa: @thapthatthatVăn án:Hà Hoan xuyên thành một omega bị từ hôn bảy lần.Hà hoan: Thì ra có người tại vì không có mùi thơm cơ thể nên bị từ hôn.Làm một cây hoa hợp hoan thành tinh, muốn tin tức tố nào thì y đều có tất cả.Sau đó, tất cả các alpha từ hôn lúc trước đều quỳ xuống cầu xin quay lại.Tài phiệt: "Bảo bối, lại cho anh một cơ hội nữa, anh có thể giải tán nhóm tình nhân của anh."Quý tộc: "Chỉ cần kết hôn với anh là có thể chia sẻ tước vị, em muốn không?"Tướng quân: "Thích tinh cầu nào, tôi sẽ đánh hạ nó cho em."......Hà Hoan bị cuốn lấy cảm thấy rất phiền, tùy tiện túm đại một người đàn ông trên đường làm khiên chắn."Đây là hôn phu mới của tôi, biết điều một chút đi."Mọi người đều quỳ: "Thái, Thái tử điện hạ......"Hà Hoan:......Hình như lại chọc phải một nhân vật lớn nữa rồi, từ hôn lần nữa được không?Tags: abo, tinh tế, tương lai, 1x1, chủ thụ, ngọt, ngược tra, HE,....*Bản edit phi thương mại, chưa có sự cho phép của tác giả, mình sẽ xoá truyện nếu tác giả có sự bất mãn.

714.2K 74 71.7K Full
|BJYX| ĐƯỜNG DẪN TƯƠNG ĐỐI (Hoàn)

Bối cảnh: Doanh nhân Bo và Vệ sĩ Tiêu, gương vỡ lại lành không điển hình, HE.Tên gốc: 相对路径Tác giả: Knowyou 知之度Tình trạng bản gốc: 40 chương (Hoàn).Tình trạng bản dịch: Hoàn. Đây là fic mới của tác giả Knowyou 知之度; hồi đầu tôi xin per fic Đi thong thả, không tiễn, tác giả nói với tôi là cho người khác rồi, để dành fic mới nhất cho tôi. Đến hẹn lại lên, thêm vào đó là hứa với tác giả sẽ dịch theo tiến độ, cho nên cố lết, chứ thường tôi không dịch fic chưa hoàn.Bản dịch đã nhận được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất kì đâu!

39.2K 40 4.9K Full
Thứ Nữ (Hoàn)

311.1K 16 2.2K Full
[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết Quả

• Tên gốc: Kiều công chúa cùng mãng phò mã.• Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.• Số chương: 80 chương (77 chương chính văn + 3 phiên ngoại).• Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình cổ đại, cung đình hầu tước, ngọt sủng, 1x1, HE. • Edit + Beta + Bìa: team Hoàng Vân Điện.• Tình trạng: đang miệt mài edit.• Văn án:Xương Hoa công chúa là đóa hoa đặc biệt nhất của Đại Diễn triều, nàng dịu dàng xinh đẹp xuất chúng, khiến người ta yêu thích từ tận đáy lòng. Đại tướng quân là người thật thà lỗ mãng mà trên dưới quan lại ai cũng biết, lòng dạ hiểm độc, mặt mày lạnh lùng, có thể làm ông kẹ để hù đám trẻ con khóc đêm. Một ngày nọ, Hoàng Đế hạ chỉ hứa gã công chúa cho mãng phu Đại tướng quân, trên dưới triều đình ai nấy đều khóc lóc thương tiếc nàng.[ Nhắc nhở nho nhỏ: Đây là câu chuyện viết về con gái Xương Hoa công chúa của Chử Diệu và Tiết Tĩnh Xu, hai nhân vật chính trong truyện Hoàng Sủng cùng tác giả ]--------------?Lịch đăng: 3 - 5 - 7 lúc 20h [Truyện được edit và đăng tại: wattpad.com/-Hoangvandien-]

1.2M 82 53K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 8 bảy itsmealexr
Lãng Mạn

Chương 31 Ngoại truyện NhmKnhHing
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Mang chủng - Ay Quân mimineko10
Tiểu Thuyết

Chương 6 END Lequyen0812
Fan Fiction

Chương 5 Short (5) Bảo vệ mmya21
Lãng Mạn

Chương 4 [Trọng sinh] Trọng sinh tiểu bảo mẫu - end gamchan
Tiểu Thuyết

Chương 2 Trọng sinh ma pháp thê 2 - end Bangtam718
Hư Cấu

Chương 130 Chương 129 - PN [Engfa x Charlotte (2)] rosaceae_ef
Fan Fiction

Chương 12 a question KemMnSi
Truyện Teen

Chương 4 Chương 6 OriShachi
Ngẫu Nhiên

Chương 5 Tưởng anh mày dễ đụng hả? TucCongTua22
Ngẫu Nhiên

Chương 1 chiều mưa trên sân ga _pieceofpeace_
Fan Fiction

Chương 7 GHI CHÉP TRANG THỨ SÁU CỦA CÁC ANGELE _duckyneo_
Fan Fiction

Chương 2 2. Một kiếp có bao nhiêu lâu? moraxphunhan
Fan Fiction

Chương 26 Lời kết meiyii06
Fan Fiction

Chương 1 I love you in every universe thewayiluvu
Fan Fiction

Chương 1 Intro gaylaxy_
Hài Hước

Chương 114 Ngoại truyện 2 : Giảm béo (2) NTtuytchu
Fan Fiction

Chương 4 Lọ Lem tieuxnghi
Fan Fiction

Chương 16 :b twjdika

Truyện nổi bật

[textfic] | Candy - Jiminjeong

bẫy gỉl yu jimin định gạ gẫm ngây thơ gỉl kim minjeongcứ tưởng mình là gà nhưng mà không ngờ lại là hạt đậu xanh/warning: bad words/

Hoa Diên Vĩ

Youtube channel:https://www.youtube.com/channel/UC-_OAHH8CmPzntEHKs-gyVA

NT(74)_Trùng sinh_ Full

Một khi thân tử, nàng thay người trọng sinh.Tỉnh lại sau thế giới hổ lang hoàn tự, kế mẫu ác độc, đích tỷ điên cuồng, lưu luyến si mê nam nhân đối nàng khinh thường nhất cố.Mộ Thanh Li cười nhẹ.Không quan hệ.Ác độc phải không, ta giết chết của ngươi nữ nhi, lộng tàn con của ngươi, so với ác độc ai sợ ai.Điên cuồng phải không, dù sao đã muốn điên rồi, thường thường kích thích một chút làm sao phương.Khinh thường nhất cố?Thật sự, ngươi tiếp tục, đừng hồi đầu tìm ta...Nàng chịu nhân chi thác, chỉ vì báo thù mà đến, nhưng là kia nhất Đóa Đóa kháp không ngừng hoa đào là cái gì quỷ.Địch quốc thái tử.Vương phủ thế tử.Tương lai tỷ phu....Mộ Thanh Li nhịn không được kêu rên.Chọn cá nhân gả cho so với tìm cá nhân giết còn phiền toái, vậy phải làm sao bây giờ?

TOP truyện

[COVER] Ân Sủng Của Tạo Hóa - Englot

Truyện gốc: Ân Sủng Của Tạo HóaTác giả: Ninh ViễnEditor: Gà

73.9K 130 2.5K Full
[TWICE] MẶT NẠ DA NGƯỜI

"Rốt cuộc mục đích của mày là gì?""Tôi chỉ muốn chứng minh bản thân cũng có thể được mọi người yêu quý giống như Nayeon.""Nayeon căn bản không chung đẳng cấp với mày. Đồ giả tạo! Đồ dối trá!""Còn mày? Mày có gì hơn tao mà lên mặt dạy đời? Mày có chắc bản thân không dối trá? Mày có chắc chưa từng làm ai đó tổn thương?".....Tớ thất vọng về cậu quá. Tớ sẽ không bao giờ tha thứ cho Jungyeon...... Mày mới chính là kẻ dối trá và giả tạo nhất Jungyeon ạ.

19.5K 28 2.7K Full
[ĐN Tokyo Revengers + JJK] Ta Là Con Người!!!

Vào 1 ngày đẹp trời Ran và Rindou bị 1 con mèo trắng cào thì sẽ như thế nào??Tất nhiên là bị bắn rồi, nhưng xin lỗi. Ta đây là con người!!"Méoooooo" Gojo Kurai khóc thét, khi bị đám tội phạm cầm súng thi nhau mà bắn cô. .. Sau 1 tháng ở đây Kurai phát hiện bản thân vậy mà đang ở thế giới song song. Kurai buồn, Kurai giỗi, Kurai giận Gojo Satoru 5'Sau 5' bản thân tự nhủ chắc chắn người cha đáng kính và em trai sẽ đón mình..Cũng là Kurai sau 3 tháng, ôi đm? Vậy là 2 cha con họ quên mất đứa con gái này thật à!!!cp: Gojo Kurai x Sano Manjirou (Mikey)Truyện liên quan [ĐN Jujutsu kaisen] Mỉm cười

11.9K 11 1.8K
[ĐN one piece] tử thần hải quân

là đứa trẻ ăn được một trái ác quỷ zoan thần thoạingày ngôi làng cháy mất đi hai con mắtlà kẻ có haki quan sát mạnh hơn bất kì ai haki mạnh nhất hải quân và cả hải tặcvượt qua ranh giới của cái chếtlà một tử thần mù nhưng lại đáng sợ đến kì lạáp đảo kẻ yếuvà là tượng trưng cho cái chết

8.6K 22 850
BOBOIBOY X BNHA (FANFIC TRANS) ELEMENTAL HERO IN BNHA

Đây là lần đầu mình dịch truyện có gì sai sót thì mọi người có thể nói mình biết. Boboiboy thuộc sở hữu của MonstaBnha thuộc sở hữu của Horikoshi KõhaiTruyện dịch đã có sự cho phép của tác giả. Truyện thuộc sở hữu của StarTwinkle___*TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD

16.2K 20 1.6K
Thực Ảo Bất Phân [ Trò Chơi Trí Mệnh ] 🗝️🚪

ĐN Nguyễn Lan Chúc × Lăng Cửu Thời

12.4K 9 971