Truyện đề xuất

Tất cả
1 Cuộc Tình ( Truyenngan )

Viết khi đang tâm trạng và đây là một chuyện có thật

58 1 7 Full
[TruyệnNgắn] Lần Thất Tình Thứ 99

Vừa kết thúc tiết học cuối cùng, Lý Chi với một dáng vẻ hào hứng lướt nhanh khỏi lớp học, mắt cô rảo nhìn về khu B trong ký túc xá trường. Nơi đó... có mối tình thứ 98 của cô. “Này, cậu có biết ở độ tuổi như chúng ta, thậm chí có người vẫn còn chưa có một mảnh tình vác vai. Thế mà cậu đã trải qua tận 97 lần bị đá...”, Hữu Tình nhìn cô với vẻ uất ức. Anh là bạn thân của Lý Chi từ hồi còn học tiểu học. Trải qua nhiều lần phải nửa đêm trở giấc, khoác vội áo đưa cô vào bệnh viện. Cậu cảm thấy thương xót bản thân hơn dù người bị đá không phải là mình. Lý Chi hậm hực, liết ngang Hữu Tình một cái, nhưng không vì vậy mà Hữu Tình chịu thua. Cậu đã sợ ngửi phải mùi sát trùng lắm rồi! “Lạy trời, lần này tớ sẽ không nhận được cuộc gọi nửa đêm của ai đó.”, rồi thở dài nghĩ về còn số 98 không ngừng xuất hiện trong đầu. Quả nhiên, đúng vào thời điểm khi mọi người đang còn cuộn tròn trong chăn, cảm nhận sự yên tĩnh khi về đêm để đánh một giấc ngon lành, thì điện thoại của Hữu Tình liên tục vang lên tiếng nhạc chuông chói tai mà cậu cài đặt riêng cho Lý Chi. “Lý Chi lại thất tình, Lý Chi lại thất tình rồi...” Cậu nhanh chóng bắt máy, bên kia đã vội trả lời, tiếng thút thít không ngừng vọng bên tai: “Tình à, dạ dày tớ không ổn...” Số trời sắp đặt, Hữu Tình tự nhắc nhở bản thân, kiếp sau có đầu thai, chắc chắn phải thi vào ngành y!

330 1 5 Full
Có Những Thứ Không Nên Tiếc Nuối

Truyện ngắn,truyện ngắn cuộc sống,tâm sự tình yêu,

53 1 3 Full
Xin lỗi anh là Gay (nguồn: truyenngan.com.vn)

Năm ngày trước khi cưới, anh quỳ xuống chân cô bật khóc: "Anh là gay. Ngân ạ, anh là gay. Anh không thể lấy em." Ngân tím tái mặt mày.Thiệp cưới đã gửi. Đành thế, cô vẫn quyết định lấy anh, chàng gay mà cô đã yêu suốt hai năm nay. Cô vẫn lấy anh bởi cô hận anh. Cô không hận vì kẻ mà cô yêu tha thiết là gay, mà vì anh rắp tâm lừa dối cô đến phút cuối cùng.Người post: CÓ NHỮNG THỨ KHÔNG CHỈ ĐƠN GIẢN NHƯ CÁCH MÀ BẠN NHÌN THẤY NÓ,,,,,,

1.2K 1 21 Full
VỊT ƠI

Truyện ngắn "Vịt ơi" của tác giả Tô Hải Vân trên báo Hoa Học Trò

7 1 0 Full
MỸ TÂM Ở BẮC KINH

Truyện ngắn "Mỹ Tâm ở Bắc Kinh" của tác giả Minh Nhật trên báo Hoa Học Trò

29 1 1 Full
Say đắm một nàng mèo - Một nửa linh hồn

Tên truyện: Say đắm một nàng mèoTác giả: Một nữa linh hồnThể loại: Hài hước, xuyên không, cổ đạiTóm tắt: Quá trình từ biến thành mèo hoang được nhận nuôi đến yêu luôn thanh niên cưu mang mình

48.7K 11 1.8K Full
Nổi Tiếng Sau Khi Sụp Đổ Hình Tượng

Tag: hiện đại, giới giải trí, hài hước, truyện ngắn Nguồn: page Mộng Không Thường----------------Mình chỉ là người reup

396 4 38 Full
[Truyện Ngắn] Để anh yêu em lần nữa

Dành cho những tâm hồn lãng mạnvì truyện có chút hơi hướng ngôn tình

36.1K 6 1K Full
[Truyện Ngắn] [Thiên Yết - Sư Tử] Không Phải Em....

Tên truyện : [Truyện Ngắn] [Thiên Yết - Sư Tử] Không Phải Em.... Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Truyện ngắn. Tình trạng : Đã hoàn thành___________________________Tại sao vậy? Tại sao cho dù cô là người đến trước nhưng vẫn phải nhường bước cho người đến sau?Tại sao anh không một lần nghĩ cho cô? Nghĩ cho cảm nhận của cô vậy?_____________________________Lời tác giả :Đây là truyện thứ hai mình viết. Mọi người vào đọc thấy hay thì vote và cmt cho mình, không thì lướt chơi cũng được 😄😄. Vui lòng không văng tục. Mọi người đọc vui vẻ ạ.Nguồn ảnh: Pinterest.⚠Vui lòng không mang đi khi chưa có bất kì sự cho phép nào của Tác giả, đồng thời ĐỪNG sao chép.⚠

852 1 66 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 1 Mùa hè đã mất MrRedandWhite
Tiểu Thuyết

Chương 20 Chương 20: Nhật Nguyệt Cung thanh31taam
Lãng Mạn

Chương 1 X điểm nam đi tìm chết đi mint9x
Viễn Tưởng

Chương 144 Thông báo. user80659203
Ngẫu Nhiên

Chương 1 bản đăng kí: _Ray_Oni_
Lãng Mạn

Chương 10 Chương 10: Đáy lòng chua sót Tinhhhh
Lãng Mạn

Chương 2 Phiên ngoại 1-4 (Hoàn) chucongconvert
Lãng Mạn

Chương 1 Đinh biên - Lương bạch khai Kurein
Ngẫu Nhiên

Chương 51 Chương 50: Cửa thứ nhất qua Oli_Egar
Lịch Sử

Chương 4 Sự hiểu lầm ThuyyDiemm
Lãng Mạn

Chương 1 oneshot TouAkimairealmaiman
Lãng Mạn

Chương 86 Chương 851 - End DaoMai161
Phi Tiểu Thuyết

Chương 14 Chú thích God-of-Atheism
Lãng Mạn

Chương 5 Hồ chủ - quyển 4 (p2 hoàn)+PN (toàn văn hoàn) chucongconvert
Fan Fiction

Chương 34 Vĩ thanh 3 - Mười điều dịu dàng, tất cả là em. Santories_83
Lãng Mạn

Chương 1 Đêm Dài Vô Tận KaiaoLove
Hài Hước

Chương 113 Chương 105: Đại lão bản x tiểu bảo mẫu (Hoàn) Mommin96
Fan Fiction

Chương 12 chap 12 Demiseniorzz
Tiểu Thuyết

Chương 26 26 lamlam2824
Fan Fiction

Chương 10 10. Năm Đó 17CRssF

Truyện nổi bật

[Chu Bạch] Mùa hè đã mất

Tác giả: 朱火机 - Chu Bật LửaLink tác phẩm: https://zippo416.lofter.com/post/1fab8a83_1c8f101e8"Tháng tư cũng là sinh nhật của Chu Nhất Long, năm anh 30 tuổi, oanh liệt vẻ vang ôm trọn mùa hè, mà Bạch Vũ 30 tuổi, lại bình tĩnh mất đi mùa hè ấy."Nếu mùa hè hạn định tan biến, liệu họ sẽ như thế nào?Tác giả viết nên câu chuyện này cũng là chị tác giả đã viết Một thoáng không tưởng (Thế giới không tưởng), truyện chị ấy viết có yếu tố không thực nhưng những vấn đề được đề cập đều là thực tế. Câu chuyện này có một kết thúc có thể gọi là happy (hoặc mở), nhưng quá trình đi đến cái kết không tính là suôn sẻ. Vậy nên các bạn có thể cân nhắc trước khi đọc nếu không thích thể loại ngược, hoặc lưu lại để đọc vào một ngày mưa chẳng hạn.Cuối cùng, chúc các Guardian Girls ngày ngày vui vẻ! **Bản edit phi thương mại.**Mình edit một mình nên thường sẽ có lỗi, hoan nghênh sự góp ý của các bạn.**Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Nếu các bạn yêu thích, hi vọng có thể vào link trên thả tim cho chị tác giả. Xin cảm ơn!

1 Full
Superhero in Fantasy World

Sẽ thế nào một Siêu anh hùng bước ra từ Comics Mỹ được triệu hồi đến thế giới khác? Hãy cùng theo dõi câu chuyện về một nhân vật đậm chất siêu anh hùng, cuộc phiêu lưu của anh ta tại dị giới, song song với cuộc chiến của các anh hùng cao trung chống lại Quỷ vương quen thuộc.Một câu chuyện vừa lạ, vừa quen, một sản phẩm được kết hợp từ hai thể loại mà mình yêu thích, Comics và Light novel. Mong các bạn đón đọc.

Hơi Thở Của Trái Tim

Hơi Thở Của Trái Tim ❤️Tác giả: TinhThể loại: Ngôn tìnhVăn ánBóng đêm bao trùm, mưa càng lúc càng nặng hạt trộn lẫn cùng mùi máu tanh nồng phảng phất. Xung quanh gió rét vẫn đang rít gào như một con quỷ đang gào thét vì bị giam giữ chực chờ phá nát màn mưa. Đôi chân anh đã không đứng lên nổi, máu thịt bầy nhầy, mưa lạnh buốt cứ thế quất vào cơ thể anh. Như không còn cảm nhận được đau đớn, quanh tai anh vẫn chỉ vọng mãi câu nói của cô ta."Anh hãy nhớ, đôi mắt này sẽ cả đời dõi theo anh. Anh là một tên hèn hạ, anh sẽ phải trả giá, tôi tin ngày ấy sẽ sớm đến thôi."Lòng khoan dung trở thành tội lỗi khi dành cho tội ác."Nếu anh không đủ dũng cảm để bước đến bên em thì xin anh hãy đừng trốn chạy. Xin anh, hãy thử một lần nhìn về phía em!"Tất cả, vẫn chưa kết thúc.

10 Full

TOP truyện

Superhero in Fantasy World

Sẽ thế nào một Siêu anh hùng bước ra từ Comics Mỹ được triệu hồi đến thế giới khác? Hãy cùng theo dõi câu chuyện về một nhân vật đậm chất siêu anh hùng, cuộc phiêu lưu của anh ta tại dị giới, song song với cuộc chiến của các anh hùng cao trung chống lại Quỷ vương quen thuộc.Một câu chuyện vừa lạ, vừa quen, một sản phẩm được kết hợp từ hai thể loại mà mình yêu thích, Comics và Light novel. Mong các bạn đón đọc.

124.9K 144 9.9K
Romeo và Juliet

Romeo và Juliet là một vở bi kịch được viết bởi nhà văn đại tài của nước Anh, William Shakespeare. Trong những vở kịch được viết bởi Shakespeare thì vở này cùng Hamlet là 2 vở nổi tiếng nhất và thường xuyên được diễn lại bởi hậu thế. Ngày nay, cái tên Romeo và Juliet thường dùng để chỉ những cặp tình nhân trẻ đang trong giai đoạn chớm nở và mãnh liệt.

924 4 22
[BH-HĐ][Hoàn] Tổng tài lại gọi tôi đến nhà chị ấy!-Ta là Phong Tử

Tác phẩm: Tổng tài lại gọi tôi đến nhà chị ấy.Tác giả: Ta là Phong Tử.Nhân vật chính: Lâm Sanh nhân viên quèn kiêm bảo mẫu x Hứa Nam ngự tỷ tổng tài.Editor: Min Ps. Tổng tài ngự tỷ sở thích ăn hiếp tiểu nhân viên, đấu khẩu suốt ngày và tất nhiên phần thắng nghiêng đại tổng tài.

1.1M 113 67.8K
[12 Chòm Sao] The Vampire's Legend

Fanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Romance Status: On-going Warning: Không có. Lưu ý: Fanfiction viết về 12 chòm sao Facebook page: San San's Mật ngữ 12 chòm sao page: [Fanfiction] The Vampire's Legend Quy định: - Mọi thắc mắc ngoài lề xin hãy post tại profile tác giả. - Để cổ vũ tinh thần lười biếng chảy mỡ của tác giả :v xin hãy để lại like hoặc comment :3(Bìa truyện được des bởi Tapioka Rin aka Trâu Điên Thánh Thiện)

168.5K 50 8.5K
trash of the count's family Novel (Phần 1)

cale henituse

22.1K 152 2.6K
TÀI LIỆU VĂN CẤP 3

_ Sơ đồ tư duy 1 số tác phẩm văn trong chương trình THPT _ Dàn bài và bài văn tham khảo:1. Vội vàng- Xuân Diệu2. Tống biệt hành- Thâm Tâm3. Tràng giang- Huy Cận4. Đây thôn Vĩ Dạ- Hàn Mặc Tử5. Chữ người tử tù- Nguyễn Tuân6. Hai đứa trẻ- Thạch Lam7. Chí Phèo- Nam Cao8. Nguyễn Ái Quốc- Hồ Chí Minh9. Tuyên ngôn độc lập- Hồ Chí Minh10. Tây Tiến- Quang Dũng11. Việt Bắc- Tố Hữu12. Sóng- Xuân Quỳnh13. Đất nước- Nguyễn Khoa Điềm14. Vợ chồng A Phủ- Tô Hoài15. Vợ Nhặt- Kim Lân16. Tùy bút người lái đò sông Đà- Nguyễn Tuân17. Rừng Xà nu- Nguyễn Trung Thành18. Những đứa con trong gia đình- Nguyễn Thi19. Ai đã đặt tên cho dòng sông- Hoàng Phủ Ngọc Tường20. Đàn ghita của Lor-ca- Thanh Thảo21. Chiếc thuyền ngoài xa- Nguyễn Minh Châu

783 19 18