Truyện đề xuất

Tất cả

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Truyện Teen

Chương 7 Chương 7: Tỉnh ChishikaSN
Phiêu Lưu

Chương 6 1 year for Undersave Echo_Team
Truyện Ngắn

Chương 28 28. ( hoàn) LydunaNguyn
Truyện Ngắn

Chương 1 |AbyssAbel - Tỏ tình| NgHuong1109
Siêu Nhiên

Chương 3 chương 3 BodyNo7
Truyện Ngắn

Chương 11 Cướp nó HoaNguyen972
Tiểu Thuyết

Chương 2 Ss2 JunLee19092003
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Bức thư chưa gửi nghuy98
Bí Ẩn

Chương 2 Chapter 2. Believe it or not? [Chorus] imelda_lillian
Hài Hước

Chương 4 #4 user07524464
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Otome game pt.1 xiaoxinghai
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Nỗi thương mình 2 gianghuong_308
Fan Fiction

Chương 3 chap 3 HngHunh927
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Cau 14 Che do Ply cua TLD phonghuyen242
Bí Ẩn

Chương 2 EXO Gianghunie
Bí Ẩn

Chương 1 chương 1 monghuvo_bienxanhlam
Lãng Mạn

Chương 1 1 - 10 Hoàn CindyCindyNguyen
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 Rạch gầm xoài mút gianghuong_308
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Alexandre Yersin gianghuong_308
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Lần gặp đầu HuongHuynh999

Truyện nổi bật

Khúc Dạ Nguyệt

Thể loại: ngôn tình, SE, cổ trang Ta vì chàng mà đánh mất tất cả Chàng vì người mình yêu mà bỏ quên ta Vốn chúng ta không hề thuộc về nhau Đừng tự lừa dối bản thân để lòng thêm đau ( Đề nghị mọi người không mang truyện của mình khi chưa có sự cho phép nhé )

Undersave [ Drop ]

▪ Tác giả đã cho phép chúng tôi dịch bộ truyện này.▪ Vui lòng không re -up khi chưa có sự cho phép của tác giả và tôi .Link tác giả : https://thecuteblogger.tumblr.com/

Mãi mãi yêu em

✌️✌️✌️✌️

TOP truyện

thợ săn cơ thể

Có rất nhiều người vì hoàn cảnh này, lúc chết mà "không bao giờ nhìn thấy xác mình"! Cho dù người thân của họ có đau lòng thì biết đi đâu để tìm trong thế giới bao la và biển cả bao la này Và tất cả mọi người Những người chết sẽ giữ lại dấu vết ám ảnh về quá khứ của mình, dù buồn hay vui, yêu hay ghét... Trương Kim Bảo, một cậu bé bình thường, bất ngờ có được siêu năng lực khi còn học trung học. năng năng lực của cậu đã giúp nhiều người chết ở nơi đất khách trở về quê hương... Trương Kim Bảo đã gặp thầy phong thủy họ Lý và đệ tử trưởng của ông là Đinh Nghị trong hành trình săn xác sau đó. trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ.

0 3 0
[Truyện] Mất xác

*Dựa theo nội dung bài hát "No body, no crime" - Taylor Swift, ft. HAIM."Mấy người không có bằng chứng gì để buộc tội tôi cả. Không có bằng chứng cáo buộc, không có tội." "Là cô ta. Chắc chắn thủ phạm là cô ta. Không phải tôi, mọi người tin tôi đi!"

72 2 15
[Wooseob] Yêu xa

Tớ nhớ cậu nhiều lắm!Design by: @_hamiii_ | _TravelTeam_

630 16 134
Rishima : Người Diễn Tấu Ánh Trăng

Câu truyện lấy bối cảnh của thế giới vào những năm 2070, nơi con người đã đạt được thành tựu công nghệ UTIM (Ultimate technology in machinery) và chế tạo những cỗ máy hình dạng con người mang sức mạnh siêu việt. Nhưng những công nghệ đó lại bị lợi dụng bởi một tập đoàn robot để chế tạo nhóm những cỗ máy huỷ diệt mang tên "Symphony", chúng nhắm tới mục tiêu thao túng con người bằng những bản hoà tấu và thống trị loài người. Nhưng theo lời tiên tri cổ đại, khi nền văn minh của con người đứng trước sự tồn vong, "Nhạc trưởng Dạ Nguyệt" và các "nhạc công" của giàn nhạc giao hưởng "Moonlight" sẽ xuất hiện, họ mang trong mình những thứ sức mạnh đáng gờm từ âm nhạc, và trong đêm tối, sức mạnh của họ càng tăng cao bởi ánh trăng rực rỡ, trong số đó. Phong là người yêu nhạc cổ điển và là một người nhạc trưởng trẻ tuổi tiềm năng trong dàn nhạc giao hưởng lớn "Concerts Winds", khi biết mình mang sứ mệnh "Nhạc trưởng Dạ Nguyệt", cậu đã nhận ra rằng mình phải làm gì đó để cứu lấy nhân loại. Trong cuốn sách cổ có ghi rằng có năm"người diễn tấu" chủ chốt trong dàn nhạc giao hưởng sẽ mang đến sức mạnh cho "Nhạc trưởng Dạ Nguyệt", cậu đã tìm thấy Rishima một cách tình cờ trên đường, lúc đó cô ta chỉ là một nữ sinh đại học, không hề hay biết về sứ mệnh "Người Diễn Tấu Ánh Trăng". Cô rất giỏi trong việc chơi độc tấu vĩ cầm, đạt được nhiều giải thưởng violin cả trong lẫn ngoài nước. Rồi lần lượt những nhạc công khác trong giàn giao hưởng xuất hiện. Họ sẽ cứu lấy nhân loại như thế nào?, hãy cùng đón đọ

21 3 4
/BSD/allDazai/Những Đứa Con Đến Từ Tương Lai.

Đang tự tử,lòi đâu ra những đứa cục nợ.

390 3 61
[Chaelice ver] CÔ VỢ BÉ NHỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC

Tác giả: tfwangjunkaiCover - edit: UotnhepDài: 61 chap18.07.201923.07.2021

743.8K 61 34.8K Full