Truyện đề xuất

Tất cả
Định Nghĩa Bạn Thân

❌🚫Lưu Ý: truyện H Tục, ko coi đc thì xin out. Đã nhắc mà còn cmt tào lao là tao đấm cho vỡ mồm🔞🚫Phong-một thằng con trai bthg ko có gì đáng chú ý, trung lưu, là học sinh lớp 10 của trường xx. Yêu thầm thằng bn thânLuân-là bn thân của thằng Phong. Đẹp trai khoai to 6 múi, gia thế lại giàu. Yêu thầm thằng Phong :vvAuthor: RyThể loại: gay, boyxboy, 18+, 1x1, HE, Htục,...Thời gian đăng: thứ 2 mỗi tuần

560.5K 11 12.2K Full
Định Nghĩa Bạn Thân pt.2

Phần 2 là phần tiếp theo của phần 1..vậy thui :vvXin nhắc lại lần nữa:❌🔞truyện H tục, cân nhắc trước khi xem. Cmt xàm xàm t đốt nhà ráng chịu🔞🚫Ko bik viết mô tả phần 2 như nào nên...Ngày đăng: thứ 7 mỗi tuầnTác giả: RyThể loại: Gay, boyxboyx, H, Htục...

202.8K 15 5K Full
(ZOSAN) Say Rượu Hay Say Tình?

"Tên đầu tảo ngu ngốc""Lông mày xoắn chết tiệt"

50.8K 15 3.7K Full
[ĐAM MỸ] ĐIÊN LOẠN

Bộ này diễn tả sự độc chiếm của Kaitou với Shinichi mk thui :3

268K 7 11.4K Full
[hyunlix] apricity.

"tôi chỉ có mỗi mình bác sĩ thôi.""quá muộn rồi, tôi không dừng lại được.""có lẽ em nên biết điều này, tôi yêu em."---thứ tình cảm này, gã thấy thích nó, và thích cả em nữa.BAD ENDING. ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC. ---couple : hyunlix ; bangbin ; seungin ; minsung.warning: boyxboy; lower case.

19K 33 1.9K Full
[BL25+] Ngài Ý và cậu quản gia đáng yêu của ngài ấy

TÁC GIẢ: NONAMEĐộ dài: 15 chương + 1 bonusĐÃ CÓ PER 🌹Thể loại: BL, ngọt sủng, niên thượng (35 x 23), liên giới tính, sex 25+, hai bên thích nhau.Ông chủ đạo mạo đen tối biến thái công x bé quản gia liên giới tính đáng iu damdang thụTruyện không nội dung không bối cảnh, có cũng chỉ làm nền để ngài Ý chơi 7749 trò biến thái với cậu quản gia. Đề nghị đọc truyện dùng thận không dùng não, củm ơn.

327.1K 16 4.6K Full
[BonBin] Trách Em Thật Quá Xinh | Chuyển Ver

Lỗi không phải tại anh là kẻ háo sắc, có trách thì phải trách tại sao em lại quá xinh

24K 11 1.7K Full
[MEANIE][Kim Mingyu x Jeon Wonwoo] Bittersweet

Khi tình cảm giữa họ không còn đơn thuần là tình anh em nữa./các sự kiện và mốc thời gian đều là hư cấu./

30.4K 12 1.8K Full
[RapViet][AndRay] Giam cầm

Văn án : Mí mắt nặng nề kéo lên, đập vào tâm trí Bray là trần nhà lạnh toát. Chân tay cậu cũng bị xích đến rướm máu. "Nơi chết tiệt nào thế này !?"Bray sau khi bất lực vùng vẫy liền chửi thề. Chợt cánh cửa mở ra kèm theo tiếng kẹt dài ớn lạnh. "Andree !?"

19.3K 18 1.4K Full
Bân Bân và Hạo Hạo (Danmei)

Phần 1 - Trọng Sinh Chi Tra ThụPhần 2 - Niềm Hạnh Phúc Vụng Trộm

89.7K 9 1.1K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 1 #1 kanonnanase
Lãng Mạn

Chương 2 Chap 2 NguyChiLinh
Viễn Tưởng

Chương 1 nhật ký một thiên thần NiBunCaGi
Truyện Ngắn

Chương 8 Chương 8 otptriuhontobunrieu
Ngẫu Nhiên

Chương 1 HTVCKT baolam92
Fan Fiction

Chương 3 Không Gian Mới Zera_Chann
Fan Fiction

Chương 1 1 uminako126
Fan Fiction

Chương 2 Oneshot Lynna_minmin97
Truyện Teen

Chương 3 Chương 3: MỘT TIẾNG CŨNG LÀ PHAN, HAI TIẾNG CŨNG LÀ PHAN ! NaaLeee
Siêu Nhiên

Chương 2 Second nib: Biến đổi haniel_lll
Ngẫu Nhiên

Chương 27 Block (2) Ruby_Power2k7
Phiêu Lưu

Chương 3 Trả thù AliceTarius
Lãng Mạn

Chương 1 Chap 1 Saucuaem
Lãng Mạn

Chương 1 Cô phù thủy nhỏ Lucinda nibutanishinka
Lãng Mạn

Chương 1 Gặp Gỡ huynhnhu18031999
Hài Hước

Chương 2 Chap 1 RipRip1011
Lãng Mạn

Chương 1 Khởi đầu UniBunn127
Fan Fiction

Chương 3 Quá Khứ ? NgcHong913234
Lãng Mạn

Chương 1 Chap 1 NiBo08
Fan Fiction

Chương 1 Oneshot ranibae

Truyện nổi bật

[ Fic dịch ] AkaFuri collection

-Tile: Akafuri Collection-Author: Mayuzumichihiro- Người dịch: Kanon- Tình trạng: Đang tiến hành- Thể loại: boyxboy, hài hước-Summary: Series về AkaFuri oneshot ko liên quan đến nhau.* Note: Fic về AkaFuri, cân nhắc trước khi đọc, cảm ơn.Fic dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, chỉ đăng trên wattpad.

[SGP][Oneshot][Cá Quý] Mưa

Trời đã mưa rồi

Chàng Trai Xứ Ngôn Từ

"Khi một ai đó chết, họ sẽ vứt bỏ đi những thứ như thân xác, tên gọi, danh lợi,... để linh hồn họ sẽ bát đầu với thân xác mới, tên gọi mới,danh lợi mới..."

TOP truyện

EDIT - TA DỰA VÀO BÁN MANH ĐỂ THĂNG CẤP - HỮU MẶC

Tác giả: Hữu MặcEdit: BilunSố chương: 193 chương + 3 PNTình trạng edit: HoànThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Hệ thống , Tinh tế , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Biến thành động vật, sinh tử KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!Y trọng sinh, điều này không đáng sợ.Xuyên tới thế giới có sâu biến dị chạy khắp nơi cũng không đáng sợ. Quan trọng là....y trọng sinh thành một con gấu trúc, còn đạt được một cái hệ thống bán manh.Nội tâm gấu trúc nào đó tan nát, quá tổn thọ, rõ ràng sức chiến đấu của y vừa mạnh vừa mẽ, nhưng cố tình phải dựa vào bán manh để thăng cấp!Người trên toàn thế giới rất kích động!Thú biến dị nhà nguyên soái sức chiến đấu trâu bò thiên hạ vô địch, một vuốt liền giết hết sâu biến dị mà dị năng giả nghe tới đã tái mặt!Càng quan trọng là.....Nó quả thực đáng yêu muốn chết~Mà vị lão đại gấu trúc trong lời đồn kia lại chậm rãi ôm chân đại nguyên soái, đem miệng vết thương cơ hồ không nhìn thấy rõ trên móng vuốt cho nguyên soái xem, tràn ngập ủy khuất nói: "Đau quá, ta bị thương."【 Đinh! Chúc mừng ký chủ bán manh thành công, đạt được 3 điểm bán manh. 】Nguyên soái mặt vô biểu tình, một con gấu trúc sức chiến đấu trâu bò một đấm là có thể đánh nát một đám sâu, làm gì không được, cố tình chỉ biết bán manh.Ai biết con gấu trúc kia ngẩng đầu, dùng ánh mắt tội nghiệp hỏi, cây trúc hôm nay khẩu vị gì thế?Trọng điểm: Dị năng có, bán manh có, nhiệt huyết vả mặt có.CP: gấu trúc thụ vs phi thường ngưu bức nguyên soái công.FOLLOW ĐỂ CẬP NH

504.2K 183 70.2K Full
[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.

Trọng sinh nguyên soái phu nhân là tang thi 重生元帅夫人是丧尸Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Tinh tế , Cường cường, Độc miệng tang thi thụ x Cường đại cơ trí công.Số chương: 137 + 2 phiên ngoại.Tình trạng: hoàn.Chuyển ngữ: Châu ChípLẦN ĐẦU EDIT TRUYỆN, VĂN CHƯA ĐƯỢC MƯỢT, MONG M.NGƯỜI THÔNG CẢM !!!Hình ảnh trong truyện chỉ mang tính chất minh họa. Không thuộc về bộ truyện :))))--- VĂN ÁN ---Sân Mộc là một tang thi sợ quỷ lại sợ mèo kinh khủng, mạt thế trăm năm bị nhân loại bức cho đầu óc không tỉnh táo, Sân Mộc đóng gói gia sản quyết định lánh đời. Sau khi ăn hết lương thực dự trữ, Sân Mộc chuẩn bị hảo hảo ngủ một giấc, lại không ngờ, một giấc ngủ dậy đã là vạn năm về sau.Vạn năm về sau, địa cầu đã làm cổ chiến trường di chỉ không còn sinh mệnh. Tỉnh lại, Sân Mộc trong lúc vô tình nhặt về một nam nhân bị thương, dự định mang làm sủng vật, lại không ngờ, nguyên bản cho rằng chỉ là một con cừu con nam nhân kia trên thực tế lại chính là một con sói đang dấu đi răng nanh. Ngao ô một tiếng, liền đem 'tiểu' tang thi đóng gói mang về tinh cầu.-"Ngươi lưu manh!! Ta đã cứu ngươi!" 'Bé' tang thi lời lẽ chính đáng."Hảo, ta lấy thân báo đáp." Ngài nguyên soái mặt poker, nhào lên, áp đảo......Vì thế, tang thi vương tử cùng ác long nguyên soái hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau.

3.7M 139 290K Full
Lật Đổ Nữ9 Không Khó!(VietnamXAll)

Có lúc đăng hoặc ko=))Cậu bị sát hại🙏trong chính sinh nhật🍰 của mik và phải xuyên không vào thế giới mới để lật đổ nữ9.Còn gì thì đọc đi nhé!Thể loại:Si Tình💖,BoyLove👦,LBGT🏳️‍🌈Creat:Sem_Jydory984*⚠️Lưu Ý:Truyện chỉ mang tính chất minh họa,100% là nhảm nhí,ko hợp lý với đời thực.Nên ai có ý kiến phản đối xin thông cảm cho Tác Giả ạ.⚠️*

5.7K 17 286
Creepypasta OC || Inky Lady - Far beyond the horror I.

Ánh trăng bạc lạnh lẽo rót từng giọt ánh sáng mờ nhạt vào không trung. Giữa màn đêm quánh đặc đang bủa giăng khắp nơi, cơ thể cao gầy trong bộ vest đen lịch lãm của lão ẩn hiện phía sau những bụi cây u tối. Roberta ngay lập tức nhận ra sinh vật quái dị đang đứng trước mặt mình. Mỗi lần nghiên cứu Creepypasta, kết quả hiển thị nhiều nhất luôn là về ông ta. "Slenderman..." - Đồng tử mắt mở lớn, đôi môi khô khốc không ngừng bật ra những tạp âm đứt quãng của sự bàng hoàng xen lẫn khiếp đảm. Cơ thể cô gái đông cứng không dám nhúc nhích, dòng máu chảy về tim như tắc nghẽn lại trong nỗi sợ hãi đang từ từ xâm chiếm lí trí. Cô thậm chí còn không dám tin vào mắt mình nữa, hai bả vai cứ run lên từng hồi. Năm xưa, khi bắt đầu tìm hiểu về SCP và Creepypasta để điều tra chân tướng cái chết của chị gái, cô cho rằng những sinh vật như thế này hoàn toàn chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Nhưng không ngờ ngay tại thời điểm này, Roberta đã tận mắt nhìn thấy sự thật kinh hoàng. Hắn đang đứng trước mặt cô, giữa chốn rừng sâu lạnh lẽo được bao phủ bởi một màu đen đầy ma mị và ghê rợn. Im lặng. Vô hồn. Chết chóc... Lão ta thực sự tồn tại. (Ms. Midnight - ©Wattpad)

21.5K 29 3.4K Full
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh

Tác giả: Mộc Canh Mộc CanhCP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụTag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.htmlMột vụ bê bối tình dục tập thể rúng động ràng buộc hai nam diễn viên lại với nhau, kể lại cuộc sống 'marketing' ngọt ngào giữa hai người...Đề tài giới giải trí kinh điển nhưng không diễn biến theo hình thức truyền thống.Mô típ cũ, nhưng ngọt.Nhắc nhở đặc biệt: "Xin đừng gắn truyện với bất cứ nguyên mẫu sẵn có nào, tác giả không đu idol, hai nhân vật bị ràng buộc với nhau vì những cái khó riêng, về sau khi cái khó này được tiết lộ cũng không phải ưu điểm gì, việc tự gắn với nguyên mẫu sau đó quay lại trách tôi không hay cho lắm đâu."Lưu ý: Truyện đặt trong bối cảnh quan hệ hôn nhân đồng tính đã phổ biến và được chấp nhận rộng rãi, có tag niên hạ nhưng công thụ bằng tuổi nhau.Bản dịch phi thương mại đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up, được đăng tải duy nhất tại: https: //forlordungei.wordpress.com & https: //www.wattpad.com/user/forlordungei.

420K 89 29.7K Full
Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaTác giả: Dạ DuThể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cườngEdit: meobeoVăn ánMạt thế đến, tang thi hoành hành.Bạch Cảnh mang theo không gian của hắn trọng sinh.Tra thụ biến trung khuyển.Có không gian, có lương thực, có bàn tay vàng.Nội dung chính: mạt thế trọng sinh, tùy thân không gian.Nhân vật chính: Bạch Cảnh, Tiêu Táp.Phối hợp diễn: Hàn Diễn, Chu Tập, Vương Học Binh, Tào Lỗi và đám người liên quan.Khác: mạt thế, tang thi, thiên tai, biến dị.

197.3K 9 4K Full