Truyện đề xuất

Tất cả
Khi Em Mỉm Cười

*Truyện (bản gốc) có phốt, đề nghị cân nhắc kĩ trước khi đọc!Giới thiệu:Tên gốc: 你微笑时很美 (Khi em mỉm cười rất đẹp).Tác giả: Thanh Mỗi (青浼).Dịch giả: Ree.Trạng thái: Đã hoàn thành.Văn án:[Dao Dao, nếu là cậu, cậu sẽ chọn cách nào để có thể yêu một game thủ?]Đồng Dao nghĩ nghĩ, sau đó nghiêm túc trả lời--Nếu là tớ, tớ sẽ không yêu game thủ. Đã có lòng kiên trì như vậy, tớ thà đi thi vào đại học Thanh Hoa hay Bắc Kinh còn hơn.**Truyện đã được chuyển thể thành phim. Danh sách dàn diễn viên được cập nhật ở các chương 164 và 174. Đã cập nhật teaser phim ở chương mới nhất. Chú thích: Nội dung có liên quan đến trò chơi Liên Minh Huyền Thoại và những thuật ngữ thường dùng trong game.Nhắc nhở: Trong truyện có chửi thề nói tục (ví dụ như đm douma vl vc các thể loại), có rất rất nhiều từ ngữ mạng, đề nghị cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn!

741.3K 194 28.6K Full
[Hoàn][ĐM] Sau khi gả thay tôi cười gần chết

Hán Việt: Thế Giá Hậu Ngã Tiếu Đắc Tưởng TửTác giả: Minh Quế Tái TửuNhân vật chính: Ninh Tuy x Quý Úc Trình (Thụ một lòng kiếm tiền x Công nằm ngửa mặc cho ôm)Tag: Hệ thống, điềm văn, 1v1, HE (Chỉ có giới thiệu là ngôi thứ nhất, trong truyện là ngôi thứ ba)Độ dài: 69 chương

1.8M 78 169.8K Full
Cưới trước yêu sau (full) _ MỘNG TIÊU NHỊ

Ba tháng sau khi kết hôn, Giản Hàng và Tần Mặc Lĩnh vẫn phân chia phòng ngủ. Mối hôn nhân này là do ông cụ nhà họ Tần quyết định, Tần Mặc Lĩnh không có tình cảm với cô. Trong mắt người ngoài, người có gia cảnh bình thường như cô gả đến nhà họ Tần là bay lên cành cây cao biến thành phượng hoàng.Không ít người trông chờ cô trở thành chuyện cười vì bị người chồng giàu có ruồng bỏ.Mối hôn nhân này cô cũng không thiệt thòi, Giản Hàng quyết định cùng Tần Mặc Lĩnh sống chung với nhau.Đêm đó, cô chủ động tìm anh nói chuyện, nói về một chủ đề nào đó trên hotsearch.Tần Mặc Lĩnh trả lời qua loa mấy câu với cô. Giản Hàng trông bộ dạng thờ ơ đó, ngay tức khắc đứng dậy trở về phòng ngủ.Không lâu sau đó, tiếng gõ cửa phòng vang lên.Giản Hàng không mở cửa, ngữ khí lạnh nhạt: "Có chuyện thì nói!"Tần Mặc Lĩnh: "Hotsearch mà em quan tâm ban nãy mới đứng thứ 22, trạng thái là "mới", bây giờ lên tới vị trí thứ 2 rồi, phía sau còn có "bạo" màu tím".Giản Hàng: "..."Lưu ý: Vì thích truyện và muốn chia sẻ cho mọi người nên đăng. Cảm phiền không bình luận những từ không hay. Cảm ơn.

210K 96 4.8K Full
NGUYỆN ANH CƯỜI KHI ĐANG ĐỘ TÀI HOA

Tác giả: Thu ViễnNhân vật chính: Trì Tranh - Mạnh Thịnh NamThể loại: Ngôn tình, thanh xuân vườn trường, yêu thầm, hiện đại, HESố chương: 54 chươngVăn án: Cậu ấy cao 1m82.Thích hút thuốc, thường ngồi lì trong quán net. Cũng là một tay chơi game lợi hại.Chưa từng thiếu lốp xe dự phòng.Cậu ấy sống phóng túng không chịu được gò bó.Có một lần vô tình gặp cậu ấy trong sân bóng, đã nhìn thấy cậu ấy cởi cái áo tay lửng, hình xăm màu đen sau lưng làm tất cả các cô gái trong trường hò hét chói tai.Tôi không biết rõ.Tại sao lại là chữ H.Nếu có cơ hội, tôi muốn tặng cho cậu ấy câu chuyện này. ---Trong ánh đèn mờ nhạt, Trì Tranh nhìn đoạn cuối cùng, trên đó viết một câu:"Nhân lúc đang độ tài hoa, tôi chỉ muốn chàng trai đang đi lạc đường ấy biết quay đầu lại."* Reup để tiện đọc offline

43.6K 54 1.5K Full
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM

Thể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng rơi vào tay. Danh hiệu mỹ nam lạnh lùng không biết từ bao giờ cũng rơi trên đầu cậu. - Cậu vốn nghĩ, năm thứ hai, thứ ba, của mình rồi cũng vậy, không nghĩ tới cậu gặp được một con thỏ lớn ngốc manh, là một giáo viên mỹ thuật kiêm trợ giảng về thiết kế đồ hoạ.★ Đối với người làm nghệ thuật như Tiêu gì kia, tìm kiếm một nàng thơ để đưa vào các tác phẩm của bản thân là một việc vô cùng khó khăn. Đến khi anh tìm được, người đó lại là nam? Anh vốn nghĩ người đó chỉ là hình mẫu bản thân tìm kiếm, nhưng lại không ngờ, từ lúc nào, anh đem lòng yêu chàng thơ của mình cũng không phát hiện... Tiểu kịch trường nho nhỏ: 🐰: Tại sao em có thể như vậy? Tôi là lão sư của em a~🦁: Em làm sao? Anh là lão sư, cũng là LAOPO của em! 🐰: Em, em, không được, đây là phòng giáo viên! 🦁: Vậy về ký túc xá của anh là được rồi! 🐰: Em...

428.9K 65 28.7K Full
Quay lại mỉm cười bắt đầu JQ

Tác giả: Đông Bôn Tây CốNguồn: Diendanlequydon.comTùy Ức ngẩng đầu lên nhíu mày oán trách: "Chó của em bị bệnh, không kêu!!"Tiêu Tử Uyên nhìn cô một lần từ trên xuống dưới, kỳ lạ hỏi: "Chó ở đâu ra?"Tùy Ức chỉ vào phần mềm trên màn hình máy tính của mình. "Khốc cẩu (Kugoo)! Không lên tiếng nữa rồi!"(Kugoo là dịch vụ cung cấp chia sẻ music đứng đầu ở TQ. Kugoo còn cung cấp các sản phẩm như truyền bá online, Web2.0)Tiêu Tử Uyên cười khổ, trước đây sao anh lại coi trọng cô gái không theo lẽ thường này?Bao nhiêu năm sau Tùy Ức cũng không nhớ rõ tại sao Tiêu Tử Uyên lại nhìn trúng cô, nhưng cô lại nhớ anh đã từng trịnh trọng ở bên tai nói với cô những câu nói thâm tình:"A Ức, anh muốn giữ em ở bên cạnh anh, ngang ngược cả đời."Lúc ấy, Tùy Ức cảm động sâu trong đôi mắt mát lạnh và đuôi mày dịu dàng của anh."

508.9K 77 9.2K Full
[HP]⤜ Dở khóc dở cười.

Trừ việc làm hàng xóm với Harry Potter và nuôi dưỡng đứa con trai của Sirius Black, cuộc sống của Monica Martin cũng không có gì đặc sắc.

57.8K 52 9K
[Song tính H] Trốn dưới váy cưới, liếm trộm lồn nhân viên

Thể loại: cao h, ntr, song tính, thô tục.Một song tính vú to mông mềm xinh đẹp làm trong một tiệm váy cưới, ghét đứa nào thì lén lút dùng lồn đi giật chồng sắp cưới của đứa đó... Chú rể chui xuống trốn dưới lớp váy cưới, vạch bướm nhân viên liếm mút như chết đói, dùng cặc to địt cậu tơi bời. Hôm nay cậu nhân viên này đăng bài chia sẻ kinh nghiệm lên diễn đàn cho chị em học tập nhé!Tác giả: Tác giả: Thuần Tình Bỉ Ba Bặc

592.8K 8 5.7K Full
[GeminiFourth] Cưới Trước Yêu Sau

_Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm tưởng tượng. Truyện chỉ đăng tải tại wattpad @junen_...Cưới Trước Yêu Sau...

150.4K 36 12.9K Full
[EDIT - NGÔN TÌNH] KHI ANH CƯỜI HÀO HOA PHONG NHÃ - THƯ VIỄN [HOÀN]

Tên gốc: 他笑时风华正茂 Tạm dịch: Khi anh cười hào hoa phong nhã Tác giả: Thư Viễn - 舒远 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, thực tế, yêu thầm, thanh xuân vườn trường, duyên trời tác hợp, ấm áp, nam lưu manh, 1x1, HE. CP chính: Trì Tranh - Mạnh Thịnh Nam Độ dài: 54 chương Tình trạng: Hoàn

868K 58 25.5K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Phi Tiểu Thuyết

Chương 17 [Helen] Trả đơn số #24#25 _gitcherteam_
Fan Fiction

Chương 6 vi zenosyne9999
Siêu Nhiên

Chương 13 Chương 13: Trận chiến không tưởng và bí ẩn dần lộ diện Cadinal-H
Truyện Teen

Chương 1 Mở đầu ntbtrng
Fan Fiction

Chương 5 04 gluggavedur_
Truyện Ngắn

Chương 15 The end(2) HoangDanh546
Fan Fiction

Chương 6 • Người bên gối cũng là người trong lòng • Esther_ss
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Bảo bảo, thân chủy nhi - 2 tieudaotien
Fan Fiction

Chương 2 Part 2 - END. bbangpham
Ngẫu Nhiên

Chương 6 Chương 6: Thế giới (4) iPecassimom1003
Fan Fiction

Chương 4 chương 4 chewchwww
Lãng Mạn

Chương 9 Đôi lời từ tác giả tunglieuhanhi
Truyện Ngắn

Chương 1 Chương 1 phunguyen210
Thơ Ca

Chương 1 Vài Thứ Về Bò Bosuachan18
Fan Fiction

Chương 2 [1] Hồi Sinh _Lorence_
Fan Fiction

Chương 1 2036 SongDuong47
Fan Fiction

Chương 11 CHAP 11: END gioscolor
Siêu Nhiên

Chương 3 3. Yoshinon Tên Của Cậu Đẹp Thật Đấy NH14_Ken
Lãng Mạn

Chương 1 1 Banhket4
Phiêu Lưu

Chương 20 Chap 19: Chap and Penguin_Can_Fly

Truyện nổi bật

《winrina》l'amour fou [H] 🔞  [end]

warning: fic sử dụng lowercase

6 Full
Kiếm tìm hư ảo

Đây là câu chuyện về những kẻ ngoài cuộc, không phải là ma vương đầy sức mạnh, không phải hiền nhân đầy trí tuệ, cũng không phải anh hùng đầy may mắn và đấng tối cao đầy quyền năng. Họ hoàn toàn là những nhân vật phụ chính hiệu. Mỗi người một hoàn cảnh, một tham vọng, được dẫn dắt đến với nhau và vô tình nắm giữ những bí mật của thế giới. Với lòng hận thù, tham vọng ích kỉ, họ lại tìm được thứ ý nghĩa hơn hết thảy và thề sẽ bảo vệ nó đến tận cùng trước sự sụp đổ của thế giới trước mắt? Hãy đọc để biết thêm nhé!P/S: mới viết, có gì sai sót mong các bác thông cảm! Tehe(Quá khứ đen tối, delay vô thời hạn)

Tớ Chỉ Cần Có Cậu Thôi, Đồ Ngốc!

[Trích truyện]Dũng bất giác đưa tay vén mái tóc xõa ngang vai của tôi. Tôi ngẩn ngơ nhìn cậu ta giở trò mà mặt đỏ bừng. Dũng cười tinh quái, trông cậu ta bây giờ không khác gì Trư Bát Giới tán tỉnh Hằng Nga trong Tây Du Kí, thật đáng ghét:- Người như cậu mà cũng biết ngại à? Tôi thẹn quá hóa giận, đấm lưng cậu ta thùm thụp:- Còn người như cậu thật đáng chết, trêu chọc con gái nhà người ta mà không xấu hổ mảy may, còn cười cái gì?- Tôi chọc gì cậu? Thử nói xem?- Chứ hành động hồi nãy là gì hả?- Ai bảo cậu đáng yêu quá làm gì!Aisss cái đồ chết tiệt này, cậu ăn cái gì mà dễ thương vậy hả Lê Duy Dũng???

TOP truyện

x DESIGN SHOP x

Hãy đến với Shop Design của Gitcher Team chúng tớ.!!Nơi mà các cậu có thể thoải mái đặt hàng về bìa truyện, banner, avatar, and so on. Nơi mà giá cả không bao giờ thành vấn đề.Nơi có những con người với niềm đam mê thiết kế.Nơi những người con gái dẫn đầu xu thế ế. WELCOME TO GITCHER TEAM!!

11.2K 17 555
Tớ Chỉ Cần Có Cậu Thôi, Đồ Ngốc!

[Trích truyện]Dũng bất giác đưa tay vén mái tóc xõa ngang vai của tôi. Tôi ngẩn ngơ nhìn cậu ta giở trò mà mặt đỏ bừng. Dũng cười tinh quái, trông cậu ta bây giờ không khác gì Trư Bát Giới tán tỉnh Hằng Nga trong Tây Du Kí, thật đáng ghét:- Người như cậu mà cũng biết ngại à? Tôi thẹn quá hóa giận, đấm lưng cậu ta thùm thụp:- Còn người như cậu thật đáng chết, trêu chọc con gái nhà người ta mà không xấu hổ mảy may, còn cười cái gì?- Tôi chọc gì cậu? Thử nói xem?- Chứ hành động hồi nãy là gì hả?- Ai bảo cậu đáng yêu quá làm gì!Aisss cái đồ chết tiệt này, cậu ăn cái gì mà dễ thương vậy hả Lê Duy Dũng???

16 1 0
[BH - XK - NP] ShidoNii Cứu Em!!!!

Nói chung là nữ chính của chúng ta bị dàn Harem của Itsuka Shido theo đuổi:)))

3.9K 3 208
Adventure Time Comic

đây là chuyện tổng hợp của Adventure Time và có một số phần ms nữaMong mn ủng hộLưu ý: đây là truyện tranh ai ko thích đừng đọc

14.3K 20 1.1K Full
[ TRUYỆN TRANH ]Bí mật của sói ca

•Lịch: Khi nào t hứng t làm•Cậu bạn thân nhà bên là 1 con sói... sẽ ra sao với nàng bánh bèo đây. Đón xem nhé!😆•Nguồn: Truyện tranh nhảm nhí•Dịch: Con dân nhảm nhí dấu mặt

5.3K 20 266
Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân Tửu

Tên gốc: Cùng giấu giếm thân phận đại lão kết hôn sau.Người dịch: Gió Bắc nhỏ. (facebook giobacnho)Văn ánKỷ Lê ở trong vòng hào môn là đầu đề câu chuyện khi mà kết hôn với tài xế của nhà họ Trần.Thân phận chênh lệch khiến mọi người khó hiểu và cũng khá coi thường cuộc hôn nhân này.Ai nấy cũng chờ xem ngày hai người tan rã, nhưng mà không ai ngờ được, người đàn ông ai cũng cho là một tài xế bình thường kia, thế mà trong một buổi đấu giá đã mua một chiếc nhẫn giá 200 triệu đưa cho Kỳ LêMấy vị tai to mặt lớn đứng trước mặt người đàn ông đó cũng phải cung kính chào một tiếng Thẩm tổng.Couple: một thân đồ hiệu ham hư vinh thụ x tự phụ thanh lãnh bá tổng công.Công thụ hơn kém nhau 8 tuổi, bối cảnh đồng tính có thể kết hôn, không sinh tử.(P/S của tác giả: đoạn đầu thụ ham hư vinh là có nguyên nhân).

266.8K 105 20.7K Full