Truyện đề xuất

Tất cả
RÈN LUYỆN TƯ DUY PHẢN BIỆN

ĐỂ ĐỌC

1.6K 7 21 Full
Tư duy nhanh và Chậm

....

2K 41 11 Full
Thuật hành động làm cuộc sống trở nên tốt hơn

Cuốn sách này giúp bạn quản lí một ngày của mình, làm được nhiều việc hơn với các phương pháp, giúp bạn tập trung và hoàn thành công việc một cách sớm nhất.Tác giả: Bikarys Thể loại: Tư Duy, Phát Triển Bản Thân, Quản Lí Thời Gian.

85 11 21
[HOÀN] Để Anh Bên Em ( Chạm Vào Ký Ức) - Tác Giả: Nguyễn Duy

Tác giả: Nguyễn DuyThể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, ngược luyến tình thâm, SETrạng thái: fullVăn án:Là hắn đem... này làm tín vật định tình trao duy nhất cho thiếu niên ấy.Là hắn dùng đôi mắt này khắc ghi từng mảng ký ức ấy vào tâm trí, để rồi khi rời đi chỉ còn mình thiếu niên.

20 7 0
Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Sách này mình Re-up với mục đích đọc offline thôi ạ.

17 4 0
Nương tử được cưng chiều

Thể loại: cổ đại, sủng Tác giả: An Tổ Đề Số chương: 20 Editor: ngocyenGiới thiệu: "Từ nay về sau ngươi sẽ là vật cưng của ta!" Năm đó, sau khi được hắn 'nhặt' về từ vệ đường, hằng ngày nàng đều được ăn món ngon vật lạ, mặc toàn tơ lụa. Đám nha hoàn trong phủ thấy nàng được sủng ái thì vô cùng ngưỡng mộ. Thật ra chỉ có bản thân nàng biết, mỗi ngày nàng phải thấp thỏm hầu hạ 'chủ nhân' thế nào, từng giây từng phút đều nhắc nhở mình: nàng chỉ là vật cưng, vì vậy nên không thể đòi hỏi chủ nhân bất cứ thứ gì. Phải học cách biểu hiện và dáng vẻ mà chủ nhân thích thì mới có thể được ở cạnh, nhận được sự sủng ái, thương tiếc của hắn về lâu dài. Hết lần này đến lần khác hắn nói hắn không muốn thành hôn, cũng không muốn cưới nàng. Cho nên khi biết mình mang thai, chuyện duy nhất nàng có thể làm, là bí mật "giải quyết".... Nữ chính: Tiểu Hoa Nam chính: Đồng Tiếu Ngộ~~~~~~~~~~~Edit nhằm mục đích đọc offline

35.5K 20 949 Full
Creepy

Những câu truyện kinh dị ngắn

48 4 3
Nhân Sinh Nợ Một Kiếp Tình

Truyện diễn ra vào đại lễ thành hôn của Võ An Duyên, chính thất của ông hoàng Hồng Nhậm (tức vua Tự Đức), người sau này sẽ trở thành Lệ Thiên Anh Hoàng Hậu, Hoàng quý Phi đầu tiên của triều đại nhà Nguyễn. Nhưng đó là câu chuyện của sau này, còn hiện tại, cô tiểu thư An Duyên vẫn đang suy tư và nghi hoặc về quyết định của mình. Liệu đây có phải là cuộc sống mà cô mong muốn? Liệu cô và Hồng Nhậm có thể cùng nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió của Hậu Cung ác nghiệt này hay không? Hay danh vọng và địa vị sẽ khiến họ phải xa nhau mãi mãi? Truyện được dựa trên nhân vật và sự kiện, mốc thời gian có thật. Nhưng nội dung và tình tiết hoàn toàn là hư cấu, nếu có trùng hợp thì chỉ là ngẫu nhiên.

196 6 15 Full
Đoản văn (cung đình, đế-hậu)

_Trên đời này, vị trí duy nhất bên cạnh hoàng đế chỉ có một hoàng hậu mà thôi_

1.8K 6 65
[Hạo Tự Duy Chi] Bạn trai thì tương lai

Chương Hạo năm 17 tuổi gặp gỡ Hàn Duy Thần 24 tuổi."Anh có bệnh à? Sao cứ đi theo tôi làm gì vậy?" - Chương Hạo bực tức nói"Tôi thật sự là bạn trai của em, tôi đến từ 14 năm sau đấy"- Người đàn ông nỗ lực giải thích với ánh mắt vô cùng thành khẩn."Mẹ kiếp, gặp phải thằng điên rồi".Tác giả: 大夏是大侠Người dịch: Nidemei (đã xin phép tác giả)Truyện không liên quan đến người thật!List nhạc gợi ý khi đọc truyện: - Time Difference - Infinite- Muốn gặp anh muốn gặp anh muốn gặp anh - 831- Vì người mà đến - Viên Á Duy- Bao xa cũng phải ở bên nhau - G.E.M Đặng Tử Kỳ- Always - Zhang Hao- In Bloom - ZEROBASEONE

666 6 72

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 2 chia tay (p1) redemancy_lim
Fan Fiction

Chương 55 Pr fic mới dohuonggiang24
Fan Fiction

Chương 15 14. hạnh phúc nha kyuranghae
Fan Fiction

Chương 1 JiKyul ~Liệu có nên bắt đầu~ LokPhuongNguyen
Truyện Teen

Chương 2 [ 1 ] Ann112477
ChickLit

Chương 1 Lưu ý nhỏ primaryblue24
Fan Fiction

Chương 27 25 / end -koowya
Fan Fiction

Chương 18 [TOOKO] Sợ hãi ngann2206
Ngẫu Nhiên

Chương 3 Bìa bìa củ cải Yuzuki_Asuri
Ngẫu Nhiên

Chương 1 cau__6 katsuki
Fan Fiction

Chương 1 Feeling The First - Au:Apple myongie95
Fan Fiction

Chương 3 Vị Coffee BBQ1002
Hài Hước

Chương 30 29. MiQA26
Fan Fiction

Chương 1 Văn Án Kori_Chi
Lãng Mạn

Chương 21 Style nào? VandameTC
Fan Fiction

Chương 12 Chap 12 joohuyn91
Lãng Mạn

Chương 5 Chương 5: Đánh Chu Hạo! muadongcute
Fan Fiction

Chương 1 oneshot thienlam1908
Fan Fiction

Chương 8 END allaboutDeft
Lãng Mạn

Chương 2 áp trại phu quân: dưa vẫn là cường nữu ngọt end theheaven48

Truyện nổi bật

| jeongkyu | text | sữa dâu và bóng rổ

đội trưởng đội bóng rổ của trường lỡ ném bóng vào đàn anh mang trên người vị dâu .

15 Full
Liệu có nên bắt đầu? [Oneshot (JiRi-JiKyul)}]

Oneshot viết theo yêu cầu. Mk thì thích Happy Ending nên đương nhiên là fic này cũng thế.Sr mấy bạn kia nha. Tự nhiên hứng lên nên viết lun! Còn mấy fic EunMin, JiJung, MinYeon thì mk đang viết. MinYeon là shortfic. Ráng chờ nha! Ok! Lảm nhảm đủ rồi! ~ Let's enjoy~

「tokyo revengers」. thứ không thể buông bỏ

◤ baji keisuke ◢[ hóa ra chúng ta đều giống nhau, đều cố chấp, đều có thứ không thể buông bỏ. ].'tên: 「tokyo revengers」. thứ không thể buông bỏ'tác giả: @Ann112477'thể loại: đồng nhân tokyo revengers'couple: Baji Keisuke x Ruri (OC)

TOP truyện

[Trans] 𝘿𝙍𝙀𝘼𝙈𝙀𝙍𝙎 | tokyo revengers...

- Đây là lần đầu tiên mình dịch kiêm vai trò edit nên có gì sai sót mong mọi người góp ý <3.- Bộ truyện này rất hay, khuyến khích mọi người thử đọc bản eng*Lưu ý : Đã có sự đồng ý của tác giả cho phép dịch. [STARTED: May/06/2022][FINISHED: ? ]- Link bản gốc: wattpad.com/story/278388413-𝘿𝙍𝙀𝘼𝙈𝙀𝙍𝙎-tokyo-revengers-chatfic- Link tác giả : https://www.wattpad.com/user/BAJIBATSYêu yêu :333 Cảm ơn vì đã đến đây.

14 1 1
[VHope] Đáng yêu cái đéo gì?!

...- Ê, bình thường trông mày cũng đâu đến nỗi nào nhỉ.- Thì sao!- Thì ai ngờ mày ngu đến nỗi này.- Cặc....

2.4K 30 464
Bạch phú mỹ và Nhiếp ảnh gia

Edit: DigiaiyBạch phú mỹ coi trọng nhiếp ảnh gia soái ca nghèo rớt mồng tơi. Sau khi gửi ảnh huyệt nhỏ bị anh block, trực tiếp dùng tiền mời anh đến chụp ảnh "nghệ thuật" cho mình.Không bao lâu sau bạch phú mỹ nói: "Chụp ảnh có thể kiếm được bao nhiêu tiền, không bằng cùng tôi làm tình, mỗi làm cao trào, tôi cho anh 10 vạn."

189.2K 10 1.9K
DELULU | You x Kmj

Ở đây có You x Kim Minjeong (aespa)

18.2K 72 1.6K
Bệnh Nhân Phòng 415

"Có những thứ tận mắt nhìn thấy nhưng chưa phải là thật, thật giả lẫn lộn."Hành trình tìm ra ánh sáng của nữ chính, cũng như cách thao túng người khác của nam chính. Sẽ dẫn đến kết quả ra sao? 【Nam chính sẽ là..?】🕳️24/8/2023.★ 26/8/2023 thành tựu: top 3 #tâmthần, top 40+ #chiếmhữu top 1 #gaycấn top 60 #yandere★ 25/12/2023 thành tựu: top 1#yandere, top 1 #gaycấn, top 1 #chiếmhữu ★ 2/1/2024 thành tựu: top 1 #gaycấn, top 5 #bácsĩ, top 3 #tâmthần, top 31 #chiếmhữu, top 82 #yandere★ 17/2/2024 thành tựu: top 1 #tâmthần, top 126 #ngontinh★ 25/2/2024 thành tựu: top 107 #ngontinh

7K 25 727
『 minayeon | textfic | summertime sadness 』

Làm người trưởng thành rất mệt đúng không?

32.3K 53 4.7K