Truyện đề xuất

Tất cả
(BHTT) Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng

Tên truyện: Nữ thần là phải đem về sủngTác giả: Tuỳ tâm hài tửThể loại: Giới giải trí, tình hữu độc chung, điềm văn, mỹ thực, 1x1Nhân vật chính: Ấn Hàn - Lâm Nhược DuẫnVăn án:Thanh tâm quả dục* nhiều năm, chưa từng nghĩ đến một cái liếc mắt liền nhất kiến chung tình , đi theo lịch trình, chụp dự lãm**, vì nàng, cô trở thành một fan trung thành nhất;Nàng, ngôi sao thế hệ mới, bề ngoài nàng cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ thấy được một mình cô ấy trong rất nhiều fan hâm mộ;Mục tiêu cuộc sống của Ấn Hàn chính là cực sủng nữ thần: chụp thật nhiều ảnh đẹp của nữ thần , cho nữ thần ăn thật no, làm một hạ niên công tốt nhất của nữ thầnMục tiêu cuộc sống của Lâm Nhược Duẫn chính là lúc nào cũng được sủng: thưởng thức ảnh đẹp của bản thân , ăn hết mỹ thực của các nơi, làm một ngạo kiều thụ tốt nhất của hạ niên côngTrên thực tế, chính là chuyện một hạ niên công làm fan hâm mộ lập chí theo đuổi nữ thần. Vì vậy cẩn thận, đây là một cuốn nhật kí sủng ái (câu này mình chém đó)~*: Sống thanh thản, không có dục vọng gì**: fan chuyên chụp hình và chia sẻ về thần tượng( Như đã nói trên, truyện này là ngọt văn, bạn nào k ưa ngọt thì đừng đọc, coi chừng bị sún răng hay đái đường gì đó đừng tới bắt đền Rin nghen )

237.5K 77 12.1K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - IceBlaze] Ánh Trăng Xanh

Để rồi mai đây khi đất nhà độc lập, khi hòa bình trở về với trăng non, tay trái sẽ dìu lấy tay em, tay phải nghiêm trang; mắt nhìn quê hương, nhìn nhân dân ấm no với độc lập.--CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Ice × BlazeTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

2.1K 31 345 Full
|Chuyển Ver||!NC-17!|[BLLK - KaiIsa] Love Me, Kill Me

Toxic relationship, what do you want more?Quan hệ này? Cậu ấy và hắn ta ? Không phải yêu.RATE: NC-17. Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, không phù hợp với người dưới 17---Fic được chuyển ver từ một Fic gốc cùng tên.Cover của fic được thiết kế và thực hiện bởi Hikafujo (@Hikafujo) . Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với Hikafujo (@Hikafujo).Author ver gốc: Hikafujo (@Hikafujo).Pairing: Michael Kaiser × Isagi YoichiStatus: Completed

1.2K 8 129 Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - BlaSol] Hi, Roommate!

Chấp nhận được sự méo mó trong tâm hồn của một người thì có nghĩa là bạn đã yêu họ rồi.----⚠️ CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @landoitencuoicung66Couple gốc: Jisung x ChenleChuyển Ver: @HishiraniCouple chuyển: Blaze × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

287 6 35
[FULL] Nuông Chiều Anh

Níu kéo người yêu cũ, cái hoàn cảnh trớ trêu cùng bộ dạng thảm nhất trong đời tôi, đầu bù tóc rối, nước mắt tèm nhem, kết luận bằng bốn chữ "thảm hơn cả thảm", cuối cùng lại bị thằng bạn cùng lớp xa lạ nhìn thấy. Thảo Đan tôi thề, dù có tiêu tốn cả tháng tiền ăn vặt cũng phải bịt miệng cho bằng được cậu ta. "Sao mày lại khóc?" "Nhục."

168.7K 57 10.3K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - HaliSol] Kỳ Phùng Địch Thủ

"Thật vinh hạnh khi trở thành người đàn ông duy nhất có thể lau nước mắt cho em."---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Halilintar × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

1.6K 11 177
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!

Hai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hãm hại, đẩy cho một người đàn ông khác - Mộ Dạ Bạch, tổng tài khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn Mộ Thị. ....... "Cố Thiên Tầm, tuy rằng tôi không yêu gì cô, nhưng dù sao cô cũng là người của Cảnh Nam Kiêu này, thế nên cô tốt nhất nên biết thân biết phận đi!" Sau ngày hôm đó, chồng cô đã cảnh cáo bên tai rằng: "Đừng có mà cắm sừng cho tôi, nếu không tôi sẽ cho cô chết rất bi thảm đấy." Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, sắp biến cô thành con hươu rồi còn dám đưa ra yêu cầu như thế ?! Vì vậy..... Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai! Các bạn có thể vào website : http://www.rosenovel.com để đọc các chương sớm và nhanh hơn!!!

2.2M 105 42.9K
[BBBGLX - HaliSol] Nắng Ấy Có Màu Sấm

Nơi Vã OTP Cưng OwOỞ Đây Chỉ Có HaliSol thôi =Đ

1.9K 4 158
|Chuyển Ver - ViệtAu|[BLLK - KaiIsa/KhảiNhất] Bao Giờ Cho Đến Tháng Ba

Bao giờ cho đến tháng ba,Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng.---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishianiCouple chuyển: Michael Kaiser × Isagi YoichiTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên. Không tránh khỏi OOC.

288 3 45
Tổng Tài Gian Ác

" Một nghìn vạn, mẹ cô bán cô cho tôi rồi!" Hắn tận hưởng người con gái trong lòng mình, nhếch mép cười nham hiểm. Âm mưu của bà mẹ kế đã khiến cô trở thành nô lệ của tên tổng tài độc ác. Lần thứ hai, hắn bị rơi vào bẫy của cô, bị cô gán cho tội mua dâm và bị bắt đến đồn cảnh sát. Xong việc, hắn nổi giận lôi đình đập phá đồn cảnh sát thành một đống hoang tàn. Lần thứ ba, hắn điên cuồng muốn có được cô trong nhà vệ sinh của khách sạn, quay người bỏ đi còn không quên ném cho cô 10 vạn phí sỉ nhục. Cô cắn răng không chịu khuất phục, hắn nhìn bóng dáng toàn thân đầy máu của cô mà bắt đầu thay đổi.

574.2K 105 11.3K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 5 Khi giấc mơ thành sự thật hoanggggglannnn
Hư Cấu

Chương 8 Vô trii LD8211
Fan Fiction

Chương 1 of mine about you. __unicosmos
Lịch Sử

Chương 9 Profile chi tiết DAISY (MOMOLAND) LandMomo2
Fan Fiction

Chương 1 oneshot _lmlyp
Lãng Mạn

Chương 1 chinh ThyNga8
Truyện Ngắn

Chương 11 [Miku&Len] Sensei, em yêu cô! TrangNazuki
Hài Hước

Chương 32 Thông báo drop penguinclover
Truyện Teen

Chương 23 23 end TrnMy0777
Fan Fiction

Chương 47 Chap 40 suyeonC_99
Lãng Mạn

Chương 32 gửi đôi lời LinhYen941
Ngẫu Nhiên

Chương 11 TFBOYS七周年日光旅行演唱会 SiCainukik
Hài Hước

Chương 3 Chương 3. (Hết) ThienPhongTuTuyet
Truyện Ngắn

Chương 7 7. -_Saerom_Yeonwoo_-
Hài Hước

Chương 33 Chap 32: Kiếm phát sáng QueNgocLuonDienn
Truyện Ngắn

Chương 2 #2 Có năm tôi gặp được người con trai khác ngcquynhanh
Lãng Mạn

Chương 18 Chương 18: Build em NhtVy04
Fan Fiction

Chương 15 HONEYMOON (1) Sua_Me_Vit_2kk
Fan Fiction

Chương 1 Hoảng loạn Suanguyenchat_0411
Fan Fiction

Chương 1 new year's kiss matchastrawberry__

Truyện nổi bật

Giấc mơ mãi chỉ là giấc mơ

Tự thấy hối tiếc cho bản thân mình năm ấyĐã nghĩ vội vàng thế nào Rồi đểNgười con trai vô sỉ chạm tay bẩn vào trái tim còn trong trắngRồi Vẫn vơ nghĩ rằng tình yêu mãi mãi như mơVàCó người lại mắc kẹt trog cái thế giới đơn phương do bản thân mình tạo raLuôn tự cho rằng bản thân phải mạnh mẽ Không được tin vào những cơn mơ mông không có thực. Hai con người.... Hai trạng thái..... Hai cách suy nghĩ....

Tiểu sử profile chi tiết của các thành viên MOMOLAND

Nói về tiểu sử profile chi tiết của 9 cô gái MOMOLAND thuộc công ty của Double Kich

9 Full
bajifuyu | bỏ anh vào ba lô

warning: ooc (maybe), lowercasemấy ngày sau, cậu lúc nào cũng đeo một chiếc ba lô, ngay cả lúc họp bang. ai lén xách thử sẽ biết, ba lô nhẹ tênh, nhưng lại chật cứng. lần trước có thằng nghịch ngu định mở ra xem, cũng suýt ăn một đấm từ phó nhất phiên đội.

1 Full

TOP truyện

[ Snape×y/n ] Giáo sư! Cưới em đii

OOCTác giả:Dấu tênMô tả: Hành trình theo đuổi vị giáo sư độc dược khó tính 🥲🌷

542 8 67
[Dorabase] My artbook .-.)

Động fanart dorabase. Đây là quyển artbook tàng trữ tranh vẽ tào lao và fanart của tớ :vĐa số trong đây là tranh về Dorabase (vì tớ cuồng bộ này ;-;) 90% là dorabase :3Ngoài ra còn có truyện phiếm tớ vẽ về Alan, Marshmello, DeamnTớ yêu Dorabase :3

68.3K 32 5K
Nỗi đau của người ở lại

truyện kể về đôi bạn trẻ lớn lên cùng nhau và 1 trong 2 người là người mang sứ mệnh bảo vệ nền hòa bình của con người, họ cùng nhau chiến đấu và thành công kết liễu con ác quỷ nhưng tiếc rằng đó k phải con ác quỷ đc nhắc đến trong lời nguyền

17 3 5
Đã Yêu Thì Sẽ Về Với Nhau

Là em Sai sao ? ĐÚNG Hoặc SAICái kết là......

369 8 22
Kinh Địa Tạng Vương Bồ Tát Bổn Nguyện

Đây là bản Kinh Địa Tạng được dịch bởi một bậc Chân tu, giới hạnh cực tinh nghiêm: Hòa Thượng Thích Trí Tịnh. Có thể khẳng định rằng đây là bản chuẩn chỉnh nhất tại Việt Nam. Phật tử trong nước từ trước đến nay tụng bản kinh này được cảm ứng rất nhiều, xin được giới thiệu cùng bạn đọc. Có chút công đức nào, xin nguyện hồi hướng cho Pháp giới chúng sinh cùng vãng sinh Tây Phương Tịnh Độ!

4 1 2
|| Hyunlix || Mời Trầu

"Quả cau nho nhỏ miếng trầu hôi,Này của Xuân Hương mới quệt rồi.Có phải duyên nhau thì thắm lại,Đừng xanh như lá, bạc như vôi" - Hồ Xuân Hương -

995 1 76