Truyện đề xuất

Tất cả
Không Ngờ Có Ngày Tôi Lại Yêu 1 Nhóc Con Nhỏ Hơn Tôi 9 Tuổi [Jeff × Barcode]

[ trưởng thành công × nhí nhảnh năng động thụ ] Câu chuyện kể về 1 cậu bé học sinh đáng yêu , năm nay 18 tuổi đem lòng crush 1 anh ca sĩ đẹp trai . Và hành trình đu đeo theo cờ rút của em bé sẽ như thế nào đây ? Và anh ca sĩ này đã rơi vào lưới tình của bé như thế nào ?

2.5K 21 316 Full
|Yandere| Mùi vị từ em

Cô có một lời mời thú vị của một cậu bạn, cậu ta để ý đến cô và cô biết điều đó. Nhưng tại sao lại thế? Chuyện gì đang xảy ra thế này?- Tác giả: JinkAsaTình trạng: hoàn thànhChú ý: có kinh dị một chút nên ai sợ thì đừng cố đọc quá :)Hạng 03 thể loại bí ẩn (14/05/23) 05 #thriller (25/01/23) 17 #kinhdi (14/10/22)

23.1K 3 975 Full
Đồ Ngốc! Tao Yêu Mày

Đọc truyện rồi biết.Hài, sủng, ngược

4.6K 10 181 Full
Tuổi thần tiên

Xin chào cả nhà yêu của Kem :3. Nay mi đã trở lại và ăn hại như xưa, truyện này mi sẽ viết giống với phong cách của những truyện trước đó.Những hình ảnh minh họa trong truyện do mình tự vẽ 100% nên có đôi chút phèn mọi người thông cảm giúp. Mình đang cố gắng cải thiện nét vẽ để mọi người dễ hình dung những đứa con của mình một cách hoàn hảo nhất Sơ bộ về truyện:Long là một đứa con của vùng biển NT, cậu ta rất đẹp trai và rất giỏi ăn nói người do có tính cách rất hòa đồng . Chiều cao 1m83, đôi môi hồng căng bóng, cặp mắt 2 mí hút sâu ánh nhìn của mọi người.Kha một anh chàng dễ thương với thân hình đầy đặn, một người yêu thích thể thao, cậu có nét rất giống con gái. Đặt biệt siêu đẹp trai, nhưng cậu tỏ ra khá thờ ơ với mọi thứ xung quanh.Và mọi số nhân vật khác sẽ được phát triễn xuyên suốt câu chuyệnLinh một người bạn thuở thiếu thời mang một tình yêu mãnh liệt với Kha

23.9K 20 119 Full
Ám Ảnh Tình Dục 2021 (Hoàn)

Conjuring Erotic: Destiny Day - Wattpad Sex Drama 2021.Thể loại: BL, Cao H, Thô Tục, Hồi Ký, Tình Dục.Chỉ là một câu chuyện thỏa mãn đam mê với nội dung rắc rối. Truyện là sự kết hợp giữa yếu tố drama, tình dục và tình cảm.Lưu ý: Tất cả tình tiết trong truyện đều mang tính chất giả tưởng, không khuyến khích người đọc làm theo dưới bất kỳ hình thức.

6.1K 12 42 Full
Cô giáo dâm dục khát tình

Nhân vật chính:- Bích Phương, 30 tuổi, lập gia đình được 2 năm, giáo viên Văn, Trường Trung học Nam Đô, Chủ nhiệm lớp 11A7. - Lê Tiến Minh, chồng Bích Phương, 32 tuổi. Thạc sĩ Bác sĩ, hay nghi ngờ ghen tuông. - Minh Khoa, Lớp trưởng lớp 11A7, cao lớn, đẹp trai. Đội trưởng đội bóng rổ trường. - Ông Lê Anh Tài, Hiệu trưởng Trường Nam đô, cha chồng của Bích Phương. - Lê Đức Tiến, em trai Tiến Minh, cao lớn, đẹp trai, lười học mê gái, lớp 11A7 Trường Trung học Nam Đô.Nhân vật phụ:- Ông Nguyễn Hữu Lộc, Hiệu Phó trường Nam Đô. Mập béo, dê gái. - Bình, Hoàng, Đạt và Nhật Vy: Bạn bè của Đức Tiến... - Thiên Phước, Nam Trung, Vân Y và Ngọc Nhi: Bạn cùng lớp 11A7 chơi thân với Minh Khoa. - Bác sĩ Nhân: Bác sĩ phụ trách Phòng Y tế của trường Nam Đô... - Cô Thúy An: Giáo viên Sinh vật trường Nam Đô, vợ Bác sĩ Nhân... - Thế Vinh: Giáo viên thể dục trường Nam Đô... - Chú Cảnh: Bảo vệ trường Nam Đô...Và những nhân vật khác.Lưu ý: Chương nào cũng ngập tràn thịt, bắt đầu từ chương 4 nữ 9 ngoại tình

14.7K 15 36 Full
 [SEULRENE] Post-It-Notes

Không có gì lạ khi cô Bae nhận được một tờ giấy ghi chú hình con gấu màu vàng đặc biệt trên bàn của cô mỗi ngày

44.7K 19 2.9K Full
Mắt Kính Xuyên Thấu

Việt Hoàng là một học sinh có sở thích BDSM và mong muốn có những nô lệ tình dục cho mình. Một ngày cậu ta nhặt được một mắt kính có thể nhìn xuyên thấu quần áo người khác. Đây cũng là lúc cậu thực hiện dục vọng của mình...Cảnh báo: Truyện có rất nhiều yếu tố biến thái, phô dâm, tình dục,... Hãy cân nhắc trước khi đọc.

196K 19 1.3K
[BH] [TỰ VIẾT] Tôi lại say đắm cô giáo cấp 2 của tôi rồi!!!

[BH] Tôi lại say đắm cô giáo cấp 2 của tôi rồi!!!Tác giả: DacTujen (Táo đỏ🍎)Thể loại: les, nuxnu, đời thường, ngọt, ngược...Tôi lại say đắm cô giáo cấp 2 của tôi như thế nào ư? Được rồi mời bạn đọc để biết nhé, THANKS

33K 54 1.6K Full
Thầy Giáo Chết Tiệt... Em Yêu Anh!!

Tác giả: Takahashi AkiTình trạng: hoànNội dung:Hai người ngỡ như là hai đường thẳng song song nhưng vì tại nạn ngoài ý muốn mà lại gặp nhau giữa dòng đời bao la này. Ghét nhau, yêu nhau, chia tay rồi lại tái hợp....

107.1K 31 3.6K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 1 Chap1: đến trường Chichipart
Truyện Ngắn

Chương 82 Chương 82 : Trăng sáng của anh azure_hann
Lãng Mạn

Chương 3 Chương 1: Mẫu thân sao có thể có ý xấu? user09289868
Lãng Mạn

Chương 1 truyện ngắn Khiết Lam callmesickboy
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 hậu hắc học hauhachoc callmesickboy
Lãng Mạn

Chương 3 Chương 3: Nghiệt duyên bellazy3004
Fan Fiction

Chương 37 Chap 37 : (H) Vì cậu là nhà Kami2k1
Fan Fiction

Chương 2 Bài Test 9793calidez
Lãng Mạn

Chương 9 Chương 9: Đút tôi ăn TmTm818
Fan Fiction

Chương 3 episode 3.1 callme_lune
Viễn Tưởng

Chương 3 3# ? ThamhTrn
Fan Fiction

Chương 33 Chương 28: Chỉ là bạn thân GPNN_Team
Viễn Tưởng

Chương 1 Chương 1 CnHa46
Fan Fiction

Chương 1 1#Oneshort Mikey3Days
Lãng Mạn

Chương 1 01 callmeurgf
Tiểu Thuyết

Chương 9 Đêm Trăng Rừng Trúc trieuthuonglinh_ttpl
Ngẫu Nhiên

Chương 1 chap 0 giới thiệu chi tiết truyện sano_mizin_zinni
Fan Fiction

Chương 3 🕯️Lạ🕯️ Jiwonah08
Fan Fiction

Chương 3 3 bánh. hellmygod
Ngẫu Nhiên

Chương 1 ABCDEhtrtuyudsrhtrsh ivyxlove

Truyện nổi bật

Đại Thanh đệ nhất tác gia

Tác giả: Đại Đoàn ĐoànThể loại: đồng nhân, ngôn tình, cổ đại, lịch sử, hài hước, thị giác nam chủ, Mãn Thanh, HEGhi chú: Ngôn tình! Tiểu Bát tuy bị đầu độc, bản chất thể xác lẫn tinh thần vẫn là mỹ nam tử đứng đắn với tính hướng bình thường. Tuyến tình cảm ít, phu nhân vẫn là Bát phúc tấn trong lịch sử.Từ khóa tìm kiếm: - Vai chính: Dận Tự- Vai phụ: Khang Hi và bảy chú lùnTóm tắt: Viết văn kịch độc, trở thành hoàng tử được hoan nghênh nhất.Lập ý: Vì yêu thích nhân vật nên tạo ra thời không song song, chúc cho người sống vui sướng.

truyện ngắn Khiết Lam

hậu hắc học hauhachoc

TOP truyện

|Taekook-ver| Khế ước ngày xuân

Tác giả:Trương Bội KỳThể loại:Đam Mỹ Nguồn https://truyenfull.vn/khe-uoc-ngay-xuan/FIC CHUYỂN VER Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn ban đầu đã không dụ dỗ cậu ấy.Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Jungkook đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường.Là một Beta thẳng như sắt thép, cậu vốn có thể tìm một Beta xinh gái để hợp tác vui vẻ, nhưng lại bất ngờ được ghép với... Alpha đẹp trai cùng lớp - Taehyung.May mà Taehyung trời sinh bị lãnh cảm, rất hợp ý cậu. Hai người nhanh chóng thống nhất mặt trận, diễn tròn vai cặp đôi tình nhân ngọt ngào, ngày nào cũng thân mật với nhau trước mặt người khác, quả nhiên đã trở thành CP quốc dân, bỏ xa những cặp khác trên bảng bình chọn.Song, khi "cặp đôi" ở bên nhau ngày qua ngày từ sáng đến tối...Tại sao lúc cậu ở bên cạnh Taehyung, cứ hở chút là tim nổi trống chân nhũn ra, toàn thân nóng bừng vậy?Bác sĩ: Có phải đêm qua tiếp xúc thân mật quá mức với một Alpha không?Jungkook: ... E hèm.Bác sĩ: Mức xứng đôi của pheromone quá cao, khiến kháng thể trong người mất đi, cậu đã phân hóa thành Omega rồi.Jungkook: ... Hả???Trên phiếu chẩn đoán viết rất rõ, pheromone của Jungkook đã chữa khỏi chứng lãnh cảm của Taehyung, hơn nữa...Cả thế giới chỉ có pheromone của Taehyung mới giúp được cậu vượt qua kỳ... không ổn định mà thôi.

379.7K 82 28.6K Full
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love

[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu]Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Pháp Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏi những thế lực vô danh - điều mà khiến cả hai không hài lòng.Một Hermione đầy năng lực, nóng nảy và một Draco lười biếng nhưng đáng gờm. Slow burn.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~A story by isthisselfcareArt by catherine7mkPoster by nikitajobsonTranslated by _aboutGrisRating: Explicit~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Original work here: https://archiveofourown.org/works/34500952/chapters/85870804(Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, và chỉ đăng trên Wattpad, vui lòng không re-up ở bất cứ đâu khác!)

12.7K 36 1.5K Full
[Edit - Snarry] Hy vọng giữa những kẽ tay - [Chỉ gian hy vọng] - Bạch Hải Hầu

Tác giả: Bạch Hải HầuCặp đôi: Harry Potter vs Severus Snape Thể loại: Sau chiến tranh, dòng thời gian hỗn loạn, đan xen quá khứ và hiện tại.Số chương: 79Tên gốc: 指间希望 - Chỉ gian hy vọngNguồn ảnh: Lo_pizzaeater (Ảnh không liên quan đến truyện cơ mà tui thích =))))Edit: LọcTình trạng bản gốc: đã xongTình trạng edit: đang tiến hànhBản edit chưa được sự cho phép của tác giả và không mang mục đích thương mại.-P/s: Mình xin nhắc lại cặp đôi trong fic này là Harry Potter x Severus Snape nha, đề phòng mọi người lấn cấn trong vấn đề lật thuyền =))))Còn với mình thì HPSS hay SSHP cũng đều là thầy Snape và Harry, đều là Snarry cả. Và câu chuyện này cũng không chỉ là về HPSS hay SSHP. Chúc mọi người đọc truyện một cách vui vẻ và thoải mái =)))-Văn ánHai năm sau chiến tranh, mọi chuyện đều đã lắng xuống, Harry lại vẫn bị ác mộng quấn quanh. Những ánh mắt trống rỗng dường như bị vây hãm ở chốn hoang vu ấy cứ thế xé toạc trái tim lương thiện của chàng trai trẻ, và rồi cắn nuốt hết thảy.Giữa lúc ấy, Hermione đã mang đến một tin tức kỳ diệu: Có một cỗ máy có thể thay đổi quá khứ, cũng có thể ảnh hưởng đến hiện tại. Nếu như bồ thật sự hạ quyết tâm, không sợ bị tất cả mọi người vứt bỏ, lãng quên...Tự mình hồi tưởng từng lần một, chữa lành và cứu vớt từng lần một, ai đã khiến ai rung động, để những năm tháng đã qua lắng sâu dưới đáy lòng.Chàng trai ấy mỉm cười, dù sức cùng lực kiệt nhưng cõi lòng lại rộng mở chẳng hề sờn e.Nếu bàn tay đã nắm chắc lấy hy vọng, thì bất kể thế nào cũng không thể buông

44.8K 83 5.5K Full

Chuyện không đi theo lịch sửKhông hề có ý xúc phạm một quốc gia nàoLàm nhân vật như thế nào là quyền của tác giảTính cách của nhân vật thế nào cũng là quyền của tác giảSống chết ra sao cũng là quyền của tác giảTrong đây tác giả có quyền:)))👌

58.7K 16 4.5K
Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa

Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng nhé. Vì quá đói hàng nên lại phải tự thân lăn vào bếp, nếu các cậu có biết bộ nào có thụ điên điên như thế này thì mong giới thiệu cho tớ nhé. Iu các cậu nhiều (◍•ᴗ•◍)❤

69.5K 159 5.6K
{Đn diabolik lovers} Huynh đệ của ta ngày càng kỳ quái

Kei kiyoshi có 6 thằng bạn , đặc biệt 6 đứa này đều là anh em !! Hắn chơi với đám quỷ này từ hồi còn nhỏ xíu xìu xiu , coi như là cũng chứng kiến sự trưởng thành của nhau đi . Bạn nhà người ta thì dắt tay nhau tiến về phía trước còn bạn của hắn thì tên nào cũng bị thần kinh . Này nhé bạn của hắn có sở thích làm búp bê từ xác người , có sở thích ngủ cả ngày ( nhiều khi hắn cảm thấy nó giống như công trúa ngủ trong rừng ) , có sở thích đi tán tỉnh người khác , lên giường với họ rồi giết , có sở thích đấm vỡ mấy bức tường và những con hôn thê láo nháo , có sở thích chế ra mấy cái thuốc kỳ dị và thuyết phục hắn uống thử hay là có đầy rẫy những đức tính xấu khiến người ta muốn táng vô cái mặt đẹp troai của nó . Bọn nó là một hỗn hợp độc hại và kinh dị mà mỗi khi ở gần bọn nó bạn cảm thấy như đáng uống coca cola thì được cho thêm viên sủi . Kei kiyoshi cảm thấy mình sủi đến nơi rồi , hắn mẹ nó bây giờ thế mà vẫn chưa bị điên đã là một kỳ tích . Bất quá mọi thứ coi như vẫn ổn cho đến khi ánh mắt bọn nó nhìn hắn ngày càng kỳ quái .(Mặt ngoài ôn nhu thông minh bên trong phun tào mỹ công & Một đám mỹ nhưng có bệnh thuộc tính hổ lốn thụ )

5.7K 20 651