Truyện đề xuất

Tất cả
(BHTT) Nữ Thần Là Phải Đem Về Sủng

Tên truyện: Nữ thần là phải đem về sủngTác giả: Tuỳ tâm hài tửThể loại: Giới giải trí, tình hữu độc chung, điềm văn, mỹ thực, 1x1Nhân vật chính: Ấn Hàn - Lâm Nhược DuẫnVăn án:Thanh tâm quả dục* nhiều năm, chưa từng nghĩ đến một cái liếc mắt liền nhất kiến chung tình , đi theo lịch trình, chụp dự lãm**, vì nàng, cô trở thành một fan trung thành nhất;Nàng, ngôi sao thế hệ mới, bề ngoài nàng cao ngạo lạnh lùng, nhưng chỉ thấy được một mình cô ấy trong rất nhiều fan hâm mộ;Mục tiêu cuộc sống của Ấn Hàn chính là cực sủng nữ thần: chụp thật nhiều ảnh đẹp của nữ thần , cho nữ thần ăn thật no, làm một hạ niên công tốt nhất của nữ thầnMục tiêu cuộc sống của Lâm Nhược Duẫn chính là lúc nào cũng được sủng: thưởng thức ảnh đẹp của bản thân , ăn hết mỹ thực của các nơi, làm một ngạo kiều thụ tốt nhất của hạ niên côngTrên thực tế, chính là chuyện một hạ niên công làm fan hâm mộ lập chí theo đuổi nữ thần. Vì vậy cẩn thận, đây là một cuốn nhật kí sủng ái (câu này mình chém đó)~*: Sống thanh thản, không có dục vọng gì**: fan chuyên chụp hình và chia sẻ về thần tượng( Như đã nói trên, truyện này là ngọt văn, bạn nào k ưa ngọt thì đừng đọc, coi chừng bị sún răng hay đái đường gì đó đừng tới bắt đền Rin nghen )

237.5K 77 12.1K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - IceBlaze] Ánh Trăng Xanh

Để rồi mai đây khi đất nhà độc lập, khi hòa bình trở về với trăng non, tay trái sẽ dìu lấy tay em, tay phải nghiêm trang; mắt nhìn quê hương, nhìn nhân dân ấm no với độc lập.--CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Ice × BlazeTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

2.1K 31 345 Full
|Chuyển Ver||!NC-17!|[BLLK - KaiIsa] Love Me, Kill Me

Toxic relationship, what do you want more?Quan hệ này? Cậu ấy và hắn ta ? Không phải yêu.RATE: NC-17. Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, không phù hợp với người dưới 17---Fic được chuyển ver từ một Fic gốc cùng tên.Cover của fic được thiết kế và thực hiện bởi Hikafujo (@Hikafujo) . Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với Hikafujo (@Hikafujo).Author ver gốc: Hikafujo (@Hikafujo).Pairing: Michael Kaiser × Isagi YoichiStatus: Completed

1.2K 8 129 Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - BlaSol] Hi, Roommate!

Chấp nhận được sự méo mó trong tâm hồn của một người thì có nghĩa là bạn đã yêu họ rồi.----⚠️ CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @landoitencuoicung66Couple gốc: Jisung x ChenleChuyển Ver: @HishiraniCouple chuyển: Blaze × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

287 6 35
[FULL] Nuông Chiều Anh

Níu kéo người yêu cũ, cái hoàn cảnh trớ trêu cùng bộ dạng thảm nhất trong đời tôi, đầu bù tóc rối, nước mắt tèm nhem, kết luận bằng bốn chữ "thảm hơn cả thảm", cuối cùng lại bị thằng bạn cùng lớp xa lạ nhìn thấy. Thảo Đan tôi thề, dù có tiêu tốn cả tháng tiền ăn vặt cũng phải bịt miệng cho bằng được cậu ta. "Sao mày lại khóc?" "Nhục."

168.7K 57 10.3K Full
|Chuyển Ver|[BBBGLX - HaliSol] Kỳ Phùng Địch Thủ

"Thật vinh hạnh khi trở thành người đàn ông duy nhất có thể lau nước mắt cho em."---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishiraniCouple chuyển: Halilintar × SolarTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên.

1.6K 11 177
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!

Hai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hãm hại, đẩy cho một người đàn ông khác - Mộ Dạ Bạch, tổng tài khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn Mộ Thị. ....... "Cố Thiên Tầm, tuy rằng tôi không yêu gì cô, nhưng dù sao cô cũng là người của Cảnh Nam Kiêu này, thế nên cô tốt nhất nên biết thân biết phận đi!" Sau ngày hôm đó, chồng cô đã cảnh cáo bên tai rằng: "Đừng có mà cắm sừng cho tôi, nếu không tôi sẽ cho cô chết rất bi thảm đấy." Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, sắp biến cô thành con hươu rồi còn dám đưa ra yêu cầu như thế ?! Vì vậy..... Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai! Các bạn có thể vào website : http://www.rosenovel.com để đọc các chương sớm và nhanh hơn!!!

2.2M 105 42.9K
[BBBGLX - HaliSol] Nắng Ấy Có Màu Sấm

Nơi Vã OTP Cưng OwOỞ Đây Chỉ Có HaliSol thôi =Đ

1.9K 4 158
|Chuyển Ver - ViệtAu|[BLLK - KaiIsa/KhảiNhất] Bao Giờ Cho Đến Tháng Ba

Bao giờ cho đến tháng ba,Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng.---CHUYỂN VER DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢTác giả gốc @_hoaiyenCouple gốc: TaegiChuyển ver: @HishianiCouple chuyển: Michael Kaiser × Isagi YoichiTên các nhân vật khác được edit ngẫu nhiên. Không tránh khỏi OOC.

288 3 45
Tổng Tài Gian Ác

" Một nghìn vạn, mẹ cô bán cô cho tôi rồi!" Hắn tận hưởng người con gái trong lòng mình, nhếch mép cười nham hiểm. Âm mưu của bà mẹ kế đã khiến cô trở thành nô lệ của tên tổng tài độc ác. Lần thứ hai, hắn bị rơi vào bẫy của cô, bị cô gán cho tội mua dâm và bị bắt đến đồn cảnh sát. Xong việc, hắn nổi giận lôi đình đập phá đồn cảnh sát thành một đống hoang tàn. Lần thứ ba, hắn điên cuồng muốn có được cô trong nhà vệ sinh của khách sạn, quay người bỏ đi còn không quên ném cho cô 10 vạn phí sỉ nhục. Cô cắn răng không chịu khuất phục, hắn nhìn bóng dáng toàn thân đầy máu của cô mà bắt đầu thay đổi.

574.2K 105 11.3K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 1 chap1 ThoVyH1
Tiểu Thuyết

Chương 2 END Lequyen0812
Truyện Teen

Chương 1 END whitefox
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Nhân vật Lovesmell2000
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Toàn tức võng du chi giá bất khoa học - Tự Nhất Sắc Yoruchou
Truyện Teen

Chương 3 chương 3: cuộc gặp gỡ định mệnh DimNgc110
Fan Fiction

Chương 19 Chap 18 VKhuytHoa894
Lãng Mạn

Chương 1 Chương 1 KNTnamu
Lãng Mạn

Chương 5 Kiss thách thức lebaohaanh
Truyện Ngắn

Chương 1 Cũng vì một tiếng "Em". SamSam385
Truyện Ngắn

Chương 2 Đi chơi. anhyeudeptrai
Tiểu Thuyết

Chương 4 Annabelle quyết chiến Quái vật gầm giường LinhTheGirl
Lãng Mạn

Chương 1 Introduction [H] KimHoonie
Lãng Mạn

Chương 40 Chương 196-200 ___Lybaek0461___
Truyện Ngắn

Chương 3 Chương 3: dịu dàng cho ai MiuOfficial
Lãng Mạn

Chương 2 cô em họ ngây thơ tập 2 ToaVu3
Hài Hước

Chương 200 ờ ờ ờ skz_luv
Truyện Ngắn

Chương 1 IA imhynal
Ngẫu Nhiên

Chương 4 /nếu kẻ mất trí không là ta (2) Nguyenkhue53
Lãng Mạn

Chương 3 Chap 2: Hồi ức tiền kiếp Fuyu_Miliuo

Truyện nổi bật

NT(235)_hiện đại_thanh mai trúc mã_FULL

Năm ấy hắn ba tuổi, nàng sáu tuổi, hắn sở hữu chuyện tình nàng một khu nhà xử lý, bao gồm tắm rửa.Mỗi khi quần áo thốn tẫn, hắn liền hai mắt đẫm lệ lưng tròng mở miệng nói, "Ta bị xem hết, về sau thú không vợ làm sao bây giờ?"Nàng bá đạo nói, "Không có việc gì, tỷ tỷ xem đệ đệ thân thể là đương nhiên ."Năm ấy hắn mười lăm tuổi, nàng mười tám tuổi, nàng biến thành hắn học muội.Nhân một lần lầm sấm thấy được nàng không nên nhìn đến , chuẩn bị thoát đi, lại bị hắn vách tường đông, đùa giỡn một phen,"Như thế nào chạy thoát? Không phải nói đệ đệ thân thể cấp tỷ tỷ xem là đương nhiên sao? Của ta hảo tỷ tỷ?"Năm ấy hắn hai mươi tuổi, nàng hai mươi ba tuổi, hắn bị nàng giường đông, nhìn nằm úp sấp ở trên người không ngừng liêu hỏa chính mình nữ nhân,Hắn gân xanh bạo khởi, "Ngươi đây là đang làm cái gì?"Nàng non nớt trên mặt hơi mang theo quyến rũ, "Như thế nào, như vậy liền chịu không nổi ?"Nhãn: Sủng văn, manh hệ, dưỡng thành, thanh mai trúc mã

Thắng khước nhân gian vô số - Biên Tưởng

Thụ là một soái ca, chỉ là thần kinh thô như điện tuyến. Nhưng đối công là thật tâm trân trọng, không thể khoan nhượng ngoại nhân nói công không tốt. Đối ngoại, là tinh anh, bá đạo tổng tài hình thức, đối nội, mở ra ái thê chân chó hình thức. Rõ ràng là bị áp kia một, lại bao giờ cũng là nhịn không được đi đùa giỡn công.Cụ thể một đoạn đùa giỡn quá trình:Thẩm Phóng qua thu áp phích, lúc sắp đi thừa dịp Cốc Thường không chú ý, tại Lăng Quân Tắc bên eo kháp đem, nhẹ giọng nói,"Muốn gia sủng ngươi, lần tới cấp gia xướng tiểu khúc."Biết rõ đối phương mơ ước chính mình đĩnh, Thẩm Phóng vẫn là khống chế không được này trương khiếm thao miệng.Lăng Quân Tắc xem xét hắn, ngược lại là rất chăm chú gật gật đầu:"Nghe quan nhân ."Sách ! Thẩm Phóng nội tâm điên cuồng thổ tào: Như vậy ngoan như thế nào cố tình trên giường không chịu nghe ta?

Tổng Tài Lãnh Khốc và Cô Vợ Thiên Kim

một cô gái thiên kim đại tiểu thư con nhà quyền quý ,xinh đẹp đến mê người,lun lạnh lùng ,chẳng nở một nụ cười từ khi ý thức được thứ mái ấp mà cô đang có chỉ là giả tạo...anh là một tổng tài lãnh khốc ,khuôn mặt hoàn hảo đến nỗi không từ nào diễn tả được,tự dựng sự khi chỉ 15 tuổi, là một đứa trẻ mồ côi anh lun khao khát sự yêu thương của người nào đó...nhưng những người phụ nữ giây quanh anh chỉ vì tiền của anh thôi nên anh căm ghét phụ nữ,chỉ xem họ là thứ phát dịch trên giường...cho đến khi anh và cô gặp nhau...định mệnh đã đưa họ đến bên nhau như thế nào ??....

TOP truyện

(Naruto+Boruto) Ảnh Chế No Jutsu Part II

Phần 2 của truyệnNguồn: facebookhttps://www.facebook.com/langlanaruto/con...Naruto làm thay đổi con người tôi(group)...Troll Naruto...Hội những người yêu thích truyện tranh Naruto....Naruto troll in Vietnam.....Naruto Boruto Nhảm Nhí VN....Anime Naruto...We are Akatsuki...Quotes - chế vui Naruto Boruto...Boruto - Naruto Next Generations

219.5K 200 10.5K Full
Vị Ương Trầm Phù- Thuấn Giản Khuynh Thành.

Cùng nắm tay nàng xây dựng đại nghiệp , nguyệt sống bên nhau trọn đời trọn kiếp , cùng nhau tạo nên bá nghiệp thiên thu .Nàng cũng chỉ là một nô tỳ nhưng vượt qua hậu cung trùng điệp mưu kế trở thành hoàng hậu tôn quý , tài hoa ,ngàn đời sau lưu danh sử sách .Hắn là một đế vương tài giỏi , anh minh luôn vì thiên hạ và vì cả nàng mà phấn đấu .

24.5K 7 346
[TaeKook] Tôi chọn em rồi

đây là bộ đầu tiên của mình nên có gì mọi người góp ý cho tui nha^^Thể loại:Đam,Mafia,HTop:Kim TaehyungBot: Jeon Jungkook chúc các tình yêu đọc vui vẻ nha ❤❤Thời gian đăng chap:T7, cnBắt đầu: 30/5/2022Kết thúc:

18K 43 594 Full
 KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Sắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nhiều play câu dẫn , nữ chủ học vũ đạo , phần thịt rất có cảm giác . Tất cả nội dung đều chỉ để làm nền cho thịt . Tình yêu cấm kỵ . Truyện có tam quan bất chính , không nên nghĩ là thiệt , càng không được bắt chước theo .....TÁC GIẢ : Tứ Khuyết Thất XIN NHẮC LẠI TRUYỆN NÀY LÀ MÌNH COVER LẠI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ .

52K 41 1.1K
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love

[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu]Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Pháp Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏi những thế lực vô danh - điều mà khiến cả hai không hài lòng.Một Hermione đầy năng lực, nóng nảy và một Draco lười biếng nhưng đáng gờm. Slow burn.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~A story by isthisselfcareArt by catherine7mkPoster by nikitajobsonTranslated by _aboutGrisRating: Explicit~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Original work here: https://archiveofourown.org/works/34500952/chapters/85870804(Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, và chỉ đăng trên Wattpad, vui lòng không re-up ở bất cứ đâu khác!)

12.6K 36 1.5K Full
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Khi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc.....Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đầu xuống nhặt lên, bất chợt.... ánh màu đỏ phát ra, Mirajane biến mất tại chỗ........* Thể loại: 1vs1* Nam chính: Yuno.Ủng hộ nha!:))Đăng tại Wattap @phuongvudong

90.4K 42 8.3K