Truyện đề xuất

Tất cả
Định Nghĩa Bạn Thân

❌🚫Lưu Ý: truyện H Tục, ko coi đc thì xin out. Đã nhắc mà còn cmt tào lao là tao đấm cho vỡ mồm🔞🚫Phong-một thằng con trai bthg ko có gì đáng chú ý, trung lưu, là học sinh lớp 10 của trường xx. Yêu thầm thằng bn thânLuân-là bn thân của thằng Phong. Đẹp trai khoai to 6 múi, gia thế lại giàu. Yêu thầm thằng Phong :vvAuthor: RyThể loại: gay, boyxboy, 18+, 1x1, HE, Htục,...Thời gian đăng: thứ 2 mỗi tuần

560.5K 11 12.2K Full
Định Nghĩa Bạn Thân pt.2

Phần 2 là phần tiếp theo của phần 1..vậy thui :vvXin nhắc lại lần nữa:❌🔞truyện H tục, cân nhắc trước khi xem. Cmt xàm xàm t đốt nhà ráng chịu🔞🚫Ko bik viết mô tả phần 2 như nào nên...Ngày đăng: thứ 7 mỗi tuầnTác giả: RyThể loại: Gay, boyxboyx, H, Htục...

202.8K 15 5K Full
(ZOSAN) Say Rượu Hay Say Tình?

"Tên đầu tảo ngu ngốc""Lông mày xoắn chết tiệt"

50.8K 15 3.7K Full
[ĐAM MỸ] ĐIÊN LOẠN

Bộ này diễn tả sự độc chiếm của Kaitou với Shinichi mk thui :3

268K 7 11.4K Full
[hyunlix] apricity.

"tôi chỉ có mỗi mình bác sĩ thôi.""quá muộn rồi, tôi không dừng lại được.""có lẽ em nên biết điều này, tôi yêu em."---thứ tình cảm này, gã thấy thích nó, và thích cả em nữa.BAD ENDING. ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC. ---couple : hyunlix ; bangbin ; seungin ; minsung.warning: boyxboy; lower case.

19K 33 1.9K Full
[BL25+] Ngài Ý và cậu quản gia đáng yêu của ngài ấy

TÁC GIẢ: NONAMEĐộ dài: 15 chương + 1 bonusĐÃ CÓ PER 🌹Thể loại: BL, ngọt sủng, niên thượng (35 x 23), liên giới tính, sex 25+, hai bên thích nhau.Ông chủ đạo mạo đen tối biến thái công x bé quản gia liên giới tính đáng iu damdang thụTruyện không nội dung không bối cảnh, có cũng chỉ làm nền để ngài Ý chơi 7749 trò biến thái với cậu quản gia. Đề nghị đọc truyện dùng thận không dùng não, củm ơn.

327.1K 16 4.6K Full
[BonBin] Trách Em Thật Quá Xinh | Chuyển Ver

Lỗi không phải tại anh là kẻ háo sắc, có trách thì phải trách tại sao em lại quá xinh

24K 11 1.7K Full
[MEANIE][Kim Mingyu x Jeon Wonwoo] Bittersweet

Khi tình cảm giữa họ không còn đơn thuần là tình anh em nữa./các sự kiện và mốc thời gian đều là hư cấu./

30.4K 12 1.8K Full
[RapViet][AndRay] Giam cầm

Văn án : Mí mắt nặng nề kéo lên, đập vào tâm trí Bray là trần nhà lạnh toát. Chân tay cậu cũng bị xích đến rướm máu. "Nơi chết tiệt nào thế này !?"Bray sau khi bất lực vùng vẫy liền chửi thề. Chợt cánh cửa mở ra kèm theo tiếng kẹt dài ớn lạnh. "Andree !?"

19.3K 18 1.4K Full
Bân Bân và Hạo Hạo (Danmei)

Phần 1 - Trọng Sinh Chi Tra ThụPhần 2 - Niềm Hạnh Phúc Vụng Trộm

89.7K 9 1.1K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Truyện Teen

Chương 32 Chương 30: Phiên ngoại: Hai lá thư _truyencuaTharo
Fan Fiction

Chương 33 Chap 28: Lee Hye Jin Đến Thăm ken2953
Fan Fiction

Chương 3 Happy Ending monsterxsf
Ngẫu Nhiên

Chương 5 #5 YukiChisa
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Chương 2 bachtieutuoc
Ngẫu Nhiên

Chương 2 (2) Lucy bị bắt cóc Laz_nhout
Fan Fiction

Chương 6 Chương 4 (P.II) - Ending. Giglio_love
Ngẫu Nhiên

Chương 6 end _daimer_sapphire_
Lãng Mạn

Chương 6 Chương 6:Những câu chuyện hàng ngày AnhLotus77
Fan Fiction

Chương 5 Chap 5 dinoz23
Fan Fiction

Chương 4 Vô Ngôn 4 TiMinGi
Ngẫu Nhiên

Chương 6 Bạn Hiểu Thế Nào Là Độc Duy? TFBOYSSTORIES
Truyện Ngắn

Chương 1 Chương I : Cổ tích và Vai ác casmuoois
Siêu Nhiên

Chương 19 19. tiểu Diệp tử biết rồi nha HoaTranhGia
Fan Fiction

Chương 1 night after date LinhClover196
Lãng Mạn

Chương 3 3 CB19926104
Truyện Teen

Chương 3 HOÀN Ontinhthuy
Hư Cấu

Chương 24 24: Nhanh một chút Chaennie0116
Lãng Mạn

Chương 27 chap 27 NON_HHH
Ngẫu Nhiên

Chương 3 tôi ko phải vịt con xấu xí 3 TQnovels

Truyện nổi bật

THỜI NIÊN THIẾU TƯƠI ĐẸP ẤY

Trong mỗi người chắc hẳn ai cũng từng trãi qua thời niên thiếu.Có người rực rỡ chói sáng cũng có người chỉ toàn bóng tối.Đối với cm thì ở thời niên thiếu, là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, rực rỡ huy hoàng.Anh của thời niên thiếu, xấu xí, thối nát, tương lai mờ mịt.---------------------------Phải chăng trên thế gian này không có tình yêu?

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu [Moonsun Ver]

Tác giả: Tieuyet1997Đây là fic tớ cover từ một bạn đã chuyển ver cho Yulsic. Và đây là một fic nam hóa nha mấy cậu. Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ ^^

33
[BinDong] MISS THE BOAT

Au: monsterPairing: hanbin x donghyuknote: fic có 2 cái kết là he và se, vì au thích thế =))

3 Full

TOP truyện

GIÁC CHỦY - LỖI THỤY LỖI

Thể loại: đam mỹ, gương vỡ lại lành, ngược, hài, ngọt, sủng thê chi đạo,OOCĐây là sản phẩm của trí tưởng tượng, viết vì đam mê. Nhân vật trong đây không có thật. Các bạn đừng nhầm lẫn với hiện thực nhé.Chỉ là giả chỉ là giảVăn án"Được lắm, được lắm" Điền Gia Thụy trừng mắt nhìn hai người ở trong bồn tắm lớn khanh khanh ta ta ân ái.Cậu quyết định ly hôn là quá sáng suốt đi còn gì.Đã có vợ lại không biết thủ thân gìn giữ mà ôm ấp người khác.Lại là ở trước mặt vợ mình.Lần trước cãi nhau còn nói là vì quay phim phải tương tác.Tương tác cái đầu anh áThừa Lỗi, anh là cái đồ đại móng heo.

14.8K 19 1.4K
CHAENNIE - Bác sĩ, giúp em 🔞

TRUYỆN COVER CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ(nếu tác giả không cho sẽ xoá truyện ngay) Tác giả: Thư Thư

1.6K 24 184
[EDIT HOÀN] DẠ YẾN (Dân quốc/Niên hạ/Ngọt sủng/Cưới trước yêu sau/Giá không/HE)

Tác giả: Lâm Quang Hi Credit hình ảnh: 画师: 黄兜兜Niên hạ thiếu gia công nhìn như nghiêm túc nhưng thực chất lại rất không đứng đắn, bá đạo sủng thê (Thẩm Quan Lan) x "Mẹ nhỏ" bên ngoài lạnh lùng bên trong cấm dục, ôn nhu nhạy cảm đào hát thụ (Từ Yến Thanh), song xử nam, có thịt, HE.Nguồn raw: Trường Bội, khotangdammyfanficTình trạng bản gốc: 76 chương chính văn+ 4 chương phiên ngoạiTừ Yến Thanh vì một lần bị thương bất ngờ mà phải cáo biệt sân khấu, còn bị ép gả cho Thẩm lão gia hơn 70 tuổi (chưa từng cùng phòng, các bạn hiểu đó~)Không những mỗi ngày đều phải uống "canh hạ hỏa" của ông già kia, mà còn phải đối mặt với sự nhục mạ của một đám thê thiếp.Chính vào thời khắc sắp không chịu đựng nổi nữa, con thứ của Thẩm lão gia là Thẩm Quan Lan du học xong trở về.Người này tư tưởng đầu óc đều được Tây Dương khai hóa, thiếu niên thế mà lại động tâm với y. Ở ngoài mặt, từng chữ từng câu đều cung kính gọi y là "mẹ Tư", nhưng sau lưng lại đối với y không quy củ một chút nào, còn mang những thứ tư tưởng Tây Dương "cởi mở" ra mà dày vò y. Trọng điểm: dân quốc, giá không, không sinh tử, mẹ nhỏ cẩu huyết văn, công 21 tuổi, thụ 23 tuổi.Xem tóm tắt giới thiệu để biết mìn ở đâu. Thẩm lão gia hơn 70 tuổi, ốm yếu, tương đương với việc chỉ là trang trí, thụ hoàn hảo không chút tổn hại. Mặt khác, "canh hạ hỏa" ở đây không giống như giải thích theo kiểu truyền thống.Bản edit phi lợi nhuận chưa có sự đồng ý của tác giả.

550.5K 86 35.8K Full
Thầy Giáo Lớn Hơn Tôi 10 Tuổi

sinh viên khoa bác sĩ thú y với niềm đam mê dành cho các bé cún và bé mèo cậu đã chọn điều mình thích giữa hai đường lựa kinh doanh gia đình và bác sĩ thú y vào ngày sinh nhật lần này bố mẹ cậu bật mí một tin khiến mắt chữ A mồm chữ Ô chính là Đính Hôn....

282 5 22
Tớ Chỉ Cần Có Cậu Thôi, Đồ Ngốc!

[Trích truyện]Dũng bất giác đưa tay vén mái tóc xõa ngang vai của tôi. Tôi ngẩn ngơ nhìn cậu ta giở trò mà mặt đỏ bừng. Dũng cười tinh quái, trông cậu ta bây giờ không khác gì Trư Bát Giới tán tỉnh Hằng Nga trong Tây Du Kí, thật đáng ghét:- Người như cậu mà cũng biết ngại à? Tôi thẹn quá hóa giận, đấm lưng cậu ta thùm thụp:- Còn người như cậu thật đáng chết, trêu chọc con gái nhà người ta mà không xấu hổ mảy may, còn cười cái gì?- Tôi chọc gì cậu? Thử nói xem?- Chứ hành động hồi nãy là gì hả?- Ai bảo cậu đáng yêu quá làm gì!Aisss cái đồ chết tiệt này, cậu ăn cái gì mà dễ thương vậy hả Lê Duy Dũng???

16 1 0
[Truyện tranh] (Hoàn) Kiếm tam hệ liệt

Các mẩu truyện ngắn về kiếm tam do tỷ Y Xuy Ngũ Nguyệt vẽSiêu dễ thương + hay vô cùng luôn ^^

1.3M 200 51K Full