Truyện đề xuất

Tất cả
Làm Thế Nào Để Dùng Wattpad Một Cách Hiệu Quả?

• Story Title: Things To Know When Using Wattpad Usefully.• Language: Vietnamese.• Author: Katz Athelstan.• Reading Age: 12 years or older.

33.6K 61 823 Full
[Allgyu] Wattpad

Choi Beomgyu một thành viên của nhóm nhạc TomorrowxTogether trong một lần trò chuyện cùng fan trên Weverse thì được chỉ cho cách cài đặt một ứng dụng tên Wattpad.

649 5 50
Nổi Tiếng Trên Wattpad? Dễ Lắm.

Ai muốn nổi tiếng thì đọc đi. Mà không muốn cũng đọc đi để không bị thiên hạ lừa.

40.8K 17 2.7K Full
Phỏng vấn các tác giả Wattpad Việt Nam.

Họ chính là các tác giả yêu thích của bạn trên Wattpad, những người đã viết ra những câu chuyện khiến cho bạn phải mất ăn mất ngủ để đọc cho bằng hết, khiến cho bạn phải dài cổ chờ đợi từng chapter được update mỗi ngày, thậm chí là mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây, khiến cho bạn có thể quên đi hết tất cả mọi thứ xung quanh và đắm mình vào thế giới tưởng đầy mê hoặc. Họ đã ở đây, gần gũi hơn bao giờ hết, chia sẻ với bạn về những kinh nghiệm viết chuyện, những cảm xúc của chính họ khi viết tác phẩm bạn yêu thích. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa nào?

77.4K 15 2.6K Full
Những lỗi lớn trên Wattpad rất hiếm được nhắc tới.

Đây là nơi để nói về những lỗi lớn mà các Authors hay Readers trên Wattpad mắc phải rất nhiều. Tôi cũng chẳng biết đây có phải một Rant không nữa :))

89.2K 13 8.5K Full
Những Điều Mà Tôi Ghét Trên Wattpad

Đây chỉ là ý kiến của riêng tôi về những thể loại cẩu huyết.Lưu ý: Rant này đã được viết từ rất lâu và mọi thứ trong rant đều đã qua đi hết rồi. Đôi khi tôi đọc lại còn chẳng hiểu mình đã viết cái gì nữa kia mà, public lại để cho có thứ làm kỉ niệm cho quãng thời gian manh động của mình :))

148K 10 13.3K Full
VÀI VẤN ĐỀ NHỎ TRÊN WATTPAD

e hèm, nghe cái tựa đề ko cuốn hút lắm. Nhưng sao phải xoắn chứ? Cứ vào xem đi. Chẳng chết hay sỉ nhục ai đâu =))

13.6K 6 198 Full
[ News ] Wattpad 50

+Danh sách 50 thí sinh tham gia Wattpad 50 mùa đầu tiên sẽ được đăng lên tại đây. +Thông tin về dàn ban giám khảo. +Thông tin về bài test, nhiệm vụ đánh giá, xếp hạng. Tổng hợp các thông báo, cập nhật mới nhất về cuộc thi.

20.5K 18 1.5K
Hỏi - Đáp Về Wattpad

Hỏi mình những điều liên quan đến Wattpad mà bạn thắc mắc, sẽ trả lời trong phạm vi có thể.Lưu ý: độc quyền ý tưởng.• Copyright ©2016 by @-thisismia

98.1K 24 8.6K
Cách Upload Tự Động Cho Wattpad

Cái này là mình share cách mình upload mấy cái truyện bằng cách dùng MacroRecorder để bot đăng tự động.

735 4 21 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 1 Giới Thiệu Tymtannat
Fan Fiction

Chương 20 11 đêm trên hoang đảo - 19 lmeowmeowsh
Fan Fiction

Chương 1 Ngã Tại Ma Thác Xa Hành Đương Đạo Cấu Na Nhất Thiên yenkheyah
Fan Fiction

Chương 8 #7 Leon_iu_Akaashi_vl
Fan Fiction

Chương 8 Chúc mừng Loài hoang dã trở thành sách giấy. ShuYiNghi
Lãng Mạn

Chương 2 Phần 2-Hết LchXuyn
Viễn Tưởng

Chương 22 Chương 22 Cillrs_Theodore
Fan Fiction

Chương 111 Lời kết phamnoi2704
Lãng Mạn

Chương 91 Thông báo xuất bản "Bí mật nơi góc tối" Yuchin1812
Tiểu Thuyết

Chương 9 end IkeH49
Fan Fiction

Chương 55 Đệ 55 chương kieuthithutra
Lãng Mạn

Chương 9 Giới thiệu nhân vật Mafu_Rei
Fan Fiction

Chương 2 Mở đầu Kyn_Soonie
Ngẫu Nhiên

Chương 10 Thông báo quan trọng -chocolate_team-
Lịch Sử

Chương 1 Lần gặp gỡ tình cờ dyn5190
Lãng Mạn

Chương 12 chap 11 karry199999
Lịch Sử

Chương 4 -Nữ Hổ Phương Bắc- Kahangala
Fan Fiction

Chương 14 Present huecolors
Viễn Tưởng

Chương 14 Mệnh vận thiên bàn 14 chien92
Kinh Dị

Chương 20 Lồng đèn(Rinhan, H nhẹ) Shitotaida

Truyện nổi bật

[HAIKYUU] Em gái bảo bối của Kuroo Tetsurou

Đây là một bản Au do mình tạo ra nói chính xác hơn là một phiên bản khác với bản gốc.Nhân vật trong đây hầu như đều thuộc quyền của tác giả Haruichi Furudate trừ vài nhân vật do tôi tự tạo ra. Nhìn nhan đề chắc các bạn cũng biết nó nói về gì nhỉ? Nói về người em gái sau mấy năm xa cách của Kuroo Tetsurou. Trong Haikyuu Wiki của nước ngoài có nhắc đến việc Kuroo có một người chị vì thế trong truyện này Kuroo là con trưởng.Nhân vật có thể có khi OOCTruyện được viết bởi hai tác giả nhưng ý tưởng đều do tôi nghĩ ra. Mong mọi người sẽ đón đọc và ủng hộ truyện của mình.Với cả nếu bạn chưa biết thì acc KurooLan acc của người viết truyện này là mình, lí do mình cũng thông báo ở ngay trong truyện tối hôm qua đấy nhaNhìn hastag vậy chứ mình lười ghi lắm nên chỉ has tên trường thôi nhé:)

[Fanfiction 12 chòm sao] Loài hoang dã

Sinh ra là một động vật ăn thịt hoặc động vật ăn cỏ, bản thân là kẻ đi săn hay kẻ bị săn,... Tất cả điều đó đều không quan trọng, miễn là không phụ thuộc vào con người. Thức ăn trên chiến trường. Sinh tồn bằng chính sức lực. Hành động theo bản năng. May rủi nhưng cũng cần sự khéo léo. Đó chính là cuộc đời của loài hoang dã.... P/s: Banner:Art by Sói Sặc Sỡ - @ShuYiNghiEdit by @tapioka-rin chồng hờ của Xám cư tê :)))))))

Đồng dưỡng tế  /TG:Hứa Thừa Nguyệt/Cvter:luoihoc-Hoàn

Văn án:Mộc Thanh Sương nhặt được đầu "Bạch nhãn lang", ăn Mộc gia mười năm mễ lương sau, không những cự không nhận lãnh "Mộc Thanh Sương đồng dưỡng tế" thân phận này, còn đeo nàng đi mộ binh chỗ ứng võ tốt thi tuyển.Mộc Thanh Sương chán nản nắm vuốt điểm binh quân thiếp, cười lạnh phất phất tay nhỏ: Cút đi, phóng sinh ngươi.Năm năm sau, cái kia bạch nhãn lang treo uy phong lẫm lẫm "Ưng Dương tướng quân kim lệnh" giết cái hồi mã thương, cùng Mộc Thanh Sương đấu trí đấu dũng đấu không muốn mặt mấy chục hiệp sau, khí thế hùng hổ đưa nàng điêu trở về tướng quân phủ.Mộc Thanh Sương: Bạch nhãn lang ta cho ngươi biết, ngựa tốt không ăn đã xong a!Hạ. bạch nhãn lang. Chinh: Nếu là bạch nhãn lang, như thế nào lại ăn cỏ?Tân hôn hôm sau, Mộc Thanh Sương nện giường --Bạch nhãn lang quả nhiên không phải ăn cỏ!Giờ ác bá lớn lên sợ dưa gia đình bạo ngược thổ hào đại tiểu thư nữ chính vs ngạo kiều nhất thời thoải mái truy vợ đường dài dằng dặc, trung vợ như chó điêu vợ như sói tướng quân nam chínhTiểu kịch trường:Nhập ngũ đêm trướcHạ Chinh: Ngươi tự tay đan đầu kia đồng tâm gấm đai lưng. . .Mộc Thanh Sương cười lạnh: Chớ khẩn trương, dệt cho nhà cẩu tử cắn chơi, sẽ không cố gắng nhét cho ngươi.Năm năm sauHạ Chinh rốt cục cướp đi năm đó nhường hắn ngấp nghé đến đỏ mắt đầu kia đồng tâm gấm đai lưng.Mộc Thanh Sương: Đã sớm nói, kia là cho. . .Trụ quốc Ưng Dương đại tướng quân Hạ Chinh nắm thật chặt cây kia đai lưng, bình tĩnh tỉnh táo phát ra "Ô uông" một tiếng.Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung ô

TOP truyện

truyện tình cô út hồng hạnh

nói về hai người con gái , (là con gái út tên hồng hạnh của bá hộ và một cô gái ko nhà ko cửa tên là yến nhi tình cờ gặp nhau ở chợ làng từ đó nảy sinh tình cảm ).

6 1 0
KONOHA VÀ FAIRY TAIL VÀ ONE PIECE VÀ TOUKEN RANBU

những nhân vật nổi trổi của ba thế giới đột nhiên bị đưa đến một không gian mà ko ai bt gặp nhau và cùng đồng hành để tìm cách thoát khỏi không gian này. Mọi chuyện diễn ra như thế nào mời mọi người đón đọc

4.5K 10 99
Nam thần [ võng phối ]

Lạc an là võng xứng vòng một con tiểu trong suốt một ngày hắn đi thân cận, kết quả đối tượng là hắn yêu thầm thật lâu nam thần! Lạc an: Đại...... Đại thần, có thể, có thể cùng ta cùng nhau xứng một bộ kịch sao? Nam thần ( ôn nhu mỉm cười ): Cũng chỉ có cái này một cái yêu cầu? Lạc an ( nuốt nước miếng ): Còn có thể có khác sao? Nam thần ( dụ hống ~ ): Ân...... Nói ra, tiểu an bề ngoài ôn nhu nội tâm lạnh nhạt đại thần công hinh rốt cuộc! Nhận được biên tập thông tri, thiên đổi mới một vạn tự, hy vọng đại gia tiếp tục duy trì O(∩_∩) là yêu cầu yêu thương tiểu yêu tinh ~~

56 4 4 Full
Tâm sự vẽ vời [Art book + vv & mm]

Tui mở quyển này để chia sẽ những bức vẽ của tui hoặc một vài chuyện vui, buồn của tui mỗi ngàyQuyển này éo cần vote, chỉ cần bình luận thôi ^^Dù sao đây cũng là nơi tui xả rác mà UwU

2.5K 38 334
Tiền vàng đổi lấy vợ dương thế

Bỗng nhiên trên trời rơi xuống tên người chết tự nhận bản thân là phu quân của mình, gò bó tự do, hơn nữa còn cổ hủ, Á Mị nên làm gì đây? - Nàng không được ngắm mấy tên nam nhân phơi da thịt trong cái hộp nhỏ này nữa!!! -Anh cút đi! Người ta là tiểu ca ca đẹp trai có bụng sáu múi, có da có thịt cởi áo khoe chút thì sao? Điện thoại của tôi, tôi xem gì đó là quyền của tôi! Có giỏi thì anh ly hôn đi! - Thật...... Thật là chẳng ra thể thống gì cả! Nàng đừng tưởng ta không dám hưu nàng!

8.9K 9 456 Full
Mắt Yên

Nàng tìm một đôi mắt lặng yên khi cất gọi tên nàng.

321 10 22