Truyện đề xuất

Tất cả
Cô Vợ Có Thai 10 Triệu Của Phó Tổng [FULL]

Tác giả: Quế Tiểu VănNguồn truyenfullThể loại: Ngôn tình, hiện đạiNội dung:Truyện Vợ Có Thai Mười Triệu Của Phó Tổng xoay quanh những cuộc tình và tiền bạc của một vị phó tổng. Anh dùng chính những đồng tiền của mình để mua tình yêu và cả ký ức...Và cũng chính vì người đàn ông đó mà suýt chút nữa cô đã không còn mạng để sống trên cõi đời này rồi, anh dùng thân phận giả để lừa gạt tình cảm của cô.Và bây giờ anh muốn dùng tiền để xóa đi ký ức xấu xa của anh? Cũng vì con tim cô mà cô không thể tự làm theo ý mình...

108.7K 12 2.1K Full
Hướng Về Em

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Thanh xuân vườn trường , 1v1, ABO, Đoản văn. Hắc Yến Anh công x Tư Hạ thụVăn án:Đây chỉ là một câu chuyện dễ thương về tình yêu của đôi chim sẻ Tư Hạ và Hắc Yến Anh.

3.3K 13 177 Full
[ Bách Hợp ] Trái Cấm ( Full )

thể loại : mẹ và con gái nuôi .LesbianTình cảmLưu ý : đây không phải loạn luân .

205.8K 16 5.7K Full
[Tống] Nữ thần không dễ làm

Tác giả: Mỗ Nữ Nhân Bạch Thiên Thiên là tu luyện ngàn năm Cửu vĩ hồ, hai trăm năm trước một lần tu luyện không lo tu vi trì trệ không tiến. Vì tiến thêm một bước đề cao tu vi, nàng bắt đầu rồi nàng rèn luyện chi lữ. Đã Fix name.

28.7K 18 456 Full
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night

Kirino Naoko một cô gái xinh đẹp, tính cách nhí nhảnh, dễ thương.Nhưng cũng chính vì thế, cô bị các bạn trong lớp ghen ghét, đánh đập, bắt nạt.Đỉnh điểm là chúng bỏ Axit vào quả bí ngô trong đêm lễ hội và dụ cô đội lên đầu.....Quằn quại trong đau đớn và nhan sắc bị hủy hoại nặng nề, cô lên kế hoạch giết sạch bọn chúng, kể cả những kẻ chặng đường để trả thù.CUỘC THẢM SÁT ĐẪM MÁU BẮT ĐẦU......

25.2K 16 874 Full
 Chị Hai [Huấn Văn]

Đây là thể loại truyện spank nghiêng về huấn, dạy dỗ, mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc nha. Mình cảm ơn!!!

8.9K 13 215 Full
Ở tinh tế làm mỹ thực bạo hồng

Tác giả: Ni Ni NhaTần hi xuyên qua đến tinh tế thời đại, có được một nhà hoang phế nhiều năm tiệm cơm, thời đại này mọi người đều dùng dinh dưỡng tề no bụng, thật sự chịu không nổi Tần hi chỉ có thể chính mình nuôi sống chính mình, thuận tiện làm giàu.Làm được thịt kho tàu, bắt được thủ tịch nhà khoa học phương tâm; đậu hủ Ma Bà là đế quốc tiểu công chúa yêu nhất; chua cay cá thâm chịu Liên Bang quân đội truy phủng...... Hơn nữa Tần hi dựa vào cơm nhà tiệm cơm nhỏ trở thành tinh tế thời đại được hoan nghênh nhất người!Tần hi dưỡng một con tiểu gấu trúc, cái này tiểu gấu trúc lông tóc ánh sáng, cái đuôi xoã tung cực đại, tương đương thân nhân, mấu chốt nhất chính là làm cái gì ăn cái gì, chưa bao giờ kén ăn.Còn sẽ làm nũng bán manh cầu ôm một cái, ai không thích a.Ngày nọ tới cọ cơm bạn tốt lại thấy người nào đó đang ở giả thành tiểu gấu trúc trang đáng yêu, bạn tốt hộc máu: Này thật là ta nhận thức cái kia độc miệng mạnh miệng, rụt rè kiều quý, kén ăn không lưu tình chút nào người sao? Không phải đổi tiểu gấu trúc đi?!Trên Tinh Võng, ngày nọ xuất hiện một trương tiệm cơm chủ tiệm cùng mặt khác người thân mật ôm hình ảnh, mọi người đều ở tìm kiếm là ai may mắn như vậy cùng Tần hi ở bên nhau.Nhưng là đại gia thảo luận lâu như vậy, luôn là không có người đoán được chính chủ, người nào đó rốt cuộc nhịn không được.Đăng ký tài khoản, nhưng là chưa bao giờ phát quá tư nhân tin tức thủ tịch nhà khoa học nhận lãnh ảnh chụp: Ta, chớ quấy rầy.

1.7K 6 21 Full
[Xuyên không] - Vương phi của Quỷ Vương

Vân Phi Tuyết- một phụ nữ Trung Quốc, đội trưởng đội SWAT, một năm trước nàng nhận nhiệm vụ nằm vùng, làm gián trong một băng đảng buôn bán mà túy xuyên quốc gia , ngay tại lúc kết thúc nhiệm vụ, thân phận của nàng đột nhiên bị lộ... Mọi chuyện bắt đầu từ đây, từ những rắc rối này.Chậm rãi mở to mắt, Vân Phi Tuyết kinh ngạc phát hiện, bản thân không chết, nàng đã bị một viên đạn bắn trúng ngực, vậy mà nàng cư nhiên còn có thể sống lại, đang mừng thầm vì nàng thấy mình thật may mắn, đột nhiên nàng nghe thấy bên cạnh phát ra những âm thanh hấp dẫn.Thực bất ngờ vì nàng đã trở thành một người cổ đại, đã xuyên không, không ngờ lại trở thành vương phi của Tiêu Nam Hiên, một kẻ máu lạnh, coi sắc dục như một hình thức giải trí. Hắn và nàng chính là đã kết hôn nhưng nàng lại như một con chim bị nhốt vào lồng mất tự do, không thể thoát khỏi tay hắn. P/s: HngSmile ~ Haven of Soul.

974.8K 88 22K Full
•khoared• eternity

một chút tình yêu🍬

2.4K 6 199 Full
Yêu Người Như Anh

4.9K 6 90

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 1 Oneshot YunnNguyen
Lãng Mạn

Chương 2 Đêm tình (H nhẹ) abc302005
Fan Fiction

Chương 1 LOST & FOUND R1SEFanfiction_TXN
Fan Fiction

Chương 10 chap 10 peakamoon
Ngẫu Nhiên

Chương 4 Về Quá khứ limi1234567890
Lãng Mạn

Chương 5 Chương 5: Đi làm ở R.M NguynScarlet
Truyện Ngắn

Chương 4 Chương 4: Song long play/ Bắn tiểu play thohaosac
Lãng Mạn

Chương 111 Chương 111: Ngoại Truyện 26 - Hậu Ký Đỗ Minh Vy (END) Roseansa
Ngẫu Nhiên

Chương 2 Chương 1: khởi đầu alice_nl
Lãng Mạn

Chương 49 Chương 49 Little_fox9095
Truyện Teen

Chương 1 Ừ: tui là cô bé cá biệt lớp 7a nekbink
Fan Fiction

Chương 6 thông báo tạm drop chiện SeryNathalie
Ngẫu Nhiên

Chương 5 Chương 5: Trạm thứ nhất: thôn Phúc Thọ(5) KMGia3
Fan Fiction

Chương 85 Chương 82: Làm phiền Fujiwara_Hare
Hư Cấu

Chương 10 😔 chewy_69
Fan Fiction

Chương 50 Chương 50: Đại kết cục ZeraHan
Fan Fiction

Chương 200 【 tiện trừng 】có thù oán ta giúp ngươi báo - kuailehanhanriji notalless
Lãng Mạn

Chương 12 Mười hai nhunham
Fan Fiction

Chương 11 Hợp (3) MtNguC2
Fan Fiction

Chương 8 genius thnhuu

Truyện nổi bật

R1SE | Sâm Nam | LOST & FOUND

Oneshot: LOST & FOUND (chuyển ver)Author: Su.TXNCP: Sâm Nam Cựu Sự (Diêu Sâm x Châu Chấn Nam)Categories: OOC, HE

Khải Nguyên | Đích Ái Thiên Nhân

Author: Ryna MarthaPairing: Vương Tuấn Khải - Vương NguyênCategory: Đam mỹ, lãng mạn, ngược, H, sinh tử văn, HERATING: MTác phẩm thuộc quyền sở hữu của mình, đừng đem đi nơi khác khi chưa được mình đồng ý. Cảm ơn!

[Edit] Hai Chỉ Nhục Chậu

Tác giả: Bạch CửuEdit: Thỏ Háo SắcTình trạng raw: hoànTình trạng edit: đang tiến hànhThể loại: NP, dâm đãng thụ, thuần thịt, vô kịch tìnhGiới thiệu: một thiên thịt văn, đại để chính là cố sự về hai huynh đệ bị điều giáo thành nhục chậu.*nhục chậu: bô thịt (mà bô dùng để làm gì thì mọi người biết rồi đấy hắc hắc)

TOP truyện

[FULL] - Quả Ngọt Năm Tháng

Tác giả: Mạch Ngôn XuyênThể loại: Hiện Đại, Thanh Xuân Đến Trưởng Thành, Gương Vỡ Lại Lành, Thâm Tình, Ngọt, Sủng, Thanh Xuân Vườn Trường, Đô Thị Tình Duyên ▪ Văn án:Lúc Lục Thời Miễn hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt.Đinh Mật nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với."Lục Thời Miễm liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Đinh Mật chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu.Mặt cô thấm đỏ: "Tớ hút gián tiếp là được rồi."_____Sau này, Đinh Mật hỏi anh: "Nghe nói năm đó sau khi chúng mình chia tay, anh uống say bí tỉ ở trong phòng thí nghiệm bị chủ nhiệm khoa bắt được, suýt nữa đã bị kỷ luật?"Lục Thời Miễn cười thoải mái: "Em nhầm rồi, không phải vì em."Thực ra lòng anh hận đến ngứa răng, hừ, đời ai mà chẳng có vết nhơ.Có ai mà chưa từng điên cuồng.

810.4K 111 16.6K Full
[Tống Chủ Haikyuu!!] Sao Trời Biển Rộng

Giấc mơ dù có dài 70 năm, cuối cùng nó vẫn chỉ là một giấc mơ mà thôi. Nhưng cảm giác lại rất chân thực, thực đến nỗi khiến nó cảm thấy sợ hãi.Ai cũng là nữ chính của cuộc đời mình, nhưng có vẻ như có một số người thích đi làm phản diện cho cuộc đời người khác nhỉ?Lần này mở mắt ra, chính là cơ hội để nó có thể thay đổi bản thân mình, thay đổi cuộc sống.Những gì đã qua giờ đã trở thành quá khứ, nhưng quá khứ ấy lại giúp nó rất nhiều trong hiện tại.Bọn họ tồn tại như những ngôi sao trên bầu trời rộng lớn, toả sáng theo những cách riêng. Chẳng có ngôi sao nào không sáng cả, và nó trân trọng tất cả bọn họ."Tớ không sống như một ngôi sao, tớ sống vì mọi người."Bọn họ là những ngôi sao lấp lánh, nó là bầu trời ôm trọn những vì sao đó. Biển lúc nào cũng rộng lớn mênh mang, cũng tượng trưng cho tình yêu của nó.FH.

79K 85 18.7K
Ngôi Trường Phép Thuật

ryujin x yeji cái kết HE lẫn SE nha :))) lisa x chaeyoung eunseo x bonatzuyu x sanamina x nayeonsowon x eunhakarina x winter

931 10 56
Hi Du Hoa Tùng full

*Note: 18+Nhân vật chính của truyện là chàng trai Lưu Phong đến từ thế kỷ 21, sau một tai nạn giao thông, đã cùng với bạn gái là Đình Nhi xuyên không trở về quá khứ và nhập hồn vào hai thể xác trong thế giới đó. Thay đổi thân xác đồng nghĩa với việc Lưu Phong được sống lại một lần nữa và cũng có một phần trí nhớ của chủ thể trước - Chu Phong, do đó để được hoàn toàn điều khiển thân xác Chu Phong, Lưu Phong phải có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu mà Chu Phong mong muốn thực hiện. Từ đây Lưu Phong bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới mới.Truyện sưu tầm từ 4VN

307K 18 1.3K Full
[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu Khúc

Tên Hán Việt: Tổng hữu thiên chấp tưởng độc chiếm ngãTác giả: Khúc Tiểu KhúcTình trạng bản gốc: 71 chương chính văn + 21 chương phiên ngoại Tình trạng edit: Đã hoànThể loại: Nguyên sang, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Kim bài đề cửConvert: Wikidich (QingJuan)Lịch đăng: Chưa có lịch đăng cụ thểEditor: Phưn PhưnNgày đào hố: 18/08/2019Ngày lấp hố: 24/04/2020!!! EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC !!!

2.2M 94 100.2K Full
Ngôi Mộ Dưới Sông

Ngôi Mộ Dưới SôngTên khác: Thủy MộTác giả: Tiểu Hỏa Long (Thiện Nhân)Thể loại: truyện tâm linh, bí ẩn, truyện sáng tác.Trạng thái: Đã fullNội dung:Từ cổ chí kim xưa nay luôn truyền tai nhau về những câu chuyện nhuộm màu sắc huyền bí, nó khắc họa một phần nào đó những nét văn hóa cũng như là những mặt tối của xã hội theo từng thời kì khác nhau. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, làm ác thì chắc chắn gặp họa, mà đã là họa thì không bao giờ có phúc. Bản quyền truyện thuộc về tác giả Tiểu Hỏa Long (Thiện Nhân)Vui lòng khi sao chép cần ghi rõ và đúng tựa truyện và tên tác giả!!!#duonghailong #thiennhan #tieuhoalong#ngoimoduoisong #thuymo

1.1K 7 40 Full