Truyện đề xuất

Tất cả
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập

Tên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập.Tác giả: Hoạ Ngữ.Bìa: @xian/inpauwf_Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI HÀM, duyên trời định, lâu ngày sinh tình, cảm động, HE.Độ dài: 93 chương + PN.Tình trạng: Hoàn edit.

1.6M 106 101.4K Full
(shinran) Nước mắt thiên thần

nhân vật được dựa trên truyện thám tử lừng danh conan, ran sẽ hơi khác chút xíu ngoài ra sẽ có một nhân vật mới

5.4K 10 100 Full
(Hoàn) Khi tóc mai đã bạc, người có còn bên ta.

Tác giả: Phù HoaGồm 47 chương + 3 ngoại truyện.Nguồn: Sưu tầm trên mạngVăn ánKỉ niệm tròn một năm ngày cưới, vừa ra cửa mua thức ăn, chớp mắt một cái đột nhiên xuyên tới 40 năm sau.Du Dao tay cầm đồ ăn với gương mặt mơ hồ bị đưa tới Trung tâm Phục vụ công dân, được người chồng đã già đi đón về nhà.Lúc trẻ vợ thầy Giang tự dưng mất tích, chết một cách mơ hồ, thầy goá vợ đằng đẵng 40 năm, không ngờ lại có ngày vợ thầy có thể trở về, đã vậy diện mạo còn không thay đổi."Ủa, thầy Giang, cô gái này là cháu gái thầy hả?""Không phải, tôi là vợ của anh ấy.""... Vờ, Vợ???"Vì lẽ đó tin đồn thầy Giang già đầu còn cưới vợ trẻ truyền khắp nơi trong giới sinh viên, thanh danh, khí tiết tuổi già một đời của thầy Giang ôn tồn lễ độ, hiền lành, điềm đạm khó giữ.-Thời gian vụt qua, khi anh không còn trẻ trung ưa nhìn, em có còn đồng ý yêu anh?(Lưu ý: nam chính là người già, và sẽ không trẻ lại)

3.4K 50 108 Full
||List 30 bộ truyện SE kèm review||

Năm tháng sẽ cho chúng ta câu trả lời về sự lựa chọn của cuộc đời mình...Đó là lý do tôi ở đây.Cre: Cfs Ngôn tình

137.2K 31 2.5K Full
Hận Này Dằng Dặc Mãi Không Nguôi

Lần gần nhất Úc Trữ công chúa hồi kinh là vào đầu mùa tuyết năm Long Khánh 17. Trận tuyết năm ấy rất lớn, nhưng bên ngoài cung Cảnh Đức, tuyết lại không ngập đến mắt cá chân. Đêm xuống, gió ngừng thổi, ánh trăng sáng rực mà lạnh lẽo, nhắm mắt cũng có thể cảm nhận được tuyết dần rơi xuống từ đầu cành cây, những bông tuyết nhỏ xíu lạnh giá lặng lẽ rơi ở đó, hoàn toàn đối lập với những âm thanh vội vã, chói tai chốn thâm cung. Bên ngoài loáng thoáng truyền đến những tiếng bước chân đạp trên tuyết, từ đầu bên này đến đầu bên kia, rồi lại chậm rãi dạo bước từ đầu bên kia đến đầu bên này, giống như đang lưu luyến thứ gì đó ở đấy, cứ chần chừ không đi.

2.9K 7 67 Full
Yêu anh từ trang giấy (cảm động, full)

Giới thiệu: Truyện ngắn cảm động, edit lúc rảnh rỗi mỗi khi bị rớt net. Ta nói thật đấy, cảm động lắm, đọc đi không tiếc đâu, truyện có 10 chương thôi.

573K 12 19.2K Full
CỐ CHẤP CUỒNG - Ngải Tiểu Đồ

Tác giả : Ngải Tiểu ĐồThể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, siêu ngược, thâm tình, cảm động, HE Độ dài: 45 chương Tình trạng : HoànEditor: p3_huyen_246

96.1K 56 1.3K Full
10 NĂM ĐƠN PHƯƠNG

ngày viết truyện: 13/1/2024Trích đoạn: -"Cho dù thế giới này có đông đến mấy thì trong mắt tớ cũng chỉ có mình cậu"

18.8K 21 1K
[Truyện Ngắn] Để anh yêu em lần nữa

Dành cho những tâm hồn lãng mạnvì truyện có chút hơi hướng ngôn tình

36.1K 6 1K Full
[18+] Thiệu Quần x Giản Tuỳ Anh | Oneshot/ Shortfic

Tổng hợp fic H/ cao H/ Oneshot/ Shortfic,....của Thiệu Giản.Couple: Thiệu Quần x Giản Tùy Anh (邵群x简隋英)Vui lòng không re-up.

66.4K 14 2.8K

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 4 Chap 4: Jin đừng khóc Jung_Gi
Lãng Mạn

Chương 22 chap 22 lovesuncaca
Fan Fiction

Chương 2 1 Greencake1910
Truyện Ngắn

Chương 1 Truyện Ngắn Nhiều Tác Giả-Lenghiabk05 lenghiabk05
Fan Fiction

Chương 1 end. callmegaubeo
Fan Fiction

Chương 6 C6_Crush Namiko_Shizu
Fan Fiction

Chương 21 xxi bad_gentle
Fan Fiction

Chương 12 Ending 3: chap 6 PikaAllMyShit
Lãng Mạn

Chương 4 4 callme_thtruc
Ngẫu Nhiên

Chương 14 chạp 13 Jiminpark883553
Truyện Ngắn

Chương 5 Chap 5: Điên Dại (Kazumi) Sellyloveallmikey
Truyện Ngắn

Chương 26 🍀26🍀 _leotorii_
Truyện Teen

Chương 3 Phần 3 DucTran538
Tiểu Thuyết

Chương 1 Không Tên Phần 1 CiaraMervyn
Lãng Mạn

Chương 2 Chapter 1 CallmeKashi
Truyện Ngắn

Chương 1 Đôi mắt buồn HnhNguyn432491
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Các trạng từ lặp trong tiếng Nhật tellme
Fan Fiction

Chương 25 Chap cuối: Cái kết không ai mong muốn mimifanp336
Ngẫu Nhiên

Chương 3 Chap 3 TrnMUN068
Bí Ẩn

Chương 1 Phốt Tin13062013

Truyện nổi bật

[FanficBTS][VKook]Em Trai-Tôi Yêu Em

Thể loại:Đam mỹFanfic BTS-VKookVKook và một số nhân vật khácXin đừng đem ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của au.😇😇

( Allmikey) Kẻ thay thế

Viết lại bộ allmikey- Fact : ở đây Mikey là con gái.

Shit Stray Kids Says

Chào mừng, lần đầu đến với Stray Kids phải không ?

34

TOP truyện

{Đn diabolik lovers} Huynh đệ của ta ngày càng kỳ quái

Kei kiyoshi có 6 thằng bạn , đặc biệt 6 đứa này đều là anh em !! Hắn chơi với đám quỷ này từ hồi còn nhỏ xíu xìu xiu , coi như là cũng chứng kiến sự trưởng thành của nhau đi . Bạn nhà người ta thì dắt tay nhau tiến về phía trước còn bạn của hắn thì tên nào cũng bị thần kinh . Này nhé bạn của hắn có sở thích làm búp bê từ xác người , có sở thích ngủ cả ngày ( nhiều khi hắn cảm thấy nó giống như công trúa ngủ trong rừng ) , có sở thích đi tán tỉnh người khác , lên giường với họ rồi giết , có sở thích đấm vỡ mấy bức tường và những con hôn thê láo nháo , có sở thích chế ra mấy cái thuốc kỳ dị và thuyết phục hắn uống thử hay là có đầy rẫy những đức tính xấu khiến người ta muốn táng vô cái mặt đẹp troai của nó . Bọn nó là một hỗn hợp độc hại và kinh dị mà mỗi khi ở gần bọn nó bạn cảm thấy như đáng uống coca cola thì được cho thêm viên sủi . Kei kiyoshi cảm thấy mình sủi đến nơi rồi , hắn mẹ nó bây giờ thế mà vẫn chưa bị điên đã là một kỳ tích . Bất quá mọi thứ coi như vẫn ổn cho đến khi ánh mắt bọn nó nhìn hắn ngày càng kỳ quái .(Mặt ngoài ôn nhu thông minh bên trong phun tào mỹ công & Một đám mỹ nhưng có bệnh thuộc tính hổ lốn thụ )

5.7K 20 651
{ ĐN Diabolik lovers } My Mother (✘๖ۣۜMȃყ✘)

Cảnh báo : ♣OOC ♠Loạn Luân ♥ Tâm lý biến thái ( Yandere )♦ không bảo đảm trong sáng cho người xem ( có H )Tác giả : ( ✘๖ۣۜMȃყ✘ )

43.7K 22 3.7K
Lục Trầm •  幻光 | Huyễn Quang

Cốt truyện được dịch từ con game Light and night nha

43 6 2
Xuyên thành pháo hôi công si tình

Giang Vũ không hiểu tại sao chỉ ngủ một giấc, vậy mà lại xuyên vào một quyển truyện đam mỹ sủng thụ. Điều này cũng chẳng quan trọng, quan trọng là anh lại trở thành pháo hôi công si tình, làm đá lót đường cho nhân vật chính. Kết cục vì bảo vệ thụ chính mà ngã xuống biển, chết mất xác. Giang Vũ:... Giang Vũ không cam lòng chết đi, điên cuồng thay đổi vận mệnh của mình.

36.3K 68 4.5K Full
[Hoàn - Song tính/ thô tục] Sếp mèo tinh khóc meo meo - Niết niết miêu nhục điểm

🐱 Tên hán việt: Khóc than tổng tài miêu🐱 Tác giả: Niết niết miêu nhục điểm🐱 Biên tập: YuXin (Tanfania)🐱 Độ dài: 32 chương + 9 ngoại truyện🐱 Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhân thú (một chút) , song tính, cao H, các kiểu play, sinh con (ngoại truyện), 1v1, HE, song xử, niên thượng (hơn kém 2 tuổi)🐱 Couple: tổng giám đốc mèo tinh miệng chê nhưng thân thể rất thành thật nữ vương ngạo kiều thụ X nhân viên bảo an ngoài lạnh trong nóng cu bự công🐱 Tình trạng bản gốc: Hoàn🐱 Tình trạng edit: Sắp hoàn rùi ~~~❌❌❌Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả, hoàn toàn phi lợi nhuận!Vui lòng không RE-UP, CHUYỂN VER!!! ❌❌❌

425K 40 13.2K
Thơ Mạnh mẽ - Kiên cường

Anh Kiên thấy mình, chắc là vậy

0 1 0