Truyện đề xuất

Tất cả
Việt bắc

Ai cần bản word thì ib mìn trên facebook. Link tôi có để trên tường ấy:3

36.1K 10 80 Full
Việt Quất Đá Xay

- Cậu uống gì tớ mua.- Cho tớ một việt quất đá "say" nhầm ánh mắt của Anh.- Cậu thích Anh nào, móc mắt mang tới đây tớ xay cho.***Ngày đăng đầu tiên: 08.09.2023Tác giả: @Sapis_

130.5K 57 9.5K
RAP VIỆT CONFESSION

Link confession được ghim ở đầu trangThời gian đăng vào 21 giờ mỗi tốiP/s: có thể muộn hơn nếu 2 ad có việc bận hoặc không đăng vì số lượng confession quá ítCảm ơn vì đã đến!

107.7K 97 8.5K Full
Đò Lỡ | Thuần Việt | Việt Nam Xưa |

Tác giả: Kiều ThanhTình yêu liệu có đến với người con gái lỡ một lần đò hay không? Liệu hạnh phúc sẽ tìm đến nàng thêm một lần nữa hay không?cp chính: Anh Vân × Ngọc Anvui lòng không chuyển ver

44.2K 53 3.3K
 [GL - Tự Viết - Thuần Việt ] Em Đáng Tuổi Bà Cố Tôi!!!

Giới thiệu sơ lược------Trần Mỹ Anh bởi vì buồn tình, buồn tiền, buồn cả thế giới, rồi còn thiếu nợ tiền nóng mà bị xã hội đen dí chém, vì rối quá nên nhảy đại xuống dòng sông đen ngòm với nước đang xoáy cuồn cuộn. Cô cứ tưởng là mình đã chết rồi, nhưng mà lại không phải vậy, cô đã xuyên không thành cậu ba Huy là con trai thứ hai của nhà địa chủ giàu nổi tiếng khắp Nam Kỳ Lục Tỉnh lúc bấy giờ. Nhưng vừa hay người kia lại là "cô chủ" chứ không phải cậu, bởi vì một số việc riêng tư mà phải giả làm con trai tiếp quản gia nghiệp, thế là Trần Mỹ Anh đã bị bà nội bắt lấy vợ. Tưởng chừng lấy vợ về để chị chị em em qua mắt thiên hạ, nhưng mà cô càng ngày càng dấn sâu vào cuộc tình này.--------"Mình ơi, tui đấm lưng cho mình nghen!""Mình ơi, kẹo này tui mới đi Sài Thành mua đó. Mình ăn thử đi!""Đời này tui thương có một mình mình thôi!"--------Truyện được lấy bối cảnh miền tây Việt Nam xưa, không dựa vào cột mốc lịch sử hay chính trị nào cả.Tác giả: Tiêu Dương (gautruckungfu)Thể loại: xuyên không, bách hợp, 1x1, hai bà con gái đẻ con =)) Vô lý và ờ mấy zing gút chópCp chính: Hoàng Bảo Gia Huy (Trần Mỹ Anh) x Lê Huỳnh Kiều Trang(Truyện không có drama gì đâu chỉ viết chơi trong lúc rảnh nên từ ngữ không được trau chuốt với diễn biến khá nhanh và lỗi dính chữ, truyện chỉ bình tĩnh sống và truyện cũng khá là ngắn với lại truyện của mình không được chắc tay như những tác giả khác, mong bạn nào đọc trúng thông cảm, nếu các bạn thích cứ việc xem qua vì đây là món quà tinh thần lớn đối với bản thân mình)

647.8K 74 45.4K Full
XUYÊN VIỆT CHI MIỄN VI KỲ NAM

Dịch dzui: Xuyên qua, nỗ lực vì zaiĐộ dài: 222 chươngNguồn: VnsharingSpoil nhanh: Nhà Đào ĐàoEdit: WennyTình trạng: HoànVăn án:Tần Miễn vừa mở mắt ra, kinh hoàng phát hiện hắn đang nằm trong một gian nhà cỏ rách nát. Vấn đề là trước đó hắn đang ở trong biệt thự nhà mình.Càng đáng sợ hơn là dưới tấm chăn, chân hắn đang kề lên chân một người đàn ông khác."Anh, anh, anh là ai?"Nam nhân yên lặng ngồi dậy, lộ ra thân trên, nhìn chằm chằm hắn một hồi rồi bưng cái chén mẻ góc đặt trên đầu giường qua, nhàn nhạt nói: "Tức phụ, uống nước"Hai mắt Tần Miễn trợn trắng, ngất đi.Từ mấu chốt: Xuyên việt chi miễn vi kỳ nam, Liên Tích Ngưng Mâu, Tần Miễn, Lôi Thiết, không gian, chủng điền, 1 x 1, ấm áp.

798K 9 12.5K Full
Chờ Người [GL-Thuần Việt- Tự Viết]

Sơ lược:--Vào cái thời mà thực dân Pháp nắm giữ quyền cai trị chánh quyền Đông Dương thì bọn chúng tàn bạo giết chóc vô số, cũng trong bọn man rợ đó vì phải lòng một cô gái người An Nam mà bằng mọi cách phải có được cô ấy. Nhưng cô ấy lại đem lòng thương nàng, một người con gái xa lạ mắc vấn đề về trí óc, hai người vì gặp chuyện mà được ờ với nhau dần dà rồi nảy sinh tình cảm, nhưng ông trời oan nghiệt lại chia rẽ lứa đôi khiến cho đôi trẻ không có một lời tạm biệt hoàn chỉnh cũng như một câu hứa sẽ hẹn ngày tương phùng.-----Chờ nơi người bày tỏ lời yêu thươngNào ngờ đâu chờ sức cùng lực kiệtCâu nói kia chỉ còn lại nuối tiếcNơi này chờ đã bạc mái tóc xanh.------Tên truyện.: Chờ Người (tự viết)Tác giả: Tiêu Dương (gautruckungfu)Thể loại: Bách hợp, 1x1, mì ăn liền, quay ngược thời gian------Truyện được lấy bối cảnh miền tây Việt Nam xưa vào thời kỳ Pháp thuộc [tất cả địa danh có thể có hoặc không có thật. Với lại có những đoạn mình ghi là Tiền Giang là mình ghi sai nha, các bạn đọc hãy xí xóa bỏ qua vì mình nghĩ là Mỹ Tho mà đầu óc đặt đâu toàn để Tiền Giang, giờ sửa cũng hông nhớ chỗ nào nữa, nên hiện tại vẫn đang cố dò lại rồi sửa trong lúc rảnh :(((( truyện được viết bởi sở thích bản thân, không đào sâu vào yếu tố lịch sử. Không động chạm tới một tổ chức hay cá nhân nào, xin đừng buông lời cay đắng vì đây chỉ là một tác phẩm không ai quan tâm mà thôi.

317.3K 92 24.3K Full
|Drop - AllVietNam|CHs| Xuyên về thế chiến chứ nhất |

Ờm. . . Truyện xàm lồnThể loại: Boylove, Loạn luân (?), xuyên không, chiến tranhTruyện chỉ liên quan chút lịch sửNgười xuyên không kèm Vie: Indochina|-Thế giới ABO|-VietNam và Indochina là anh emNotp? mời nextNgày viết: 04/06/2023Ngày chấm dứt : 22/7/2023Lí do Drop : [?]

16.4K 18 2K Full
Ta Đợi Nàng Ở Hoa Lư [Full, Xuyên không, Dã sử Việt] - Vivu

Lý triều Series #2Một mối tình đáng lẽ không nên tồn tại. Hoàng đế cũng được, vương gia cũng được, loạn lạc cũng được, tranh đấu cũng được. Tới lui, cũng xong một kiếp người.Truyện kể về thời Thăng Long vừa được dựng xây, nhà Lý chấn hưng Đại Cồ Việt, nối tiếp những Ngày Hoa Lư Ngược Gió.

135.6K 35 6.6K Full
[GL-Thuần Việt-Tự Viết] Kiếp Chồng Chung

Tên truyện: Kiếp Chồng ChungTác giả: Tiêu Dương (gautruckungfu)Thể loại: tự viết, thuần Việt, girls love, vợ lớn vợ nhỏ, ngọt.-----Truyện bối cảnh dao động tầm cỡ khoảng 1940 trở đi của miền Tây Nam Bộ Việt Nam, truyện tự viết tự đọc nên tiến độ ra chương rất chậm. Cảm phiền ai có lỡ đọc thì xin hay thông cảm, tác giả cũng có công việc riêng và những thứ khác nữa. Nhiều lúc đọc sẽ thấy mấy dòng tâm sự xàm láp của con tác giả để giải tỏa nỗi lòng😬 Nêu bạn có góp ý thì xin bạn hãy góp ý một cách nhẹ nhàng và lịch sự, tui chân thành đón nhận❤

782.4K 133 68.5K Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Truyện Ngắn

Chương 17 Chương cuối LucNgocBao015
Ngẫu Nhiên

Chương 68 Này là hố mới ạ conglaconcungcuatui
Ngẫu Nhiên

Chương 159 Đối nghịch (9) conglaconcungcuatui
Hành Động

Chương 1 [Light Novel] Zero no Tsukaima [Tập 2] heartnet1010
Viễn Tưởng

Chương 1 [Light Novel] Zero no Tsukaima [Tập 1] heartnet1010
Truyện Ngắn

Chương 2 Tổn Thương. Nhiikhenh
Truyện Teen

Chương 1 CHƯƠNG 1: NƠI ÁNH MẮT BỪNG DẬY jaw01wed
Fan Fiction

Chương 1 Oneshort_Vì em. Anthony_Gleeful
Lãng Mạn

Chương 3 CHAP 3: reinacommit
Bí Ẩn

Chương 2 Phần 2 SanSan1003
Fan Fiction

Chương 4 Chưng cầu dân ý 😗😗 babichickenthigh
Siêu Nhiên

Chương 1 Part 6 --CallmeHipp_
Siêu Nhiên

Chương 1 Part 8 --CallmeHipp_
Siêu Nhiên

Chương 1 Part 5 --CallmeHipp_
Siêu Nhiên

Chương 1 Part 9 --CallmeHipp_
Siêu Nhiên

Chương 1 Part 4 --CallmeHipp_
Fan Fiction

Chương 2 (2) KaibaPiPi2k3
Truyện Ngắn

Chương 2 Chap 2 : Sự thật Taekookwillmarry2311
Truyện Teen

Chương 2 Chap 2 YnL015
Truyện Ngắn

Chương 1 gtnv wonkimcho0981

Truyện nổi bật

20 NĂM MỘT CUỘC TÌNH

Tác giả: Lục Ngọc BảoNhân vật: Vĩnh Tường-Kiều HạnhNội dung: Chuyển từ một vở cải lương xã hội cùng tên. (đương nhiên có thêm và bớt cho nó hợp lý hóa vấn đề)"Yêu thương đó anh xin gửi vào mây trời xa xôi để kết thành vòng hoa thắm. Yêu thương đó em xin gửi lại anh vào kỷ niệm xa xăm. Hôm nay đây chúng ta lại bên nhau sau tháng ngày khắc khoải. Hạnh phúc này niềm vui này xin nắm chặt mãi người ơi!"

17 Full
Xuyên thành pháo hôi công si tình

Giang Vũ không hiểu tại sao chỉ ngủ một giấc, vậy mà lại xuyên vào một quyển truyện đam mỹ sủng thụ. Điều này cũng chẳng quan trọng, quan trọng là anh lại trở thành pháo hôi công si tình, làm đá lót đường cho nhân vật chính. Kết cục vì bảo vệ thụ chính mà ngã xuống biển, chết mất xác. Giang Vũ:... Giang Vũ không cam lòng chết đi, điên cuồng thay đổi vận mệnh của mình.

Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa

Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng nhé. Vì quá đói hàng nên lại phải tự thân lăn vào bếp, nếu các cậu có biết bộ nào có thụ điên điên như thế này thì mong giới thiệu cho tớ nhé. Iu các cậu nhiều (◍•ᴗ•◍)❤

TOP truyện

Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa

Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng nhé. Vì quá đói hàng nên lại phải tự thân lăn vào bếp, nếu các cậu có biết bộ nào có thụ điên điên như thế này thì mong giới thiệu cho tớ nhé. Iu các cậu nhiều (◍•ᴗ•◍)❤

69.5K 159 5.6K
{Đn diabolik lovers} Huynh đệ của ta ngày càng kỳ quái

Kei kiyoshi có 6 thằng bạn , đặc biệt 6 đứa này đều là anh em !! Hắn chơi với đám quỷ này từ hồi còn nhỏ xíu xìu xiu , coi như là cũng chứng kiến sự trưởng thành của nhau đi . Bạn nhà người ta thì dắt tay nhau tiến về phía trước còn bạn của hắn thì tên nào cũng bị thần kinh . Này nhé bạn của hắn có sở thích làm búp bê từ xác người , có sở thích ngủ cả ngày ( nhiều khi hắn cảm thấy nó giống như công trúa ngủ trong rừng ) , có sở thích đi tán tỉnh người khác , lên giường với họ rồi giết , có sở thích đấm vỡ mấy bức tường và những con hôn thê láo nháo , có sở thích chế ra mấy cái thuốc kỳ dị và thuyết phục hắn uống thử hay là có đầy rẫy những đức tính xấu khiến người ta muốn táng vô cái mặt đẹp troai của nó . Bọn nó là một hỗn hợp độc hại và kinh dị mà mỗi khi ở gần bọn nó bạn cảm thấy như đáng uống coca cola thì được cho thêm viên sủi . Kei kiyoshi cảm thấy mình sủi đến nơi rồi , hắn mẹ nó bây giờ thế mà vẫn chưa bị điên đã là một kỳ tích . Bất quá mọi thứ coi như vẫn ổn cho đến khi ánh mắt bọn nó nhìn hắn ngày càng kỳ quái .(Mặt ngoài ôn nhu thông minh bên trong phun tào mỹ công & Một đám mỹ nhưng có bệnh thuộc tính hổ lốn thụ )

5.7K 20 651
{ ĐN Diabolik lovers } My Mother (✘๖ۣۜMȃყ✘)

Cảnh báo : ♣OOC ♠Loạn Luân ♥ Tâm lý biến thái ( Yandere )♦ không bảo đảm trong sáng cho người xem ( có H )Tác giả : ( ✘๖ۣۜMȃყ✘ )

43.7K 22 3.7K
Lục Trầm •  幻光 | Huyễn Quang

Cốt truyện được dịch từ con game Light and night nha

43 6 2
Xuyên thành pháo hôi công si tình

Giang Vũ không hiểu tại sao chỉ ngủ một giấc, vậy mà lại xuyên vào một quyển truyện đam mỹ sủng thụ. Điều này cũng chẳng quan trọng, quan trọng là anh lại trở thành pháo hôi công si tình, làm đá lót đường cho nhân vật chính. Kết cục vì bảo vệ thụ chính mà ngã xuống biển, chết mất xác. Giang Vũ:... Giang Vũ không cam lòng chết đi, điên cuồng thay đổi vận mệnh của mình.

36.3K 68 4.5K Full
[Hoàn - Song tính/ thô tục] Sếp mèo tinh khóc meo meo - Niết niết miêu nhục điểm

🐱 Tên hán việt: Khóc than tổng tài miêu🐱 Tác giả: Niết niết miêu nhục điểm🐱 Biên tập: YuXin (Tanfania)🐱 Độ dài: 32 chương + 9 ngoại truyện🐱 Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhân thú (một chút) , song tính, cao H, các kiểu play, sinh con (ngoại truyện), 1v1, HE, song xử, niên thượng (hơn kém 2 tuổi)🐱 Couple: tổng giám đốc mèo tinh miệng chê nhưng thân thể rất thành thật nữ vương ngạo kiều thụ X nhân viên bảo an ngoài lạnh trong nóng cu bự công🐱 Tình trạng bản gốc: Hoàn🐱 Tình trạng edit: Sắp hoàn rùi ~~~❌❌❌Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả, hoàn toàn phi lợi nhuận!Vui lòng không RE-UP, CHUYỂN VER!!! ❌❌❌

425K 40 13.2K