Truyện đề xuất

Tất cả
[ Ngọc Ngân ] Sống Lại Để Yêu Chị

Lúc trước cô vì hắn mà bất chấp tất cả, mù quáng yêu hắn, nhưng đổi lại là gì? Là tủi nhục? Là đau thương hay là hối hận?Nếu như ông trời đã muốn cô chết... vậy thì tại sao lại muốn cô nghe câu "Chị yêu em" từ chị...?Nghe rồi... thì cô làm gì được? Cô sống lại được sao? Cô bù đắp lại cho chị được sao? Những tổn thương đó là cô gây ra cho chị... cô xứng để chị đau lòng cho chị sao?Trùng sinh... ông trời cho cô trùng sinh sao? Phải chăng ông trời buồn thay cho số phận của cô? Muốn cô bù đắp lại những lỗi lầm đó?

27K 41 1.9K Full
Chồng Ngốc Của Em

Fic này Gil là con trai mà còn bị ngốc nữa, được mẹ tìm cho một người vợ không ngờ lại là bạn gái của em trai. ...............Hoàng Thiên Trúc 26 tuổi, còn gọi là Gil, cao 1m80 cực kì đẹp trai và giàu có. Dương Uyển Chi 22 tuổi, cao 1m65, xinh đẹp dễ thương và hiền lành. Hoàng Thiên Tú 22 tuổi, là em trai của Gil. Lâm Mẩn Nhi 22 tuổi, là bạn thân của Chi.Trịnh Khả Ngân 24 tuổi là người yêu của Gil.Author : HoaThienNgoc.Nghiêm cấm sao chép, chuyển ver hay cover dưới mọi hình thức.

192.9K 24 7.4K Full
KIM NGỐC CỦA KIM TIỂU THƯ

Kim Trân Ni bất đắc dĩ vì hứa hôn khi xưa của ông cố nhà nàng mà phải cưới Kim Trí Tú...

181.1K 50 15.7K Full
VỢ NGỐC

Cuộc sống này mấy ai biết được trước định mệnh, mấy ai biết được rằng con đường đi phía trước ra sao, đôi khi có những chuyện trời ơi đất hỡi ở đâu xảy ra nhưng chính nó lại đưa đẩy ta đến với hạnh phúc mà bấy lâu nay phải mệt mỏi kiếm tìm. Truyện Vợ Ngốc muốn gửi đến bạn đọc những gì giản đơn, một lời nhắn nhủ cho những ai đang mải miết đi tìm hạnh phúc giữa cuộc đời còn nhiều bon chen vất vả này.

779.5K 44 16.2K Full
[Ngọc Ngân] Đồ Cục Súc, Em Yêu Chị

Duyên đã đến chạy đâu cho thoát!

14.4K 58 1.8K Full
[SatangWinny]• Vợ Ngốc [END]

Đọc đi rồi cảm nhận ạ:)

7.8K 20 679 Full
[Choker] Ngốc

ngược tùm lumđọc fic có thể sẽ tức giận nhưng xin đừng quá khích mà cmt xúc phạm nhân vật trong fic ạ

99.8K 64 7.6K Full
VỢ NGỐC - A Bối

Anh với tính cách lạnh lùng, vô cảm, luôn luôn một thái độ thờ ơ với mọi thứ, thêm đoạn tình vừa dang dở. Cô bị chứng tự bế bẩm sinh, khác biệt với người bình thường. Hai con người quá khác nhau đến như vậy, không tìm được nữa điểm tương đồng, lại bị ép đến với nhau, cuộc đời hai người sẽ thế nào đây???Tác giả: A Bối (40 C + 4 PN)Nguồn: diendanlequydon

44.1K 45 1.2K Full
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa

- Thủy Thiên Thừa-Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE.#_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc.Phối hợp: Giản Tùy Lâm.Edit: KimEdit: Tử Hi.123 chương + 2PN.Nguồn:1->58: https://hankimll.wordpress.com/2015/01/19/yeu-mot-ke-ngoc_thuy-thien-thua-2/59-> end :https://tuhi030.wordpress.com/yeu-mot-ke-ngoc/

3.5M 129 153.5K Full
JoongDunk - Vợ Yêu Ngốc Ngốc Của Anh

Nhà Joong có nuôi một bé vợ đáng yêu ngốc ngốc, hàng ngày đều cưng nựng, sủng em đến nghiện. Bé vợ nhà Joong cũng rất yêu chồng mình, em hằng ngày đều chuyên tâm đáng yêu cho chồng cưng nựng.• • • • • • • Một ý tưởng nho nhỏ dành cho JoongDunk.• • • • • • • Trong truyện sẽ có nhiều chi tiết không thực tế nên mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc. Tất cả ý tưởng và truyện đều là của Kẹo Bạc Hà nên mọi người đừng đem đi đâu nhé! Kẹo Bạc Hà cảm ơn mọi người!

11.9K 6 351

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Fan Fiction

Chương 40 minhanri
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 fjkm AnhTNguyn926
Viễn Tưởng

Chương 43 Chap 42: KyungYeong11032008
Hư Cấu

Chương 5 Chương 09-10 gaconhamna
Tiểu Thuyết

Chương 1 Phần 1 nunhihong_official
Tiểu Thuyết

Chương 4 Câu chuyện thứ ba Glucci
Fan Fiction

Chương 11 Chương 10 Joyssie126
Fan Fiction

Chương 12 11 - Bầu trời Seoul _myyeol_
Lãng Mạn

Chương 25 #25 SuNable07082017
Fan Fiction

Chương 9 Chương 8 LangHi78
Lãng Mạn

Chương 4 THÔNG BÁO Shinsakurako
Fan Fiction

Chương 6 chương 6: CHU TƯỚC 2 Ching1472
Lãng Mạn

Chương 2 2 CB19926104
Lãng Mạn

Chương 14 Chương 14: Trọn vẹn (18+) hotguywithlust
Truyện Teen

Chương 1 TRẦM QUANG QUY NAM LỘ Anrea96
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Nguyệt lại vân sơ - Kia con hồ ly tieudaotien
Viễn Tưởng

Chương 3 Part 3 Anrea96
Fan Fiction

Chương 9 Bakugou Katsuki mael_iris
Fan Fiction

Chương 18 Season - All Members secretbelongstous
Lãng Mạn

Chương 122 Ngoại truyện 2 ThaoDuy2731

Truyện nổi bật

[TaeKook] Tôi chọn em rồi

đây là bộ đầu tiên của mình nên có gì mọi người góp ý cho tui nha^^Thể loại:Đam,Mafia,HTop:Kim TaehyungBot: Jeon Jungkook chúc các tình yêu đọc vui vẻ nha ❤❤Thời gian đăng chap:T7, cnBắt đầu: 30/5/2022Kết thúc:

(Thiên-Nguyên Ver) Toàn thân đều là bảo bối

Chuyển ver chưa được sự cho phép của tác giả, yêu cầu k đem đi nơi khác!Văn án:Vương Nguyên, bản thể là một củ nhân sâm tu luyện thành tinh, ngay lúc bị kẻ thù đuổi giết, bởi vì không muốn rơi vào... miệng cừu nhân mà bất đắc dĩ nhảy vào khe thời không, lại bất ngờ xuyên qua đến tương lai, ngay lúc hôn mê còn bị ép trở thành thế thân của "cô dâu" đào hôn.Giật mình tỉnh lại, bản thân tự dưng lại "mọc" thêm một cái trượng phu...Vương Nguyên tỏ vẻ vô cùng vừa lòng!Sống lâu như vậy, đây là lần đầu tiên gặp được "chất dinh dưỡng" ngon miệng như vậy! Thực chỉ muốn đem rễ chọt lên a a a a a a a a!Thế là, bản thân đang bị trọng thương tê liệt trên giường Nguyên soái đại nhân, có một cái "tiểu thê tử" cả ngày đối với y động thủ động cước kiêm chảy nước miếng.Nhân vật chính : Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ...

5 Full
Trăng Trên Biển, Người Trong Tim- Hoàn

Tác giả: Kỷ Trường Già Cv: Tieumieume Văn án Tập đoàn tài chính người cầm quyền VS ngành kỹ thuật nghiên cứu sinh Ở đại tuyết phong bế núi sâu, Nghiên cứu sinh Lâm Ái Nguyệt gặp tập đoàn tài chính người cầm quyền Ứng Thiệu Hoa. Hắn quyền khuynh Á Châu thương giới, làm mưa làm gió. Lại cũng là nàng một người váy hạ chi thần. Thế giới này hoang đường ly kỳ, ngươi khinh ta giấu, Chỉ hắn một câu "Ta yêu ngươi", đến chết không phai, trở thành vĩnh hằng. 【 nhập hố tips 】 1. Hào môn, nam nữ chủ nhan thương song cao. 2. Không đứng đắn huyền nghi trinh thám, đứng đắn yêu đương. Tag: Nghiệp giới tinh anh duyên trời tác hợp đô thị tình duyên yêu sâu sắc Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ứng Thiệu Hoa, Lâm Ái Nguyệt ┃ vai phụ: Ngụy Tử Dục, Thẩm, Lâm Quyết, Phan Duẫn Kỳ, cố sùng ┃ cái khác: Dị quốc

TOP truyện

[TaeKook] Tôi chọn em rồi

đây là bộ đầu tiên của mình nên có gì mọi người góp ý cho tui nha^^Thể loại:Đam,Mafia,HTop:Kim TaehyungBot: Jeon Jungkook chúc các tình yêu đọc vui vẻ nha ❤❤Thời gian đăng chap:T7, cnBắt đầu: 30/5/2022Kết thúc:

18K 43 594 Full
 KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Sắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nhiều play câu dẫn , nữ chủ học vũ đạo , phần thịt rất có cảm giác . Tất cả nội dung đều chỉ để làm nền cho thịt . Tình yêu cấm kỵ . Truyện có tam quan bất chính , không nên nghĩ là thiệt , càng không được bắt chước theo .....TÁC GIẢ : Tứ Khuyết Thất XIN NHẮC LẠI TRUYỆN NÀY LÀ MÌNH COVER LẠI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ .

52K 41 1.1K
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love

[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu]Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Pháp Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏi những thế lực vô danh - điều mà khiến cả hai không hài lòng.Một Hermione đầy năng lực, nóng nảy và một Draco lười biếng nhưng đáng gờm. Slow burn.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~A story by isthisselfcareArt by catherine7mkPoster by nikitajobsonTranslated by _aboutGrisRating: Explicit~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Original work here: https://archiveofourown.org/works/34500952/chapters/85870804(Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, và chỉ đăng trên Wattpad, vui lòng không re-up ở bất cứ đâu khác!)

12.6K 36 1.5K Full
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Khi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc.....Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đầu xuống nhặt lên, bất chợt.... ánh màu đỏ phát ra, Mirajane biến mất tại chỗ........* Thể loại: 1vs1* Nam chính: Yuno.Ủng hộ nha!:))Đăng tại Wattap @phuongvudong

90.4K 42 8.3K
ĐẠI SƯ PHONG THỦY [XUYÊN NHANH]

Tác giả: Túy Hựu Hà Phương (Say thì có làm sao)Edit: Tiểu A.Thể loại: Cường cường, linh dị thần quái, nguyên sang, điềm văn, chủ thụ, sảng văn, khoái xuyên, 1X1.Tình trạng bản gốc: 177 Chương + 1 PNTình trạng bản edit: Đang bò.....

34.9K 105 4.1K
[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Tác giả: Vạn Ngôn Không Đáng Một Khối TiềnNguyên Phối - Tiểu TamSố Chương: 86 Chương.Nhân vật chính: Phương Nhan - Giang Tê NgôMình edit tiếp từ chương 34. Mấy chương trước đó đã được bạn Blackobs edit rồi.Link từ chương 1 - chương 33 https://www.wattpad.com/story/151203737-Mình mới lần đầu edit, có gì mọi người cho ý kiến nhe. Nếu có sơ xót mong bỏ qua.

862K 90 46.4K Full