Truyện đề xuất

Tất cả
Truyện 18+ Anh rể em vợ

Truyện 18+ Anh rể djt nhau với em vợ

104.6K 8 237 Full
Truyện sex: Buổi chụp ảnh khiêu dâm

Truyện sex

15.5K 10 23 Full
[Hoàn] Tương Quý Phi Truyện [Edit]- Tô Tiểu Lương

[HOÀN]Thể loại: cổ đại, cung đấuEditor: Huệ Hoàng hậuVăn án :Từ đích trưởng nữ được nhận hàng nghìn hàng vạn sủng ái đến Tương trắc phi phủ thái tử.Từ trạch đấu trong phủ thái tử đến cung đấu kinh tâm động phách trong hậu cung.Đến xem đường đường là trưởng nữ làm sao phá tan trở ngại đoạt được quân tâm.Lời editor: Văn án như vậy thôi, nhưng nhịp điệu truyện không nhanh, không đấu long trời lở đất như kiểu "Nghề làm phi" hay "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đâu ạ.Truyện khá nhẹ nhàng và chi tiết. Truyện miêu tả rất tốt từng sự kiện trong cuộc đời của nữ chính, miêu tả rất tinh tế từng sự biến chuyển trong cuộc sống cũng như tình cảm của nữ chính và nam chính, cũng như mối quan hệ với mọi người xung quanh. Cá nhân mình rất thích đọc những truyện xây dựng tỉ mỉ như thế này, không khiến mình cảm thấy quá yy (bàn tay vàng) hay như đa phần truyện thị trường bây giờ.Nhẹ nhàng nhưng sâu sắc! Đó chính là cảm nhận của mình.-----Nhắn gửi: Truyện đầu tay từ chục năm trước nên bạn nào đọc thì thông cảm giúp team các sạn trong truyện nhé. Bọn mình không có thời gian để beta lại truyện hihi

6.3M 200 135.5K Full
Phàm Nhân Tu Tiên Truyện full

Phàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng chẳng phải tiểu nhân, Hàn Lập từng bước khẳng định mình... Liệu Hàn Lập và người yêu có thể cùng bước trên con đường tu tiên và có một cái kết hoàn mỹ? Những thử thách nào đang chờ đợi bọn họ?Truyện kết cấu khá hợp lý, tình tiết không quá chậm, không quá nhanh, diễn tả khá đặc biệt, lời văn trôi chảy, nhân vật tính cách đặc thù. Nhân vật chính, Hàn Lập, mang hơi hướng khá cô độc. Bạn nào thích đọc Tru Tiên hoặc Thương Thiên chắc sẽ thích Phàm Nhân Tu Tiên Truyện. Mời bạn đọc cùng thưởng thức và dõi theo bước chân của Hàn Lập!

3.3M 26 11.5K Full
TRUYỆN NGẮN KINH DỊ

Tổng hợp truyện ngắn kinh dị viết bởi Truyện Din dịTruyện có kết mở, suy nghĩ thế nào tùy vào trí tưởng tượng của mọi người. Enjoy!Cả nhà có thể xem phiên bản video tại kênh Truyện Din dị: https://www.youtube.com/@truyendindifacebook.com/truyendindintiktok.com/@truyendindi

334 18 25 Full
Truyện 18+ Bác sĩ

Truyện sex về bác sĩ, y tá, bệnh nhân

90.6K 6 174
truyện H( 18+)

có yếu tố nhạy cảm, nhưng k dung tục. Phù hợp với bạn nào thích H sạch, Đừng tiếc ấn bình chọn cho mị để mị có động lực tưởng tượng tiếp nha❤

2.4M 24 21.8K
truyện ngược

nguồn túyTruyện ngược ngược ngược và ngược chỉ có ngược thôi

626.8K 18 14.5K Full
[ LIST NGƯỢC ]REVIEW NHỮNG TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA

hội review và tìm truyện đam mỹ hay nơi chia sẻ các thể loại truyện đam mỹ hay và đáng đọc cho mọi người cùng biếtđây đều là những bài review do các quản trị viên và thành viên trong group của mình viết ra , đều là những truyện họ tâm đắc muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết đến truyện hay để đọcNếu bạn nào muốn biết đến nhiều truyện hay hơn thì hãy ghé qua bên mình tìm những truyện hợp gu để đọc nhé

196.4K 19 1.9K Full
Truyện Ma Tây Du Ký -

Phần còn của Truyện Ma Tây Du Ký chưa được chuyển thành video từ Youtube : Su Kinh Dị

23K 5 152 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Ngẫu Nhiên

Chương 1 Over and over-----Nana Mouskouri thu_hpkt_87
Ngẫu Nhiên

Chương 1 Chap1 UynL268
Tiểu Thuyết

Chương 2 đặt gạch Molykat
Fan Fiction

Chương 101 Món cuối (mặn) kyoky0o
Lãng Mạn

Chương 1 Cho tôi xin một vé về tuổi thơ ... zzsuperprincesszz
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 dữ thùy năng cộng shamy123
Ngẫu Nhiên

Chương 9 chắc là như v oyatosi
Fan Fiction

Chương 10 9. 🐾 fernpear_
Truyện Ngắn

Chương 6 chương5 an080808
Tiểu Thuyết

Chương 90 Chương 86 nohope88
Fan Fiction

Chương 1 Mãi Mãi Không Xa Rời GintHB
Lãng Mạn

Chương 59 𝟻𝟾 yn1994
Fan Fiction

Chương 8 Phiên ngoại (1). ThanhLan024
Kinh Dị

Chương 2 #2: Ngôi nhà TrollerNgo
Truyện Ngắn

Chương 21 Phần 21 (ABO) tuocmac
Fan Fiction

Chương 5 - Chapter 5 - ThomLe7
Lãng Mạn

Chương 26 Chap 26-NGOẠI TRUYỆN 2 iudahmo_vl
Fan Fiction

Chương 6 Loid Forger x Reader: Kí ức buồn. __Nicutin__
Fan Fiction

Chương 2 2. Hustese_
Fan Fiction

Chương 3 Angel Dust x Husk TLam556

Truyện nổi bật

Over and over-----Nana Mouskouri

Undertale comic [°phần 1°]

truyện tranh Undertale Mít kím trên mạng -^-Lịch đăng: tùy hứng, Chủ nhật chắc sẽ đăng nhiều hơn (-^-)]

101 Full
[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Tác giả: Vạn Ngôn Không Đáng Một Khối TiềnNguyên Phối - Tiểu TamSố Chương: 86 Chương.Nhân vật chính: Phương Nhan - Giang Tê NgôMình edit tiếp từ chương 34. Mấy chương trước đó đã được bạn Blackobs edit rồi.Link từ chương 1 - chương 33 https://www.wattpad.com/story/151203737-Mình mới lần đầu edit, có gì mọi người cho ý kiến nhe. Nếu có sơ xót mong bỏ qua.

90 Full

TOP truyện

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Tác giả: Vạn Ngôn Không Đáng Một Khối TiềnNguyên Phối - Tiểu TamSố Chương: 86 Chương.Nhân vật chính: Phương Nhan - Giang Tê NgôMình edit tiếp từ chương 34. Mấy chương trước đó đã được bạn Blackobs edit rồi.Link từ chương 1 - chương 33 https://www.wattpad.com/story/151203737-Mình mới lần đầu edit, có gì mọi người cho ý kiến nhe. Nếu có sơ xót mong bỏ qua.

862K 90 46.4K Full
Comic Bat (Family, JL)

Thường là về gia đình Bat, Superbat, DamiJon/JonDami,.... Một số cặp đôi khác.------------------------Chỉ là vài mẩu chuyện thôi≥﹏≤Ai thích thì cảm ơn nhiều (^_^)Còn ai không thích thì mình cũng không hiểu tại sao còn tiếp tục đọc. ________________À! Có một điều quan trọng:Ảnh là tớ lấy từ nhiều nơi khác nhau, và người cũng vậy. Chưa hỏi được sự cho phép, nhưng nếu chủ của các bức ảnh mà đọc truyện này thì đồng ý luôn nhé?______________Cảm ơn. Dù màn mở đầu hơi khó nghe.

146.4K 31 4.2K
vkook | 18+

tục tục tục tục

578.1K 30 8.5K Full
sunsunjay - the eyes

sunoo × sunghoon, sunoo × jay. jake, jungwon, riki, heeseung có xuất hiện một ít.truyện đa phần là yếu tố creepy, có xen lẫn một chút romance.mọi tình huống trong truyện đều là giả tưởng, không phù hợp vui lòng click back.

3.9K 11 355 Full
Nữ Phụ Trở Về (Full)

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, trọng sinh, sủng.Tình trạng: 69 Chương + 2 Ngoại truyện (Hoàn)Đỗ Kiêu Kiêu chính là người chị gái độc ác của lọ lem. Rõ ràng người cha vốn nghiêm khắc của cô lại trở thành người bảo vệ lọ lem, bạn bè của cô lại trở thành bạn tốt của lọ lem? Vì cái gì mà ngay cả người đàn ông của cô cũng đã trở thành vị hoàng tử của lọ lem?Cô vẫn luôn tự hỏi bản thân rằng ai mới thật sự là người của cô?Xét cho cùng thì số phận người chị gái độc ác cũng chẳng thể nào thoát khỏi vận mệnh thảm thương.Ông trời có mắt cho cô một cơ hội sống lại, Đỗ Kiêu Kiêu thầm nhủ với bản thân rằng sẽ trả lại tất cả những gì đau khổ phải trải qua ở đời trước.Đàn ông cặn bã mau tránh sang một bên.Bạch Liên hoa thì phải xé bỏ đi lớp mặt nạ đáng ghét đó.

2.3M 71 83.4K Full
Nanh vuốt của Thỏ

Loài sói luôn mang bên mình những chiếc móng vuốt và hàm răng sắc nhọn, sẵn sàng để kết liễu con mồi với một đòn chuẩn xác, nhưng chẳng phải con sói nào cũng sử dụng chúng để giết chóc. Sinh vật yếu đuối như loài thỏ luôn tìm cách trốn chạy và e sợ trước cái chết, sẽ ra sao nếu điều này đảo lộn ngược lại?.Đây là tác phẩm đầu tay của mình được lấy ý tưởng từ 2 bộ phim "beastars" và "ngày thanh trừng", mong mọi người ủng hộ và thích tác phẩm này, mình luôn sẵn sàng lắng nghe những góp ý và đánh giá của mọi người để phần 2 sẽ hay hơn cũng như các bộ truyện khác. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻGửi lời cảm ơn đến những người đã giúp mình hoàn thành bộ truyện này:+ chị Ái Ái cuti s1tg (cần lắm bờ vai để dựa, đang chưa ny)+ Hoàng Nam+ chị Koi Comthiu siu cutii+ 1 số bạn đọc trước tác phẩm của mình.

305 26 148 Full