Truyện đề xuất

Tất cả
Truyện 18+ Anh rể em vợ

Truyện 18+ Anh rể djt nhau với em vợ

104.3K 8 237 Full
Truyện sex: Buổi chụp ảnh khiêu dâm

Truyện sex

15.3K 10 23 Full
[Hoàn] Tương Quý Phi Truyện [Edit]- Tô Tiểu Lương

[HOÀN]Thể loại: cổ đại, cung đấuEditor: Huệ Hoàng hậuVăn án :Từ đích trưởng nữ được nhận hàng nghìn hàng vạn sủng ái đến Tương trắc phi phủ thái tử.Từ trạch đấu trong phủ thái tử đến cung đấu kinh tâm động phách trong hậu cung.Đến xem đường đường là trưởng nữ làm sao phá tan trở ngại đoạt được quân tâm.Lời editor: Văn án như vậy thôi, nhưng nhịp điệu truyện không nhanh, không đấu long trời lở đất như kiểu "Nghề làm phi" hay "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đâu ạ.Truyện khá nhẹ nhàng và chi tiết. Truyện miêu tả rất tốt từng sự kiện trong cuộc đời của nữ chính, miêu tả rất tinh tế từng sự biến chuyển trong cuộc sống cũng như tình cảm của nữ chính và nam chính, cũng như mối quan hệ với mọi người xung quanh. Cá nhân mình rất thích đọc những truyện xây dựng tỉ mỉ như thế này, không khiến mình cảm thấy quá yy (bàn tay vàng) hay như đa phần truyện thị trường bây giờ.Nhẹ nhàng nhưng sâu sắc! Đó chính là cảm nhận của mình.-----Nhắn gửi: Truyện đầu tay từ chục năm trước nên bạn nào đọc thì thông cảm giúp team các sạn trong truyện nhé. Bọn mình không có thời gian để beta lại truyện hihi

6.3M 200 135.5K Full
Phàm Nhân Tu Tiên Truyện full

Phàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng chẳng phải tiểu nhân, Hàn Lập từng bước khẳng định mình... Liệu Hàn Lập và người yêu có thể cùng bước trên con đường tu tiên và có một cái kết hoàn mỹ? Những thử thách nào đang chờ đợi bọn họ?Truyện kết cấu khá hợp lý, tình tiết không quá chậm, không quá nhanh, diễn tả khá đặc biệt, lời văn trôi chảy, nhân vật tính cách đặc thù. Nhân vật chính, Hàn Lập, mang hơi hướng khá cô độc. Bạn nào thích đọc Tru Tiên hoặc Thương Thiên chắc sẽ thích Phàm Nhân Tu Tiên Truyện. Mời bạn đọc cùng thưởng thức và dõi theo bước chân của Hàn Lập!

3.3M 26 11.5K Full
TRUYỆN NGẮN KINH DỊ

Tổng hợp truyện ngắn kinh dị viết bởi Truyện Din dịTruyện có kết mở, suy nghĩ thế nào tùy vào trí tưởng tượng của mọi người. Enjoy!Cả nhà có thể xem phiên bản video tại kênh Truyện Din dị: https://www.youtube.com/@truyendindifacebook.com/truyendindintiktok.com/@truyendindi

328 18 25 Full
Truyện 18+ Bác sĩ

Truyện sex về bác sĩ, y tá, bệnh nhân

90.5K 6 174
truyện H( 18+)

có yếu tố nhạy cảm, nhưng k dung tục. Phù hợp với bạn nào thích H sạch, Đừng tiếc ấn bình chọn cho mị để mị có động lực tưởng tượng tiếp nha❤

2.4M 24 21.8K
truyện ngược

nguồn túyTruyện ngược ngược ngược và ngược chỉ có ngược thôi

626.8K 18 14.5K Full
[ LIST NGƯỢC ]REVIEW NHỮNG TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA

hội review và tìm truyện đam mỹ hay nơi chia sẻ các thể loại truyện đam mỹ hay và đáng đọc cho mọi người cùng biếtđây đều là những bài review do các quản trị viên và thành viên trong group của mình viết ra , đều là những truyện họ tâm đắc muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết đến truyện hay để đọcNếu bạn nào muốn biết đến nhiều truyện hay hơn thì hãy ghé qua bên mình tìm những truyện hợp gu để đọc nhé

196.3K 19 1.9K Full
Truyện Ma Tây Du Ký -

Phần còn của Truyện Ma Tây Du Ký chưa được chuyển thành video từ Youtube : Su Kinh Dị

23K 5 152 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Lãng Mạn

Chương 133 Chương 132 - END tmk2512
Ngẫu Nhiên

Chương 7 Đám Cưới leeshin135
Fan Fiction

Chương 17 Pr truyện pt2 mailemonous
Tiểu Thuyết

Chương 1 Chương 1: Án Mạng Liên Hoàn linhpqkg753
Phi Tiểu Thuyết

Chương 17 [Helen] Trả đơn số #24#25 _gitcherteam_
Truyện Teen

Chương 7 Chương 7: Tỉnh ChishikaSN
Truyện Ngắn

Chương 11 Cướp nó HoaNguyen972
Fan Fiction

Chương 59 COMEBACK !! Chichoo-ssi
Lãng Mạn

Chương 9 drop truyện aokoandkid
Ngẫu Nhiên

Chương 4 Khi bạn ở ẩn 1 thời gian UmiHiroki
Fan Fiction

Chương 2 2 _Heulwen_7
Fan Fiction

Chương 11 Bắt nạt eriierie
Truyện Teen

Chương 1 Phần 1: 🌸 Chia xa LisaBangBang
Truyện Ngắn

Chương 3 Chương 3: Be_Bee
Fan Fiction

Chương 6 6. ikdynhh
Truyện Ngắn

Chương 1 Định mệnh !!! ^-^ DuyenDoll
Siêu Nhiên

Chương 13 Chương 13: Trận chiến không tưởng và bí ẩn dần lộ diện Cadinal-H
Lãng Mạn

Chương 1 ki thuat dien 1 lehoangdunghut
Fan Fiction

Chương 1 Namida Moc_May
Phi Tiểu Thuyết

Chương 1 Phần 1 Chuẩn Bị vuonghung

Truyện nổi bật

[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A

TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ ATác giả: Tiêu Thất Lục ĐềThể loại: Đam mỹ, vườn trường, ABO, 1v1.Nguồn: wikidich.com/Lyliruan0812. (Thank bạn Lyliruan0812 đã cv và cho phép mình sử dụng bản cv của bạn !!!)Cảm ơn @zhwsxyi đã tặng cho tớ chiếc bìa siêu xinh luôn (yêu bạn nhiều!!!)

133 Full
Khúc Dạ Nguyệt

Thể loại: ngôn tình, SE, cổ trang Ta vì chàng mà đánh mất tất cả Chàng vì người mình yêu mà bỏ quên ta Vốn chúng ta không hề thuộc về nhau Đừng tự lừa dối bản thân để lòng thêm đau ( Đề nghị mọi người không mang truyện của mình khi chưa có sự cho phép nhé )

Mãi mãi yêu em

✌️✌️✌️✌️

TOP truyện

[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A

TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ ATác giả: Tiêu Thất Lục ĐềThể loại: Đam mỹ, vườn trường, ABO, 1v1.Nguồn: wikidich.com/Lyliruan0812. (Thank bạn Lyliruan0812 đã cv và cho phép mình sử dụng bản cv của bạn !!!)Cảm ơn @zhwsxyi đã tặng cho tớ chiếc bìa siêu xinh luôn (yêu bạn nhiều!!!)

2M 133 140.9K Full
x DESIGN SHOP x

Hãy đến với Shop Design của Gitcher Team chúng tớ.!!Nơi mà các cậu có thể thoải mái đặt hàng về bìa truyện, banner, avatar, and so on. Nơi mà giá cả không bao giờ thành vấn đề.Nơi có những con người với niềm đam mê thiết kế.Nơi những người con gái dẫn đầu xu thế ế. WELCOME TO GITCHER TEAM!!

11.2K 17 555
Công tước Kim

'Ta thương Jeon nhiều lắm!''Ngài thương em sao? Ngài chứng minh có được không?''Tất cả những gì em muốn, nói ta đi! Kể cả mạng sống của ta, ta cho em hết. Miễn là đừng bỏ ta một mình!'

3 1 1
Ngày còn nắng

Thơ văn xamlul ngắn ngủn siu dở đầu tay của Meow€ro tui nèkkTrình độ văn của tui giống mấy bé mẫu giáo tập tành viết lách á:))Thơ văn chủ yếu về góc khuất tâm hồn,nỗi buồn,tình cảm ẩn giấu,...nói chung chung là về mặt nội tâm nên có hơi khó hiểu thì mn bỏ qua ạ!!Con tác giả này lười lắm,khi nào đầu nảy chữ thì nó viết,ko thì thôi,flop 1000 năm!!

7 2 0
Abolition [BH]

Tác giả: Lưu Hoa NhưBản truyện:Tiểu ThuyếtHà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong giới bất động sản nhưng tuy vậy cô đang học Đại Học năm hai."Lời nói của chị hôm ấy ngộ thật chị Hà Phong Thiên!""Tôi và em... chúng ta đều giống như một loại bông đẹp đấy""Bông hoa đẹp nào cũng chỉ có sự phai tàn của nó, chị hiểu chứ!?""Một khi em đã nói vậy, chúng ta có hai sự lựa chọn. Existence and Abolition!?"Tất cả lời vừa rồi giống như một lời thách thức, mọi thứ diễn ra giống như được liên kết bởi một ý định gì đó. Điều này khiến cho đối phương phải ngưng đọng lời nói một hồi."Abolition? Let's wait one day we will know where our relationship is!"

4.6K 48 369
thợ săn cơ thể

Có rất nhiều người vì hoàn cảnh này, lúc chết mà "không bao giờ nhìn thấy xác mình"! Cho dù người thân của họ có đau lòng thì biết đi đâu để tìm trong thế giới bao la và biển cả bao la này Và tất cả mọi người Những người chết sẽ giữ lại dấu vết ám ảnh về quá khứ của mình, dù buồn hay vui, yêu hay ghét... Trương Kim Bảo, một cậu bé bình thường, bất ngờ có được siêu năng lực khi còn học trung học. năng năng lực của cậu đã giúp nhiều người chết ở nơi đất khách trở về quê hương... Trương Kim Bảo đã gặp thầy phong thủy họ Lý và đệ tử trưởng của ông là Đinh Nghị trong hành trình săn xác sau đó. trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ.

0 3 0