Truyện đề xuất

Tất cả
Làm Thế Nào Để Dùng Wattpad Một Cách Hiệu Quả?

• Story Title: Things To Know When Using Wattpad Usefully.• Language: Vietnamese.• Author: Katz Athelstan.• Reading Age: 12 years or older.

33.6K 61 823 Full
[Allgyu] Wattpad

Choi Beomgyu một thành viên của nhóm nhạc TomorrowxTogether trong một lần trò chuyện cùng fan trên Weverse thì được chỉ cho cách cài đặt một ứng dụng tên Wattpad.

655 5 50
Nổi Tiếng Trên Wattpad? Dễ Lắm.

Ai muốn nổi tiếng thì đọc đi. Mà không muốn cũng đọc đi để không bị thiên hạ lừa.

40.8K 17 2.7K Full
Phỏng vấn các tác giả Wattpad Việt Nam.

Họ chính là các tác giả yêu thích của bạn trên Wattpad, những người đã viết ra những câu chuyện khiến cho bạn phải mất ăn mất ngủ để đọc cho bằng hết, khiến cho bạn phải dài cổ chờ đợi từng chapter được update mỗi ngày, thậm chí là mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây, khiến cho bạn có thể quên đi hết tất cả mọi thứ xung quanh và đắm mình vào thế giới tưởng đầy mê hoặc. Họ đã ở đây, gần gũi hơn bao giờ hết, chia sẻ với bạn về những kinh nghiệm viết chuyện, những cảm xúc của chính họ khi viết tác phẩm bạn yêu thích. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa nào?

77.4K 15 2.6K Full
Những lỗi lớn trên Wattpad rất hiếm được nhắc tới.

Đây là nơi để nói về những lỗi lớn mà các Authors hay Readers trên Wattpad mắc phải rất nhiều. Tôi cũng chẳng biết đây có phải một Rant không nữa :))

89.2K 13 8.5K Full
Những Điều Mà Tôi Ghét Trên Wattpad

Đây chỉ là ý kiến của riêng tôi về những thể loại cẩu huyết.Lưu ý: Rant này đã được viết từ rất lâu và mọi thứ trong rant đều đã qua đi hết rồi. Đôi khi tôi đọc lại còn chẳng hiểu mình đã viết cái gì nữa kia mà, public lại để cho có thứ làm kỉ niệm cho quãng thời gian manh động của mình :))

148K 10 13.3K Full
VÀI VẤN ĐỀ NHỎ TRÊN WATTPAD

e hèm, nghe cái tựa đề ko cuốn hút lắm. Nhưng sao phải xoắn chứ? Cứ vào xem đi. Chẳng chết hay sỉ nhục ai đâu =))

13.6K 6 198 Full
[ News ] Wattpad 50

+Danh sách 50 thí sinh tham gia Wattpad 50 mùa đầu tiên sẽ được đăng lên tại đây. +Thông tin về dàn ban giám khảo. +Thông tin về bài test, nhiệm vụ đánh giá, xếp hạng. Tổng hợp các thông báo, cập nhật mới nhất về cuộc thi.

20.5K 18 1.5K
Hỏi - Đáp Về Wattpad

Hỏi mình những điều liên quan đến Wattpad mà bạn thắc mắc, sẽ trả lời trong phạm vi có thể.Lưu ý: độc quyền ý tưởng.• Copyright ©2016 by @-thisismia

98.1K 24 8.6K
Cách Upload Tự Động Cho Wattpad

Cái này là mình share cách mình upload mấy cái truyện bằng cách dùng MacroRecorder để bot đăng tự động.

735 4 21 Full

Truyện đang đọc

Truyện mới cập nhật

Truyện Teen

Chương 1 #1 KhnhHuyn587
Fan Fiction

Chương 1 Bông hồng của giới Mafia nguoitramcam
Fan Fiction

Chương 1 người và ta yangyang_3to3
Tiểu Thuyết

Chương 60 Góc PR 2 cindyrle
Fan Fiction

Chương 29 PR (FIC MỚI) bocapbungden
Hư Cấu

Chương 6 Phần kết: Đã đến lúc sự đánh đu đi đến hồi kết - More_Purely,More_Bloody PhSinestro
Fan Fiction

Chương 4 Bên ngoài...có người... ApomisKoa
Ngẫu Nhiên

Chương 1 ẤN TƯỢNG XẤU XÍ onlylovedoesnotend
Fan Fiction

Chương 8 7 wmiyeong
Fan Fiction

Chương 1 Anh nhất định sẽ đợi cậu BabeYinYin
Ngẫu Nhiên

Chương 20 Du lịch đầu năm bebimtheman
Lãng Mạn

Chương 2 Giới thiệu nhân vật liowin
Fan Fiction

Chương 10 Brotherhood selena_quintons
Truyện Ngắn

Chương 2 2/ Bất ngờ trễ OTPJonas
Fan Fiction

Chương 6 Chương 6 - Buổi Sáng Nồng Nhiệt 🤧 7r34wephhvprivaterel
Lãng Mạn

Chương 142 Chương 141 Thanhthuyzz
Fan Fiction

Chương 1 Hoàn DammeiConvert
Ngẫu Nhiên

Chương 3 chuong 1:xuyên ko HinNgc462
Lãng Mạn

Chương 1 hận anh không ? vantoan96
Lãng Mạn

Chương 1 Tử bất giáo phụ chi quá - Tam Tam Nương Kurein

Truyện nổi bật

[Yangren] người và ta

"Nếu ta nói, ta muốn ở bên em từ bây giờ đến mãi mãi về sau, em có nguyện ý không?""Được, em nguyện ý"Chiếc short ra đời ngay sau khi bạn Chick xem được vid về ssgt của nhà mộng mơ với uy thần nhưng hôm nay mới nhớ ra để up T.T

[Hoàn] [Đang beta] Từ Trên Trời Rơi Xuống Trăm Triệu Vì Sao

Tác giả: Chu Đản Thát Hán Việt: Tòng thiên nhi hàng đích nhất ức khoả tinhTình trạng bản gốc: Đã hoàn thànhSố chương: 52 chương (49 chương + 3PN)Raw: Tấn GiangThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình cảm, HE, hào môn thế gia, showbiz, 1v1, nữ chủEdit + Beta: Rangg (aka Cindy)Des: chị Mộc Cameo ❤️Ngày đặt hố: 1/4/2020 - 14/11/2020Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Bạn trai tôi là vạn thú chi vương-Có thể trong nháy mắt vượt đến châu Phi, Tô Nhứ vui chơi mấy ngày, trên Weibo phát một video báo săn mồi liên tục thực hiện mười lăm lần lộn nhào đã thành công hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.Võng hữu 1: ????Võng hữu 2: Con bà nó con báo săn mồi này bị điên rồi à?Võng hữu 3: Ôi ôi tôi tự hỏi thí chủ đang làm gì a!Võng hữu 4: Cười chết tôi rồi hahahaKhông re-up dưới mọi hình thức =))))

60 Full
[Longfic - Khải Nguyên ] MASK

Văn án: Người đó…chỉ đến với nó trong những giấc mơ. Người đó…vỗ về an ủi nó những lúc nó buồn nhất. Người đó…là người duy nhất yêu thương nó… Người đó…sẽ xuất hiện khi nó chìm vào giấc ngủ say… Người đó…chỉ dành những ôn nhu săn sóc cho riêng nó… Nó biết…người đó…tồi tại… Người đó là…Roy.

29 Full

TOP truyện

Nhật ký của bím yêu

Trải nghiệm tình dục của bé khi có any quen gần 5 năm. Thấy Watt hay ho và chủ yếu là vì mê any kuto nên t viết chia sẻ lại thoai hehe

174.5K 20 1.5K
Tôi lạc đến thế giới Touhou ( Quyển 1)

Đây là quyển đầu tiên mình làm ra và trong truyện có vấn đề gì bảo mình nhaKenji Akabana là một học sinh cấp 3 vì bị xe tải đâm chết và cậu ước mình có thể đi qua các đa vũ trụ. Và cậu ta có cuộc hành trình cực kì thú vị

1.4K 17 118
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 5

CP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy

28.1K 160 959
Một Kiếp nhớ thương

Đây là bộ truyện đầu tay của mình nên có gì sai sót thì mong mn sẽ bỏ qua cho mình--------------------------" Sao ta phải sợ! Chẳng phải huynh ở đây sao"" Cây đào nở lần thứ 3 huynh sẽ thành hôn với ta được chứ!"" Con gái cầu xin người..."Tác giả : Âu Dương Y Các📣 Còn dở lắm đừng copy nha

61 10 23
[12 Chòm Sao] Đừng Chết Quá Sớm (drop)

Thể loại: Kinh dị, ma quỷ, siêu nhiên, vượt ải - thăng cấp, lãng mạn, hài hước, OE.★ ★ ★Nếu còn một cơ hội để sống sót, mi có nắm chắc sợi dây cứu rỗi đó không?Dẫu cho con đường đó đầy chông gai, mi chẳng thể tin tưởng ai ngoài bản thân mình. Và nếu như mi muốn tin tưởng người khác, thì mi hãy chắc chắn rằng mình sẽ không hối hận khi giao lưng mình cho đối phương.Hãy cẩn thận.Thế giới mà mi đang bước vào, chính là cơn ác mộng.

5.5K 7 469
Kinh Quán Thế Âm Bồ Tát Cứu Khổ

Kinh Quán Thế Âm bồ tát cứu khổ nằm trong Vạn tự chánh tục tạng kinh, ta quen gọi là tạng chữ Vạn, quyển1, số 34. Kinh này là một trong những kinh Ấn Độ soạn thuật, thuộc Phương đẳng bộ. Phương đẳng bộ là các kinh đại thừa ngoài bốn bộ: Hoa Nghiêm, Bát Nhã, Pháp Hoa và Niết Bàn. Trong Phương đẳng bộ chia làm hai bộ chính là Bảo Tích và Đại Tập. Nếu phân loại theo hiển mật thì kinh này thuộc Phương đẳng mật chú bộ, vì có thần chú Quán Thế Âm bồ tát cứu khổ, gọi tắt là thần chú Cứu khổ.Nguồn: thuvienhoasen.org

30K 2 20